Quảng cáo sự kiện Facebook thu hút khách hàng đến Offline

Quảng cáo sự kiện Facebook thu hút khách hàng đến Offline

6 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Quảng cáo sự kiện Facebook thu hút khách hàng đến Offline

Gleads cung cấp dịch vụ quảng cáo sự kiện Facebook, với hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo Online. Chúng tôi tự tin rằng với những kinh nghiệm đã tích lũy nhiều năm, Gleads hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp với mức giá quảng cáo sự kiện trên Facebook cạnh tranh nhất.

1. Quảng cáo sự kiện Facebook là gì?

Quảng cáo sự kiện trên Facebook (Event Responsive) là một trong những loại hình xây dựng các bài viết trên Fanpage quảng bá đến người tiêu dùng. Có thể xem đây là một cách tiếp cận có tỉ lệ thành công rất cao trong việc quảng bá hình ảnh công ty và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến người dùng.

Bất kỳ sự kiện nào cũng có thể tổ chức trên Facebook như: buổi biểu diễn, sự kiện thể thao, du lịch, triển lãm, gây quỹ, website và các nền tảng khác. Sau khi sự kiện của bạn đã được lên kế hoạch, bạn có thể sử dụng quảng cáo sự kiện Facebook để thúc đẩy số lượng người dùng tham dự và tăng doanh số bán hàng/dịch vụ. Chiến dịch quảng cáo facebook các sự kiện nhà đất, ra mắt sản phẩm mỹ phẩm hay sử dụng loại chiến dịch này.

2. Lợi ích khi chạy quảng cáo sự kiện trên Facebook

Tối ưu nguồn ngân sách: Thay vì sử dụng các công cụ quảng cáo thông thường, Event Responsive sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất đối với các loại sự kiện của doanh nghiệp

Phạm vi tiếp cận rộng khắp: Quảng bá sự kiện được hiển thị trên dòng thời gian của Page, Lịch, ứng dụng Facebook Local cũng như trên News Feed của người dùng.

Tăng số người tham gia và doanh thu bán vé/sản phẩm/dịch vụ: Thông báo về sự kiện, khơi dậy sự hào hứng đến người dùng. Đồng thời bán vé và chia sẻ kỷ niệm về sự kiện đều được thực hiện thông qua quảng cáo sự kiện Facebook.

Lợi ích khi chạy quảng cáo sự kiện trên Facebook

3. Gleads cung cấp dịch vụ quảng cáo sự kiện Facebook

Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook cho nhiều đối tác trong và ngoài nước. Cùng đội ngũ chuyên viên quảng cáo đã chinh chiến đa lĩnh vực. Với kinh nghiệm đã tích lũy hơn 9 năm trong ngành, Gleads tự tin rằng mình có thể đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp một cách trọn vẹn nhất.

Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận quảng cáo sự kiện Facebook với mức chi phí cạnh tranh nhất. Có thể hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá về sự kiện đến người dùng từ đó thúc đẩy số lượng người dùng tham gia. Bên cạnh đó, Gleads sẽ hỗ trợ tư vấn kế hoạch quảng cáo chuyên sâu để hỗ trợ doanh nghiệp nhắm đúng đối tượng khách hàng khi tổ chức sự kiện.

Thế mạnh của Gleads so với các đối thủ cùng ngành:

  • Đội ngũ nhân viên quảng cáo có kinh nghiệm thực chiến quảng cáo Facebook cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Nhiều cách chạy quảng cáo sự kiện Facebook đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Xây dựng kế hoạch quảng cáo chi tiết và kế hoạch tối ưu chiến dịch giúp tối ưu ngân sách cho quảng cáo.
  • Nghiên cứu lĩnh vực kinh doanh, thói quen và hành vi người dùng để xây dựng kế hoạch rõ ràng cho doanh nghiệp.

4. Bảng giá quảng cáo sự kiện trên Facebook

4.1 Giá quảng cáo theo phí quản lý

Gói dịch vụSK 1SK 2SK 3
Ngân sách dự kiến< 30.000.000đ< 80.000.000đ< 350.000.000đ
Phí dịch vụ3.000.000đ/Tháng14%/tổng ngân sách9% – 11%/tổng ngân sách
Giá thầuLiên hệLiên hệLiên hệ
Số lượng người dùngLiên hệLiên hệLiên hệ
Địa điểm và đối tượngLiên hệLiên hệLiên hệ
Báo cáo1 lần/tháng1 lần/tháng1 lần/tuần
Tối ưu quảng cáo1 lần/tháng1 lần/tháng1 lần/tuần
Hỗ trợ Online24/2424/2424/24

4.2 Giá quảng cáo theo lượt tương tác

Gói dịch vụSK 4SK 5SK 6
Ngân sách dự kiếnTừ 50.000.000đTừ 100.000.000đTừ 150.000.000đ
Giá thầuLiên hệLiên hệLiên hệ
Số lượng người dùngLiên hệLiên hệLiên hệ
Khu vực và đối tượngLiên hệLiên hệLiên hệ
Báo cáo1 lần/tháng1 lần/tháng1 lần/tuần
Tối ưu mẫu quảng cáo1 lần/tháng1 lần/tháng1 lần/tuần
Hỗ trợ trực tuyến24/2424/2424/24

Ghi chú:

  • Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook ở trên mang tính chất tương đối
  • Mức giá cụ thể sẽ gửi sau khi đã xác định được yêu cầu của doanh nghiệp về cách chạy sự kiện, số lượng người tham gia, loại hình của sự kiện,….

5. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo sự kiện Facebook

  1. Mở Trình quản lý quảng cáo.
  2. Click vào + Tạo.
  3. Chọn mục Tương tác >  Phản hồi sự kiện > Tiếp tục.
  4. Tiến hành chọn đối tượng, vị trí quảng cáo, rồi nhấp vào Tiếp tục.
  5. Sau đó, trong phần Nhận diện, chọn Trang Facebook muốn sử dụng để quảng cáo sự kiện.
  6. Có thể bỏ qua phần Định dạng và File phương tiện.
  7. Trong phần Sự kiện, tiến hành nhập tiêu đề hoặc URL của sự kiện muốn quảng cáo.
  8. Nếu muốn chọn ảnh hoặc video khác cho mẫu quảng cáo, doanh nghiệp có thể thay đổi trong phần File phương tiện. Nếu muốn thay đổi nội dung hiển thị, thực hiện trong phần Văn bản chính.
  9. Nhấp vào Xác nhận để đăng mẫu quảng cáo sự kiện.

6. Các lưu ý khi quảng cáo sự kiện trên Facebook

Các lưu ý khi quảng cáo sự kiện trên Facebook

6.1 Khi viết content quảng cáo sự kiện trên facebook

Sử dụng tiêu đề ngắn và rõ ràng, nếu tên tiêu đề dài có thể bị cắt bớt, vì vậy hãy tránh lặp lại thông tin trong tiêu đề. Không viết hoa toàn bộ và không được sử dụng biểu tượng khó đọc.

Đoạn mô tả về sự kiện cần chi tiết, bao gồm chi tiết về các thông tin trong sự kiện mà những người tham dự có thể thấy có giá trị, chẳng hạn như mục tiêu của sự kiện và lợi ích của việc tham dự.

Trường thông tin Mô tả sẽ là vị trí phù hợp để liệt kê những thông tin về độ tuổi, đối tượng, các sự kiện liên quan,….

6.2 Khi chọn ảnh Facebook quảng cáo sự kiện

Mẫu quảng cáo sự kiện cần có ảnh bìa hoặc video liên quan đến sự kiện doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp kết nối với người dùng và quảng bá sự kiện một cách trực quan hơn.

Video và hình ảnh cần mang các yếu tố cảm xúc để khích lệ mọi người tham gia. Có thể là một bức tranh mô tả một loạt hoạt động sẽ xảy ra tại sự kiện là những lựa chọn tốt để làm tư liệu thúc đẩy mọi người đến tham dự. Hình ảnh của mẫu quảng cáo sự kiện nên có kích thước 1920 x 1080 pixel (tỷ lệ 16:9) hoặc lớn hơn, có thể có ít hoặc không có văn bản trong hình.

7. Quy trình Gleads làm việc với doanh nghiệp

Bước 1: Tư vấn viên tiếp nhận yêu cầu và sẽ trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp để thảo luận về các thông tin của sự kiện sắp diễn ra để tiến hành báo giá.

Bước 2: Dựa trên thông tin doanh nghiệp cung cấp, chúng tôi sẽ nghiên cứu thị trường từ đối thủ cùng ngành cho đến thói quen của nhóm khách hàng mục tiêu để xây dựng kế hoạch cụ thể.

Bước 3: Tiến hành ký kết hợp đồng, công ty quảng cáo facebook uy tín Gleads sẽ thực hiện chiến dịch quảng cáo sự kiện theo cam kết đã đề ra

Bước 4: Gleads sẽ báo cáo kết quả để doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

Bước 5: Từ những báo cáo, Gleads sẽ tiến hành tối ưu mẫu quảng cáo để nâng cao khả năng tiếp cận và tối ưu nguồn ngân sách phải chi trả.

8. Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ của Gleads

  • Gleads thấu hiểu rõ hành và thói quen của người dùng của từng ngành nghề riêng biệt từ đó xác định đúng đối tượng mục tiêu về: từ khóa, độ tuổi, địa lý, ngôn ngữ, thời gian,….
  • Tính minh bạch khi báo cáo về chiến dịch quảng cáo, giúp doanh nghiệp nắm bắt nhanh chóng về hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.
  • Luôn phân tích chiến dịch quảng cáo hàng tuần, hàng tháng và được thử nghiệm liên tục để đảm bảo độ tiếp cận với chi phí chạy quảng cáo facebook thấp nhất có thể
  • Đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo việc phân tích và xây dựng kế hoạch quảng cáo có tỷ lệ chuyển đổi cao

Từ những kinh nghiệm đã tích lũy hơn 9 năm trong ngành, Gleads tự tin rằng mình có thể cung cấp dịch vụ quảng cáo sự kiện Facebook một cách tốt nhất. Hãy để chúng tôi hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu và hình ảnh về sự kiện một cách chuyên nghiệp nhất trong mắt khách hàng.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook mới nhất

Gleads xin gửi đến quý doanh nghiệp bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook, nhầm giúp chủ doanh nghiệp nắm được các khoản chi phí...

Tuấn Trần
20/12/2022
Công ty quảng cáo Facebook được tín nhiệm từ nhiều đối tác lớn

Quý doanh nghiệp và khách hàng đang tìm một công ty quảng cáo Facebook uy tín, hiệu quả để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm...

Tuấn Trần
20/12/2022
Quảng cáo bài viết trên Facebook giúp tăng 200% đơn hàng

Dịch vụ chạy quảng cáo bài viết trên Facebook Gleads chuyên sâu, tối ưu bài viết với nhiều phương thức viết bài, phù hợp đa dạng...

Tuấn Trần
20/12/2022
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse