Bài viết mới nhất

Bạn đang gặp khó khăn trong việc nâng thứ hạng từ khóa dù đã tối ưu nội dung chuẩn SEO? Một trong những lý do phổ biến chính là thiếu hụt hệ thống backlink chất lượng. Backlink, hay liên kết từ trang web khác trỏ về trang của bạn, không chỉ là yếu tố giúp […]
Hướng dẫn thay đổi giao diện WordPress cơ bản đến nâng cao
WordPress là nền tảng linh hoạt, dễ sử dụng, nhưng kho giao diện mặc định chưa thực sự đáp ứng các yêu cầu cụ thể về hiệu năng hay trải nghiệm người dùng. Nếu không được điều chỉnh phù hợp, website dễ gặp vấn đề về tốc độ, khả năng hiển thị trên thiết bị […]
SEO hình ảnh là gì? 14 Cách tối ưu hình ảnh chuẩn seo
Theo dữ liệu từ Optinmonster, các bài viết có hình ảnh nhận được nhiều hơn tới 94% lượt xem so với những bài không có hình ảnh. Đồng thời, hơn 70% blogger hiện nay đang tích hợp yếu tố hình ảnh vào chiến lược tiếp thị nội dung(1). Những con số này cho thấy vai […]
Chi phí duy trì một trang web 1 năm bao nhiêu? Hướng dẫn chi tiết 2025
Việc sở hữu một trang web là bước khởi đầu quan trọng trong chiến lược xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh trực tuyến. Tuy nhiên, để website hoạt động ổn định, bảo mật và mang lại hiệu quả lâu dài, doanh nghiệp cần cân nhắc đến chi phí duy trì, yếu tố […]
Technical SEO: Hướng dẫn audit và tối ưu trọn bộ technical website
Technical SEO (SEO kỹ thuật) là một yếu tố cốt lõi trong chiến lược tối ưu công cụ tìm kiếm, tập trung cải thiện các thành phần kỹ thuật theo tiêu chuẩn của Google. Mục tiêu là đảm bảo website có thể được thu thập, lập chỉ mục chính xác và hiển thị hiệu quả […]

Bạn đang gặp khó khăn trong việc nâng thứ hạng từ khóa dù đã tối ưu nội dung chuẩn SEO? Một trong những lý do phổ biến chính là thiếu hụt hệ thống backlink chất lượng. Backlink, hay liên kết từ trang web khác trỏ về trang của bạn, không chỉ là yếu tố giúp […]
Phổ biến trên Gleads
SEO
Backlink là gì? Cách tạo và tiêu chí đánh giá backlink chất lượng
Bạn đang gặp khó khăn trong việc nâng thứ hạng từ khóa dù đã tối ưu nội dung chuẩn SEO? Một trong những lý do phổ biến chính là thiếu hụt hệ thống backlink chất lượng. Backlink, hay liên kết từ trang web khác trỏ về trang của bạn, không chỉ là yếu tố giúp […]
SEO hình ảnh là gì? 14 Cách tối ưu hình ảnh chuẩn seo
Theo dữ liệu từ Optinmonster, các bài viết có hình ảnh nhận được nhiều hơn tới 94% lượt xem so với những bài không có hình ảnh. Đồng thời, hơn 70% blogger hiện nay đang tích hợp yếu tố hình ảnh vào chiến lược tiếp thị nội dung(1). Những con số này cho thấy vai […]
Technical SEO: Hướng dẫn audit và tối ưu trọn bộ technical website
Technical SEO (SEO kỹ thuật) là một yếu tố cốt lõi trong chiến lược tối ưu công cụ tìm kiếm, tập trung cải thiện các thành phần kỹ thuật theo tiêu chuẩn của Google. Mục tiêu là đảm bảo website có thể được thu thập, lập chỉ mục chính xác và hiển thị hiệu quả […]
Cấu trúc website chuẩn SEO là gì? Cách tối ưu và ví dụ thực tế
Cấu trúc website là yếu tố cốt lõi quyết định mức độ thân thiện với người dùng và khả năng được công cụ tìm kiếm cào và lập chỉ mục các trang. Một hệ thống phân cấp rõ ràng, logic sẽ giúp nội dung dễ tiếp cận hơn, đồng thời tạo tiền đề để tối […]
Nhận Kế hoạch Marketing miễn phí 2024
Năm 2023 - Một năm thị trường đầy biến động đã gần kết thúc. Đừng để những "nỗi đau" của năm cũ ảnh hưởng đến bạn. Sẵn sàng khởi đầu với chiến lược Marketing hiệu quả, tối ưu ROI cho doanh nghiệp của bạn.

Facebook Ads

Gleads xin gửi đến quý doanh nghiệp bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook, nhầm giúp chủ doanh nghiệp nắm được các khoản chi phí khi triển khai các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Đồng thời cũng giúp doanh nghiệp xác định được loại hình quảng cáo Facebook […]
Công ty quảng cáo Facebook được tín nhiệm từ nhiều đối tác lớn
Quý doanh nghiệp và khách hàng đang tìm một công ty quảng cáo Facebook uy tín, hiệu quả để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng của mình để gia tăng doanh thu. Gleads đã có hơn 9 năm thực chiến và cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook cho các doanh nghiệp […]
Quảng cáo bài viết trên Facebook giúp tăng 200% đơn hàng
Dịch vụ chạy quảng cáo bài viết trên Facebook Gleads chuyên sâu, tối ưu bài viết với nhiều phương thức viết bài, phù hợp đa dạng ngành nghề, lĩnh vực
Chạy quảng cáo trên Messenger chiến lược Remarketing hoàn hảo
Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Messenger đang ngày được quan tâm bởi tiềm năng lớn trong tiếp cận người dùng mục tiêu, thu hút inbox từ người dùng
Chi phí chạy quảng cáo Facebook gồm có những khoản nào?
Chi phí chạy quảng cáo trên Facebook còn tùy thuộc vào mục đích, quy mô và ngân sách của công ty, thông thường khoảng hơn 22,000 đồng cho một click
Content
Search Intent là gì? Cách xác định User Intent Google chuẩn nhất
Theo thống kê từ SparkToro, có tới 52,65% lượt tìm kiếm trên Google mang tính thông tin, 32,15% là điều hướng, 14,51% mang mục đích thương mại và chỉ 0,69% là giao dịch(1). Mỗi ngày, Google xử lý hơn 8,3 tỷ lượt tìm kiếm, tương đương 96.000 lượt mỗi giây, và chỉ 0,44% người dùng […]
Content Pillar là gì? 6 bước tạo Content Pillar hiệu quả nhất
Content Pillar bao gồm tất tần tật mọi thứ bạn cần biết về một chủ đề nào đó để có thể cung cấp thông tin toàn diện và đầy đủ về chúng. Mặc dù nghe có vẻ đơn giản nhưng việc tạo content pillar hiệu quả cho chiến lược marketing là một thách thức không […]
Content Angle là gì? 7 hướng xây dựng Content Angle thu hút người đọc
Hiện nay, SEO không còn là yếu tố duy nhất quyết định đến thứ hạng kết quả hiển thị trên công cụ tìm kiếm. Google cập nhật liên tục nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Các bài viết chất lượng, giá trị, và thu hút người dùng được đánh giá cao hơn các […]
Dịch vụ viết Content mỹ phẩm trên sàn thương mại điện tử
Ngành mỹ phẩm đang chứng kiến sự bùng nổ trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT), với sự gia tăng mạnh mẽ trong xu hướng mua sắm trực tuyến. Theo McKinsey & Company dự đoán TMĐT sẽ tiếp tục là kênh bán hàng phát triển nhanh nhất cho các sản phẩm làm đẹp, với […]
Website

Hướng dẫn thay đổi giao diện WordPress cơ bản đến nâng cao
WordPress là nền tảng linh hoạt, dễ sử dụng, nhưng kho giao diện mặc định chưa thực sự đáp ứng các yêu cầu cụ thể về hiệu năng hay trải nghiệm người dùng. Nếu không được điều chỉnh phù hợp, website dễ gặp vấn đề về tốc độ, khả năng hiển thị trên thiết bị […]

Đăng ký nhận thông tin
Chỉ cần nỗ lực hơn chính mình 1% mỗi ngày thì một năm bạn sẽ đạt được kết quả khổng lồ không ngờ tới.
Cùng Gleads cập nhật các xu hướng và kiến thức Marketing mới nhất, được các chuyên gia của chúng tôi nghiên cứu và tổng kết.
