Công ty quảng cáo Facebook được tín nhiệm từ nhiều đối tác lớn

Công ty quảng cáo Facebook được tín nhiệm từ nhiều đối tác lớn

11 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Công ty quảng cáo Facebook được tín nhiệm từ nhiều đối tác lớn

Quý doanh nghiệp và khách hàng đang tìm một công ty quảng cáo Facebook uy tín, hiệu quả để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng của mình để gia tăng doanh thu. Gleads đã có hơn 9 năm thực chiến và cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

1. Các cách thức chạy quảng cáo Facebook của công ty Gleads

Gleads áp dụng nhiều cách thức chạy quảng cáo bằng nhiều loại chiến dịch của Facebook để giải quyết mục tiêu tiếp cận khách hàng mục tiêu cho nhiều loại sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Trong các gói dịch vụ quảng cáo Facebook của Gleads sẽ có những loại chiến dịch quảng cáo Facebook tương ứng.

1.1 Quảng cáo Facebook bằng chiến dịch Messenger Ads

Với cách thức tiếp khách hàng tiềm năng bằng chiến dịch quảng cáo Messenger Ads sẽ giúp khách hàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi kéo doanh thu về một cách nhanh chóng. Với hình thức quảng cáo bằng tin nhắn sẽ có hai loại chiến dịch hiển thị khác nhau:

– Chiến dịch quảng cáo tin nhắn Facebook chat trực tiếp với khách hàng tiềm năng: mẫu quảng cáo sẽ bao gồm thông tin của sản phẩm hoặc dịch vụ, hình ảnh hoặc video và nút CTA (Call To Action). Khi khách hàng nhấn vào nút CTA sẽ chat trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm.

– Chiến dịch chạy quảng cáo trên Messenger: mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện trong hộp chat messenger của khách hàng tiềm năng với những trường thông tin: tiêu đề giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, hình đại diện, tên nhà cung cấp và nút CTA.

Gleads chuyên chạy quảng cáo Facebook cho chiến dịch tin nhắn và đánh giá đây là loại chiến dịch có khả năng chuyển đổi cao phù hợp cho các các nhà cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ.

Gleads chuyên chạy quảng cáo Facebook cho chiến dịch tin nhắn và đánh giá đây là loại chiến dịch có khả năng chuyển đổi cao phù hợp cho các các nhà cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ.

1.2 Quảng cáo Facebook bằng chiến dịch Leads Ads

Quảng cáo Facebook Lead sẽ giúp nhà cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ thông thường sẽ yêu cầu Gleads thu thập thông tin khách hàng dưới dạng điền form thông tin để tiện cho Team CS (Customer Service) chăm sóc.

Khi quảng cáo Facebook bằng chiến dịch Leads Ads trên platform của Facebook sẽ có cơ chế tự động điền những thông tin cơ bản của khách hàng tiềm năng, giúp tạo cảm giác dễ chịu khi chỉ điền thêm những trường thông tin để mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ.

Gleads là công ty chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho nhiều chiến dịch Leads Ads và đánh giá đây là loại chiến dịch có tiềm năng chuyển đổi khá cáo. Ngoài ra nhà cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ có thể lưu lại các thông tin của khách hàng tiềm năng để phục vụ cho các chiến dịch remarketing khác như: sms marketing, email marketing, remarketing trên Facebook.

Chiến dịch Carousel Ads với mẫu quảng cáo chứa được tối đa 10 hình ảnh về sản phẩm hoặc dịch vụ theo kiểu băng chuyền. Ở mỗi hình ảnh sẽ chứa được những trường thông tin sau: 1 hình ảnh về sản phẩm hoặc dịch vụ, tiêu đề mô tả cho hình ảnh, kèm theo một nút CTA (Call To Action).

Mẫu quảng cáo Carousel Facebook sẽ giúp các nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ cung cấp nhiều hình ảnh của mình đến khách hàng tiềm năng, giúp họ có nhiều sự lựa chọn trong cùng một danh mục sản phẩm hoặc nhiều sự lựa chọn cho một gói dịch vụ.

Gleads là công ty quảng cáo trên Facebook chuyên chạy chiến dịch Carousel Ads giúp gia tăng chuyển đổi, chiến dịch này phù hợp phù hợp các nhà cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ.

1.4 Quảng cáo Facebook bằng chiến dịch Boosted page Posts

Chiến dịch Boosted Page Posts sẽ thông qua các bài posts được đăng trên Fanpage của nhà cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ để tạo quảng cáo tiếp cận đến khách hàng tiềm năng. Trên bài post sẽ truyền tải được nhiều trường thông tin khác nhau: hình ảnh để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, video và mô tả nội dung để nêu công năng sản phẩm và tính năng các gói dịch vụ, nút CTA.

Khi quảng cáo bài viết trên Facebook thì các nhà cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ tiếp cận với khách hàng tiềm bằng với nhiều phương thức như: như nhắn tin trực tiếp, xem video để tăng nhận thức về sản phẩm dịch vụ, gói điện trực tiếp.

Gleads là công ty chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho các chiến dịch dạng Boosted Page Posts, đây là loại quảng cáo rất thích hợp để tăng doanh số cho sản phẩm và dịch vụ.

1.5 Quảng cáo Facebook bằng chiến dịch Dynamic Product Ads

Khi khách hàng tiềm năng tiếp cận một sản phẩm hoặc dịch vụ ở nền tảng website của nhà cung cấp nhưng không mua hàng. Trên website sẽ gắng 1 đoạn mã Facebook Pixel để lưu lại các thông tin của khách hàng tiềm năng, khi khách hàng tiềm năng truy cập vào các nền tảng của Facebook, Instagram và Audience Network sẽ xuất hiện mẫu quảng cáo về các sản phẩm và dịch vụ tương đồng để remarketing.

Gleads là công ty quảng cáo Facebook Ads chuyên nghiệp nên sẽ hỗ trợ miễn phí cho đối tác việc gắn code tracking để remarketing cho khách hàng tiềm năng. Quý khách hàng muốn quảng cáo sản phẩm trên Facebook kèm theo khả năng nhắc nhở mua hàng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

1.6 Quảng cáo Facebook bằng chiến dịch Video Ads

Gleads là đơn vị chuyên tạo video quảng cáo Facebook để chạy các các chiến dịch Video Ads cho đối tác của mình. Giúp đối tác tập trung vào công việc bán hàng, còn việc kiếm khách hàng về cho đối tác thì để Gleads lo. Quảng cáo Video Ads sẽ giúp khách hàng tiếp cận thông tin sản phẩm và dịch vụ một cách trực quan nhất.

Chiến dịch quảng cáo Video Ads có nhiều cách thực khác nhau để tiếp cận khách hàng tiềm năng: tăng độ nhận diện thông qua quảng cáo video, gắng thêm link trong quảng cáo video để tăng traffic cho web, tăng tương tác cho fanpage, tăng lượng khách hàng tiềm năng cho Fanpage, chạy theo cách tăng doanh số, hỗ trợ tăng lượt tải cho các ứng dụng.

Gleads là công ty nhận chạy quảng cáo Facebook cho các chiến dịch video để bán hàng và dịch vụ cho các nhà cung cấp, tiềm năng quảng cáo Video trên nền tảng Facebook rất cáo nên khả năng bán hàng là rất tốt. Theo thống kê từ Facebook thì phân nữa thời gian người dùng Facebook truy cập vào nền tảng này để xem Video.

1.7 Quảng cáo Facebook bằng chiến dịch Image Ads

Chiến dịch Image Ads sẽ được lòng ghép với các loại chiến dịch khác của Facebook như: quảng cáo bài viết, quảng cáo trong video dạng trình chiếu, quảng cáo Carousel Ads,… Nhằm mục đích truyền tải thông tin và thu hút ánh nhìn của khách hàng tiềm năng vào mẫu quảng cáo.

Hiện nay Facebook đã tăng tính trải nghiệm của người dùng khi xem các hình ảnh trên Platform Facebook bằng cách hiện thực hóa tăng cường qua hình ảnh: xem hình ảnh với cơ chế toàn cành và xem hình ảnh 360 độ. Gleads cũng cung cấp gói dịch vụ thiết kế hình ảnh miễn phí đi kèm với dịch vụ quảng cáo hình ảnh Facebook.

1.8 Quảng cáo Facebook bằng chiến dịch Event Responsive

Trước các đợt chạy Event cho sản phẩm hoặc dịch vụ thì các nhà cung cấp thường thu  hút các khách hàng tiềm năng của mình bằng hình thức quảng cáo Event Responsive Facebook. Mẫu quảng cáo Event Responsive sẽ bao gồm các dữ liệu sau để gửi đến khách hàng tiềm năng: nội dung mô tả sự kiện sắp diễn ra, tiêu đề cho sự kiện, thời gian và địa điểm sẽ diện ra sự kiện và thêm hình ảnh hoặc video cho sự kiện sắp diễn ra.

Chiến dịch quảng cáo sự kiện Facebook sẽ được Gleads chạy khi có sự yêu cầu của các nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ, đây không phải loại chiến dịch chạy định kỳ và thường xuyên.

1.9 Quảng cáo Facebook bằng chiến dịch Poll Ads

Để giảm thiểu rủi ro trong quá trình sản xuất hàng hóa với số lượng lớn hoặc các nhà cung cấp dịch vụ muốn phát triển một thị trường mới thị họ thường tạo ra các cuộc thăm dò ý kiến đến những khách hàng tiềm năng trước khi triển khai dự án.

Mẫu quảng cáo thăm dò ý kiến facebook sẽ cung cấp các trường thông tin sau: hình ảnh hoặc video của sản phẩm dịch vụ, nội dung mà nhà cung cấp muốn tập trung vào khảo sát, URL của sự kiện trên website. Đây cũng là loại chiến dịch quảng cáo Facebook không diễn ra thường xuyên nên Gleads sẽ chạy khi có khách hàng yêu cầu.

1.10 Quảng cáo Facebook bằng chiến dịch Multi Products Ads

Chiến dịch Multi Products Ads dùng để tiếp cận khách hàng tiềm năng dùng sản phẩm và dịch vụ theo cách cung cấp 5 hình ảnh tương ứng với 5 sản phẩm trong cùng một danh mục bán hàng để tăng tỷ lệ CTR và Conversion.

Mẫu quảng cáo Multi Products Ads như đã giới thiệu sẽ có 5 hình ảnh, nội dung mô tả chung cho nhóm sản phẩm hoặc dịch vụ và các nút tương tác. Nhưng mẫu quảng cáo này có chỗ đặc biệt là mỗi hình ảnh sẽ được tối ưu thêm các trường thông tin: tiêu để của sản phẩm, mô tả ngắn cho sản phẩm, url của sản phẩm trên website.

2. Công ty chạy quảng cáo Facebook Gleads có gì vượt trội?

Công ty chạy quảng cáo Facebook Gleads có gì vượt trội

Đội ngũ Facebook Ads của Gleads đã có thời gian thực chiến trên 9 năm tiếp cận với nhiều khách hàng ở trong nước và nhiều quốc gia trên Thế Giới (chủ yếu là ngôn ngữ tiếng Anh), và đã đúc kết được cho mình nhiều kiến thức và kỹ năng vượt trội so với đối thủ khác.

2.1 Kinh nghiệm thực chiến của Gleads đa quốc gia đa ngôn ngữ

Gleads ngoài việc cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook cho thị trường trong nước thì còn cung cấp dịch vụ của mình ở thị trường nước ngoài như: Anh, Mỹ, Canada, Singapore,…

2.2 Gleads không chỉ chạy quảng cáo mà còn tăng ROI cho khách hàng

Đội ngũ Facebook Ads của Gleads ngoài việc tiếp nhận thông tin về nhân khẩu học của đối tượng tiềm năng từ khách hàng, thì cũng tự mình nghiên cứu thêm các tệp khách hàng khác để gia tăng lợi nhuận cho khách hàng với chi phí tối ưu nhất.

2.3 Gleads có nhiều gói dịch vụ phù hợp cho nhiều loại hình doanh nghiệp

Gleads tiếp cận với nhiều loại hình doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau nên Gleads sẽ chia ra nhiều gói dịch vụ từ thấp đến cao để cho khách hàng tiếp cận dần và kéo doanh thu về từ nền tảng Facebook.

2.4 Gleads phân bổ nhiều nhân sự cho 1 dự án

Quy trình công việc của Gleads được phối hợp từ nhiều bộ phận khác nhau để cung cấp giá trị chất lượng nhất cho dự án của khách hàng. Từ khâu lên ý tưởng nội dung cho mẫu quảng cáo, thiết kế hình ảnh và sản xuất video cho mẫu quảng cáo, rồi chuyên viên Facebook Ads kiểm duyệt nội dung, hình ảnh, video để tiến hành cài đặt chiến dịch để chạy quảng cáo.

2.5 Gleads luôn có báo cáo ngân sách định kỳ cho khách hàng

Bất kỳ khách hàng chọn gói dịch vụ quảng cáo Facebook nào của Gleads thì cũng sẽ nhận được báo cáo định kỳ theo tháng hoặc theo tuần. tùy thuộc vào gói dịch vụ mà khách hàng đã chọn.

Khi sử dụng ngân sách của khách hàng chạy đặt ngưỡng cung cấp mã chiết khấu của Facebook, Gleads sẽ thông báo cho khách hàng đề giải được một phần ngân sách cho tháng tới.

3. Đơn vị chạy quảng cáo Facebook Gleads cung cấp dịch vụ với quy trình ra sao?

Đơn vị chạy quảng cáo Facebook Gleads cung cấp dịch vụ với quy trình ra sao

Để tìm được một đơn vị chạy quảng cáo Facebook uy tín có tâm là rất hiếm trên thị trường. Gleads tự hào là công ty quảng cáo Facebook hiệu quả với quy trình tư vấn tiếp nhận thông tin chuyên nghiệp, đáp ứng được tất cả các loại hình doanh nghiệp đang có trên thị trường hiện nay.

3.1 Lắng nghe nhu cầu và mục tiêu quảng cáo của khách hàng

Đầu tiên sẽ có bước trao đổi thông tin giữa Gleads và khách hàng, để Gleads hiểu được nhu cầu và mục tiêu quảng cáo của khách hàng. Ví dụ như khách hàng muốn: tăng độ nhận diện thương hiệu, khảo sát để phát triển thị trường, tăng doanh số bán hàng hoặc dịch vụ,…

3.2 Tư vấn khách hàng lựa chọn gói ngân sách và các chiến dịch phù hợp

Gleads sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng về ngân sách dùng cho chiến dịch theo từng tháng và thông tin của sản phẩm hoặc dịch vụ. Rồi sau đó Gleads mới tư vấn cho khách hàng nên sử dụng gói nào và sử dụng loại chiến dịch nào tối ưu được ngân sách và thu về khách hàng tiềm năng nhất.

3.3 Lập các đầu mục công việc cần làm gửi cho khách hàng

Gleads tiến hành lập các đầu mục công việc cụ thể cho dự án về: thời gian triển khai, các công việc cần chuẩn bị trước khi chạy dự án, số lượng phòng ban và nhân sự cho dự án để gửi đến khách hàng của mình.

3.4 Gửi bảng báo giá hoàn chính và ký kết hợp đồng với khách hàng

Sau khi đã thống nhất được các điều khoản, phương thức thanh toán, nội dung quảng cáo thì Gleads sẽ gửi bảng giá chạy quảng cáo Facebook chi tiết cho khách hàng và tiến hàng ký kết hợp đồng.

3.5 Team Gleads tiến hành lên chiến dịch và chạy quảng cáo cho khách hàng

Như bảng kế hoạch chi tiết thì các bộ phận và chuyên viên Facebook Ads của Gleads sẽ tiến hành triển khai các công việc đã thống nhất với khách hàng từ trước và bắt đầu cài đặt chiến dịch để chạy quảng cáo.

3.6 Gửi báo cáo kết quả định kỳ cho khách hàng

Gleads sẽ gửi báo cáo định kỳ về các thông tin của các chiến dịch đã chạy và ngân sách đã chi tiêu cho khách hàng theo tháng hoặc theo tuần, tùy vào gói dịch vụ mà khách đang đang sử dụng.

4. Bảng giá chạy quảng cáo Facebook của Gleads

Công ty chuyên chạy quảng cáo Facebook Gleads xin gửi đến quý doanh nghiệp và khách hàng bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook chi tiết được áp dụng cho tất cả các ngành hàng và dịch vụ.

Bảng giá quản lý Facebook AdsGói khởi độngGói tiêu chuẩnGói chuyên nghiệp
Ngân sách< 50 Tr / Tháng50 – 100 Tr / Tháng> 100 Tr / Tháng
Phí dịch vụ20% / Ngân sách15% / Ngân sách12% / Ngân sách
Mã giảm giá Facebook
Nội dung quảng cáo1 bài quảng cáo2-3 bài quảng cáo3-5 bài quảng cáo
Thiết kế hình ảnh, bannerHình ảnh sưu tầmHình ảnh thiết kếHình ảnh thiết kế
Sản xuất video
Tùy chỉnh mục tiêu
Tối ưu tài khoản
Quảng cáo Tin Nhắn
Quảng cáo Message Ads
Quảng cáo Leads Ads
Quảng cáo Carousel Ads
Quảng cáo Bài Viết
Quảng cáo Sản Phẩm Động
Quảng cáo Video Ads
Quảng cáo Image Ads
Quảng cáo Event Responsive
Quảng cáo Poll Ads
Quảng cáo Multi Products
Tần suất báo cáoHằng tháng2 tuầnHằng tuần

Gleads là một trong các công ty quảng cáo Facebook uy tín, hiệu quả cung cấp dịch vụ ở TPHCM, các tỉnh thành khác ở trong nước và một số quốc gia khác ở trị trường nước ngoài. Gleads luôn có báo cáo rõ ràng về các chỉ số trong các chiến dịch và ngân sách đã chi tiêu để gửi định kỳ cho đối tác của mình.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook mới nhất

Gleads xin gửi đến quý doanh nghiệp bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook, nhầm giúp chủ doanh nghiệp nắm được các khoản chi phí...

Tuấn Trần
20/12/2022
Quảng cáo bài viết trên Facebook giúp tăng 200% đơn hàng

Dịch vụ chạy quảng cáo bài viết trên Facebook Gleads chuyên sâu, tối ưu bài viết với nhiều phương thức viết bài, phù hợp đa dạng...

Tuấn Trần
20/12/2022
Chạy quảng cáo trên messenger chiến lượt remarketing hoàn hảo

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Messenger đang ngày được quan tâm bởi tiềm năng lớn trong tiếp cận người dùng mục tiêu, thu hút...

Tuấn Trần
20/12/2022
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse