Đội ngũ chuyên gia Marketing tại Gleads
Lời mở đầu
Gleads luôn tập trung vào quá trình sản xuất nội dung chất lượng, đề cao giá trị hữu ích của thông tin đối với người dùng. Chúng tôi áp dụng phương pháp data-driven marketing trong hành trình sáng tạo và sản xuất nội dung, kết hợp kỹ thuật nghiên cứu cạnh tranh (Competitive Intelligence) để tìm ra các insight theo thời gian thực (real-time), điểm chạm (touch point) nhằm thu hút và tạo ra lead chất lượng, bám sát mục tiêu khách hàng đặt ra.
Ở mỗi dịch vụ, chúng tôi luôn đặt sự chuyên nghiệp vào mỗi chi tiết để tạo nên giá trị khi nội dung được truyền đạt tới người dùng. Sự chuyên nghiệp được chúng tôi thể hiện qua việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp, cung cấp gói dịch vụ viết bài từ cơ bản đến chuyên môn phù hợp với quy mô và yêu cầu của từng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Gleads cũng cung cấp dịch vụ xây dựng kế hoạch và phát triển nội dung cho các công ty khởi nghiệp và các thương hiệu mới đang tìm kiếm chiến lược nội dung hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng, tăng tương tác, tăng tiếp cận. Chúng tôi hiểu rằng chất lượng làm nên giá trị nội dung, không phải số lượng. Tất cả những điều này đều được phản ánh quá trình làm việc và sản phẩm nội dung Gleads trao tay khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên tâm huyết, sáng tạo và giàu kinh nghiệm, Gleads tự tin mang đến cho khách hàng những giải pháp nội dung tối ưu nhất để phát triển thương hiệu và tăng trưởng kinh doanh hiệu quả.
Gặp gỡ đội ngũ chuyên gia Marketing của chúng tôi
Trong suốt 6 năm theo đuổi công việc SEO, tôi đã thực hiện và quản lý hơn 30 dự án SEO khác nhau với tỷ lệ dự án thành công trên 95%. Tôi đã giúp nhiều doanh nghiệp tăng trưởng Organic Traffic và khách hàng tiềm năng trên website.
Với đam mê về các công cụ Search Engine như Google, Bing,... tôi luôn khám phá và cập nhật các xu hướng, kiến thức SEO và Digital Marketing mới nhất trên thế giới. Với tôi, "SEO bền vững và luôn tập trung vào người dùng" là kim chỉ nam và phương pháp SEO mà tôi luôn hướng tới.
Hiện nay, tôi đang đảm nhận vị trí SEO Manager tại Gleads và là biên tập viên nội dung cho các chuyên mục về SEO, Content và Website.
Tôi đảm nhận vị trí Marketing Director tại Gleads từ 2017. Tôi phụ trách phát triển các giải pháp trong ngành quảng cáo và truyền thông số cho các doanh nghiệp Start-up và SMEs: trên nền tảng kết hợp giữa công nghệ & dữ liệu trong việc lập kế hoạch Marketing chi tiết và khả năng đo lường hiệu suất một cách toàn diện.
Các công việc tôi đảm nhiệm chính hiện nay là:
- Xây dựng chiến lược phát triển & quảng bá nội dung- Quản lý và vận hành các kênh truyền thông (Paid (search, display ads), Owned (website, email, social))
- Tự động hóa và tối ưu quy trình vận hành nội bộ thông qua các platform
- Xử lý & phân tích dữ liệu cho các quyết định kinh doanh (dữ liệu thị trường, đối thủ, khách hàng mục tiêu,..)
- Phân tích thị trường, đề xuất chiến lược phát triển sản phẩm, xây dựng chính sách giá.
Trước khi gia nhập Gleads, tôi đã từng có 4 năm làm việc trong bộ phận tài chính và kế toán của doanh nghiệp. Với nhiệm vụ phát triển platform BI cho các dự án giúp giám sát chi phí, đánh giá sức khỏe doanh nghiệp qua các chỉ tiêu tài chính, dự phòng dòng tiền và tình hình tài chính hằng năm.
Xin chào, tôi là Tuấn Trần với hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ads. Tôi thành thạo trong việc tạo và quản lý chiến lược quảng cáo trên nhiều nền tảng như Google Ads và Facebook Ads. Kỹ năng sáng tạo của tôi đã được chứng minh thông qua việc thiết kế chiến lược quảng cáo sáng tạo, nhằm tối ưu hóa hiệu suất và tăng độ nhận diện cho hơn 20+ thương hiệu.
Từ những chiến dịch quảng cáo đã chạy, tôi đã học được cách kết hợp sự sáng tạo với dữ liệu, tối ưu hóa chi phí và tăng cường tương tác, đồng thời nhận ra giá trị quan trọng của việc lắng nghe và hiểu rõ đối tượng khách hàng để tạo ra những chiến lược hiệu quả nhất.
Hiện tại tôi đang đảm nhận vị trí Paid Media Manager tại Gleads với nhiệm vụ lên kế hoạch chiến lược, theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.