Tối ưu hiệu suất
với dịch vụ chăm sóc Website tại Gleads!
Đảm bảo website hoạt động mượt mà, ổn định
Nâng cao tính bảo mật, an toàn cho website
Giữ website luôn hợp xu hướng, tối ưu, và thu hút
Tăng lượng traffic, tăng lượt chuyển đổi
Chi tiết nội dung
dịch vụ Chăm sóc website tại Gleads
Lợi thế khi lựa chọn dịch vụ chăm sóc website
của Gleads
- Toàn diện: Đảm nhận việc thực hiện toàn bộ quá trình chăm sóc website từ kiểm tra tình trạng trang web, lên kế hoạch đến thực hiện sửa lỗi, tối ưu, quản trị, và phát triển website
- Chuyên nghiệp: Đơn vị 10 năm hoạt động với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong đa dạng lĩnh vực: Thiết kế website, SEO, Content, Design, bảo trì và phát triển web
- Hiệu quả: Đội ngũ chuyên viên hỗ trợ nhanh chóng, đảm bảo hiệu suất, chất lượng và hiệu quả như đã cam kết
- Minh bạch: Báo giá chi tiết, rõ ràng đảm bảo doanh nghiệp an tâm sử dụng dịch vụ mà không sợ chi phí ẩn hay phụ phí
Bảng báo giá dịch vụ
chăm sóc website
Tên gói | Chăm sóc cơ bản | Chăm sóc nâng cao | Chăm sóc toàn diện |
---|---|---|---|
Giá gói/tháng (Chưa gồm VAT) | 5,000,000đ | 12,000,000đ | Từ 15,000,000đ |
XÂY DỰNG NỘI DUNG | |||
Nghiên cứu bộ từ khóa | ✓ | ✓ | ✓ |
Tư vấn chiến lược xây dựng nội dung | ✕ | ✓ | ✓ |
Xây dựng và xuất bản nội dung mới (trang, blog bài viết, sản phẩm...) | 10 bài/tháng | 15 bài/tháng | Theo plan tổng |
Khai báo Schema | ✕ | ✓ | ✓ |
Nội dung chuẩn SEO Onpage | ✓ | ✓ | ✓ |
TỐI ƯU SEO WEBSITE | |||
Tối ưu cấu trúc website | ✓ | ✓ | ✓ |
Audit và khắc phục lỗi technical | ✓ | ✓ | ✓ |
Đảm bảo tăng trưởng Traffic | ✕ | Hợp đồng 3 tháng | Hợp đồng 3 tháng |
TỐI ƯU GIAO DIỆN UI/UX | |||
Thiết kế hình ảnh, banner | Ảnh phổ thông | Ảnh edit cơ bản | Theo Brand Guide |
Thiết kế, xây dựng trang đích | ✕ | ✓ | ✓ |
Tối ưu giao diện | ✓ | ✓ | ✓ |
TỐI ƯU KỸ THUẬT | |||
Cài đặt chứng chỉ bảo mật SSL | ✓ | ✓ | ✓ |
Cải thiện tốc độ tải trang | ✕ | ✓ | ✓ |
Tối ưu core web vitals | ✕ | ✕ | ✓ |
Khắc phục lỗi giao diện | ✓ | ✓ | ✓ |
Backup dữ liệu, đảm bảo trạng thái hoạt động ổn định | ✓ | ✓ | ✓ |
TÍCH HỢP ỨNG DỤNG BÊN THỨ 3 | |||
Công cụ liên lạc (Zalo, Messenger, Web Chat) | ✓ | ✓ | ✓ |
Công cụ phân tích website:
| ✕ | ✓ | ✓ |
BÁO CÁO HIỆU SUẤT HOẠT ĐỘNG WEBSITE | 1 lần/tháng | 2 lần/tháng | 1 lần/tuần |
Quy trình làm việc tại Gleads
Nhân viên tư vấn tiếp nhận yêu cầu và các thông tin cơ bản về website của khách hàng
Đội ngũ Tester tiến hành kiểm tra tổng thể website để soát lỗi và những vấn đề website đang gặp phải
Dựa trên kết quả kiểm tra, Gleads tư vấn nội dung dịch vụ cần thiết và báo giá chi tiết cho khách hàng
Thực hiện việc thỏa thuận và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên
Gleads tiến hành thực hiện dịch vụ chăm sóc nội dung, website cho khách hàng theo nội dung thỏa thuận
Khách hàng theo dõi tiến độ dịch vụ thông qua báo cáo được gửi định kỳ tùy theo gói dịch vụ đã lựa chọn
Hai bên nghiệm thu kết quả công việc dựa trên những thỏa thuận và cam kết trong hợp đồng
Nhận xét của khách hàng
Câu hỏi thường gặp
Tại sao lại cần sử dụng dịch vụ chăm sóc website?
Dịch vụ chăm sóc website là dịch vụ cần thiết nhằm đảm bảo trang web hoạt động tốt và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Việc sử dụng dịch vụ chăm sóc website giúp doanh nghiệp bảo vệ trang web khỏi các cuộc tấn công mạng, sự cố kỹ thuật, lỗi trang, đồng thời có thể nhanh chóng khắc phục các vấn đề này nếu có xảy ra. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc website còn giúp doanh nghiệp cập nhật và bảo trì các nội dung, chức năng trên trang.
Làm thế nào để lựa chọn dịch vụ chăm sóc và quản trị website phù hợp?
Để lựa chọn dịch vụ chăm sóc và quản trị web phù hợp, doanh nghiệp nên xem xét các yêu cầu và mục tiêu của mình, và doanh nghiệp thường có xu hướng tìm đơn vị chăm sóc website giá rẻ. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả đạt được như mong muốn, doanh nghiệp nên tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ uy tín và có chuyên môn cao trong các lĩnh vực như tối ưu hóa tìm kiếm, phát triển và bảo mật website.
Làm thế nào để đánh giá hiệu quả của dịch vụ chăm sóc website?
Để đánh giá hiệu quả của dịch vụ chăm sóc website, doanh nghiệp có thể theo dõi các chỉ số hiệu quả như tốc độ tải trang, lưu lượng truy cập, số lượt click, tăng trưởng doanh số, số lượng khách hàng mới và khách hàng trung thành. Doanh nghiệp nên so sánh các chỉ số này trước và sau khi sử dụng dịch vụ để xem liệu có sự cải thiện hay không.