Bảng báo giá thiết kế Landing Page cập nhật mới nhất

Bảng báo giá thiết kế Landing Page cập nhật mới nhất

7 phút đọc
26/09/2022
Cập nhật lần cuối19/01/2024
Bảng giá dịch vụ thiết kế Landing Page

Bạn muốn tìm hiểu bảng giá thiết kế Landing Page khoảng bao nhiêu? Việc nhiều người cho rằng thiết kế Landing Page sẽ thấp hơn nhiều so với việc xây dựng một trang web hoàn chỉnh. Nhưng tổng chi phí làm một Landing Page luôn biến động tùy theo doanh nghiệp. Những yếu tố sẽ ảnh hưởng đến chi phí này sẽ được Gleads liệt kê một cách chi tiết nhất trong bài viết này.

Tính giá thiết kế Landing Page dựa trên yếu tố nào?

Mục tiêu mà bạn hướng tới khi thiết kế Landing Page

Mục tiêu mà bạn đang hướng tới luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá thiết kế Landing Page. Nếu bạn chỉ nhắm đến việc lấy thông tin hay nhằm mục đích mời tải một phần mềm gì đó thì không cần quá nhiều chức năng, từ đó mức chi phí sẽ thấp hơn.

Và ngược lại, nếu bạn mong muốn người dùng có những hành động trên Landing Page (mua hàng, đặt phòng, tư vấn Online,….) thì mức giá sẽ cao hơn. Đồng thời, nếu bạn muốn phát triển một Landing Page theo yêu cầu riêng thì sẽ có một mức giá khác cao hơn. Thông thường, mức chi phí làm Landing Page của nhiều đơn vị giá rẻ như sau:

  • Theo mẫu có sẵn: 1.500.000đ – 3.000.000đ
  • Theo mẫu thêm tính năng: 3.000.000đ – 5.000.000đ
  • Thiết kế theo yêu cầu riêng: 6.000.000đ – 10.000.000đ

Các tính năng mong muốn trên trang Landing Page

Một trong những yếu tố quan trọng không kém ảnh hưởng đến giá của một Landing Page là chức năng được tích hợp trong nó. Để tính được chi phí chi tiết, doanh nghiệp cần xác định rõ những tính năng cần có trên Landing Page nhằm phục vụ cho mục đích gì, có cần thiết hay không. Tránh đưa ra những yêu cầu quá chung chung dẫn đến việc tư vấn viên khó báo giá chi tiết. Ví dụ như Landing Page bán hàng sẽ cần tích hợp video chứng minh hiệu quả sản phẩm, tính năng đếm ngược kích thích quá trình mua hàng, tính năng thu thập dữ liệu truy cập của người dùng,….

Việc không xác định được tính năng cụ thể mà doanh nghiệp chỉ đưa ra các mong muốn chung chung (muốn thiết kế giống một đối thủ nào đó) dẫn đến việc báo giá không thế chi tiết được. Thậm chí một số tính năng có thể không phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp từ đó gây lãng phí một cách không cần thiết.

Xây dựng một Landing Page ngắn hạn hay nhiều Landing Page dài hạn

Mỗi loại Landing Page đáp ứng những mục đích khác nhau, từ thu thập dữ liệu, lọc, làm trung gian, bán hàng,… Tùy thuộc theo định hướng ban đầu của doanh nghiệp mà quyết định rằng sẽ xây dựng một Landing Page phục vụ mục đích bán hàng đơn giản hay xây dựng hệ thống nhiều Landing Page.

Trong đó, có 3 loại Landing Page chính được nhiều doanh nghiệp thiết kế:

  • Trang khách hàng tiềm năng (Lead Page): Được xây dựng để lọc dữ liệu, thu thập thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng. Được thiết kế website theo mục đích thu hút người dùng bằng cách tập trung xây dựng nội dung chất lượng, hình ảnh thu hút để khách hàng để lại thông tin.
  • Trang bán hàng (Sales Page): Được sử dụng chủ yếu nhằm mục bán hàng, thúc đẩy quyết định hành động của người dùng. Sales Page được thiết kế để truyền cảm hứng cho người dùng một cách có chủ đích để họ mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ.
  • Landing Page trung gian: Được sử dụng chủ yếu để thu hút khách truy cập Website chính của công ty hoặc Website mua hàng. Người dùng sẽ được khuyến khích nhấp vào các liên kết trên Landing Page sẽ đưa họ đến các trang được doanh nghiệp cài đặt trước đó.

Lựa chọn cách thức thiết kế Landing Page

Chi phí làm landing page còn dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp, phía tư vấn viên sẽ tư vấn hình thức thiết kế cụ thể nhằm phù hợp nhất với ngân sách mà vẫn đạt hiệu quả cao nhất. Hiện tại có ba cách thiết kế Landing Page được nhiều đơn vị áp dụng rộng rãi. Cụ thể:

  • Thiết kế Landing Page theo mẫu có sẵn: Áp dụng cho những doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí và ko yêu cầu tích hợp những tính năng khác ngoài mẫu có sẵn. Có mức giá trung bình từ 2.500.000đ.
  • Thiết kế Landing Page kéo thả: Thiết kế theo yêu cầu của doanh nghiệp với những tính năng đơn giản không yêu cầu quá nhiều kỹ thuật. Có mức giá từ 5.000.000đ.
  • Thiết kế Landing Page theo yêu cầu: Thiết kế hoàn toàn theo yêu cầu của doanh nghiệp với các phần mềm thiết kế riêng biệt. Tích hợp những tính năng chuyên sâu hơn và có đội ngũ riêng để hỗ trợ cho doanh nghiệp. Có mức giá tùy thuộc theo nhóm ngành và số lượng tính năng mà thay đổi nhất định.

Những chi phí duy trì cho Landing Page

Dù không phải yếu tố quan trọng nhất nhưng chi phí cần thiết để duy trì Landing Page cần được lưu ý tới. Trong đó chi phí duy trì tên miền thông thường trong khoảng 100.000đ – 700.000đ/năm. Và chi phí duy trì hosting trong khoảng 1.000.000đ/năm.

Bảng báo giá thiết kế Landing Page chi tiết

Gói dịch vụTiêu chuẩnCao cấpTheo yêu cầu
Thanh toánTheo nămTheo nămTheo năm
Bàn giao Code
Chi PhíTừ 2.000.000đTừ 5.000.000đBáo giá theo yêu cầu
Tên miền – Hosting – Email
Email doanh nghiệp
Băng thông của Hosting30 GB60 GBKhông Giới Hạn
Tên miền
Dung lượng Hosting1 GB2 GB4 GB
Cấu hình Website
Ẩn thông tin khách hàng
Thay đổi màu sắc chủ đạo
Chuẩn SEO
Công cụ thanh toán trực tuyến
Bảo mật SSL
Thời gian bảo hành1 Năm1 NămTrọn Đời
Thời gian hoàn thành dự kiến1 – 3 Ngày5 – 7 NgàyTùy theo yêu cầu khách hàng
Dễ dàng nâng cấp
Tiện ích tích hợp
Tùy chỉnh form thu thập thông tin khách hàng
Tích hợp Countdown, Popup Gallery
Hỗ trợ nhúng mã Facebook Pixel, Google Ads, Google Analytics
Kết nối & lưu trữ thông tin Lead DataGmail / Google Sheet / Quản Trị Đơn Hàng Trong AdminGmail / Google Sheet / Quản Trị Đơn Hàng Trong AdminGmail / Google Sheet / Quản Trị Đơn Hàng Trong Admin
Nhúng Live chat, Facebook chat, Zalo chat
Tùy chỉnh mã CSS, HTML, JavaScript
Tùy chỉnh giao diện kéo thả
Tích hợp cổng thanh toán: Paypal, VNPay, Bảo Kim, Ngân Lượng
Khuyến mãi đặc biệt
Hỗ trợ thiết kế banner

(Mức độ cơ bản)

1 banner2 banner

Ghi chú:

Giá thiết kế Landing Page bán hàng thông thường vào khoảng 2.000.000đ – 5.000.000đ là phổ biến. Chi phí cụ thể tuỳ thuộc vào chất lượng thiết kế doanh nghiệp mong muốn, các tính năng, hiệu ứng, tên miền, hosting, thời gian bàn giao,….. Nếu doanh nghiệp có yêu cầu cao cấp hơn thì chi phí dịch vụ thiết kế Landing Page có thể cao hơn rất nhiều.

Vì sao không nên làm Landing Page giá rẻ?

Hiện nay có nhiều đơn vị trên thị trường quảng bá mức giá thiết kế Landing Page cực kỳ phải chăng, chỉ từ 500.000đ đến 1.000.000đ. Tuy nhiên, Gleads khuyên bạn không sử dụng các Landing Page rẻ tiền như thế này bởi tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Landing Page của bạn sẽ khá thô với mức giá đó, với trải nghiệm người dùng kém và các tính năng rất tối thiểu không thể đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Chưa kể đến khả năng bảo mật kém khiến Landing Page dễ dàng bị Hacker xâm nhập và gắn các loại mã độc trên đó. Nếu bạn có nhu cầu cần đổi server thì những đơn vị này cũng sẽ không bàn giao. Hosting của họ cũng khá kém, hạn chế số lượng truy cập cùng lúc.

Các doanh nghiệp có thể mất trắng bởi sự uy tín kém của các đơn vị này. Tốc độ tải trang khá chậm, từ đó ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến cảm nhận của nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Thay vì lựa chọn các đơn vị giá rẻ, hãy lựa chọn cho mình một công ty uy tín hơn trong ngành.

Bảng giá thiết kế Landing Page
Dù tiết kiệm nhiều chi phí nhưng Landing Page giá rẻ khó đáp ứng được nhu cầu doanh nghiệp

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ của Gleads

Gleads cung cấp dịch vụ thiết kế Landing Page với hơn 9 năm kinh nghiệm, đã hoàn thành hơn 1.000 dự án thiết kế Landing Page cho nhiều doanh nghiệp. Dù là bất động sản, làm đẹp, thẩm mỹ, sức khỏe, bán hàng, dịch vụ,… chúng tôi tự tin rằng mình có thể đáp ứng một cách trọn vẹn nhất.

Điểm nổi bật của Gleads so với các đơn vị cùng ngành:

  • Giao diện Landing Page do đội ngũ thiết kế của chúng tôi tự lên ý tưởng. Tất cả đều đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết.
  • Landing Page đáp ứng yếu tố “Responsive Web Design”, đảm bảo hoạt động của Landing Page và tính năng trên mọi nền tảng.
  • Hình ảnh sử dụng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng theo nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, đảm bảo khả năng gây chú ý và nâng cao tỉ lệ ra quyết định.
  • Giá thiết kế landing page cạnh tranh hơn các đơn vị khác trong khu vực.
  • Khi có bất kỳ yêu cầu về sự thay đổi nào của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành A/B testing để kiểm tra độ hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho quý doanh nghiệp.
  • Tích hợp mọi công cụ trao đổi Online: Tawk.to, Zalo, Messenger, Skype,…. theo yêu cầu và được tích công cụ đo lường để doanh nghiệp dễ dàng quản lý.
  • Giao diện quản lý dễ dàng sử dụng sau khi bàn giao.
Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse