IT Support

Hạn nộp hồ sơ: 06/10/2024

Thông tin chung

Mức lương
Negotiate
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng tuyển
1 người
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ người dùng cuối PC và Laptop về các vấn đề phần mềm, phần cứng,….
  • Quản lý tài sản công ty (pc, laptop, macbook, máy in,…).
  • Cài đặt và vận hành thiết bị phần mềm, máy tính của công ty.
  • Hỗ trợ setup máy cho nhân viên mới nhận việc.
  • Quản lý và cài đặt các thiết bị mạng ( router, switch, firewall,…).
  • Vận hành, quản lý cấu hình hệ thống Windows Server ( User, Hyper, Policy,…).
  • Quản lý và cấu hành máy chủ riêng của công ty và hệ thống máy tính, dữ liệu, mail nội bộ
  • Vận hành các hệ thống máy chủ cloud server cho các website của công ty.
  • Bảo trì thiết bị định kỳ 6 tháng 1 lần cho toàn bộ thiết bị công ty.
  • Kiểm tra ứng dụng phần mềm, ưu tiên bảo mật hệ thống cho công ty.
  • Làm việc với các nhà cung cấp, đề xuất sửa chửa thay thế nâng cấp, mua các linh kiện PC, Laptop.
  • Quản lý máy chấm công, điện thoại voice IP công ty.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành điện tử, viễn thông, CNTT hoặc văn bằng tương đương.
  • Hiểu biết về phần mềm, phần cứng máy tính, cài đặt các phần mềm và office, windows.
  • Có kiến thức về CCNA, MCSA.
  • Biết cài đặt hệ thống máy tính nhân viên nội bộ.
  • Biết cài đặt và cấu hình cho server nội bộ.
  • Hiểu biết về bảo mật và các phương thức tấn công mạng phổ biến và cách xử lý.
  • Chịu tìm hiểu, luôn phát triển bản thân.
  • Tiếng anh ở mức cơ bản (Đọc và viết).
  • Có kinh nghiệm Support từ xa.
  • Có kiến thức về ISO 270001 là một lợi thế.

Phúc lợi

  • Xét tăng lương 2 lần/năm.
  • Lương tháng 13.
  • Thưởng Lễ, Tết Âm Lịch, sinh nhật.
  • Nghỉ phép: 12 ngày phép năm, 1 ngày sinh nhật, ngày nghỉ thâm niên và nghỉ Lễ/ Tết theo quy định.
  • Giờ làm việc (7 giờ/ngày) T2-T6: 9:00 – 12:00, 13:30 – 17:30.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật.
  • Bảo hiểm sức khỏe PVI cho nhân viên 1 năm +.
  • Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
  • Được làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp, dân chủ, tôn trọng ý kiến cá nhân và teamwork cao.
  • Chương trình hoạt động văn hóa đa dạng: 8/3, Hội thao, Charity, Trung thu, 20-10, Noel, Year End Party,…
  • Du lịch/ team building.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến tại công ty.
  • Được công nhận, khen thưởng thành tích cá nhân, thưởng đội nhóm/ phòng ban.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay hoặc gửi CV về email: hr@gleads.vn

Hạn nộp hồ sơ: 06/10/2024

Photos

Video

Chia sẻ tin tuyển dụng

Sao chép đường dẫn

Chia sẻ qua mạng xã hội

Công việc liên quan

IT
Negotiate

Responsibilities: Build and develop APIs for the Product CRM system of the company, serving customer management, using the Express.js framework Create an API set for customer login on the website, order management, product management, and user information. Additionally, provide APIs for developing management features and integrating with third-party systems such as Google, Mailchimp, and Xero, etc […]

phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse