Công ty quảng cáo Google Uy Tín, Chuyên Nghiệp

Công ty quảng cáo Google Uy Tín, Chuyên Nghiệp

7 phút đọc
27/09/2022
Cập nhật lần cuối19/01/2024
Công ty quảng cáo Google Ads uy tín và chuyên nghiệp

Gleads hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo Google Ads uy tín, chuyên nghiệp với hơn 9 năm kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin rằng là một trong các công ty quảng cáo Google Ads đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp một cách tốt nhất. Với những kinh nghiệm đã tích lũy qua nhiều chiến dịch quảng cáo Google Ads trong lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang, sức khỏe, thẩm mỹ,…. đảm bảo doanh nghiệp sẽ hài lòng với dịch vụ quảng cáo của Gleads.

1. Các loại quảng cáo có thể chạy tại Gleads

Tại Gleads, chúng tôi cung cấp dịch vụ quảng cáo Google uy tín cung cấp đầy đủ các gói quảng cáo Google để doanh nghiệp lựa chọn hình thức phù hợp với mục tiêu quảng cáo của mình:

Quảng cáo tìm kiếm: là loại quảng cáo hiển thị ở vị trí đầu trên trang kết quả khi người dùng tìm kiếm một từ hay cụm từ nào đó trên Google. Khi chạy quảng cáo Google tìm kiếm thì doanh nghiệp phải trả tiền cho mỗi lượt nhấn vào quảng cáo nhưng quảng cáo tìm kiếm giúp doanh nghiệp dễ dàng thu hút sự chú ý của đúng đối tượng mục tiêu.

Quảng cáo mua sắm: là loại quảng cáo hình ảnh xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm khi người dùng tìm kiếm một sản phẩm cụ thể trên Google. Quảng cáo Google Shopping giúp doanh nghiệp đặc biệt là công ty thương mại điện tử, thực hiện các mục tiêu kinh doanh về doanh số bán hàng tốt nhất khi mà ý định mua của người tìm kiếm là cao nhất nhờ việc nhắm đối tượng mục tiêu chính xác.

Quảng cáo hiển thị: là loại quảng cáo GDN (Google Display Network) trên trình duyệt người dùng khi họ đang ở trên một trang web, ứng dụng hay các nền tảng khác của Google như Youtube, Gmail. Quảng cáo hiển thị làm tốt việc giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu bởi vì quảng cáo hiển thị hình ảnh thu hút sự chú ý của người dùng một cách trực quan. Ngay cả khi người dùng không nhấp vào quảng cáo, họ vẫn tiếp cập với các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Quảng cáo video: là loại quảng cáo hiển thị trong các video trên Youtube hay trên trang web, ứng dụng của các đối tác video khác của Google. Dịch vụ quảng cáo Youtube của Gleads sẽ giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn thương hiệu thông qua các video quảng cáo hấp dẫn từ hình ảnh đến âm thanh cũng như thông điệp truyền tải, tạo tương tác chân thật với khách hàng mục tiêu và tiềm năng.

2. Gleads – Công ty quảng cáo Google Ads uy tín

Gleads - Công ty quảng cáo Google Ads uy tín

Khi nói đến công ty chạy quảng cáo Google, doanh nghiệp sẽ có vô số lựa chọn trong thời đại Digital Marketing phát triển như ngày nay. Tuy nhiên, tại Gleads chúng tôi mang lại lợi thế cạnh tranh khiến công ty của chúng tôi trở thành công ty quảng cáo google uy tín và lựa chọn hàng đầu và cho các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau, bởi vì chúng tôi:

Đối tác cao cấp của Google: Bất kỳ công ty nào cũng có thể cung cấp dịch vụ Google Ads. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có thể phù hợp với các tiêu chuẩn quảng cáo nghiêm ngặt của Google. Tự hào Đối tác cao cấp của Google, Gleads đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn giúp tối ưu quảng cáo đem lại hiệu quả về mặt doanh thu cho doanh nghiệp

Dày dặn kinh nghiệm: Với hơn 9 kinh nghiệm cùng với hàng trăm chiến dịch quảng cáo Google thành công cho các doanh nghiệp trong mọi ngành nghề, lĩnh vực, Gleads luôn sáng tạo, cập nhật chính sách mới nhất từ Google Adwords giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí quảng cáo.

Hợp tác minh bạch: Gleads cung cấp bảng báo giá rõ ràng và luôn lắng nghe các yêu cầu, góp ý của khách hàng trong quá trình thực hiện dự án, cũng như tạo điều kiện để khách hàng cập nhật về tiến độ cũng như theo dõi hiệu quả một cách rõ ràng, minh bạch nhất.

Công nghệ: Sử dụng các công cụ đo lường chuẩn xác cho việc chiến lược kế hoạch, triển khai chiến dịch và theo dõi, đo lường, đánh giá kết quả.

Gleads nhận chạy quảng cáo Google giá rẻ, chất lượng giúp khách hàng tăng ROI (Return On Investment). Gleads với kinh nghiệm thực chiến dày dặn và là đối tác lớn của Google tại Việt Nam, nên khi khách hàng hợp tác với Gleads sẽ có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn với các đối thủ trong ngành.

3. Những điều Gleads luôn chú trọng khi chạy quảng cáo Google

3.1 Nhắm đúng đối tượng mục tiêu

Khi thuê chạy quảng cáo Google Adwords khách hàng cần chú ý đến phần hiển thị đến đúng đối tượng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới, giúp đạt hiệu quả quảng cáo nhất. Gleads luôn chú trọng đến việc nhắm đối tượng mục tiêu về nhân khẩu học, vị trí bằng các content keywords hay tiếp thị lại Remarketing.

3.2 Đặt giá thầu quảng cáo

Dựa vào loại hình quảng cáo từ thông điệp và mục tiêu doanh nghiệp hướng tới mà Gleads lựa chọn giá thầu phù hợp và chi phí tối ưu nhất cho doanh nghiệp. Chiến lược giá thầu phải sáng suốt thì doanh nghiệp mới không phải mất tiền vào những thứ không đem lại chuyển đổi.

3.3 Điểm chất lượng của quảng cáo (QS)

Điểm Chất lượng (QS – Quality Score) của là cách Google xác định cách xếp hạng quảng cáo. QS càng cao, xếp hạng và vị trí hiển thị của quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm (SERP) càng cao. Nếu điểm chất lượng của bạn thấp, bạn sẽ có ít khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu và ít cơ hội chuyển đổi hơn. Vì vậy, công ty quảng cáo Google Adwords – Gleads luôn chú trọng cải thiện giúp điểm chất lượng quảng cáo cho doanh nghiệp tốt nhất nhờ chiến lược lựa chọn từ khóa, vị trí, tiêu đề và mô tả hay các tiện ích mở rộng (Ad Extensions), các loại đối sánh như broad match, phrase match, exact match,.. cho quảng cáo trên Google.

3.4 Landing page quảng cáo

Landing page quảng cáo là trang đích được dẫn đến khi người dùng tương tác với quảng cáo của doanh nghiệp. Là một công ty quảng cáo google uy tín Gleads cũng chú trọng vào việc tối ưu cho trang landing page quảng cáo của doanh nghiệp vì khi nhấn vào quảng cáo người dùng sẽ thấy gì và nó có giải quyết được vấn đề hay thắc mắc của họ không? Vì đó là những thứ giúp quá trình chuyển đổi nhanh, dễ dàng và liền mạch hơn.

4. Bảng giá Gleads quảng cáo Google Ads

Gói dịch vụPhổ thôngTiêu chuẩnCao cấp
Ngân sáchDưới 50 triệu đồng50 – 300 triệu đồngTrên 300 triệu đồng
Phí quản lý15% (tối thiểu 3 triệu)13%12%
Phí setupMiễn phíMiễn phíMiễn phí
Tư vấn & đề xuất kế hoạch
Tư vấn chiến lược quảng cáo, keywords, landing page
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, từ khóa
Phân nhóm, tối ưu cấu trúc tài khoản
Xây dựng KPI
Tạo tài khoản
Setup tracking
Xây dựng nội dung ad copies
Tạo banner
Setup cấu trúc quảng cáo
Chiến dịch Remarketing
Lập báo cáo theo dõi kết quảBáo cáo cơ bảnBáo cáo nâng caoBáo cáo tùy chỉnh
Tối ưu tích hợp
Tối ưu quảng cáoHằng tháng2 tuần/ lầnHằng tuần
Tối ưu ngân sách quảng cáo
Tối ưu CTR
Tối ưu chuyển đổi
Tối ưu điểm chất lượng
Tối ưu thứ hạng hiển thị
Tối ưu từ khóa và cấu trúc quảng cáo

Ghi chú:

  • Bảng giá chạy quảng cáo Google Ads bên trên chỉ mang tính chất tham khảo
  • Sau khi tiếp nhận yêu cầu chạy quảng cáo Google, chuyên viên của Gleads sẽ báo giá chi tiết ngay trong ngày.

5. Quy trình triển khai dịch vụ quảng cáo Google của Gleads

Quy trình triển khai dịch vụ quảng cáo Google của Gleads

Đến với công ty quảng cáo Google Adwords uy tín, Gleads sẽ cung cấp giải pháp chìa khóa vàng để quảng cáo trên Google cho doanh nghiệp. Cho dù khách hàng muốn quảng bá doanh nghiệp của mình bằng quảng cáo hiển thị, chiến dịch tiếp thị lại Remarketing, quản lý PPC hay quảng cáo Google mua sắm, chúng tôi đều có thể trợ giúp với quy trình triển khai dịch vụ rõ ràng, chi tiết, dễ hiểu theo các bước sau:

  • Tiếp nhận yêu cầu chạy quảng cáo Google của doanh nghiệp
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí để đưa ra bảng kế hoạch tối ưu nhất cho chiến dịch quảng cáo
  • Ký kết hợp đồng theo những thỏa thuận đã đặt ra
  • Tiến hành triển khai chiến dịch quảng cáo
  • Đo lường và gửi bảng báo cáo kết quả
  • Tối ưu hiệu quả, đưa ra những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp.

Cùng những kinh nghiệm đã tích lũy qua nhiều dự án khác nhau, công ty quảng cáo Google Ads Gleads tự tin rằng đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp theo quy trình một cách trọn vẹn nhất. Đảm bảo hoàn thành chiến dịch quảng cáo đúng thời hạn đã cam kết với mức chi phí tối ưu nhất. Liên hệ với chúng tôi thông qua email service@gleads.vn hoặc chat bằng cách nhấn vào nút Messenger trên màn hình.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

Từ khóa phủ định Adwords

Sử dụng từ khóa là một phần quan trọng của chiến lược quảng cáo. Tuy nhiên, không phải lúc nào từ khóa cũng mang lại kết quả tích...

Quảng cáo Google không cắn tiền

Làm sao để chạy quảng cáo hiệu quả luôn là niềm trăn trở của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là cách tránh việc quảng cáo Google không...

Tuấn Trần
31/1/2024
Kinh nghiệm chạy quảng cáo google

Đối với các doanh nghiệp, Google là một nền tảng tiếp thị hiệu quả mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Quảng cáo Google Ads là cách...

Tuấn Trần
25/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse