Dịch vụ SEO Ecommerce cho ngành hàng bán lẻ

Dịch vụ SEO Ecommerce cho ngành hàng bán lẻ

6 phút đọc
25/07/2023
Cập nhật lần cuối19/01/2024
Dịch vụ SEO Ecommerce cho ngành hàng bán lẻ

Thị trường thương mại điện tử là thị trường chưa bao giờ hạ nhiệt, thu hút các doanh nghiệp nổ ra. Nhưng để có thể cạnh tranh trong thị trường, doanh nghiệp cần làm tốt hoạt động truyền thông online và trong đó là phát triển website. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin về việc SEO cho website ecommerce và giới thiệu đơn vị cung cấp dịch vụ SEO Ecommerce chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay.

1. Lợi ích của SEO Ecommerce mang lại cho doanh nghiệp

Lợi ích của SEO Ecommerce mang lại cho doanh nghiệp

1.1 Dễ dàng tiếp cận đối tượng mục tiêu

Đối với một trang web thương mại điện tử thì việc SEO Ecommerce là cách làm tốt nhất để phát triển kênh bởi chúng giúp doanh nghiệp tiếp cận các đối tượng mục tiêu cũng như khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn, thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi “chốt đơn”, gia tăng doanh số bán hàng online, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trên nền tảng mua sắm trực tuyến từ đó góp phần gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Tối ưu các tiêu chí cho website chuẩn SEO cho website ecommerce giúp từ khóa cho trang đích bán hàng của doanh nghiệp hiển thị ở vị trí cao hơn so với đối thủ trên trang kết quả tìm kiếm nhằm thu hút sự chú ý, từ đó dễ dàng tiếp cận đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp, góp phần tăng lượt truy cập tự nhiên cho website

1.2 Tăng độ nhận thức thương hiệu

Nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp lâu dài nhưng vẫn tiết kiệm chi phí

Bên cạnh giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu từ thứ hạng hiển thị thì việc SEO Ecommerce còn giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu đến người dùng trên Internet bằng việc tối ưu offpage như backlink, social profile,…từ đó tạo niềm tin thương hiệu cho người dùng.

1.3 Tiết kiệm chi phí

Lựa chọn tăng kết quả hiển thị cho website ecommerce của doanh nghiệp bằng việc tối ưu các tiêu chí SEO sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn so với hình thức chạy quảng cáo trả tiền mà còn mang lại hiệu quả về lâu dài hơn, bởi quảng cáo chỉ chạy trong một thời gian ngắn và chỉ có hiệu quả ngay thời điểm đó. 

1.4 Theo dõi, báo cáo, đưa ra kế hoạch cải thiện

Theo dõi, đo lường chính xác các chỉ số về thứ hạng, mức độ tìm kiếm của từ khóa, thói quen và hành vi người dùng trên web, cung cấp các dữ liệu chiến lược Marketing của đối thủ cạnh tranh,…

Thông qua các thông tin, số liệu thống kê, doanh nghiệp có thể dễ dàng thấu hiểu hành vi người dùng, khách hàng tiềm năng của mình từ đó xây dựng kế hoạch cho các chiến dịch nhằm gia tăng trải nghiệm người dùng trên website ecommerce của doanh nghiệp. Ngoài ra, các công cụ đo lường SEO giúp định hướng chiến dịch, cải thiện và tối ưu website đúng lúc để mang lại kết quả mong muốn cao nhất.

2. Thúc đẩy doanh thu cùng dịch vụ SEO Ecommerce tại Gleads

Thúc đẩy doanh thu cùng dịch vụ SEO Ecommerce tại Gleads

Gleads với kinh nghiệm hơn 9 năm trong nghề, thực hiện hàng ngàn dự án truyền thông cho doanh nghiệp trong và ngoài nước. Gleads tự hào là đơn vị chuyên cung cấp uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng từ mọi lĩnh vực tin tưởng lựa chọn. Dịch vụ SEO thương mại điện tử của Gleads giúp trang web của doanh nghiệp xếp hạng ở vị trí top đầu trên kết quả tìm kiếm, tăng lượt truy cập tự nhiên (organic traffic), khuyến khích tương tác từ đó thúc đẩy doanh thu.

2.1 Lý do doanh nghiệp nên đồng hành cùng Gleads

  • Bề dày kinh nghiệm

Đội ngũ chuyên viên SEO dày dặn kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng chuyên môn cao. Đủ khả năng thích nghi sự thay đổi nhanh chóng trong ngành công nghiệp Digital Marketing để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất từ thứ hạng hiển thị website cho đến doanh thu với ngân sách đầu tư tối ưu chi phí nhất cho doanh nghiệp

  • Sử dụng công cụ đo lường hàng đầu

Tại Gleads, chúng tôi sử dụng các công cụ theo dõi, đo lường hiện đại hàng đầu như Google Analytics, Google Search Console,…giúp thấu hiểu hành vi người dùng trên web, từ đó xây dựng các chiến lược tối ưu hiệu quả hơn.

  • Chiến lược SEO cá nhân hoá

Tập trung cho các chiến lược SEO tùy chỉnh theo từng doanh nghiệp để có kết quả các chỉ số tốt nhất. Bởi lẽ đó mà đội ngũ chuyên viên của Gleads luôn chú trọng giai đoạn nghiên cứu thị trường, đối thủ, ngành hàng của doanh nghiệp. Việc này không chỉ cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa mà còn là một chiến lược SEO ecommerce mạnh mẽ.

  • Đảm bảo tính minh bạch

Đảm bảo gửi kế hoạch theo tháng, thực hiện đúng tiến độ cam kết và tính minh bạch trong báo cáo kết quả cũng như chi phí. Ngoài ra, chúng tôi đảm bảo quyền lợi của doanh nghiệp với những cam kết được ghi rõ trong hợp đồng.

2.2 Gói dịch vụ SEO website ecommerce của Gleads cung cấp bao gồm rất nhiều công việc như

  • Xây dựng chiến lược SEO cho website ecommerce tuỳ chọn điều chỉnh theo định hướng doanh nghiệp.
  • Timeline quản lý dự án online.
  • Nghiên cứu và optimize keyword.
  • Đánh dấu schema cho sản phẩm.
  • Tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm.
  • Viết ad SEO sản phẩm.
  • Viết blog nội dung hoặc nội dung marketing.
  • Thiết lập công cụ theo dõi đo lường như Google Search Console và Google Analytics.
  • Báo cáo đánh giá các chỉ số về traffic, thứ hạng tìm kiếm từ khóa, lượt chuyển đổi hàng tháng,…

3. Bảng giá dịch vụ SEO Ecommerce tại Gleads

Dịch vụ SEOGói Khởi ĐộngGói Tiêu ChuẩnGói Chuyên Nghiệp
Số lượng từ khóa
Dưới 150 từ khóa
Dưới 300 từ khóa
Không giới hạn từ khóa
Thời gian hoàn thành
Dự án cơ bản 6 – 8 tháng
Dự án chuyên sâu 8 – 12 tháng
Dự án quy mô 12-14 tháng
Hợp đồng
Cam kết rank top
Cam kết rank top
Cam kết rank top
Thương hiệu
Phủ sóng thị trường >60%
Phủ sóng thị trường >80%
Phủ sóng thị trường >80%
Báo cáo dự án
Báo cáo định kỳ theo mẫu
Báo cáo định kỳ theo mẫu
Báo cáo định kỳ theo yêu cầu
Audit SEO
*đã bao gồm tối ưu LP chuẩn SEO
*đã bao gồm tối ưu LP và blog chuẩn SEO
*đã bao gồm SEO audit trên tất cả các trang

Lưu ý: Bảng báo giá dịch vụ SEO Ecommerce ở trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Chi phí thuê đơn vị dịch vụ SEO Ecommerce tại Gleads sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan đến độ khó và số lượng từ khóa, tình trạng hiện tại của trang web. 

4. Quy trình thực hiện dịch vụ SEO Ecommerce của Gleads

Quy trình thực hiện dịch vụ SEO Ecommerce

4.1 Nghiên cứu keyword

Bước đầu, đội ngũ SEO của chúng tôi sẽ thực hiện nghiên cứu từ khóa (Keyword Research) bằng cách các công cụ như Google Keyword Planner, Semrush, Ahrefs, Google Trends,…và phân tích để chọn ra bộ từ khóa thích hợp và đánh đúng đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp.

4.2 Phân tích trang web

Thực hiện nghiên cứu các yếu tố on-site, thứ hạng từ khoá, nội dung, tốc độ tải trang web nhằm phân tích và đánh giá thị trường để định hướng kế hoạch SEO cũng như cải thiện hiệu quả website.

4.3 Nghiên cứu đối thủ

Tiến hành phân tích tên miền, cấu trúc trang web, nội dung, các yếu tố onpage của đối thủ để hiểu và tạo dựng chiến lược cạnh tranh cũng như tối ưu hoá việc SEO cho website ecommerce của doanh nghiệp dễ dàng hơn.

4.4 Tạo kế hoạch SEO chi tiết

Đội ngũ chuyên viên SEO của Gleads sẽ tiến hành xây dựng kế hoạch chi tiết từ thiết kế bộ từ khoá, tạo dựng content chuẩn SEO và các yếu tố khác liên quan như: backlink, redirect,…nhằm vẽ ra hướng đi, nguồn lực và chi phí cho doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt.

4.5 Thực hiện audit website

Ở giai đoạn này, Gleads sẽ thực hiện sàng lọc cẩn thận và cập nhật các thông số để kiểm tra và chỉnh sửa các lỗi kỹ thuật, các vấn đề liên quan đến chính sách của Google,…

4.6 Thử nghiệm, vận hành và duy trì website

Chúng tôi cũng đảm bảo sẽ thử nghiệm và cải thiện chiến lược tối ưu SEO cho website doanh nghiệp. Hiệu quả để doanh nghiệp đánh giá sẽ nằm trong báo cáo các chỉ số về chuyển đổi, ROI,…

Hy vọng các thông tin chúng tôi cung cấp bên trên hữu ích đối với doanh nghiệp. Quý doanh nghiệp đang mong muốn tìm kiếm agency cung cấp dịch vụ SEO Ecommerce uy tín giúp tăng vị thế cạnh tranh và tỷ lệ chuyển đổi, hãy liên hệ ngay cho Gleads. Chúng tôi đảm bảo đem tới dịch vụ hài lòng nhất cho doanh nghiệp.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

Từ khóa phủ định Adwords

Sử dụng từ khóa là một phần quan trọng của chiến lược quảng cáo. Tuy nhiên, không phải lúc nào từ khóa cũng mang lại kết quả tích...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse