Quảng cáo bài viết trên Facebook giúp tăng 200% đơn hàng

Quảng cáo bài viết trên Facebook giúp tăng 200% đơn hàng

8 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Quảng cáo bài viết trên Facebook giúp tăng 200% đơn hàng

Nhằm có một chiến dịch quảng cáo bài viết chất lượng, cần phải có một nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo bài viết Facebook chuyên nghiệp, có thâm niên và chuyên môn. Gleads tự hào là đơn vị chạy quảng cáo bài viết trên Facebook uy tín, hỗ trợ doanh nghiệp Việt đạt được mục tiêu quảng cáo hiệu quả nhất. 

Để chạy quảng cáo bài viết trên Facebook hiệu quả ngoài ngân sách ra còn cần phải có sự phối hợp hoàn hảo giữa các khâu lại với nhau nhằm cho ra nội dung bài viết như một công cụ chính quyết định sự thành bại của quảng cáo. Vì thế, chọn lựa được nhà cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo có thể tối ưu, phối hợp từ quá trình làm nội dung cho đến chạy quảng cáo bài viết Facebook là điều cực kỳ quan trọng. Buộc đơn vị cung cấp dịch vụ phải có kinh nghiệm, thâm niên trong mảng content, chạy quảng cáo và thậm chí cả design để phục vụ cho công tác minh họa sản phẩm, Gleads tự tin có tất cả những điều trên. 

1. Tại sao nên chạy quảng cáo bài viết Facebook?

Tại sao nên chạy quảng cáo bài viết Facebook?

Facebook có đa dạng loại hình và phương thức quảng cáo để phục vụ cho đa dạng mục tiêu tiêu quảng cáo, từ xây dựng độ nhận biết cho đến thu hút leads hoặc bán hàng, mỗi loại hình sẽ có một cách quảng cáo phù hợp.

Riêng với chạy quảng cáo bài viết trên Facebook sẽ phù hợp trong việc thúc đẩy engagement, bao gồm các lượt tương tác với bài đăng như thích, bình luận, chia sẻ. Một bài viết được thúc đẩy quảng cáo còn có thể đem lại cơ hội thu được leads, kéo traffic và thúc đẩy nhận tin nhắn của người dùng. Ngoài ra, quảng cáo bài viết cho một sự kiện nhất định của thương hiệu cũng thúc đẩy độ nhận diện và sự quan tâm cho sự kiện đó. Chung quy lại, nếu bạn tự tin với nội dung của mình, chạy quảng cáo bài viết trên Facebook có thể phục vụ cho nhiều mục đích làm content của bạn.

2. Vì sao bạn nên chọn dịch vụ chạy quảng cáo bài viết Facebook Gleads?

Việc chạy quảng cáo bài viết trên trình quảng cáo Facebook không đơn thuần chỉ là tối ưu quảng cáo và điều chỉnh hiển thị. Độ thành bại của quảng cáo bài viết trên Facebook còn nằm ở khả năng sáng tạo content sao cho phù hợp với lĩnh vực và đối tượng mục tiêu, và Gleads tự tin với những chuyên môn đó.

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, cùng thực hiện vô số dự án ở đa dạng lĩnh vực từ F&B, bán lẻ, thiết kế, y tế, thời trang,… và đội ngũ thực hiện có kinh nghiệm thực hiện ở vô số đối tượng mục tiêu. Gleads hoàn toàn có đủ tài nguyên và chuyên môn để thực hiện quảng cáo bài viết dù đối tượng hay sản phẩm có thế nào đi chăng nữa. Với lượng dữ liệu về insight khách hàng ở nhiều độ tuổi kết hợp với việc trao đổi cùng với công ty khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ quảng cáo facebook vượt xa sự mong đợi của quý công ty.

3. Gói dịch vụ quảng cáo bài viết cho Facebook bao gồm những gì?

Gói dịch vụ quảng cáo bài viết cho Facebook bao gồm những gì?

Tại Gleads, gói dịch vụ quảng cáo bài viết trên Facebook sẽ bao gồm:

3.1 Tìm khách hàng mục tiêu và insight khách

Tại đây, chúng tôi sẽ dựa trên thông tin từ khách và thông tin khai thác từ bộ dữ liệu của chúng tôi để đưa ra các phân tích về đối tượng mục tiêu, trong đó sẽ bao gồm số liệu nhân khẩu, nơi chốn, tính cách, hành vi để có thể hiểu người tiêu dùng. Và tiếp đến dựa trên những thông tin đã thu tập đó để đưa ra được những insight phù hợp nhất nhằm tối ưu cho bài đăng Facebook.

3.2 Soạn nội dung bài đăng Facebook

Nội dung bài đăng sẽ được đính kèm trong gói dịch vụ quảng cáo bài viết. Nếu như bạn đã có sẵn bài viết và muốn quảng cáo, chúng tôi sẽ tối ưu bài đăng dựa trên bài gốc của bạn. Nếu như chưa có bài đăng sẵn, chúng tôi sẽ dựa vào mục đích đăng bài và dữ liệu về khách hàng mục tiêu đã khai thác để bắt đầu xây dựng nội dung cho bài đăng. Nội dung này sẽ bao gồm phần chữ và hình ảnh hoặc video minh họa theo yêu cầu của quý công ty.

3.3 Tối ưu hóa quảng cáo bài viết

Đây là phần chắc chắn không thể nào thiếu trong gói dịch vụ chạy quảng cáo bài viết trên Facebook. Gleads sẽ tối ưu quảng cáo và kiểm soát chi phí chạy quảng cáo facebook thông qua nhiều phương pháp để đảm bảo bài viết của công ty sẽ hiển thị cho đúng người, đúng thời điểm để khai thác khách hàng.

3.4 Báo cáo trực quan

Sau khi quá trình thực hiện chiến dịch đã hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi báo cáo tiến độ và kết quả cho khách hàng. Dữ liệu báo cáo sẽ được làm trực quan để quý công ty có thể theo dõi và đảm bảo tính trung thực của báo cáo.

Nếu bạn muốn tự mình đánh giá hiệu quả của một quảng cáo, hãy tìm hiểu bài viết đánh giá hiệu quả quảng cáo facebook

4. Quy trình thực hiện quảng cáo bài viết trên trình quảng cáo Facebook?

Quy trình thực hiện quảng cáo bài viết cho Facebook tại Gleads tương tự như quy trình thực hiện các loại quảng cáo khác, các bước sẽ bao gồm:

4.1 Nhận và trao đổi thông tin với khách hàng

Đầu tiên, chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin từ quý công ty và cùng trao đổi thảo luận để hỗ trợ cho việc lên kế hoạch. Những thông tin Gleads yêu cầu sẽ bao gồm thông tin về sản phẩm, đối tượng sản phẩm nếu bài đăng đó để quảng bá một sản phẩm, dịch vụ bất kỳ của công ty, tương tự đối với các bài đăng về sự kiện. Ngoài ra chúng tôi sẽ cần thông tin về đối tượng khách hàng của chiến dịch lần này (nếu có). Ngoài ra còn có thông tin về ngân sách của khách hàng và các yêu cầu đặc biệt nếu có.

4.2 Phân tích thông tin và lên kế hoạch

Tiếp đến, dựa trên thông tin từ khách hàng kết hợp với các thông tin thu thập được từ Gleads, chúng tôi sẽ dựa vào đó để đưa bảng kế hoạch gồm đối tượng, hướng đăng bài viết quảng cáo, số lượng bài đăng,… để cùng với khách hàng duyệt và triển khai.

4.3 Ký hợp đồng và báo giá

Sau khi hoàn thành bảng kế hoạch, chúng tôi sẽ chốt giá với khách hàng dựa trên quy trình, nguồn lực và chi phí dự kiến trong bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook của Gleads để tiến hành thực hiện. Tại lúc này khách hàng có thể cùng với Gleads điều chỉnh phương hướng triển khai sao cho hợp lý.

4.4 Triển khai dự án

Sau khi đã chốt hợp đồng cùng khách hàng, chúng tôi sẽ bắt đầu triển khai theo như bảng kế hoạch, lúc này đội ngũ content sẽ bắt đầu chuẩn bị nội dung để đăng bài, kết hợp với đội thiết kế để thực hiện ảnh hoặc video minh họa. Sau khi đã hoàn tất nội dung thì đội ngũ chạy quảng cáo sẽ bắt đầu tối ưu quảng cáo chính bài viết đó để tiếp xúc với nhiều người dùng nhất.

4.5 Hoàn thành, đo hiệu quả và báo cáo

Sau khi đã hoàn tất chiến dịch quảng cáo bài viết trên Facebook, Gleads sẽ thu thập thông tin quá trình và kết quả để báo cáo cho quý khách hàng. Cùng với đó là bàn giao các bài đăng cũng như hình ảnh đã đăng trên bài cho khách hàng.

5. Tham khảo thêm thông tin cơ bản cách quảng cáo bài viết Facebook của Gleads

Để chạy quảng cáo bài viết trên Facebook, bạn có thể bắt đầu thông qua trình quản lý quảng cáo như những cách chạy quảng cáo trên Facebook khác, hoặc làm như sau:

Bước 1: Vào tài khoản trang Facebook của bạn, soạn bài đăng muốn được quảng cáo.

Bước 2: Bấm vào nút Quảng cáo bài viết màu xanh ở ngay góc của bài đăng để bắt đầu quảng cáo cho bài.

Bước 3: Facebook sẽ bắt đầu dẫn bạn vào quá trình chọn mục tiêu để quảng cáo, lúc này bạn có thể miêu tả được đối tượng mục tiêu của bài đăng. Hãy nhớ là đối tượng mục tiêu của bài đăng không phải nào cũng giống với đối tượng mục tiêu của sản phẩm. Có thể bạn bán sữa dành cho trẻ em, nhưng đối tượng mà bạn nhắm đến thông qua bài viết sẽ là những người mẹ mua sữa cho con, vì thế hãy cẩn trọng và phân biệt rạch ròi giữa hai bên nhé.

Bước 4: Bắt đầu hoàn tất tổng thời gian, mức ngân sách và thanh toán quảng cáo cho Facebook. Thời gian chiến dịch sẽ tùy thuộc vào sự kiện trong bài đăng hoặc kế hoạch của công ty trong quá trình xây dựng độ nhận diện thương hiệu. Về ngân sách, nên tuỳ thuộc vào quy mô và độ phủ bạn nhắm đến để điều chỉnh chi phí cho phù hợp, ví dụ bạn muốn phạm vi một thành phố thì khác, nhưng một quốc gia thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn.

Có thể bạn sẽ quan tâm đến những cách quảng cáo sản phẩm trên Facebook hiệu quả ở thời điểm hiện nay.

6. Bảng báo giá quảng cáo bài viết cho Facebook

Một chiến dịch quảng cáo bài viết Facebook không hề có một chi phí cố định, điều này sẽ tùy thuộc vào mục tiêu đăng bài, thời gian và số lượng bài viết cùng với ngân sách của doanh nghiệp. Một chiến dịch quảng cáo bài viết với nhiều bài đăng hơn sẽ có chi phí đội lên nhiều hơn do phải mất chi phí sản xuất nội dung và nguồn lực để tối ưu số lượng lớn bài đăng. Chưa kể sẽ còn phụ thuộc vào các yêu cầu thiết kế ảnh, video đến từ khách hàng. Thế nên Gleads gừi đến doanh nghiệp thông tin phí dịch vụ như sau:

Bảng giá quản lý Facebook AdsGói khởi độngGói tiêu chuẩnGói chuyên nghiệp
Ngân sách< 50 Tr / Tháng50 – 100 Tr / Tháng> 100 Tr / Tháng
Phí dịch vụ20% / Ngân sách15% / Ngân sách12% / Ngân sách
Mã giảm giá Facebook
Nội dung quảng cáo1 bài quảng cáo2-3 bài quảng cáo3-5 bài quảng cáo
Thiết kế hình ảnh, bannerHình ảnh sưu tầmHình ảnh thiết kếHình ảnh thiết kế
Sản xuất video
Tùy chỉnh mục tiêu
Tối ưu tài khoản
Quảng cáo Tin Nhắn
Quảng cáo Message Ads
Quảng cáo Leads Ads
Quảng cáo Carousel Ads
Quảng cáo Bài Viết
Quảng cáo Sản Phẩm Động
Quảng cáo Video Ads
Quảng cáo Image Ads
Quảng cáo Event Responsive
Quảng cáo Poll Ads
Quảng cáo Multi Products
Tần suất báo cáoHằng tháng2 tuầnHằng tuần

7. Thúc đẩy bài đăng cùng Gleads

Với chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, cùng với việc áp dụng data vào các chiến dịch quảng cáo để đưa ra kết quả tối ưu nhất. Gleads chắc chắn sẽ mang lại một dịch vụ quảng cáo facebook vượt xa mong đợi của khách hàng và giúp quý công ty phát triển nhiều hơn không chỉ ở dịch vụ quảng cáo bài viết Facebook mà còn ở các lĩnh vực khác trong Digital Marketing. Liên hệ ngay với chúng tôi qua nút Messenger ở góc màn hình hoặc email service@gleads.vn nhé!

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook mới nhất

Gleads xin gửi đến quý doanh nghiệp bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook, nhầm giúp chủ doanh nghiệp nắm được các khoản chi phí...

Tuấn Trần
20/12/2022
Công ty quảng cáo Facebook được tín nhiệm từ nhiều đối tác lớn

Quý doanh nghiệp và khách hàng đang tìm một công ty quảng cáo Facebook uy tín, hiệu quả để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm...

Tuấn Trần
20/12/2022
Chạy quảng cáo trên messenger chiến lượt remarketing hoàn hảo

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Messenger đang ngày được quan tâm bởi tiềm năng lớn trong tiếp cận người dùng mục tiêu, thu hút...

Tuấn Trần
20/12/2022
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse