Báo giá thiết kế profile công ty – hồ sơ năng lực chi tiết

Báo giá thiết kế profile công ty – hồ sơ năng lực chi tiết

7 phút đọc
26/09/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Bảng giá thiết kế Profile hồ sơ năng lực

Báo giá thiết kế Profile công ty rất khó để có một con số cụ thể bởi theo nhu cầu khác nhau, ngành nghề khác nhau mà chi phí cũng thay đổi khác nhau. Mức giá thông thường dao động trong khoảng từ 250.000đ – 500.000đ/trang chưa tính đến các chi phí khác. Hơn nữa, việc lựa chọn các đơn vị thiết kế hồ sơ năng lực uy tín sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

I. Công ty Gleads thiết kế profile công ty uy tín nhất

Gleads cung cấp dịch vụ thiết kế profile với hơn 9 năm kinh nghiệm, đã hoàn thành hơn 1.000 dự án cho nhiều doanh nghiệp ở các lĩnh vực tài chính, bất động sản, làm đẹp, thẩm mỹ, sức khỏe,…. Với thương hiệu đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sự uy tín được xây dựng trong nhiều năm, chúng tôi tự tin rằng mình có thể nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế của doanh nghiệp.

Lý do vì sao lựa chọn dịch vụ của Gleads:

  • Luôn xây dựng những ý tưởng sáng tạo, độc đáo dựa trên đặc trưng của ngành hàng và yêu cầu riêng của doanh nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm nhiều năm có đủ khả năng thiết kế đa ngành nghề đa lĩnh vực.
  • Hỗ trợ tư vấn các giải pháp Marketing tổng thể để xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp.
  • Có nhiều gói thiết kế đa dạng đáp ứng tất cả nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Đáp ứng tiến độ theo yêu cầu của doanh nghiệp, hỗ trợ hoàn thành từ 3 – 5 ngày trong trường hợp doanh nghiệp cần đấu thầu gấp.
  • Sau khi gửi bản Demo, chúng tôi sẽ tiến hành chỉnh sửa theo yêu cầu doanh nghiệp cho đến khi hài lòng.

II. Nội dung cần chuẩn bị khi thiết kế Profile – hồ sơ năng lực

1. Hình ảnh gốc của logo doanh nghiệp

Những file hình ảnh sử dụng phần mềm thiết kế để vẽ như Ai, Corel, Photoshop hoặc những file ảnh chất lượng cao. Được sử dụng ở trang bìa của quyển profile cùng một số trang khác.

2. Giấy phép kinh doanh của công ty

Doanh nghiệp có thể chụp hình hoặc scan cho Gleads để chúng tôi có thể xử lý hình ảnh dễ dàng hơn khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty.

3. Chứng chỉ/chứng nhận/bằng cấp của nhân sự (nếu có)

Sẽ được chúng tôi sử dụng trong phần giới thiệu về đội ngũ nhân viên công ty. Điều này giúp nâng cao độ uy tín cho quý doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác.

4. Mô tả ngắn gọn lĩnh vực chuyên môn doanh nghiệp

Đây là những lĩnh vực chính mà doanh nghiệp hiện có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng. Từ những thông tin này, chúng tôi sẽ xây dựng nội dung cho quyển profile một cách chi tiết và thiết thực nhất.

5. Hình ảnh về công ty, đội ngũ nhân viên, trụ sở

Để có cái nhìn tổng quát hơn về quý doanh nghiệp, hình ảnh thực tế là điều không thể thiếu để thiết kế ra một bộ Profile công ty hiệu quả.

6. Báo cáo tài chính ba năm gần đây nhất

Một số ngành nghề nhất định, hoặc profile được thiết kế để đấu thầu cho các dự án thì báo cáo tài chính là điều không thể thiếu. Đối với doanh nghiệp mới hoạt động hoặc dùng Profile với mục đích quảng cáo thì không cần gửi thông tin này cho Gleads.

7. Một số hợp đồng với đối tác

Trong phần dự án của quyển Profile, một số hợp đồng thực tế sẽ giúp quý doanh nghiệp nâng cao năng lực trong mắt đối tác của mình.

8. Cung cấp một số dự án đã thực hiện kèm hình ảnh thực tế

Đây là một trong những thông tin quan trọng nhất để chúng tôi có thể thiết kế một quyển Profile công ty hiệu quả. Thông tin càng chi tiết sẽ giúp doanh nghiệp được đánh giá cao hơn trong mắt đối tác.

Bên cạnh đó, tùy theo mỗi ngành nghề mà đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ thông tin chi tiết những nội dung doanh nghiệp cần cung cấp. Từ đó sẽ Gleads sẽ cung cấp báo giá profile công ty hồ sơ năng lực chi tiết nhất có thể.

>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chất lượng

III. Bảng giá thiết kế profile công ty, hồ sơ năng lực trọn gói

Chi tiết dịch vụGói cơ bảnGói nâng caoGói theo yêu cầu
Chi phíTừ 200.000đTừ 450.000đLiên hệ
Ý tưởng thiết kế1 concept2 concept3 concept
Chỉnh sửa ý tưởng2 lần2 lầnKhông giới hạn
Nhân sự thực hiện1 người2 người3 người
Chỉnh sửa nội dung2 lần3 lần3 lần
Số trang thiết kế<12 trang<16 trang<24 trang
Ấn phẩm in ấn5 cuốn
Thời gian thiết kế5 – 7 ngày10 – 14 ngày15 – 20 ngày
Hạng mục thực hiện
Chụp hình doanh nghiệp
Tư vấn dáng Form Profile
Hỗ trợ tư vấn quy cách in
Khảo sát nhu cầu cần sử dụng
Chỉnh sửa hình ảnh
Showcase dự án
E – Profile
Bàn giao file in ấn
Bàn giao file PDF
1 cuốn Profile in mẫu

Ghi chú:

  • Bảng giá và hạng mục ở trên chỉ mang tính chất tham khảo.
  • Mức giá thiết kế profile công ty – hồ sơ năng lực và thời gian hoàn thành thực tế còn phụ thuộc vào yêu cầu của công ty và đặc thù của ngành nghề kinh doanh.
  • Sau khi tiếp nhận yêu cầu, Gleads sẽ tư vấn, đưa ra giải pháp phù hợp và báo giá chi tiết cho quý doanh nghiệp.

IV. Nội dung có trong Profile khi Gleads thiết kế

Trang bìa: Bao gồm Logo thương hiệu cùng với thông tin doanh nghiệp (tên, khẩu hiệu, tiêu chí), hình ảnh toàn cảnh hoặc tượng trưng của doanh nghiệp.

Trang 2 – 3: Giới thiệu về lịch sử phát triển, hướng đi doanh nghiệp, hình ảnh minh họa, những khó khăn khi mới bắt đầu kinh doanh,… và một phần mục lục.

Trang 4 – 5: Nội dung khái quát về công ty, lĩnh vực kinh doanh, phương hướng phát triển cùng hình ảnh mô tả về hoạt động chính của doanh nghiệp.

Trang 6 – 7: Thông tin cụ thể về ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên cùng sơ đồ bộ máy hoạt động doanh nghiệp. Có thể bổ sung thêm những thế mạnh, thành tựu của từng thành viên theo thông tin doanh nghiệp cung cấp.

Trang 8 – 9: Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp cũng như hình ảnh minh họa chi tiết cho về sản phẩm/dịch vụ ấy.

Trang 10 – 11: Những dự án nổi bật của doanh nghiệp, những thành tựu thiết thực đã nhận được trong thời gian hoạt động. Hình ảnh dự án, khách hàng tiêu biểu,…
Các trang tiếp theo: Những khó khăn còn gặp phải, những giải pháp cũng như mục tiêu phát triển trong tương lai. Những hoạt động cộng đồng, đóng góp cho xã hội hoặc những hoạt động sự kiện khác.

Bìa cuối: Nhắc lại logo và thương hiệu doanh nghiệp, một số thông tin khác như: thông tin liên hệ, địa chỉ, hình ảnh mang cảm xúc tích cực của khách hàng và nhân viên, lời cam kết của công ty,….

Nội dung cốt lõi của quyển Profile công ty phụ thuộc rất nhiều vào hoàn cảnh, quy mô hoạt động, ngành và cơ cấu tổ chức riêng của mỗi công ty. Vì vậy, để Profile – hồ sơ năng lực công ty chính xác và đúng với yêu cầu nhất, việc cung cấp thông tin đầu vào của doanh nghiệp là cực kỳ quan trọng. Nội dung càng chi tiết, càng nổi bật sẽ giúp Gleads dễ dàng trong việc báo giá thiết kế profile công ty cũng như hoàn thành quyển profile nhanh chóng hơn.

V. Các mẫu Profile – hồ sơ năng lực công ty nổi bật

Giá thiết kế profile công ty hồ sơ năng lực

Báo giá mẫu thiết kế Profule công ty

Giá mẫu thiết kế Profile công ty

Mẫu thiết kế profile công ty - 1

Giá thiết kế hồ sơ năng lực công ty

VI. Quy trình Gleads báo giá thiết kế profile công ty

Bước 1: Sau khi tiếp nhận thông tin từ doanh nghiệp, Gleads sẽ dựa trên đó để xây dựng giải pháp thiết kế phù hợp nhất.

Bước 2: Nhân viên tư vấn sẽ tiếp hành trao đổi trực tiếp để chỉnh sửa và thống nhất về phương án thiết kế. Sau đó tiến hành báo giá thiết kế Profile công ty theo những gì đã thống nhất.

Bước 3: Tiến hành ký kết hợp đồng. Doanh nghiệp sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để Gleads tiến hành biên soạn nội dung và thiết kế giao diện cuốn Profile.

Bước 4: Gửi bản demo để doanh nghiệp đối chiếu, bổ sung cũng như chỉnh sửa cho đến khi ra bản thiết kế cuối cùng.

Bước 5: Gleads bàn giao file thiết kế gốc hồ sơ năng lực công ty và kết thúc hợp đồng.

VII. Cam kết của Gleads về dịch vụ với khách hàng

  • Thiết kế độc quyền được xây dựng dựa trên nhu cầu riêng của doanh nghiệp.
  • Đảm bảo đúng tiến độ bàn giao theo thỏa thuận.
  • Cam kết không thu thêm chi phí khác sau khi ký hợp đồng.
  • Những sự thay đổi trên mẫu Profile, chúng tôi đều thông qua ý kiến của doanh nghiệp. Chỉ khi nào doanh nghiệp đồng ý thì Gleads mới tiến hành chỉnh sửa.
  • Đảm bảo bàn giao toàn bộ File gốc cho doanh nghiệp.
  • Mọi sản phẩm thiết kế đều được đầu tư nghiên cứu chuyên sâu.
  • Hình ảnh trong Profile được chọn lọc và tiến hành chỉnh sửa để phù hợp nhất với nội dung Profile.

Với thế mạnh cung cấp dịch vụ thiết kế profile công ty đã hơn 9 năm tại Việt Nam và được hàng ngàn doanh nghiệp đã tin tưởng. Đảm rằng quý doanh nghiệp sẽ hoàn toàn hài lòng với quyển hồ sơ năng lực được Gleads thiết kế. Doanh nghiệp sẽ thấy rằng tin tưởng ở chúng tôi là một điều hoàn toàn đúng đắn.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

Thiết kế logo công ty xây dựng

Trong thế giới kinh doanh hiện nay, việc thiết kế một logo đẹp và ấn tượng là một trong những yếu tố quan trọng giúp các doanh...

Vinh Nguyễn
11/10/2023
Thiết kế logo bóng chuyền theo yêu cầu tại Gleads

Logo bóng chuyền là biểu tượng đại diện, thường được sử dụng trong các giải đấu và sự kiện liên quan đến bóng chuyền. Logo bóng...

Vinh Nguyễn
11/10/2023
Thiết kế logo bệnh viện

Bạn có biết rằng logo bệnh viện không chỉ là một biểu tượng đơn thuần mà còn là một công cụ truyền tải thông điệp, giá trị và định...

Vinh Nguyễn
11/10/2023
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse