Thiết kế web giá rẻ cần tập trung vào những gì?

Thiết kế web giá rẻ cần tập trung vào những gì?

6 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế web giá rẻ cần tập trung vào những gì?

Thiết kế web giá rẻ là một trong những điều mà rất nhiều doanh nghiệp quan tâm với mong muốn tìm ra đơn vị thiết kế đảm bảo chất lượng. Ở bài viết này, chúng tôi không chỉ nêu ra những tính năng một website giá rẻ cần đảm bảo mà còn giới thiệu cho bạn đơn vị thiết kế website giàu kinh nghiệm với mức giá hợp lý.

1. Khi nào thì bạn cần thiết kế website giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng?

Cần website kinh doanh thử nghiệm: nếu bạn muốn thử nghiệm kết quả doanh thu khi bán kinh doanh trực tuyến thông qua website thì việc lựa chọn thiết kế website giá rẻ là vô cùng hợp lý. Thông qua thời gian thử nghiệm ở website, bạn không chỉ biết được việc kinh doanh ở website có nhiều lợi nhuận hay không mà còn tiết kiệm được phần chi phí thiết kế website đắt tiền nếu bạn kinh doanh ở website thất bại.

Không thiết kế tính năng phức tạp: nếu bạn có nhu cầu thiết kế website bán hàng giá rẻ thì việc website sẽ đảm bảo sở hữu những tính năng cơ bản phù hợp với việc bán hàng trực tuyến của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu bổ sung những tính năng theo mong muốn, mức chi phí sẽ có thể tăng thêm tùy vào tính năng bạn chọn.

Đồng ý sử dụng giao diện thiết kế sẵn: với việc sử dụng những giao diện đã được chuẩn bị sẵn, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với mẫu website tự thiết kế giao diện mang tính cá nhân hóa. Hơn thế nữa, thời gian để bạn sở hữu một website cũng sẽ ngắn hơn rất nhiều khi sử dụng giao diện có sẵn.

Sử dụng hosting miễn phí: chi phí hosting hằng tháng tuy ít nhưng nếu tính theo năm cũng sẽ tốn của bạn kha khá chi phí. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng hosting miễn phí để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo website hoạt động ổn định.

2. Những yếu tố mà thiết kế website giá rẻ trọn gói cần được đảm bảo

Những yếu tố mà thiết kế website giá rẻ trọn gói cần được đảm bảo

  • Giao diện dễ nhìn: giao diện dễ nhìn là một trong những yếu tố cần được quan tâm của bất kỳ website nào, kể cả đối với web giá rẻ. Giao diện luôn là yếu tố để thu hút khách hàng ghé thăm website. Vì vậy, một giao diện đảm bảo màu sắc hài hòa, phông chữ dễ nhìn, cỡ chữ phù hợp, bố cục hợp lý,.. luôn cần được bạn để ý và thực hiện.
  • Đầy đủ tính năng cơ bản: đối với một web bán hàng thì những tính năng cần có như tính năng danh mục sản phẩm, tính năng tìm kiếm, tính năng liên hệ tư vấn,… Tuy nhiên, để trang web phục vụ khách hàng tốt hơn thì bạn có thể bổ sung những tính năng như thanh toán trực tuyến, đặt giao hàng ngay,…
  • Chuẩn SEO: dịch vụ thiết kế web giá rẻ luôn đảm bảo độ phù hợp với những tiêu chuẩn SEO cho website của bạn. Việc thiết kế web chuẩn SEO giá rẻ sẽ mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp bạn như mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng, được xếp vị trí cao ở kết quả các công cụ tìm kiếm,…

Một trang web sẽ được thiết kế đầy đủ một số trang tiêu chuẩn như trang chủ, trang giới thiệu, trang sản phẩm và dịch vụ, trang blog, trang liên hệ,…  Tuy nhiên, bạn vẫn có thể nâng cấp website của mình để website chuyên nghiệp, sở hữu nhiều tính năng hơn. Qua việc tham khảo một vài tính năng mà chúng tôi gợi ý, bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất cho website của mình. Với thời đại công nghệ phát triển như hiện này thì sự ra đời của các tính năng bổ trợ cho website xuất hiện ngày càng nhiều. Ví dụ như tính tương thích mọi thiết bị, tính năng phát âm thanh trên website, tích hợp Google map, tích hợp video, tích hợp các kênh truyền thông (Zalo, Facebook,…), tích hợp điểm bán hàng thương mại điện tử,…  Tuy nhiên, đây sẽ là những tính năng cao cấp nên bạn sẽ phải chi trả thêm chi phí để thực hiện.

3. Lợi ích khi sở hữu một thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ

Lợi ích khi sở hữu một thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ

Mở rộng phạm vi kinh doanh: được biết đến như một cửa hàng thứ hai khi bạn bán hàng, website luôn có khả năng mang đến nguồn doanh thu khổng lồ khi bạn đầu tư đúng cách. Đối với thiết kế web trọn gói giá rẻ nhưng được trang bị đầy đủ những tính năng cơ bản, bạn sẽ không cần quá nhiều nhân viên cho “cửa hàng trực tuyến” này. Vì vậy, bạn vừa sẽ có thêm doanh thu nhưng vẫn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho nhân sự, mặt bằng,…

Phân biệt với đối thủ: khi trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh cùng lĩnh vực, ngành nghề, sản phẩm với bạn thì thử thách của bạn chính là sở hữu một thiết kế website đẹp, mang màu sắc doanh nghiệp, có dấu ấn riêng để khách hàng dễ dàng nhận ra thương hiệu bạn trên thị trường. Để làm được điều này, bạn nên hiểu rõ những giá trị cốt lõi để mang đến cho khách hàng sự ấn tượng, hài lòng ngay từ khi tiếp xúc với giao diện website đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà bạn mang lại.

Hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7: với tính năng này, khách hàng sẽ hài lòng khi đội ngũ chăm sóc khách hàng, tư vấn viên của doanh nghiệp bạn sẽ luôn kịp thời tư vấn, giải đáp những thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Để có thể tạo thiện cảm và xây dựng lòng tin với khách hàng, bên cạnh việc sở hữu tính năng liên hệ được tích hợp ngay ở website, bạn cần có một đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.

Dễ dàng cập nhật thông tin sản phẩm: nếu bạn là chủ một doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm luôn đòi hỏi xu hướng thì website là một lựa chọn hoàn hảo. Với tính năng quản trị, bạn sẽ vô cùng thuận lợi trong việc cập nhật sản phẩm mới nhất, thông tin mới nhất, hoặc thay đổi hình ảnh sản phẩm, giá sản phẩm kịp thời.

Tiết kiệm chi phí truyền thông: bằng việc sử dụng gói dịch vụ thiết kế website giá rẻ, bạn không chỉ sẽ được sở hữu một website đầy đủ tính năng cơ bản hỗ trợ bán hàng, tăng doanh thu, phủ sóng thương hiệu mà còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí truyền thông, quảng cáo thông qua việc bạn có thể tự chạy quảng cáo trên website của mình mà không cần bên dịch vụ thứ ba. Điều này giúp bạn dễ dàng kiểm soát chi phí quảng cáo cũng như biết rõ được chất lượng chiến dịch. Hơn thế nữa, thông qua việc phân tích hành vi khách hàng trên website, bạn cũng sẽ thuận lợi hơn trong việc đưa ra những kế hoạch, chiến dịch quảng cáo cụ thể, đúng đối tượng.

4. Đơn vị chuyên nhận thiết kế web giá rẻ uy tín

Với đội ngũ thiết kế lẫn đội ngũ lập trình dày dặn kinh nghiệm, Gleads luôn là  đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu tìm kiếm công ty thiết kế web giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng và luôn sẵn sàng đề xuất những ý tưởng, tư vấn những tính năng hợp lý, ít tốn kém nhất cho khách hàng. Bạn luôn an tâm khi chúng tôi sở hữu rất nhiều điểm mạnh như:

  • Kinh nghiệm thiết kế đa dạng lĩnh vực từ thiết kế website bất động sản, thiết kế website du lịch, thiết kế website nhà hàng, thiết kế website khách sạn đến thiết kế website bảo vệ, thiết kế website đọc truyện, thiết kế website bán hàng,…
  • Đảm bảo đầy đủ tính năng cần có: bên cạnh việc luôn lập trình đầy đủ các tính năng cơ bản, chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế thêm những tính năng cao cấp nhằm đảm bảo website luôn hoạt động ở trạng thái ổn định nhất.
  • Tương thích mọi thiết bị: đây là một yếu tố luôn được đội ngũ Gleads chú trọng khi biết rằng xu hướng tìm kiếm thông tin của khách hàng ở đa dạng thiết bị di động. Để có thể đáp ứng tốt nhất cho trải nghiệm người dùng, chúng tôi cam kết giao diện website của bạn sẽ luôn được tối ưu hóa dù ở bất kỳ thiết bị nào.
  • Đảm bảo yếu tố UX/UI và chuẩn SEO: yếu tố thẩm mỹ và SEO luôn được chúng tôi kiểm soát nghiêm ngặt để cho thể cho ra đời mẫu website hoàn thiện nhất cho bạn, đảm bảo thu hút khách hàng và được hiển thị ở vị trí cao trong kết quả tìm kiếm.
  • Bàn giao toàn bộ source code và bảo hành trọn đời: để khách hàng hoàn toàn an tâm khi làm việc cùng Gleads, chúng tôi sẽ bàn giao toàn bộ source code và bảo hành website trọn đời cho bạn.

Với những thông tin giá trị trong bài viết này, chúng tôi hy vọng đã có thể giúp bạn an tâm hơn khi thuê thiết kế website giá rẻ. Nếu bạn cần biết thêm những thông tin thì vui lòng liên hệ ngay với Gleads để được tư vấn và báo giá chi tiết thiết kế website cho từng tính năng với giá tối ưu nhất.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse