Thuê chạy quảng cáo Google và những điều cần lưu ý

Thuê chạy quảng cáo Google và những điều cần lưu ý

7 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối19/01/2024
Thuê chạy quảng cáo Google và những điều cần lưu ý

Gleads cung cấp dịch vụ cho phép doanh nghiệp thuê chạy quảng cáo Google Adwords phù hợp với mọi ngành nghề, dù là ngân sách thấp cũng có thể thuê chạy. Với kinh nghiệm đã tích lũy qua hơn 3.000 chiến dịch chạy quảng cáo khác nhau cho cả thị trường trong nước và quốc tế. Chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng mình có thể cung cấp dịch vụ uy tín cho doanh nghiệp cùng những giải pháp truyền thông thiết thực nhất.

1. Gleads cung cấp dịch vụ thuê chạy quảng cáo Google

Công ty Gleads đã hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing với hơn 9 năm kinh nghiệm, trong đó có hơn 5 năm liền là Đối Tác Cao Cấp Google tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp những dịch vụ hỗ trợ phân phối quảng cáo tiếp cận khách hàng một cách chính xác, chủ động nhất với mức phí dịch vụ cạnh tranh.

Lợi thế về dịch vụ quảng cáo Google của Gleads:

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm bộ từ khóa mang lại chuyển đổi cao nhất.
  • Chúng tôi có kinh nghiệm chạy quảng cáo cho rất nhiều nhóm ngành dịch vụ khác nhau nên hiểu rất rõ nhu cầu cũng như thói quen của người dùng từ đó có những chiến lược phù hợp nhất.
  • Tư vấn khách hàng điều chỉnh lại website cũng như nội dung Landing Page để quảng cáo đạt hiệu quả tối đa.
  • Mang đến những giải pháp marketing tổng thể toàn diện cho doanh nghiệp.

2. Hình thức thuê chạy quảng cáo Google mà chúng tôi cung cấp

Đây là hình thức hiển thị quảng cáo trên kết quả tìm kiếm của Google: Top 4 (4 vị trí hàng đầu) và Top 7 (3 vị trí cuối cùng). Khi một truy vấn từ khóa trong chiến dịch xảy ra, quảng cáo sẽ được hiển thị và chỉ mất tiền khi người dùng nhấp vào quảng cáo. Trong các loại hình chạy quảng cáo, quảng cáo Google tìm kiếm chính là loại phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

2.2 Google Smart Shopping

Tương tự như Google Adwords nhưng dạng hiển thị của quảng cáo Google Shopping theo hướng cửa hàng với Tên, hình ảnh, giá sản phẩm, thông tin mô tả, được phân phối ngẫu nhiên theo một danh sách nhất định.

2.3 Google Display Network

Đây là quảng cáo xuất hiện theo dạng banner, video, hình ảnh, văn bản được phân phối trên các Website liên kết với Google (chương trình Google Adsense). Chi phí được tính theo CPM hoặc CPC. Dịch vụ quảng cáo GDN của Gleads chạy với chi phí thấp và hiệu quả cao, doanh nghiệp có thể sử dụng kênh này để tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng.

2.4 Google Remarketing

Tương tự như Google Display Network nhưng khác ở cách hiển thị. Thay vì chủ động phân phối, quảng cáo chỉ được phân phối đến những nhóm người dùng đã từng truy cập Website trước đó một khoản thời gian.

Xem thêm: dịch vụ quảng cáo Youtube của Gleads cũng hỗ trợ doanh nghiệp trong các chiến dịch marketing.

3. Ưu điểm quảng cáo Google Adwords so với hình thức khác

Ưu điểm quảng cáo Google Adwords so với hình thức khác

3.1 Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng

Bởi chỉ khi mọi người sử dụng từ khóa để tìm kiếm những gì họ cần và doanh nghiệp cung cấp hàng hóa/dịch vụ có liên quan, thì quảng cáo mới hiển thị. Dựa vào vị trí địa lý, địa điểm thời gian thích hợp mà doanh nghiệp lựa chọn.

3.2 Tăng lượng truy cập ngay lập tức

Quảng cáo Google Adwords Search hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận khách hàng tiềm năng và thu được nhiều lưu lượng truy cập nhất. Doanh nghiệp sẽ không cần phải đợi hàng tháng hoặc thậm chí hàng năm để từ khóa của mình xuất hiện trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

3.3 Remarketing liên hệ với khách hàng tiềm năng

Chức năng remarketing của Google Ads hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nhóm khách hàng trước đây đã từng truy cập, những người có thể cần tìm hiểu về hàng hóa và dịch vụ của doanh nghiệp mà trước đó để tránh bỏ lỡ. Từ Cung cấp tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tốt nhất.

3.4 Kiểm soát chi phí quảng cáo hiệu quả

Bạn chỉ bị tính phí khi người dùng truy cập vào Website hoặc Landing Page thông qua quảng cáo mà họ đã nhấp vào. Không có giới hạn tối thiểu về ngân sách quảng cáo, vì vậy bạn có thể linh hoạt thiết lập một ngân sách mỗi ngày. Với kỹ thuật chuyên sâu của Gleads giúp doanh nghiệp quảng cáo Google giá rẻ, đạt hiệu suất cao.

3.5 Thống kê và đánh giá hiệu suất

Khi khách hàng thuê quảng cáo Google Adwords trọn gói thì Gleads sẽ cung cấp một hệ thống báo cáo giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và hiểu rõ hoạt động của từng thành phần trong quảng cáo. Hàng ngày, các báo cáo chi tiết các chỉ số như: số lần hiển thị, số nhấp chuột và tỉ lệ chuyển đổi đều được báo cáo chi tiết.

4. Bảng giá thuê chạy quảng cáo Google Adwords

Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn của Gleads để nhận báo bảng giá chạy quảng cáo Google Ads chi tiết. Chi tiết về chi phí còn dựa vào số lượng keyword mà doanh nghiệp lựa chọn, hình thức chạy quảng cáo, đối thủ cùng ngành mà chi phí sẽ có sự thay đổi. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp thuê chạy và có mức báo giá phù hợp nhất.

5. Giá thuê chạy quảng cáo Google phụ thuộc vào yếu tố nào?

Giá thuê chạy quảng cáo Google phụ thuộc vào yếu tố nào?

5.1 Vị trí muốn hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google

Google Adwords Research cho phép các quảng cáo được hiển thị ở vị trí đầu tiên đến thứ tư. Thứ hạng càng cao đồng nghĩa với chi phí bỏ ra sẽ càng lớn. Nhưng đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Vị trí xuất hiện quảng cáo chính là những điểm ưu tiên để phân biệt giữa các doanh nghiệp tập trung vào SEO và doanh nghiệp sử dụng quảng cáo Google Adwords.

Tất nhiên, quá trình đấu giá để có được vị trí hiển thị tốt diễn ra liên tục, luôn chịu áp lực của các đối thủ cùng ngành nên số tiền phải bỏ ra vì vậy cũng không ngừng tăng lên theo thời gian.

5.2 Phân vùng hiển thị

Quảng cáo Google Adwords cho phép nhà quảng cáo thực hiện khoanh vùng quảng cáo hiển thị theo không gian để nhắm đến đúng nhóm khách hàng địa phương. Nếu lựa chọn khu vực càng rộng, giá chạy quảng cáo cũng sẽ cao hơn rất nhiều. Ví dụ như quảng cáo hiển thị toàn khu vực TPHCM chắc chắn sẽ cao hơn quảng cáo chỉ tập trung cho khu vực Quận 1.

5.3 Tần suất hiển thị quảng cáo

Google có chính sách về tần suất hiển thị để đảm bảo quảng cáo được hiển thị xen kẽ khi người dùng nhập từ khóa trên kết quả tìm kiếm. Thông thường, Google cho phép quảng cáo từ khóa xuất hiện lên đến 23%. Khi tần suất hiển thị càng cao, càng nhiều người dùng nhấp vào quảng cáo của doanh nghiệp, chi phí sẽ càng lớn.

5.4 Điểm đánh giá chất lượng (Quality Score)

Khi thuê chạy quảng cáo Google Adwords Research, Điểm chất lượng (Quality Score) là một thông số quan trọng để đánh giá độ hiệu quả của quảng cáo. Nếu từ khóa đang chạy có điểm chất lượng dưới 8/10, việc cấp bách là tìm cách tối ưu hóa Website và quảng cáo của mình để nâng điểm này. Bởi nó có ảnh hưởng đáng kể đến chi phí đấu giá vị trí đặt quảng cáo trên kết quả tìm kiếm.

Nếu không, bạn sẽ phải chịu chi phí đấu giá đáng kể cho việc đặt các từ khóa quảng cáo của mình, nhưng với rất ít lợi tức đầu tư từ giá mỗi nhấp chuột.

Nói chung, điểm chất lượng dựa trên các biến số quan trọng như: nội dung trong quảng cáo, nội dung của Landing Page khi người dùng nhấp vào quảng cáo, trải nghiệm người dùng của Web, chỉ số CTR,…..

6. Quy trình cung cấp dịch vụ thuê chạy quảng cáo Google

  • Bước 1: Tư vấn viên sẽ trao đổi trực tiếp về yêu cầu và lĩnh vực kinh doanh mà cần thuê chạy quảng cáo Google.
  • Bước 2: Đội ngũ chuyên viên quảng cáo sẽ phân tích và cung cấp bộ từ khóa tiềm năng có tỉ lệ chuyển đổi cao để doanh nghiệp quyết định.
  • Bước 3: Đề xuất gói quảng cáo phù hợp với nhu cầu và báo giá chi tiết từng hạng mục cho doanh nghiệp.
  • Bước 4: Chúng tôi sẽ gửi kết quả quảng cáo hàng tuần, hàng tháng để doanh nghiệp có thể theo dõi độ hiệu quả liên tục.
  • Bước 5: Tư vấn cho khách hàng những giải pháp chỉnh sửa tối ưu giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo Google nhiều nhất có thể.
  • Bước 6: Chuyên viên Gleads sẽ luôn theo dõi, đo lường A/B testing từ đó tiến hành điều chỉnh để tối ưu chi phí chuyển đổi. Báo cáo thống kê cũng được gửi đến doanh nghiệp qua email theo ngày trực tiếp từ tài khoản Google chạy quảng cáo.

7. Vì sao lựa chọn dịch vụ của Gleads

  • Xây dựng tiêu đề và nội dung quảng cáo tương ứng với từng nhóm từ khóa riêng biệt để có sự tương quan tốt nhất.
  • Gleads luôn tối ưu và có sự thay đổi mẫu quảng cáo để đảm bảo Quality Score ở mức cao nhất.
  • Tiến hành điều chỉnh ngân sách tăng hoặc giảm theo thời gian dự án.
  • Nếu phát sinh dự án mới, doanh nghiệp có thể tăng thêm nhóm từ khóa quảng cáo.
  • Nhận các báo cáo thống kê chiến dịch hàng ngày chi tiết nhất.
  • Cung cấp tài khoản quảng cáo trong nhóm tài khoản đối tác cao cấp của Google.
  • Đội ngũ chuyên viên quảng cáo và SEO với hơn 9 năm kinh nghiệm.
  • Đảm bảo tiến độ quảng cáo đúng với những gì đã thỏa thuận.

Công ty quảng cáo Google Gleads cung cấp dịch vụ thuê chạy quảng cáo Google Adwords Research, Google Display Network, Google Smart Shopping, Google Remarketing với mức chi phí hấp dẫn nhất. Tin rằng với những kinh nghiệm đã tích lũy, chúng tôi có những giải pháp truyền thông thiết thực và mang lại lợi nhuận cao nhất cho quý doanh nghiệp.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

Từ khóa phủ định Adwords

Sử dụng từ khóa là một phần quan trọng của chiến lược quảng cáo. Tuy nhiên, không phải lúc nào từ khóa cũng mang lại kết quả tích...

Quảng cáo Google không cắn tiền

Làm sao để chạy quảng cáo hiệu quả luôn là niềm trăn trở của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là cách tránh việc quảng cáo Google không...

Tuấn Trần
31/1/2024
Kinh nghiệm chạy quảng cáo google

Đối với các doanh nghiệp, Google là một nền tảng tiếp thị hiệu quả mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Quảng cáo Google Ads là cách...

Tuấn Trần
25/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse