Nhân viên SEO
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Nghiên cứu từ khóa, đề xuất các nội dung tiềm năng để khai thác.
– SEO On-page:
- Chuẩn hóa quy trình, các bước tối ưu SEO On-page, technical và internal link.
- Cập nhật các xu hướng về tối ưu SEO.
- Phối hợp với IT và content tối ưu SEO cho các trang web hiện tại và các project web mới theo framework định sẵn.
– SEO Off-page:
- Lên kế hoạch, thực hiện các chiến dịch Off-page, đảm bảo số lượng backlink theo plan và trong ngân sách của dự án.
– Các nhóm công việc khác:
- Tổng kết và đánh giá hiệu quả của toàn bộ chiến dịch.
- Cập nhật các xu hướng và thay đổi thuật toán của các Google.
YÊU CẦU:
1. Chuyên môn:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, IT và các chuyên ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo các công cụ nghiên cứu từ khóa và đối thủ (Ahrefs, Semrush).
- Sử dụng thành thạo Google analytics, Google tag manager, Google data studio, Google search console.
- Tiếng Anh đọc tốt, có khả năng tham khảo tài liệu chuyên ngành và SEO tiếng Anh.
- Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch SEO Off-page.
- Có kiến thức cơ bản về HTML, Javascript, CSS là điểm cộng.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng khai thác và phân tích số liệu.
- Kỹ năng làm việc nhóm, tự giác và chủ động trong các công việc được giao.
- Chú trọng đến chi tiết và cẩn trọng.
- Tinh thần học hỏi, không ngại khó (can-do).
QUYỀN LỢI:
- Xét tăng lương 2 lần/năm.
- Lương tháng 13.
- Thưởng Lễ, Tết Âm Lịch, sinh nhật.
- Nghỉ phép: 12 ngày phép năm, 1 ngày sinh nhật, ngày nghỉ thâm niên và nghỉ Lễ/ Tết theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật.
- Giờ làm việc (7 giờ/ngày) T2-T6: 9:00 – 12:00, 13:30 – 17:30
- Bảo hiểm sức khỏe PVI cho nhân viên 1 năm +.
- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Du lịch/ teambuilding.
- Chương trình hoạt động văn hóa đa dạng: Sport-day, 8/3, Charity, Trung thu, 20-10, Noel, Year End Party, …
- Được làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp, dân chủ, tôn trọng ý kiến cá nhân và teamwork cao.
- Có câu lạc bộ cầu lông sinh hoạt hàng tuần.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến tại công ty.
- Được công nhận, khen thưởng thành tích cá nhân, thưởng đội nhóm/ phòng ban.
Photos



Video
Chia sẻ tin tuyển dụng
Sao chép đường dẫn
Chia sẻ qua mạng xã hội
Công việc liên quan
Job Objective: The Brand Consultant position is responsible for assisting businesses in evaluating, reshaping, and developing brand strategies. The primary focus is on conducting brand audits, providing specific recommendations, and establishing initial execution plans. Key Responsibilities: Brand Audit: Conduct a comprehensive assessment of the current state of the brand, including analyzing strengths, weaknesses, opportunities, and […]
Responsibilities: In charge of the company’s social accounts (Facebook, Linkedin, Twitter, …), posting periodically, updating information. Community management, branding on social platforms. Seeding forum, social. Collaborate with content and design to research, develop, and optimize content suitable for different social platforms. Monitor industry trends and competitors. Zoning and building profiles of target customers on social […]
Responsibilities: Designing digital assets, including websites, email templates, UX/UI portals, and CRM interface,etc. Creating responsive website interfaces for various devices. Collaborating with the content team to design interactive support tools, such as checkout interfaces and web resources. Analyzing user data to recommend improvements for web interfaces and overall user experience. Conducting surveys and providing reports […]