Thiết kế web Nội Thất Kiến Trúc có API kho, quản lý sản xuất

Thiết kế web Nội Thất Kiến Trúc có API kho, quản lý sản xuất

8 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế web Nội Thất Kiến Trúc có API kho, quản lý sản xuất

Việc đầu tư một thiết kế web nội thất hoặc kiến trúc được xem là “bước đệm” chinh phục thị trường cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn đặt chân vào thị phần đầy tính cạnh tranh này. Một website cần được đầu tư để có thể sở hữu giao diện mang tính thẩm mỹ cao, đầy đủ các tính năng, điều hướng hợp lý cũng như đảm bảo chuẩn SEO và trải nghiệm người dùng. Điều này đòi hỏi bạn cần tìm một đơn vị thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Ở bài viết này, chúng tôi cung cấp những thông tin liên quan đến tầm quan trọng của web nội thất và giới thiệu cho bạn đơn vị chuyên thiết kế website nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay.

1. Tầm quan trọng của website nội thất

Tầm quan trọng của thiết kế website nội thất

Thể hiện vị thế trên thương trường: thông quan một bản thiết kế website chất lượng, người dùng có thể đánh giá vị trí cũng như chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp. Với một ngành nghề đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như nội thất thì đầu tư vào website càng phải được chú trọng vì bạn có thể đánh bại đối thủ chỉ bằng những chi tiết nhỏ ở website như màu sắc giao diện, hình ảnh minh họa,…

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp: trang web là ấn tượng đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận và đánh giá doanh nghiệp bạn. Vì vậy, một website nội thất được thiết kế chỉn chu là điều vô cùng quan trọng. Một thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng biết được những gì bạn đang cung cấp, điều này không chỉ giúp bạn có được niềm tin từ khách hàng mà còn thể hiện được sự tâm huyết, đầu tư vào chất lượng của từng sản phẩm.

Mở rộng thị trường kinh doanh: bằng cách bán hàng trực tuyến, bạn có thể khai thác thị trường khách hàng tiềm năng trên toàn cầu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng trang web của mình để thúc đẩy bán hàng bằng các chương trình giảm giá và khuyến mại.

Nơi thể hiện cá tính doanh nghiệp: nếu như thiết kế công trình, xây dựng nhà cửa mang nhiều phong cách thiết kế thì để có thể phù hợp với từng loại kiến trúc thì nội thất cũng mang nhiều màu sắc và cá tính. Bạn có thể chọn giao diện web nội thất theo phong cách Bắc Âu, phong cách tối giản, phong cách cổ điển, phong cách hiện đại,… Vì vậy, website chính là nơi dễ dàng nhất để bạn thể hiện rõ nét nhất cá tính, phong cách của mình.

Tiết kiệm chi phí truyền thông, quảng cáo: bạn có thể dễ dàng cập nhật cho khách hàng của mình về các sản phẩm mới, ưu đãi đặc biệt và sự kiện. Ngoài ra, trang web nội thất cho phép bạn theo dõi hành vi và sở thích của khách hàng. Thông tin này có thể được sử dụng để cải thiện các chiến lược tiếp thị và nhắm đối tượng tiềm năng hiệu quả hơn. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể dễ dàng liên hệ với khách hàng khi họ có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ, sản phẩm.

Thuận tiện tư vấn khách hàng 24/7: việc đầu tư một thiết kế website chuẩn SEO kèm tích hợp chức năng tư vấn sẽ giúp gia tăng khả năng chuyển đổi ngay trên web nội thất của bạn. Khi bạn sở hữu một dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt thì khả năng để có được nhiều đơn hàng không còn quá khó khăn. Hỗ trợ kịp thời luôn để lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

2. Gleads cung cấp dịch vụ thiết kế website kiến trúc nội thất chuyên nghiệp

Với hơn 9 năm trong lĩnh vực thiết kế website, đặc biệt là thiết kế website nội thất, Gleads tự hào khi luôn đi đầu trong những kỹ thuật thiết kế cũng như luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Website của bạn sẽ được hoàn thiện một cách hoàn hảo nhất khi điểm mạnh của chúng tôi là:

  • Đội ngũ design có tính thẩm mỹ cao: với đội ngũ design đã cho ra đời hơn 200 mẫu thiết kế web nội thất, chúng tôi luôn đam mê tạo ra ngày càng nhiều trang web đẹp và thân thiện với người dùng. Gleads hiểu rằng việc sở hữu một website chuyên nghiệp và thẩm mỹ cao là điều quan trọng đối với tất cả doanh nghiệp. Đó là lý do chúng tôi đặt cả trái tim và tâm hồn của mình vào việc tạo ra các trang web không chỉ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ mà còn dễ sử dụng và điều hướng.
  • Đội ngũ lập trình kỹ thuật website giàu kinh nghiệm: Gleads sở hữu đội ngũ IT dày dặn kinh nghiệm, được trang bị kỹ những kiến thức chuyên môn cũng như am hiểu đa dạng ngôn ngữ lập trình, sử dụng các framework front-end như ReactJS, Angular, VueJS, NextJS và back-end Laravel, ExpressJS, Asp .NET,… Bạn có thể an tâm khi chúng tôi có đủ khả năng thiết kế web nội thất đẹp và đầy đủ tính năng.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm và thấu hiểu: chúng tôi luôn tự hào khi có dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc. Đội ngũ của chúng tôi luôn tận tâm để tìm hiểu nhu cầu và cung cấp dịch vụ thiết kế website đáp ứng mong đợi của bạn. Gleads sẽ giúp bạn tạo một trang web hoàn hảo, phản ánh bản sắc thương hiệu cho doanh nghiệp bạn.
  • Giao diện thu hút, đảm bảo chuẩn SEO: Gleads cam kết tạo ra những giao diện hấp dẫn, thân thiện với người dùng và tuân theo tất cả các tiêu chuẩn SEO mới nhất. Chúng tôi tin rằng trang web của bạn không chỉ đẹp mà còn xếp hạng cao trong kết quả của công cụ tìm kiếm.

Xem thêm: Các xu hướng thiết kế web phong thủy được sử dụng nhiều nhất hiện nay và có thể tích hợp thêm vào website nội thất.

3. Gleads thiết kế website nội thất thiết kế đáp ứng mọi tiêu chuẩn

Gleads thiết kế website nội thất thiết kế đáp ứng mọi tiêu chuẩn

Đảm bảo các yếu tố UI/UX: trải nghiệm người dùng luôn được xem là một trong những tiêu chí bắt buộc mà một trang web phải đạt được, đặc biệt là những trang web liên quan đến kiến trúc, nội thất. Tất cả mọi thứ từ bố cục, màu sắc, hình ảnh, phông chữ,… của trang web khi được sắp xếp hài hòa sẽ tạo ra sự khác biệt to lớn trong cách người dùng tương tác với trang web của bạn.

Thiết kế đầy đủ các module cần thiết: Gleads thiết kế đầy đủ các module cần thiết cho website nội thất của bạn như trang chủ, trang giới thiệu, trang sản phẩm – dự án, trang liên hệ, trang thư viện – tìm kiếm, trang quản trị,…

Đảm bảo tính tương thích trên nhiều thiết bị: khi ngày càng nhiều người dùng sử dụng thiết bị di động để tìm hiểu thông tin nội thất thì website của bạn cần đảm bảo độ tương thích để trải nghiệm người dùng được tốt hơn.

Đảm bảo các yếu tố chuẩn SEO: một website nội thất chuyên nghiệp không chỉ đảm bảo về độ thẩm mỹ mà còn có thể leo được vị trí cao top tìm kiếm Google. Gleads đảm bảo website của bạn luôn đáp ứng được những yếu tố trên.

Hệ thống hỗ trợ và thanh toán trực tuyến: không còn quá xa lạ khi ngày càng nhiều trang web tích hợp tính năng thanh toán ở website. Điều này vừa tiết kiệm thời gian cho người dùng vừa dễ dàng kiểm soát được doanh thu cho doanh nghiệp.

4. Bảng giá dịch vụ thiết kế website nội thất của Gleads

Tính năngGói Khởi độngGói Tiêu chuẩnGói Chuyên nghiệpGói Theo yêu cầu
Responsive trên PC, Mobile, Tablet, Tivi
Giao diện UX/UI
Thiết kế landing page cho danh mục3 – 55 – 1015 – 2025+
Phương án thiết kế giao diện11 – 22 – 33 – 4
Tương thích với tất cả trình duyệt
SEO
Email Marketing
Google Ads
Facebook Ads
TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo)
Cổng thanh toán (VNPay, ZaloPay, Momo, COD)VNPayVNPay, ZaloPay, CODVNPay, ZaloPay, Momo, CODVNPay, ZaloPay, Momo, COD +
API Vận chuyển (Viettel Post, GHTK, Vietnam Post, GHN, J&T Express, Kerry Express, Ahamove, Ninja Van, SuperShip, Ship60, Bambooship, Snappy Express, Best Express, Nhat Tin, DHL Express, Sship, ShipChung)
API quản lý kho (KiotViet, SUNO, Ecount, Cloudify)
CMS (Content management System)
Chỉnh sửa thêm bớt danh mục sản phẩm, sản phẩm
Tối ưu dung lượng hình ảnh và video sản phẩm
Chia sẻ nội dung sản phẩm lên social
Tối ưu SEO Onpage cho danh mục SP, sản phẩm
Sản phẩm kết nối Google Merchant Center
Tính năng gợi ý sản phẩm liên quan
Hỗ trợ nhập liệu sản phẩm lên website2030 – 40Theo yêu cầu
CRM (Customer Relationship management)
Trình Chat trực tuyến (Livechat, Messenger, Zalo)
Quản lý thông tin khách hàng theo từng Sale
Đo lường hiệu suất bán hàng của từng Sale
Quản lý quá trình chăm sóc khách hàng
Phân loại khách hàng tiềm năng để chăm sóc
Lưu trữ hồ sơ CSKH của từng Sale
Quản lý công nợ và tài liệu cho từng khách hàng
ERP (Enterprise Resource Planning)
Quản lý nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
Quản lý dịch vụ bảo trì sản phẩm
Lên lịch trình tổng thể cho doanh nghiệp
Quản lý sản xuất cho doanh nghiệp
Quản lý chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp
Quản lý và thống kê tài chính
Quản lý hiệu suất cho doanh nghiệp
Quản lý rủi ro cho doanh nghiệp
Bảo mật SSLFreeProProPro
Tốc độ tải trang nhanh
Đa ngôn ngữViViVi – EnVi – En +
Tên miền
Lưu trữ Source CodeHosting 2 – 4 GBHosting 4 – 6 GBVPS 10 – 15 GBVPS 20 – 25 GB +

5. Cam kết của Gleads đối với khách hàng

  • Giao diện web nội thất đảm bảo tính thẩm mỹ và chuẩn SEO.
  • Đảm bảo giao diện và tính năng được thiết kế đúng yêu cầu khách hàng.
  • Bàn giao đúng thời hạn đề ra.
  • Bảo mật toàn bộ thông tin khách hàng và dữ liệu của website.
  • Bàn giao toàn bộ source code website cho khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu thay đổi nội thất của cả công ty startup và doanh nghiệp lâu năm thì ngày càng nhiều các công ty nội thất xuất hiện trên thương trường. Để có được vị thế trên thương trường và vị trí cao trong mắt người tiêu dùng thì việc đầu tư thiết kế web nội thất hoặc thiết kế website kiến trúc là vô cùng cần thiết. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website nhưng để đảm bảo chất lượng thì Gleads là lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng nhiều gói ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse