50+ mẫu profile công ty đẹp, chuyên nghiệp

50+ mẫu profile công ty đẹp, chuyên nghiệp

5 phút đọc
27/09/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024

Profile hay hồ sơ năng lực công ty là một công cụ hữu hiệu để phục vụ cho việc giới thiệu công ty, thu hút khách hàng và các nhà đầu tư tiềm năng. Vì thế việc đầu tư thiết kế profile công ty đẹp, chuẩn chỉnh là vô cùng quan trọng. Hãy cùng điểm qua hơn 50+ mẫu profile công ty cùng với Gleads nhé!

I. Những lý do cần đầu tư vào profile công ty

Đối với bất kể công ty nào, đặc biệt là các tập đoàn lớn, profile hay hồ sơ năng lực của công ty đóng vai trò như bộ mặt của công ty đó. Một bộ hồ sơ năng lực bao gồm những thông tin về lĩnh vực, thâm niên, sản phẩm/dịch vụ và các thành tựu nổi bật của doanh nghiệp. Profile công ty như một cách tổng quát để công ty quảng bá thông tin hiệu quả, cụ thể:

  • Thông qua hồ sơ năng lực, doanh nghiệp có thể cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư nắm rõ được công ty như quy mô, tầm nhìn, sứ mệnh, ngành nghề hoạt động và các sản phẩm kinh doanh.
  • Nhằm để người đọc hình dung được phương hướng hoạt động và phát triển của doanh nghiệp.Một profile công ty đủ ấn tượng sẽ tăng độ hiệu quả của doanh nghiệp trong quá trình tạo ấn tượng và tăng độ nhận biết của thương hiệu với người dùng, giúp tiếp cận khách hàng tốt hơn. Một profile công ty được tối ưu các yếu tố thương hiệu tốt sẽ tạo ra nhiều hơn cơ hội để cạnh tranh trong quảng bá, làm người đọc nhớ nhiều hơn về các yếu tố doanh nghiệp.
  • Trong trường hợp gặp gỡ các nhà đầu tư hay khách hàng lớn, hồ sơ năng lực của công ty hỗ trợ rất nhiều trong công cuộc thuyết phục để thu về lợi nhuận. Đại diện của doanh nghiệp có thể dễ dàng kết nối khách hàng và quảng bá thương hiệu thông qua profile công ty.

II. Những tiêu chí cần quan tâm khi thiết kế mẫu profile công ty

Một hồ sơ năng lực cần được thiết kế đầy đủ, chỉn chu để thể hiện rõ phong cách và củng cố uy tín của doanh nghiệp. Để thiết kế mẫu profile công ty hoàn hảo, hãy lưu ý các yếu tố sau:

1. Xây dựng sườn nội dung hợp lý

Một profile chuyên nghiệp là một profile được sắp xếp nội dung hợp lý, có tính logic. Thông thường, hồ sơ năng lực sẽ bao gồm khoảng 10 trang. Các thông tin trên các trang cần được chuẩn bị trước và dàn trải đều. Tránh làm bộ hồ sơ năng lực quá dài hoặc thông tin dàn trải không logic. Như một bộ mặt của doanh nghiệp, profile công ty cần có nội dung để thể hiện độ uy tín của doanh nghiệp.

2. Chuẩn bị đủ và đúng thông tin về công ty

Các thông tin tổng quát như lịch sử hình thành, định hướng, tầm nhìn, quy mô công ty cần bảo đảm đầy đủ, phong cách truyền tải rõ ràng, cô đọng để người đọc nắm bắt nhanh nhất.

3. Sử dụng hình ảnh để đẩy mạnh thương hiệu

Một profile công ty mang lại hiệu quả cần phải được thiết kế với cách đặt hình ảnh rõ ràng. Nên thống nhất màu sắc chủ đạo và lồng ghép các yếu tố thương hiệu để người đọc có ấn tượng sâu sắc về doanh nghiệp, từ đó tăng độ nhận diện và gắn kết thương hiệu đối với người đọc.

>> Xem thêm: Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu uy tín và chất lượng

4. Sử dụng CTA và đánh giá khách hàng

Ngoài việc giới thiệu sản phẩm, chuyên môn và điểm mạnh của công ty để tăng độ uy tín, việc để các lời đánh giá tốt từ khách hàng vào hồ sơ năng lực cũng là một cách hiệu quả để chứng minh độ chuyên nghiệp của công ty.

Đây là một cách tuyệt vời để quảng bá doanh nghiệp của bạn theo phương hướng có cơ sở, giúp củng cố quyết định lựa chọn mua hàng hoặc đầu tư vào doanh nghiệp.

Nếu bạn là một doanh nghiệp B2C, chỉ cần bao gồm một số báo giá tốt nhất của khách hàng, gắn liền với các sản phẩm có giá trị tốt nhất của bạn. Nếu bạn là một doanh nghiệp B2B, hãy có lời chứng thực từ khách hàng nổi bật nhất trên hồ sơ năng lực để tăng vị thế so với đối thủ.

5. Chất lượng in ấn

Ngoài các yếu tố nằm trong thiết kế, chất lượng giấy in và kỹ thuật in hồ sơ năng lực cũng rất quan trọng. Khách hàng có thể đánh giá sự chuyên nghiệp của công ty thông qua chất lượng khổ giấy, chất lượng in ấn của profile bởi đây có thể được xem là trải nghiệm đầu tiên của họ với công ty. Một công ty chuyên nghiệp sẽ không để hồ sơ năng lực của mình được làm sơ sài.

6. Cấu trúc thông thường của một mẫu profile công ty

Một bộ hồ sơ năng lực chuẩn thường chứa đựng những thông tin sau:

Trang bìa

Ở trang bìa thông thường sẽ có tên logo, tên công ty và địa chỉ của trụ sở (đối với công ty có nhiều chi nhánh). Có thể có một câu tagline của công ty để tăng phần ấn tượng.

Trang thứ 2,3,4

Ở trang thứ hai sẽ bao gồm bảng phụ lục để người đọc nắm rõ nội dung trong hồ sơ năng lực. Tiếp theo đó là một đoạn sơ lược về công ty, lịch sử phát triển, nhiệm vụ, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của công ty. Ở phần này có thể bổ sung hình ảnh trong công ty hoặc trong công ty để khách hàng dễ dàng nắm bắt.

Trang 5, 6, 7

Ở đây sẽ bao gồm các thành viên trong BOD (ban lãnh đạo) của công ty và sơ đồ mô hình tổ chức nhân lực công ty. Đi kèm với đó là các thành tựu công ty, cùng với quy trình và tiêu chí làm việc của công ty.

Có thể cung cấp một bức tranh hoặc một đoạn văn ngắn mô tả các thành viên chủ chốt. Đồng thời thêm các mô tả về văn hóa của công ty để người đọc có thể nắm rõ được điểm đặc biệt của môi trường làm việc trong công ty.

Trang 8, 9, 10

Giới thiệu các khách hàng, dự án lớn và chủ chốt kèm với đó là các hình ảnh mang tính biểu tượng của công ty để tạo ấn tượng cuối mạnh mẽ với khách hàng. Sau đó là lời cảm ơn ở phần cuối của profile.

>> Xem thêm: Top 10 mẫu thiết kế brochure du lịch đẹp nhất

III. Bộ sưu tập 50+ mẫu profile công ty đẹp

Dưới đây là các mẫu hồ sơ năng lực để các công ty tham khảo. Tùy theo ngành nghề, lĩnh vực và định hướng thương hiệu của công ty sẽ có phong cách thực hiện hồ sơ năng lực phù hợp.

mẫu hồ sơ năng lực

mẫu hồ sơ năng lực

mẫu hồ sơ năng lực

mẫu hồ sơ năng lực

mẫu hồ sơ năng lực

mẫu hồ sơ năng lực

mẫu hồ sơ năng lực

mẫu hồ sơ năng lực

mẫu hồ sơ năng lực

mẫu hồ sơ năng lực

mẫu hồ sơ năng lực

mẫu hồ sơ năng lực

mẫu hồ sơ năng lực

mẫu hồ sơ năng lực

IV. Thiết kế mẫu hồ sơ năng lực hoàn hảo cùng Gleads

Đến với dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực Gleads, chúng tôi cung cấp quy trình thấu hiểu, phân tích khách hàng và doanh nghiệp để tạo nên profile phù hợp nhất. Với mong muốn mang đến cho mỗi doanh nghiệp một thiết kế độc quyền, thể hiện đúng nhất tinh thần và văn hóa của công ty.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhận diện thương hiệu nói chung cũng như thiết kế hồ sơ năng lực nói riêng. Chúng tôi đã thiết kế ra quy trình thiết kế độc quyền và chính sách kết hợp, trao đổi với khách hàng liên tục nhằm đưa ra thiết kế final tối ưu nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch vụ thiết kế profile công ty.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

Thiết kế logo công ty xây dựng

Trong thế giới kinh doanh hiện nay, việc thiết kế một logo đẹp và ấn tượng là một trong những yếu tố quan trọng giúp các doanh...

Vinh Nguyễn
11/10/2023
Thiết kế logo bóng chuyền theo yêu cầu tại Gleads

Logo bóng chuyền là biểu tượng đại diện, thường được sử dụng trong các giải đấu và sự kiện liên quan đến bóng chuyền. Logo bóng...

Vinh Nguyễn
11/10/2023
Thiết kế logo bệnh viện

Bạn có biết rằng logo bệnh viện không chỉ là một biểu tượng đơn thuần mà còn là một công cụ truyền tải thông điệp, giá trị và định...

Vinh Nguyễn
11/10/2023
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse