Bảng báo giá chạy quảng cáo trên Facebook mới nhất

Bảng báo giá chạy quảng cáo trên Facebook mới nhất

20/12/2022
Bảng báo giá chạy quảng cáo trên Facebook mới nhất

Gleads xin gửi đến quý doanh nghiệp bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook, nhầm giúp chủ doanh nghiệp nắm được các khoản chi phí khi triển khai các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Đồng thời cũng giúp doanh nghiệp xác định được loại hình quảng cáo Facebook nào phù hợp với mình và giá quảng cáo Facebook 1 ngày là bao nhiêu, sẽ thu về được số lượng khách hàng tiềm năng mong muốn.

1. Bảng giá chạy quảng cáo Facebook của Gleads

Để giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp là quảng cáo trên facebook giá bao nhiêu và bao gồm những chi phí gì? Gleads xin gửi báo giá chạy quảng cáo Facebook của mình cho  mọi người tham khảo.

Bảng giá quản lý Facebook Ads Gói khởi động Gói tiêu chuẩn Gói chuyên nghiệp
Ngân sách < 50 Tr / Tháng 50 – 100 Tr / Tháng > 100 Tr / Tháng
Phí dịch vụ 20% / Ngân sách 15% / Ngân sách 12% / Ngân sách
Mã giảm giá Facebook
Nội dung quảng cáo 1 bài quảng cáo 2-3 bài quảng cáo 3-5 bài quảng cáo
Thiết kế hình ảnh, banner Hình ảnh sưu tầm Hình ảnh thiết kế Hình ảnh thiết kế
Sản xuất video
Tùy chỉnh mục tiêu
Tối ưu tài khoản
Quảng cáo Tin Nhắn
Quảng cáo Message Ads
Quảng cáo Leads Ads
Quảng cáo Carousel Ads
Quảng cáo Bài Viết
Quảng cáo Sản Phẩm Động
Quảng cáo Video Ads
Quảng cáo Image Ads
Quảng cáo Event Responsive
Quảng cáo Poll Ads
Quảng cáo Multi Products
Tần suất báo cáo Hằng tháng 2 tuần Hằng tuần

2. Các chiến dịch quảng cáo Facebook mà Gleads đang cung cấp

Các chiến dịch quảng cáo Facebook mà Gleads đang cung cấp

Trong bảng giá quảng cáo Facebook của Gleads sẽ có đề cập đến tất cả các loại chiến dịch quảng cáo Facebook có trong từng gói. Gleads sẽ giới thiệu các công năng của từng chiến dịch đến với doanh nghiệp và khách hàng, để giúp mọi người có thể nắm sơ là loại chiến dịch nào phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

2.1 Quảng cáo tin nhắn Messenger Ads

Quảng cáo tin nhắn là loại chiến dịch quảng cáo được nhiều doanh nghiệp quan tâm nhất hiện nay, vì khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt giúp gia  tăng doanh số trong thời gian ngắn. Ở phần quảng cáo tin nhắn sẽ có loại chiến dịch như sau:

  • Quảng cáo tin nhắn xuất hiện trên tường Facebook: khi chạy quảng cáo tin nhắn Facebook mẫu quảng cáo của sản phẩm và dịch vụ sẽ xuất hiện ở trên tường Facebook của khách hàng tiềm năng. Mẫu quảng cáo sẽ có một nút kêu gọi hành động, sau khi khách hàng nhấn vào sẽ chuyển đến ứng dụng chat trên fanpage của doanh nghiệp.
  • Quảng cáo Facebook xuất hiện trong ứng dụng Messenger: khi chạy quảng cáo trên Messenger mẫu quảng cáo của sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ xuất hiện trong ứng dụng Messenger với 1 dòng tiêu đề, 1 hình thumbnail, tên thương hiệu và nút kêu gọi hành động.

Bảng giá chạy Ads Facebook Tin nhắn của Gleads sẽ bào giá theo ngân sách từng tháng, còn chi phí chuyển đổi trên từng khách hàng tiềm sẽ có giao động theo từng ngành hàng và từng thời điểm.

2.2 Quảng cáo Facebook Leads Ads

Quảng cáo Facebook Lead Ads cũng thuộc chiến dịch quảng cáo chuyển đổi nhầm thu về các thông tin của khách hàng tiềm năng, rồi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp sẽ liên hệ lại để tư vấn sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách.

Quảng cáo Leads Ads trên nền tảng Facebook sẽ giúp giảm thiểu các bước điền thông tin cho khách hàng tiềm năng. Khi nhấp vào mẫu quảng cáo thì tất các thông tin cơ bản của khách hàng tiềm năng sẽ tự động điền, khách hàng chỉ cần điền một vài trường thông tin về sản phẩm và dịch vụ là hoàn tất.

Bảng giá Facebook Ads Leads của Gleads cung cấp dạng gói theo từng tháng cho doanh nghiệp. Đây là hình thức tìm kiếm khách hàng tiềm năng đứng thứ 2 sau quảng cáo tin nhắn, nên quý doanh nghiệp cũng nên cân nhắc chạy loại chiến dịch quảng cáo này.

Quảng cáo Carousel Ads trên Facebook hay còn được gọi là quảng cáo băng chuyền, mẫu quảng cáo sẽ bao gồm: một mẫu nội dung chung để quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ, tối đa hiển thị được 10 hình ảnh dạng băng chuyền (trên mỗi hình ảnh sẽ có 1 tiêu đề và 1 nút kêu gọi hành động), kèm theo tương tác like share comment.

Quảng cáo Carousel Facebook giúp doanh nghiệp truyền tải được nhiều hình ảnh thông tin của sản phẩm hoặc dịch vụ đến khách hàng tiềm năng một cách sinh động và đa dạng.

Để báo giá Facebook Ads Carousel thì Gleads cũng báo theo gói dịch vụ tháng cho doanh nghiệp, loại chiến dịch quảng cáo này phù hợp đối với các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm.

2.4 Quảng cáo bài viết Boosted Page Posts

Quảng cáo Boosted Page Posts sẽ dùng bài viết đã được đăng trên trang cá nhân hoặc Fanpage của doanh nghiệp để chạy quảng cáo đến khách hàng tiềm năng. Trên bài post thì doanh nghiệp có thể đăng: thông tin của sản phẩm hoặc dịch vụ, thông tin liên hệ với doanh nghiệp, hình ảnh hoặc video được đính kèm theo post và các nút kêu gọi hành động.

Đặc điểm của quảng cáo bài viết trên facebook là doanh nghiệp sẽ chủ động được khách hàng tiềm năng của mình theo nhiều cách thức khác nhau: tin nhắn, xem video hoặc cuộc gọi.

Để báo giá Facebook Ads cho quảng cáo bài viết thì Gleads cũng báo giá theo từng tháng của từng gói dịch vụ. Với loại quảng cáo này doanh nghiệp sẽ cung cấp được nhiều chủ đề cho 1 sản phẩm hoặc dịch vụ để tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình.

2.5 Quảng cáo sản phẩm động Dynamic Product Ads

Quảng cáo sản phẩm động trên Facebook giúp quảng cáo toàn bộ sản phẩm trong cùng một danh mục ở các nền tảng Instagram, Facebook và Audience Network. AI của Facebook sẽ tự động học các ý định của khách hàng tiềm năng trên website hoặc ứng dụng xuất hiện mẫu quảng cáo sản đúng đến đúng khách hàng đang có nhu cầu.

Bàng báo giá chạy Ads Facebook cho Dynamic Product cũng được Gleads cung cấp theo gói và thanh toán theo hàng tháng, loại chiến dịch quảng cáo này phù hợp với các doanh nghiệp bán sản phẩm.

2.6 Quảng cáo Video Ads

Theo thống kê từ nền tảng của Facebook thì tất cả mọi người dùng phân nửa thời gian để xem video ở nền tảng này. Vì vậy quảng cáo Video Ads Facebook rất thích hợp để tiếp cận khách hàng tiềm năng, quảng cáo Video Facebook sẽ có những hình thức chiến dịch sau: video ngắn, video dạng trình chiếu bằng hình ảnh, video có trong bài viết và video quảng cáo trong luồng.

Quảng cáo video trên Facebook sẽ giúp sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình với nhiều mục tiêu khác nhau: tăng nhận thức về thương hiệu, tăng lượng truy cập vào website, tăng lượng tương tác, phát triển khách hàng tiềm năng, tăng doanh số hoặc tăng lượt tải ứng dụng.

Bảng giá quảng cáo Facebook Ads Video của Gleads sẽ cung cấp theo từng gói và thanh toán theo từng tháng cho doanh nghiệp, loại chiến dịch quảng cáo này tiếp cận khách hàng tiềm năng rất tốt cho sản phẩm và dịch vụ.

2.7 Quảng cáo hình ảnh Image Ads

Quảng cáo Image Facebook Ads là hình thức Marketing sản phẩm và dịch vụ thông qua hình ảnh để tiếp cận đến khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Đặc biệt đối với chiến dịch chạy quảng cáo bằng hình ảnh thì có thể tăng trải nghiệm của khách hàng tiềm năng bằng hình ảnh toàn cảnh hoặc hình ảnh 360 trên nền tảng Facebook.

Quảng cáo hình ảnh trên Facebook giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng với nhiều mục tiêu khác nhau: tăng khả năng nhận biết sản phẩm và dịch vụ, thu hút lượt truy cập vào website, hình ảnh có nội dung hay giúp tăng tương tác của người dùng. Quảng cáo hình ảnh sẽ được lòng ghép vào cáo loại chiến dịch khác để gia tăng hiệu quả.

Báo giá quảng cáo trên Facebook với chiến dịch hình ảnh thì Gleads cũng báo theo từng gói và thanh toán theo từng tháng, loại chiến dịch này phù hợp với doanh nghiệp cung cấp sản phẩm và dịch vụ.

2.8 Quảng cáo sự kiện Event Responsive

Trước khi làm sự kiện cho một sản phẩm hoặc dịch vụ thì doanh nghiệp cần giới thiệu sự kiện đó sẽ tổ chức tại địa điểm nào và thời gian khi nào đến khách hàng tiềm năng của mình. Thì quảng cáo Event Responsive Facebook sẽ giúp doanh nghiệp làm điều đó.

Mẫu quảng cáo sự kiện Facebook sẽ bao gồm những trường thông tin sau đây: hình ảnh hoặc video về sự kiện sắp diễn ra, tên của sự kiện, thêm vị trí diễn ra sự kiện, ngày giờ sẽ diễn ra sự kiện, thông tin mô tả chi tiết sự kiện.

Bảng giá chạy quảng cáo FB sự kiện của Gleads thì doanh nghiệp vui lòng liên hệ Gleads khi cần sử dụng dịch vụ. Chuyên viên tư vấn sẽ gửi báo giá quảng cáo Facebook Event chi tiết theo lượng khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp muốn tiếp cận.

2.9 Quảng cáo thăm dò ý kiến Poll Ads

Trước khi doanh nghiệp sử dụng một số tiền lớn để triển khai truyền thông cho dịch vụ hoặc sản xuất một số lượng lớn cho sản phẩm, thì họ thường tạo ra các cuộc thăm dò để có số liệu cụ thể rồi họ mới có quyết định chi tiền hay không. Quảng cáo Poll Ads của Facebook sẽ giúp doanh nghiệp làm điều đến trên nền tảng của họ.

Quảng cáo thăm dò ý kiến trên Facebook sẽ có các trường thông tin sau: hình ảnh hoặc video cho cuộc thăm dò, nội dung của cuộc khảo sát ý kiến, url liên kết đến trang web.

Giá quảng cáo trên Facebook cho chiến dịch Poll Ads thì doanh nghiệp vui lòng liên hệ với Gleads khi cần sử dụng dịch vụ. Gleads sẽ gửi giá quảng cáo Facebook dạng hiển thị CPM hoặc theo những hình thức khác phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp ở thời điểm đó.

2.10 Quảng cáo Multi Products Ads

Quảng cáo Multi Products Ads Facebook sẽ cho doanh nghiệp đề xuất 5 sản phẩm hoặc dịch vụ trên mẫu quảng cáo, với loại chiến dịch này sử dụng hiệu quả khi remarketing. Khi biết khách hàng tiềm năng quan tâm đến 1 sản phẩm trong danh mục thí doanh nghiệp có thể đề xuất những sản phẩm cùng công dụng cho người dùng để tăng khả năng chốt sale.

Quảng cáo Facebook Multi Products Ads sẽ bào gồm các trường thông tin sau trong mẫu quảng cáo: nội dung mô tả của mẫu quảng cáo, 5 hình ảnh sản phẩm hoặc dịch vụ (mỗi sản phẩm sẽ có tiêu đề, đoạn mô tả ngắn, url dẫn về website), các nút tương tác like share comment.

Giá đăng quảng cáo trên Facebook với chiến dịch Multi Products sẽ được Gleads báo giá khi doanh nghiệp cần remarketing, loại chiến dịch này phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ cần tăng khả năng chốt sale với khách hàng tiềm năng đã xem qua sản phẩm.

3. Điểm nổi bật của dịch vụ quảng cáo Facebook của Gleads

Điểm nổi bật của dịch vụ quảng cáo Facebook của Gleads

Gleads đã tư vấn cho hàng trăm doanh nghiệp ở trong nước và các nước ở thị trường nước ngoài với đa dạng các loại hình doanh nghiệp khác nhau, phù hợp với chiến lược hiện tại của họ theo từng gói dịch vụ quảng cáo Facebook do Gleads cung cấp.

3.1 Gleads cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook hơn 9 năm thực chiến

Đội ngũ Facebook Ads của Gleads đã thực chiến hơn 9 năm ở nhiều thị trường khác nhau, trải qua nhiều đợt cập nhật thuật toán của Facebook. Nhưng vẫn hoàn thành tốt những tiêu chí được ký kết trong hợp đồng đem lợi lợi nhuận ổn định cho các đối tác của mình.

3.2 Hiểu rõ công dụng của từng chiến dịch Facebook để tối ưu ROI cho doanh nghiệp

Trước khi triển khai bất kỳ một chiến dịch nào thi Gleads luôn lắng nghe khách hàng của mình đang có mục tiêu gì và định hướng chiến lược của sản phẩm hoặc dịch vụ trong tương lai gần. Sau đó Gleads mới tư vấn cho khách hàng của mình những chiến dịch Facebook phù hợp để tiết kiệm chi giá và gia tăng ROI.

3.3 Cung cấp đa dạng gói dịch vụ quảng cáo Facebook cho doanh nghiệp

Dù ở thị trường trong nước hay nước ngoài Gleads tiếp cận với rất nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau: start-up, doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp vừa, tập đoàn. Cho nên Gleads đưa ra nhiều gói dịch vụ khác nhau để phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp.

3.4 Có nhiều phòng ban hỗ trợ cho 1 dự án của khách hàng

Gleads luôn đặt chất lượng dịch vụ chạy Facebook của mình lên hàng đầu, nên khi nhận 1 dự án của khách hàng sẽ có nhiều phòng ban của Gleads phối hợp với nhau để đem lại chất lượng cho mẫu quảng cáo.

– Team Content: sau khi tiếp nhận được mục tiêu của khách hàng thì Team Content sẽ lên kế hoạch và ý tưởng viết bài cho từng dòng sản phẩm hoặc dịch vụ.

– Team Design: sau khi có mẫu nội dung quảng cáo thì Team Design sẽ thiết kế hình ảnh phù hợp với nội dung quảng cáo, thiết kế hình ảnh hoặc video ở chất lượng cao để hút khách hàng tiềm năng click vào mẫu quảng cáo.

– Team Facebook Ads: sau khi đã có nội dung và hình ảnh thì Team Facebook Ads sẽ kiểm tra lại chất lượng và các tiêu chí quảng cáo Facebook rồi mới lên chiến dịch quảng cáo. Sau khi đã lên chiến dịch quảng cáo Team Facebook Ads tiếp tục theo dõi các chỉ số để tối ưu hiệu suất quảng cáo tốt nhất.

3.5 Có báo cáo định kỳ rõ ràng và minh bạch

Tùy vào gói dịch vụ mà doanh nghiệp lựa chọn Gleads sẽ có báo cáo các chiến dịch đã chạy về các chỉ số và ngân sách chạy định kỳ theo tháng hoặc theo tuần. Đảm bảo minh bạch các chiến dịch đã chạy sẽ khớp với ngân sách đã chi tiêu.

4. Quy trình cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook của Gleads

Dưới đây là quy trình cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook Ads của Gleads, quý doanh nghiệp và khách hàng có thể xem qua để tham khảo và biết tiến trình công việc khi 2 bên cùng hợp tác:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ doanh nghiệp

Gleads sẽ trao đổi với doanh nghiệp về dòng sản phẩm hoặc dịch vụ đang muốn làm Marketing trên nền tảng Facebook. Mục tiêu và đối tượng mà doanh nghiệp đang hướng tới là gì?

Bước 2: Tư vấn loại chiến dịch quảng cáo và ngân sách cho dự án

Sau khi đã nắm được thông tin và nhu cầu của doanh nghiệp, Gleads sẽ tiến hành tư vấn loại hình chiến dịch phù hợp để tăng hiệu suất quảng cáo và tiếp cận đúng với khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Kèm theo Gleads sẽ tư vấn gói dịch vụ phù hợp cho doanh nghiệp cùng với lộ trình triển khai công việc.

Bước 3: Lên bảng kế hoạch công việc chi tiết gửi cho doanh nghiệp

Khi đã thống nhất được gói dịch vụ quảng cáo Facebook thì Gleads sẽ lên bảng kế hoạch công việc chi tiết gồm có: kế hoạch viết bài, kế hoạch thiết kế hình ảnh và sản xuất video, kế hoạch chạy quảng cáo cho từng chiến dịch cụ thể.

Bước 4: Gửi bảng báo giá và tiến hành ký hợp đồng

Sau khi doanh nghiệp đã duyệt qua bảng kế hoạch chi tiết công việc, Gleads sẽ gửi bảng báo giá và tiến hành ký kết hợp đồng giữa hai bên theo những điều khoản đã thống nhất.

Bước 5: Triển khai và cài đặt các chiến dịch cho dự án

Dựa vào bảng kế hoạch đã lên từ trước và gửi cho doanh nghiệp duyệt thì bây giờ các phòng ban của Gleads sẽ phối hợp lên chiến dịch và triển khai dự án.

Bước 6: Đo lường và gửi báo cáo định kỳ cho doanh nghiệp

Sau khi chạy các chiến dịch cho dự án của doanh nghiệp thì Gleads sẽ gửi báo các định kỳ theo tháng hoặc theo tuần tùy vào gói dịch vụ mà doanh nghiệp đã ký kết hợp đồng. Trong bảng báo cáo của Gleads sẽ có các thông tin về các chỉ số mà các chiến dịch đang chạy kèm theo số ngân sách đã chi tiêu.

Với bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook Gleads mong rằng doanh nghiệp sẽ có đầy đủ thông tin để lên bảng kinh phí dự trù cho kênh Facebook, để có số liệu triển khai quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ để đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan