Về Thủy Tạ
Trong suốt 6 năm theo đuổi công việc SEO, tôi đã thực hiện và quản lý hơn 30 dự án SEO khác nhau với tỷ lệ dự án thành công trên 95%. Tôi đã giúp nhiều doanh nghiệp tăng trưởng Organic Traffic và khách hàng tiềm năng trên website.
Với đam mê về các công cụ Search Engine như Google, Bing,... tôi luôn khám phá và cập nhật các xu hướng, kiến thức SEO và Digital Marketing mới nhất trên thế giới. Với tôi, "SEO bền vững và luôn tập trung vào người dùng" là kim chỉ nam và phương pháp SEO mà tôi luôn hướng tới.
Hiện nay, tôi đang đảm nhận vị trí SEO Manager tại Gleads và là biên tập viên nội dung cho các chuyên mục về SEO, Content và Website.
Các bài viết của Thủy Tạ

SEO
SEO Youtube là gì? 7 bước chuẩn SEO Youtube hiệu quả 2025
Trong những năm gần đây, Youtube đã vươn lên trở thành kênh truyền thông giải trí và xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả. Chính vì...

Content
Search Intent là gì? Cách xác định User Intent Google chuẩn nhất
Theo thống kê từ SparkToro, có tới 52,65% lượt tìm kiếm trên Google mang tính thông tin, 32,15% là điều hướng, 14,51% mang mục đích...

SEO
Các phần mềm, công cụ SEO website miễn phí và có phí tốt nhất
Trong thời đại truyền thông số đang phát triển mạnh, việc tối ưu hóa website để nâng cao thứ hạng tìm kiếm là yếu tố quan trọng giúp...

SEO
Từ khóa SEO là gì? Thủ thuật SEO từ khóa lên Top Google
SEO từ khóa là một khái niệm rất quan trọng trong lĩnh vực SEO và Marketing trực tuyến, giúp doanh nghiệp nâng cao thứ hạng và tiếp...

SEO
Các khái niệm và thuật ngữ chuyên môn trong SEO bạn nên biết
Trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số, các thuật ngữ SEO là nền tảng để hiểu và thực thi hiệu quả các chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm...

SEO
Agency SEO là gì? Top 10+ SEO Marketing Agency tại Việt Nam và Quốc tế
Theo nghiên cứu từ Research and Markets, thị trường SEO toàn cầu ước tính đạt 82,3 tỷ USD vào năm 2023 và dự báo sẽ tăng trưởng lên...

SEO
Top 10+ Công ty SEO Website uy tín, chuyên nghiệp nhất 2025
Trong thời đại số hóa hiện nay, việc xuất hiện trên trang đầu Google đã trở thành lợi thế truyền thông thúc đẩy vị thế thương hiệu trở...

Content
Content Pillar là gì? 6 bước tạo Content Pillar hiệu quả nhất
Content Pillar bao gồm tất tần tật mọi thứ bạn cần biết về một chủ đề nào đó để có thể cung cấp thông tin toàn diện và đầy đủ về...

Content
Content Angle là gì? 7 hướng xây dựng Content Angle thu hút người đọc
Hiện nay, SEO không còn là yếu tố duy nhất quyết định đến thứ hạng kết quả hiển thị trên công cụ tìm kiếm. Google cập nhật liên tục...