Dịch vụ SEO bất động sản, nhà đất

Dịch vụ SEO bất động sản, nhà đất

5 phút đọc
11/07/2023
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Dịch vụ SEO bất động sản chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Cải thiện chất lượng và nâng cao thứ hạng website là vấn đề mà mọi doanh nghiệp quan tâm, trong đó bao gồm cả các doanh nghiệp bất động sản. Hoạt động kinh doanh bất động sản hiện nay diễn ra vô cùng sôi nổi trên các website. Vậy làm sao để các website bất động sản lọt top tìm kiếm, đem đến lượng khách hàng lớn cho doanh nghiệp? Dịch vụ SEO bất động sản chính là yếu tố quyết định giúp các doanh nghiệp tạo ra ưu thế cạnh tranh. 

1. Dịch vụ SEO bất động sản là gì?

Dịch vụ SEO bất động sản là gì?

Dịch vụ SEO có thể hiểu đơn giản là dịch vụ tối ưu hóa trang web theo các tiêu chính đánh giá công cụ tìm kiếm. Dịch vụ này giúp các web bất động sản có thể thăng hạng và xuất hiện ở các vị trí đầu tiên trên kết quả tìm kiếm mà không cần chạy quảng cáo. 

Dịch vụ SEO bđs (bất động sản) không chỉ có website mà còn nhiều loại khác như: SEO tổng thể, SEO Youtube, SEO Map, SEO hình ảnh,…

2. Thu hút khách hàng nâng cao doanh thu với dịch vụ SEO BDS

Như đã đề cập trước đó, tối ưu SEO sẽ giúp website xuất hiện top đầu trên kết quả tìm kiếm. Nhưng những lợi ích kéo theo của việc đó mới là mục tiêu các doanh nghiệp bất động sản hướng tới.

  • Kết nối lượng lớn khách hành, nâng cao uy tín: Tâm lý của người tiêu dùng luôn đánh giá những thứ được xếp cao hơn là những thứ tốt hơn. Tâm lý này cũng được áp dụng đối với thứ hạng các website. Chính vì vậy, những website ở hạng đầu luôn được tin tưởng và là lựa chọn ưu tiên của người dùng.
  • Nâng cao lượng chuyển đổi, tối đa lợi nhuận: Lượng người truy cập vào website càng lớn cũng đồng nghĩa với tỷ lệ chuyển đổi được đảm bảo và nâng cao. Bên cạnh đó, nhờ SEO mà doanh nghiệp có thể tiết kiệm được khoản lớn chi phí dành cho quảng cáo. Từ đó, doanh nghiệp bất động sản có thể tiết kiệm chi phí và tối đa lợi nhuận.
  • Đảm bảo lợi ích lâu dài: Không giống như những website lên top nhờ quảng cáo, các website chuẩn SEO có thể duy trì vị trí hàng đầu lâu dài. Doanh nghiệp cần cập nhật và tối ưu bài viết thường xuyên để website luôn chuẩn SEO.

3. Bí quyết để thực hiện chiến dịch SEO cho bất động sản hiệu quả

Bí quyết để thực hiện chiến dịch SEO cho bất động sản hiệu quả

Tuy cùng là tối ưu SEO, nhưng với mỗi ngành nghề khác nhau thì cách SEO cũng khác nhau. Dưới đây là những bí quyết riêng để tối ưu SEO cho ngành bất động sản.

3.1 Tập trung chất lượng vào các bài viết

Những ngành hàng như bất động sản thường rất hạn chế về số lượng người mua. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần đầu tư vào chất lượng cũng như số lượng bài viết để thu hút được nhiều người dùng. Các bài viết cần phải chuẩn SEO, có nội dung rõ ràng, phân bố hợp lý hình ảnh, từ khóa,…

3.2 Tập trung SEO các từ khóa về địa điểm

Đối với các website về bất động sản thì các địa điểm vị trí là một yếu tố rất quan trọng. Hiện nay, người dùng thường có xu hướng tìm kiếm bất động sản kèm với vị trí cụ thể, ví dụ như Mua nhà ở Thủ Đức, Đất nền ở Bình Dương, Mua chung cư quận 7,… Vậy nên doanh nghiệp nên tập trung đẩy mạnh những từ khóa chi tiết để thu hút được nhiều khách hàng.

3.3 Kết hợp với các nền tảng khác để tăng cao sức mạnh SEO

Hiện nay, marketing trên các nền tảng mạng xã hội cũng chiếm một phần quan trọng trong toàn thể chiến dịch marketing. Những mạng xã hội này sẽ giúp website của doanh nghiệp tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nữa. Bên cạnh đó, với việc liên kết đến các nền tảng mạng xã hội sẽ giúp website được tối ưu SEO hiệu quả hơn. 

3.4 Tối ưu hình ảnh và video

Hình ảnh và video là thành phần không thể thiếu khi tiến hành SEO bđs. Những hình ảnh đẹp, bắt mắt cùng với video sống động sẽ giúp khách hàng nắm rõ về bất động sản mà doanh nghiệp kinh doanh. Bên cạnh đó, hình ảnh, video chất lượng khiến khách hàng có nhiều niềm tin vào doanh nghiệp, và sẵn sàng đưa ra quyết định mua bđs hơn. 

3.5 Tối ưu trải nghiệm người dùng

Trải nghiệm người dùng không chỉ quyết định đến tối ưu hóa SEO mà còn một phần ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người dùng. Website có giao diện rõ ràng đẹp mắt, hoạt động ổn định, tốc độ load trang nhanh chóng sẽ đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi truy cập website. Như vậy, người dùng sẽ càng đánh giá cao chất lượng của trang web, cũng như có thể nhanh chóng ra quyết định mua bđs.

3.6 Tích hợp tính năng Responsive

Nhiều doanh nghiệp bđs thường đầu tư tích hợp rất nhiều tính năng nâng cao cho website của mình, nhưng lại thường bỏ quên tính năng Responsive. Tính năng này sẽ giúp website của doanh nghiệp hiển thị chính xác trên các thiết bị điện thoại và tablet. Nó vừa giúp tối ưu hóa SEO, vừa tối ưu trải nghiệm người dùng bởi số lượng người dùng điện thoại và tablet hiện nay vô cùng cao.

4. Dịch vụ SEO chuyên nghiệp cho bất động sản tại Gleads

Dịch vụ SEO chuyên nghiệp cho bất động sản tại Gleads

Công ty Gleads hiện nay là một trong những công ty tiếp thị truyền thông số uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cung cấp các giải pháp digital marketing chuyên nghiệp cho mọi doanh nghiệp lớn, nhỏ trong và ngoài nước. Với hơn 200 dự án SEO thành công mang lại những kết quả tích cực cho doanh nghiệp, chúng tôi tự tin đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng.

Một trong những ngành mà Gleads thường cung cấp dịch vụ SEO nhất đó chính là bất động sản. Chúng tôi nắm rõ xu hướng, bộ từ khóa hiệu quả, cũng như chiến lược SEO tốt nhất cho các website bất động sản. Không chỉ vậy, chúng tôi cũng làm việc theo một quy trình vô cùng chuyên nghiệp, giúp kế hoạch marketing và kinh doanh của các công ty bất động sản đạt được hiệu quả tốt nhất.

Các bước trong quy trình làm việc chuyên nghiệp tại Gleads gồm:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
  • Bước 2: Tìm hiểu yêu cầu, tư vấn và báo giá
  • Bước 3: Tiến hành nghiên cứu thông tin về doanh nghiệp, thị trường, và đối thủ để đưa ra bộ từ khóa phù hợp. 
  • Bước 4: Đưa ra chiến lược chạy SEO hiệu quả
  • Bước 5: Lên nội dung, thiết kế, và lập trình
  • Bước 6: Triển khai các chiến dịch SEO tổng thể, SEO từ khóa, SEO local.
  • Bước 7: Kết hợp phát triển liên kết các hoạt động marketing mạng xã hội như Facebook, Zalo, Pinterest.
  • Bước 8: Tối ưu toàn bộ bài viết và website để đưa trang web lên top
  • Bước 9: Theo dõi quá trình và đánh giá dự án
  • Bước 10: Báo cáo tiến độ dự án và kết quả đạt được cho doanh nghiệp nắm bắt và theo dõi.

Đến với Gleads, doanh nghiệp có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, hiệu quả và sự minh bạch của mọi dự án. Chúng tôi luôn đặt thành công của doanh nghiệp lên hàng đầu, bởi đó cũng chính là điều tạo nên thành công của chúng tôi. Hãy liên hệ với công ty SEO Gleads ngay để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết cho dịch vụ SEO bất động sản chuyên nghiệp, uy tín nhất!

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

dịch vụ seo youtube

Dịch vụ SEO YouTube giúp tối ưu hóa kênh YouTube của bạn để thu hút lượng lớn lượt xem, tăng cường hiệu quả và tầm nhìn của nội...

Thủy Tạ
5/10/2023
dịch vụ seo mũ trắng

Bạn muốn tìm hiểu về dịch vụ SEO Mũ Trắng và cách nó có thể thay đổi trang web của bạn được tìm thấy trên internet? Bài viết này sẽ...

Thủy Tạ
4/10/2023
Dịch vụ SEO Onpage

SEO Onpage là một phương pháp tối ưu hóa trang web trực tiếp để đạt được xếp hạng tốt trên công cụ tìm kiếm. Bằng cách tối ưu hóa...

Thủy Tạ
3/10/2023
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse