Quảng cáo Facebook - Thúc đẩy doanh thu
Một quảng cáo chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng tệp khách hàng tiềm năng, cắt giảm chi phí quảng cáo cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng. Gleads tự hào khi là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp, uy tín khi sở hữu
Tổng quan về quảng cáo Facebook
Quảng cáo Facebook là gì?
Quảng cáo Facebook là nền tảng tiếp thị hiệu quả đến khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và doanh nghiệp bán sản phẩm vật lý. Dựa vào hoạt động của người dùng trên Facebook như hay xem những chủ đề gì, sử dụng thiết bị nào, thời gian trên nền tảng,... để phân phối quảng cáo. Những công ty quảng cáo Facebook hoặc cá nhân phải trả một khoản phí để hiển thị mẫu quảng cáo của mình để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Facebook sẽ tính chi phí theo từng lượt đấu thầu cho mẫu quảng cáo, mỗi loại chiến dịch quảng cáo Facebook sẽ có một cách đấu giá thầu khác nhau. Ví dụ: các mẫu quảng cáo tương tác sẽ tính giá thầu theo lượt tương tác like, share, comment. Các mẫu quảng cáo tin nhắn sẽ tính theo lượt nhấp vào nút “nhắn tin”,...
Quảng cáo facebook ngày càng trở nên hấp dẫn đối với nhiều doanh nghiệp khi càng nhiều doanh nghiệp nhận ra rằng quảng cáo facebook tạo những cơ hội tuyệt hảo về khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng như gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Facebook là nơi tập trung một lượng lớn khách hàng đến từ đa ngành nghề, đa lĩnh vực.
Vì sao nên dùng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook?
Hướng đúng đối tượng khách hàng mục tiêu
Thời gian lan truyền nhanh
Chi phí thấp - Hiệu quả cao
Đa dạng cách thức tiếp cận
Dịch vụ Facebook Marketing của Gleads
Hiện nay, có đa dạng các loại hình quảng cáo ở facebook. 10 dạng phổ biến là:
Quảng cáo tin nhắn Messenger ads
Dịch vụ chạy quảng cáo trên Messenger ads xuất hiện trong tab tin nhắn và messenger stories của người dùng. Khi sử dụng dịch vụ chạy Ads Facebook với hình thức quảng cáo này sẽ hiển thị catalog sản phẩm, tin nhắn, hoặc điều hướng khách hàng đến trang đích, nhằm tăng traffic và tỷ lệ chuyển đổi.
Facebook Leads Ads
Quảng cáo Facebook Lead cho phép người dùng điền thông tin liên hệ trực tiếp tại biểu mẫu đã được tạo sẵn mà không phải mở thêm bất kỳ trang web nào nhằm tạo sự tiện lợi cho trải nghiệm người dùng. Dịch vụ quảng cáo của Facebook Leads Ads sẽ phù hợp với việc thu thập đăng ký nhận thư điện tử (Email Newsletter) của khách hàng tiềm năng, đăng ký dùng thử, hoặc tìm hiểu thêm thông tin của doanh nghiệp.
Quảng cáo băng chuyền - Carousel Ads
Quảng cáo Carousel Facebook cho phép sử dụng lên tới 10 hình ảnh hoặc video một lúc để quảng bá nhiều sản phẩm có liên quan nhằm tăng khả năng lựa chọn và trải nghiệm cho khách hàng, tăng khả năng "chốt đơn".
Quảng cáo bài viết - Boosted Page Posts
Quảng cáo bài viết trên Facebook là hình thức thúc đẩy khả năng tiếp cận của trang đến với những người dùng tương ứng với những tiêu chí mà doanh nghiệp đã đưa ra. Khi thuê dịch vụ quảng cáo Facebook của Gleads sẽ có Team Content và Team Design xây dựng nội dung bài viết phù hợp với từng sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng. Giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên từng chiến dịch quảng cáo Facebook.
Quảng cáo sản phẩm động - Dynamic Product Ads
Dynamic Product Ads là hình thức quảng cáo sản phẩm trên Facebook với khả năng cá nhân hóa cao, doanh nghiệp có thể cùng lúc đạt được nhiều mục tiêu tiếp cận khách hàng. Sử dụng dịch vụ đăng quảng cáo trên Facebook với hình thức này giúp nhắc nhớ khách hàng mục tiêu chốt "đơn" trong giỏ hàng.
Quảng cáo video - Video ads
Quảng cáo video trên Facebook Ads là hình thức quảng cáo sinh động thông qua đoạn video nổi bật của doanh nghiệp. Hình thức này thu hút người dùng nán lại để xem thông tin về sản phẩm và góp phần gia tăng độ nhận diện của thương hiệu. Đối với dịch vụ nhận chạy quảng cáo Facebook Video thì Gleads và khách hàng sẽ phối hợp với nhau để xây dựng kịch bản cho video, để đem lại video tối ưu nhất khi chạy quảng cáo.
Quảng cáo hình ảnh - Image ads
Image Ads là hình thức quảng cáo hình ảnh Facebook cho sản phẩm hoặc dịch vụ cho doanh nghiệp. Đồng thời điều hướng khách hàng đến trang sản phẩm của doanh nghiệp nhằm tăng độ phủ thương hiệu cũng như lượt truy cập trang.
Quảng cáo sự kiện - Event Responsive
Mục đích của chiến dịch quảng cáo sự kiện Facebook nhằm thu hút sự chú ý của cả khách hàng mới lẫn những khách hàng đã từng mua sản phẩm tham gia những sự kiện của doanh nghiệp nhằm tăng sự chú ý cũng như mức độ tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Quảng cáo thăm dò ý kiến - Poll ads
Hình thức quảng cáo thăm dò ý kiến Facebook chỉ có trên mobile, đối với dịch vụ chạy Facebook Ads này cho phép bạn sử dụng một cuộc thăm dò hai câu trả lời giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng mục tiêu nhằm đáp ứng nhu cầu cho họ tốt hơn.
Quảng cáo Multi Products - Multi Products Ads
Đây là hình thức tiếp thị khá giống với Carousel ads, nhưng quảng cáo Multi Products chỉ cho phép sử dụng tối đa 3 hình ảnh. Cũng với mục đích cung cấp thêm nhiều lựa chọn hơn về sản phẩm, thúc đẩy khả năng mua hàng cũng như tăng độ nhận biết cho doanh nghiệp.
Quảng cáo Multi Products - Multi Products Ads
Đây là hình thức tiếp thị khá giống với Carousel ads, nhưng quảng cáo Multi Products chỉ cho phép sử dụng tối đa 3 hình ảnh. Cũng với mục đích cung cấp thêm nhiều lựa chọn hơn về sản phẩm, thúc đẩy khả năng mua hàng cũng như tăng độ nhận biết cho doanh nghiệp.
Quảng cáo tin nhắn Messenger ads
Dịch vụ chạy quảng cáo trên Messenger ads xuất hiện trong tab tin nhắn và messenger stories của người dùng. Khi sử dụng dịch vụ chạy Ads Facebook với hình thức quảng cáo này sẽ hiển thị catalog sản phẩm, tin nhắn, hoặc điều hướng khách hàng đến trang đích, nhằm tăng traffic và tỷ lệ chuyển đổi.
Facebook Leads Ads
Quảng cáo Facebook Lead cho phép người dùng điền thông tin liên hệ trực tiếp tại biểu mẫu đã được tạo sẵn mà không phải mở thêm bất kỳ trang web nào nhằm tạo sự tiện lợi cho trải nghiệm người dùng. Dịch vụ quảng cáo của Facebook Leads Ads sẽ phù hợp với việc thu thập đăng ký nhận thư điện tử (Email Newsletter) của khách hàng tiềm năng, đăng ký dùng thử, hoặc tìm hiểu thêm thông tin của doanh nghiệp.
Quảng cáo băng chuyền - Carousel Ads
Quảng cáo Carousel Facebook cho phép sử dụng lên tới 10 hình ảnh hoặc video một lúc để quảng bá nhiều sản phẩm có liên quan nhằm tăng khả năng lựa chọn và trải nghiệm cho khách hàng, tăng khả năng "chốt đơn".
Quảng cáo bài viết - Boosted Page Posts
Quảng cáo bài viết trên Facebook là hình thức thúc đẩy khả năng tiếp cận của trang đến với những người dùng tương ứng với những tiêu chí mà doanh nghiệp đã đưa ra. Khi thuê dịch vụ quảng cáo Facebook của Gleads sẽ có Team Content và Team Design xây dựng nội dung bài viết phù hợp với từng sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng. Giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên từng chiến dịch quảng cáo Facebook.
Quảng cáo sản phẩm động - Dynamic Product Ads
Dynamic Product Ads là hình thức quảng cáo sản phẩm trên Facebook với khả năng cá nhân hóa cao, doanh nghiệp có thể cùng lúc đạt được nhiều mục tiêu tiếp cận khách hàng. Sử dụng dịch vụ đăng quảng cáo trên Facebook với hình thức này giúp nhắc nhớ khách hàng mục tiêu chốt "đơn" trong giỏ hàng.
Quảng cáo video - Video ads
Quảng cáo video trên Facebook Ads là hình thức quảng cáo sinh động thông qua đoạn video nổi bật của doanh nghiệp. Hình thức này thu hút người dùng nán lại để xem thông tin về sản phẩm và góp phần gia tăng độ nhận diện của thương hiệu. Đối với dịch vụ nhận chạy quảng cáo Facebook Video thì Gleads và khách hàng sẽ phối hợp với nhau để xây dựng kịch bản cho video, để đem lại video tối ưu nhất khi chạy quảng cáo.
Quảng cáo hình ảnh - Image ads
Image Ads là hình thức quảng cáo hình ảnh Facebook cho sản phẩm hoặc dịch vụ cho doanh nghiệp. Đồng thời điều hướng khách hàng đến trang sản phẩm của doanh nghiệp nhằm tăng độ phủ thương hiệu cũng như lượt truy cập trang.
Quảng cáo sự kiện - Event Responsive
Mục đích của chiến dịch quảng cáo sự kiện Facebook nhằm thu hút sự chú ý của cả khách hàng mới lẫn những khách hàng đã từng mua sản phẩm tham gia những sự kiện của doanh nghiệp nhằm tăng sự chú ý cũng như mức độ tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Quảng cáo thăm dò ý kiến - Poll ads
Hình thức quảng cáo thăm dò ý kiến Facebook chỉ có trên mobile, đối với dịch vụ chạy Facebook Ads này cho phép bạn sử dụng một cuộc thăm dò hai câu trả lời giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng mục tiêu nhằm đáp ứng nhu cầu cho họ tốt hơn.
Quảng cáo Multi Products - Multi Products Ads
Đây là hình thức tiếp thị khá giống với Carousel ads, nhưng quảng cáo Multi Products chỉ cho phép sử dụng tối đa 3 hình ảnh. Cũng với mục đích cung cấp thêm nhiều lựa chọn hơn về sản phẩm, thúc đẩy khả năng mua hàng cũng như tăng độ nhận biết cho doanh nghiệp.
Quảng cáo tin nhắn Messenger ads
Dịch vụ chạy quảng cáo trên Messenger ads xuất hiện trong tab tin nhắn và messenger stories của người dùng. Khi sử dụng dịch vụ chạy Ads Facebook với hình thức quảng cáo này sẽ hiển thị catalog sản phẩm, tin nhắn, hoặc điều hướng khách hàng đến trang đích, nhằm tăng traffic và tỷ lệ chuyển đổi.
Facebook Leads Ads
Quảng cáo Facebook Lead cho phép người dùng điền thông tin liên hệ trực tiếp tại biểu mẫu đã được tạo sẵn mà không phải mở thêm bất kỳ trang web nào nhằm tạo sự tiện lợi cho trải nghiệm người dùng. Dịch vụ quảng cáo của Facebook Leads Ads sẽ phù hợp với việc thu thập đăng ký nhận thư điện tử (Email Newsletter) của khách hàng tiềm năng, đăng ký dùng thử, hoặc tìm hiểu thêm thông tin của doanh nghiệp.
Quảng cáo băng chuyền - Carousel Ads
Quảng cáo Carousel Facebook cho phép sử dụng lên tới 10 hình ảnh hoặc video một lúc để quảng bá nhiều sản phẩm có liên quan nhằm tăng khả năng lựa chọn và trải nghiệm cho khách hàng, tăng khả năng "chốt đơn".
Quảng cáo bài viết - Boosted Page Posts
Quảng cáo bài viết trên Facebook là hình thức thúc đẩy khả năng tiếp cận của trang đến với những người dùng tương ứng với những tiêu chí mà doanh nghiệp đã đưa ra. Khi thuê dịch vụ quảng cáo Facebook của Gleads sẽ có Team Content và Team Design xây dựng nội dung bài viết phù hợp với từng sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng. Giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên từng chiến dịch quảng cáo Facebook.
Quảng cáo sản phẩm động - Dynamic Product Ads
Dynamic Product Ads là hình thức quảng cáo sản phẩm trên Facebook với khả năng cá nhân hóa cao, doanh nghiệp có thể cùng lúc đạt được nhiều mục tiêu tiếp cận khách hàng. Sử dụng dịch vụ đăng quảng cáo trên Facebook với hình thức này giúp nhắc nhớ khách hàng mục tiêu chốt "đơn" trong giỏ hàng.
Quảng cáo video - Video ads
Quảng cáo video trên Facebook Ads là hình thức quảng cáo sinh động thông qua đoạn video nổi bật của doanh nghiệp. Hình thức này thu hút người dùng nán lại để xem thông tin về sản phẩm và góp phần gia tăng độ nhận diện của thương hiệu. Đối với dịch vụ nhận chạy quảng cáo Facebook Video thì Gleads và khách hàng sẽ phối hợp với nhau để xây dựng kịch bản cho video, để đem lại video tối ưu nhất khi chạy quảng cáo.
Quảng cáo hình ảnh - Image ads
Image Ads là hình thức quảng cáo hình ảnh Facebook cho sản phẩm hoặc dịch vụ cho doanh nghiệp. Đồng thời điều hướng khách hàng đến trang sản phẩm của doanh nghiệp nhằm tăng độ phủ thương hiệu cũng như lượt truy cập trang.
Quảng cáo sự kiện - Event Responsive
Mục đích của chiến dịch quảng cáo sự kiện Facebook nhằm thu hút sự chú ý của cả khách hàng mới lẫn những khách hàng đã từng mua sản phẩm tham gia những sự kiện của doanh nghiệp nhằm tăng sự chú ý cũng như mức độ tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Quảng cáo thăm dò ý kiến - Poll ads
Hình thức quảng cáo thăm dò ý kiến Facebook chỉ có trên mobile, đối với dịch vụ chạy Facebook Ads này cho phép bạn sử dụng một cuộc thăm dò hai câu trả lời giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng mục tiêu nhằm đáp ứng nhu cầu cho họ tốt hơn.
Quảng cáo Multi Products - Multi Products Ads
Đây là hình thức tiếp thị khá giống với Carousel ads, nhưng quảng cáo Multi Products chỉ cho phép sử dụng tối đa 3 hình ảnh. Cũng với mục đích cung cấp thêm nhiều lựa chọn hơn về sản phẩm, thúc đẩy khả năng mua hàng cũng như tăng độ nhận biết cho doanh nghiệp.
Các giải pháp quảng cáo Facebook tại Gleads
- Xây dựng độ nhận diện thương hiệu
- Quảng bá local business
- Gia tăng lượng đơn hàng online
- Quảng bá ứng dụng
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Tiếp thị lại (Retargeting)
- Doanh nghiệp lớn
- Doanh nghiệp nhỏ
- Doanh nghiệp khởi nghiệp (Start-up)
- Agency
- Media and publisher
- Nhà sáng tạo (Creator)
Lý do chọn dịch vụ quảng cáo Facebook Ads tại Gleads
- Đội ngũ nhân viên có tâm và có tầm
Với nguồn nhân lực dày dặn kinh nghiệm chạy quảng cáo chuyên sâu, đội ngũ Gleads luôn không ngừng học hỏi để cho cung cấp những chiến lược quảng cáo mang hiệu quả tối ưu nhất. Trong quá trình làm việc luôn đặt cái tâm của người làm nghề vào từng quy trình dịch vụ. Chúng tôi luôn sẵn sàng cống hiến để đem đến cho khách hàng sự hài lòng. - Quy trình làm việc rõ ràng, hiệu quả
Gleads luôn làm việc theo quy trình cụ thể nhằm đảm bảo quá trình làm việc được diễn ra trơn tru, xuyên suốt, hạn chế tối đa những rủi ro, sai sót trong công việc, nâng cao hiệu suất làm việc cũng như chất lượng công việc. - Đa dạng gói dịch vụ
Với mong muốn được cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook cho nhiều loại hình doanh nghiệp ở đa dạng các lĩnh vực, Gleads luôn chú trọng đến nhu cầu của từng nhóm khách hàng để từ đó phân chia những gói dịch vụ phù hợp. - Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm
Đội ngũ chăm sóc khách hàng trẻ trung, năng động. Gleads luôn mong muốn khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tư vấn tận tình và chu đáo. Chúng tôi luôn đảm bảo sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề và yêu cầu của khách hàng trong từng giai đoạn của quá trình thực hiện dự án.
Quy trình thực hiện dịch vụ quảng cáo trên Facebook của Gleads
Gleads sẽ tư vấn và trao đổi về mục đích quảng cáo, khách hàng mục tiêu, nội dung sản phẩm,....thông qua thông tin khách hàng cung cấp. Mọi thông tin nên được rõ ràng và chính xác ngay từ đầu để quá trình làm việc dễ dàng hơn.
Nhằm cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả, Gleads cùng khách hàng lập kế hoạch chạy quảng cáo Facebook chi tiết. Đội ngũ thiết kế Gleads sẽ dựa theo bản kế hoạch đã đề ra để thực hiện nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng của việc chạy quảng cáo.
Dựa trên những yêu cầu của doanh nghiệp cho từng mục tiêu chạy quảng cáo mà đội ngũ tư vấn viên Gleads sẽ báo giá chi tiết từng hạng mục. Hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng sau khi đã thống nhất những điều khoản cũng như thời gian hoàn thành dự án và nhân sự.
Sau khi hai bên đã thống nhất hợp đồng, đội ngũ Gleads sẽ bắt đầu tiến hành theo kế hoạch chạy quảng cáo Facebook đã đề ra.
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo FB của Gleads sẽ nhận được báo cáo định kỳ nhằm nắm được thông tin cũng như dễ dàng theo dõi kết quả.
Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook
Bảng giá quản lý Facebook ads | Gói khởi động | Gói tiêu chuẩn | Gói chuyên nghiệp |
---|---|---|---|
Ngân sách | <50 Tr / Tháng | 50 - 100 Tr / Tháng | > 100 Tr / Tháng |
Phí dịch vụ | 20%/ ngân sách | 15%/ ngân sách | 12%/ ngân sách |
Nội dung quảng cáo | 1 bài quảng cáo | 2 - 3 bài quảng cáo | 3 - 5 bài quảng cáo |
Thiết kế hình ảnh, banner | Hình ảnh sưu tầm | Hình ảnh thiết kế | Hình ảnh, video |
Tùy chỉnh mục tiêu | ✓ | ✓ | ✓ |
Tối ưu tài khoản | ✓ | ✓ | ✓ |
Tần suất báo cáo | Hằng tháng | 2 tuần | Hằng tuần |
Bài viết mới nhất
Bảng báo giá chạy quảng cáo trên Facebook mới nhất
Gleads xin gửi đến quý doanh nghiệp bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook, nhầm giúp chủ doanh nghiệp nắm được các khoản chi phí khi triển khai các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Đồng thời cũng giúp doanh nghiệp xác định được loại hình quảng cáo Facebook […]
Công ty quảng cáo Facebook được tín nhiệm từ nhiều đối tác lớn
Quý doanh nghiệp và khách hàng đang tìm một công ty quảng cáo Facebook uy tín, hiệu quả để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng của mình để gia tăng doanh thu. Gleads đã có hơn 9 năm thực chiến và cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook cho các doanh nghiệp […]
Quảng cáo bài viết trên Facebook giúp tăng 200% đơn hàng
Dịch vụ chạy quảng cáo bài viết trên Facebook Gleads chuyên sâu, tối ưu bài viết với nhiều phương thức viết bài, phù hợp đa dạng ngành nghề, lĩnh vực
Chạy quảng cáo trên Messenger chiến lược Remarketing hoàn hảo
Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Messenger đang ngày được quan tâm bởi tiềm năng lớn trong tiếp cận người dùng mục tiêu, thu hút inbox từ người dùng
Chi phí chạy quảng cáo Facebook gồm có những khoản nào?
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook còn tùy thuộc vào mục đích, quy mô và ngân sách của công ty, thông thường khoảng hơn 22,000 đồng cho một click
Quảng cáo sản phẩm trên Facebook và 14 hình thức phổ biến
Trong thời buổi mạng xã hội phát triển như hiện nay, quảng cáo sản phẩm thông qua các nền tảng này là một phương thức không thể ngó lơ. Đặc biệt trên nền tảng mạng xã hội Facebook với hơn 65 triệu người dùng tại Việt Nam. Nắm rõ được 14 hình thức quảng cáo […]