Dịch vụ quảng cáo Google

Tổng quan về quảng cáo Google

Quảng cáo Google là gì?

Quảng cáo Google (Google Ads) là hình thức quảng cáo trực tuyến trả phí dành cho các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trên công cụ tìm kiếm Google. Một chiến lược nổi bật của google ads là quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC - Pay per click). Đây là chương trình quảng cáo trực tiếp của Google cho phép người dùng đăng tải những quảng cáo về sản phẩm hay dịch vụ của mình đến những khách hàng mục tiêu cụ thể và trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột hoặc mỗi lần hiển thị (CPM) trên một quảng cáo.

Với hành vi của người tiêu dùng hiện nay đều phụ thuộc vào việc tìm kiếm trên Google. Người tiêu dùng bắt đầu tìm hiểu, xem xét và quyết định mua sản phẩm đều diễn ra nhiều ở Google. Do đó, việc đầu tư vào quảng cáo ngay khi họ có nhu cầu cũng như nắm bắt được thời điểm hợp lý sẽ tạo nên sự đột phá trong doanh thu.

Lợi ích của việc quảng cáo Google

Tiếp cận đúng đối tượng, đúng nơi đúng lúc

Google Ads cho phép doanh nghiệp nhắm đúng đối tượng với đúng nội dung mà họ đang có nhu cầu tìm hiểu về một sản phẩm nào đó bằng cách:

  • Content keywords: với việc dùng đúng từ khóa trong nội dung quảng cáo, Google ads sẽ giúp bạn tiếp cận đúng người dùng có ý định search từ khóa đó
  • Re-marketing: Google Ads còn là phương tiện rất hiệu quả cho kế hoạch tiếp thị lại đối với khách hàng có tiềm năng.

Gleads cung cấp dịch vụ chạy Google Adwords với nhiều dạng chiến dịch khác nhau

Quảng cáo Google tìm kiếm (Google Search Ads)

Quảng cáo Google tìm kiếm (Google Search Ads)

Quảng cáo Google tìm kiếm là loại quảng cáo chỉ xuất hiện khi người tiêu dùng tìm kiếm một từ khóa trên Google. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ Google Adwords tìm kiếm thì quảng cáo sẽ được xuất hiện ở phần đầu của kết quả tìm kiếm, rất hữu dụng cho việc thu hút khách hàng và dễ thiết lập.
Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads)

Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads)

Nếu doanh nghiệp của bạn sở hữu shop bán hàng online hay website bán hàng, thì đây cũng là một kênh quảng cáo có thể ưu tiên. Quảng cáo Google Adwords mua sắm được hiển thị ở vị trí đầu của kết quả tìm kiếm và có hình ảnh đi kèm. Quảng cáo google shopping sẽ xuất hiện trên trang tìm kiếm của Google, khi người dùng nhấp vào sẽ được đưa đến trang website của doanh nghiệp.
Quảng cáo hiển thị (Google Display Network)

Quảng cáo hiển thị (Google Display Network)

Quảng cáo GDN sở hữu một hệ sinh thái cực kỳ đa dạng giúp cho Google có khả năng hiển thị quảng cáo của doanh nghiệp ở khắp mọi thiết bị hệ thống đối tác của Google. Giúp lan tỏa, phủ sóng cũng như phù hợp cho việc ghi điểm với người tiêu dùng là những lợi ích của loại quảng cáo này.
Quảng cáo video (Video Ads)

Quảng cáo video (Video Ads)

Quảng cáo video là loại quảng cáo sẽ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm hoặc xem một video trên Youtube. Dịch vụ quảng cáo youtube Video Ads giúp doanh nghiệp bạn tăng nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Lý do chọn dịch vụ quảng cáo Google tại Gleads

Với dịch vụ quảng cáo Google Adwords tại Gleads, chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp sự toàn diện trong các yếu tố:
  • Chuyên nghiệp: với đội ngũ giàu kinh nghiệm và quy trình dịch vụ rõ ràng, chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp sự chuyên nghiệp chỉn chu trong phong cách làm việc. Gleads cung cấp dịch vụ quảng cáo Google trọn gói, khách hàng chỉ cần cung cấp sản phẩm và mục tiêu của mình còn lại để Gleads lo. Gleads giúp khách hàng tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm nhân sự và thời gian.
  • Minh bạch: đối với Gleads, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho doanh nghiệp tham gia vào quá trình sáng tạo để góp ý khi cần thiết. Sau mỗi khâu ký kết hợp đồng, chúng tôi đều cung cấp cho doanh nghiệp timeline rõ ràng về các khâu trong quy trình để doanh nghiệp dễ theo dõi và cập nhật tiến độ.
  • Tận tâm: với mỗi dự án tại Gleads, chúng tôi sẽ cung cấp bảng báo cáo chi tiết theo dõi kết quả hằng tháng, cũng như kế hoạch quảng cáo cho tháng kế tiếp.
  • Hiệu quả: mang đến sự tối ưu trong chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp bằng việc lựa nghiên cứu và lựa chọn đúng từ khóa để tạo một chiến dịch Google Ads hiệu quả tăng lượng tương tác và truy cập, thúc đẩy doanh số bán hàng.
  • Bền vững: Gleads luôn đặt tính bền vững trong các sản phẩm dịch vụ của đơn vị, không chỉ tạo nên những sản phẩm mang tính tạm thời mà đó là sự đột phá và cải cách trong tư duy sáng tạo giúp cho doanh nghiệp tạo nên thương hiệu vững mạnh hơn trong tương lai.
  • Tiết kiệm chi phí: với dịch vụ quảng cáo Google ads của Gleads, chúng tôi mang đến sự tối ưu trong việc sử dụng ngân sách với tiềm năng tối đa lợi nhuận. Gleads là công ty quảng cáo Google giá rẻ và đạt hiệu suất cao, được Google công nhận là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam.
Lý do chọn dịch vụ quảng cáo Google tại Gleads

Quy trình thực hiện dịch vụ quảng cáo Google với Gleads

Khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo trên Google của Gleads khách hàng phải điền một form thông tin. Để cung cấp ngành hàng cần chạy Google Ads, số lượng từ khóa cần chạy hoặc ngân sách khách hàng đầu tư vào kênh này.

Bảng giá dịch vụ quảng cáo Google

Bảng giá Google adsGói khởi độngGói tiêu chuẩnGói chuyên nghiệp
Ngân sách
< 50Tr
50-300Tr
>300Tr
Phí quản lý
15%
13%
12%
Phí setup
Miễn phí
Miễn phí
Miễn phí
Tư vấn & khảo sát
Tư vấn chiến lược quảng cáo, từ khóa, landing page
Nghiên cứu đối thủ, thị trường
Nghiên cứu và chọn lọc bộ từ khóa
Phân nhóm, tối ưu cấu trúc tài khoản
Xây dựng KPI
Setup tài khoản
Set up tracking (analytics, search console)
Xây dựng nội dung ad copies
Tạo banner
Set up cấu trúc quảng cáo
Chiến dịch tiếp thị lại Remarketing
Theo dõi và tối ưu
Lập báo cáo theo dõi kết quả
Báo cáo cơ bản theo mẫu
Báo cáo nâng cao
Báo cáo tùy chỉnh
Tối ưu quảng cáo
Hằng tháng
2 tuần/lần
Hằng tuần
Tối ưu ngân sách quảng cáo
Tối ưu CTR
Tối ưu chuyển đổi
Bổ sung từ khóa phủ định
Tối ưu điểm chất lượng
Tối ưu từ khóa và cấu trúc quảng cáo
Tối ưu thứ hạng hiển thị

Nhận xét của khách hàng

phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse