Thiết kế web phong thủy mang đậm chất tính ngưỡng

Thiết kế web phong thủy mang đậm chất tính ngưỡng

6 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế web phong thủy mang đậm chất tính ngưỡng

Thiết kế web phong thủy thường được biết đến với hai mục đích chính, một là tư vấn những vấn đề liên quan đến phong thủy, hai là bán những món đồ phong thủy. Vì vậy, khi vấn đề phong thủy ngày càng được nhiều người quan tâm thì những cửa hàng bán đồ phong thủy như đá phong thủy, đồ trang trí phong thủy, chậu cây phong thủy,… xuất hiện ngày càng nhiều.

Để có thể cạnh tranh trên thị trường đông đúc này, bên cạnh việc đầu tư những sản phẩm chất lượng, đáp ứng thị hiếu khách hàng thì việc thiết kế website phong thủy bán hàng cũng cần được chú trọng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích mà web phong thủy mang đến, những yêu cầu để bạn sở hữu một web đúng chuẩn cùng như giới thiệu với bạn đơn vị chuyên thiết kế website, đặc biệt là web phong thủy.

1. Tại sao bạn cần thiết kế website phong thủy?

Tại sao bạn cần thiết kế website phong thủy?

Thể hiện vị thế trên thương trường: không còn quá nhiều lo lắng khi bạn sở hữu website phong thủy chuyên nghiệp, đủ khả năng để đánh bại đối thủ khi khách hàng tiếp cận từ lần đầu tiên nhìn thấy. Việc đầu tư thiết kế website chưa bao giờ là phí phạm khi đây là nơi thể hiện rõ nét những giá trị của doanh nghiệp bạn cũng như hiện rõ tất cả sự chuyên nghiệp, đầu tư vào chất lượng sản phẩm phong thủy của doanh nghiệp bạn.

Dễ dàng cung cấp thông tin về sản phẩm phong thủy: mỗi trang web là một bộ sưu tập sản phẩm. Tất cả những thông tin liên quan như tên sản phẩm, ý nghĩa phong thủy, những điều cần lưu ý khi sử dụng, giá trị,… đều cần được công khai để khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt những thông tin có giá trị, hỗ trợ đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng: khách hàng trước khi muốn sở hữu một món đồ phong thủy nào chắc chắn đều cần đến việc tham khảo nhiều cửa hàng bán đồ phong thủy. Khi internet ngày càng phát triển thì vấn đề tham khảo sản phẩm, so sánh giá, đánh giá sự đa dạng mẫu mã đều được thực hiện thông qua các website. Vì vậy, việc đầu tư website phong thủy sẽ giúp bạn tăng cơ hội được khách hàng tìm thấy. Hơn thế nữa, khi website bạn chuẩn SEO, vị trí xếp hạng ở top tìm kiếm sẽ cao, điều này lại càng giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể.

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7: để có thể làm hài lòng khách hàng là một hành trình dài. Vì vậy, một website được tích hợp tính năng tư vấn khách hàng là vô cùng cần thiết. Điều này cho phép bạn gây điểm với khách hàng bằng cách luôn hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc kịp thời.

Tiết kiệm chi phí truyền thông, quảng cáo: bạn có thể tự mình đăng tin quảng cáo tại chính website để tăng cao tính nhận diện thương hiệu. Điều này không chỉ tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian mà còn mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp bạn.

Xem thêm: các mẫu thiết kế web nội thất có tích hợp thêm tính năng của website phong thủy.

2. Thế nào là một web phong thủy đạt chuẩn?

Giao diện tối ưu trải nghiệm người dùng: với mỗi website được ra đời thì việc luôn được quan tâm đó là phần giao diện. Một giao diện không chỉ phải đáp ứng các yếu tố như đẹp, bố cục hài hòa, kích thước phông chữ phù hợp, kiểu chữ dễ đọc,.. mà còn là yếu tố trải nghiệm người dùng. Đây là một yêu cầu cơ bản của website phong thủy đạt chuẩn.

Thiết kế web chuẩn SEO marketing: để có thể phát huy được tất cả các giá trị của website thì yếu tố SEO luôn cần được đảm bảo. SEO không chỉ cần tối ưu giao diện, tối ưu nội dung mà còn cần tối ưu nhiều yếu tố kỹ thuật liên quan đảm bảo website luôn ở trạng thái tốt nhất. Việc này không chỉ giúp web phong thủy đạt chuẩn mà còn tăng khả năng có được vị trí cao ở kết quả của các công cụ tìm kiếm, giúp tăng cơ hội tiếp cận được nhiều nhóm khách hàng tiềm năng.

Tốc độ tải trang nhanh: khi bạn muốn giữ chân người dùng ở lại tìm hiểu những thông tin về doanh nghiệp hay sản phẩm của bạn thì một trong những yêu cầu là tối ưu hóa tốc độ tải trang. Điều này đòi hỏi bạn luôn phải kiểm tra trạng thái hoạt động của website cùng với những yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ tải trang. Tốc độ tải trang nhanh không chỉ giúp khách hàng hài lòng khi tìm hiểu những thông tin giá trị ở website mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉnh chu của doanh nghiệp bạn.

Tương thích đa dạng thiết bị di động: việc giao diện cùng với những tính năng của website luôn được đảm bảo khi khách hàng truy cập ở bất cứ thiết bị di động nào là điều vô cùng quan trọng. Việc này yêu cầu website bạn cần có sự chuẩn bị về thiết kế cũng như những yêu cầu về lập trình để có thể thuận lợi hơn trong quá trình thiết kế web phong thủy theo mong muốn.

Tích hợp module thanh toán: để khách hàng không phải khó khăn khi muốn sở hữu món phong thủy nào thì website bạn cần được tích hợp tính năng thanh toán. Module này cho phép khách hàng thuận tiện hơn khi có nhiều hình thức lựa chọn như thanh toán qua ví điện tử, thanh toán qua internet banking, thanh toán qua thẻ visa,…

Xem thêm: Các mẫu thiết kế website xây dựng có kèm theo danh mục thiết kế website phong thủy.

3. Các chức năng cần có của một web phong thủy?

Các chức năng cần có của một web phong thủy?

Mỗi loại website đều yêu cầu có những trang, những thuộc tính khác nhau để có thể phù hợp với từng ngành nghề, từng lĩnh vực. Đối với website phong thủy cũng vậy, những tính năng cần có bao gồm:

  • Trang chủ: đây là trang đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế web phong thủy. Để có thể gây ấn tượng khi khách hàng vừa truy cập vào website thì trang chủ cần được đầu tư đúng mức. Với mục đích điều hướng người dùng, trang chủ thường cung cấp các tiêu đề trang con, hình ảnh minh họa, các bài viết nổi bật,…
  • Trang giới thiệu: để khách hàng có thể tin tưởng mua sản phẩm phong thủy ở website bạn thì bạn cần thể hiện được sự uy tín để tăng độ tin cậy bằng cách giới thiệu lịch sử hình thành doanh nghiệp, những giải thưởng liên quan đến sản phẩm/doanh nghiệp, hay những giấy chứng nhận giá trị sản phẩm mà bạn cung cấp cho khách hàng,…
  • Trang sản phẩm: được xem là một trong những trang chính của web phong thủy, nơi đây sẽ thể hiện những thông tin liên quan đến sản phẩm mà bạn cung cấp bao gồm hình ảnh sản phẩm, tên sản phẩm, giá trị phong thủy, giá sản phẩm,… Những thông tin cần được chính xác, hình ảnh cần được chân thực để thể hiện rõ sản phẩm nhất có thể.
  • Trang tin tức: bạn có thể cung cấp những kiến thức hữu ích liên quan đến phong thủy như các bài viết liên quan đến cách bài trí sản phẩm phong thủy, cách lựa chọn sản phẩm phong thủy phù hợp theo mệnh/theo tuổi,…
  • Module tìm kiếm: với mục đích hỗ trợ khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn lọc sản phẩm phù hợp bằng cách nhập những từ khóa liên quan đến sản phẩm, từ khóa liên quan đến mục đích sử dụng,…
  • Module liên hệ: để phục vụ khách hàng được tốt nhất, đây sẽ là nơi để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bạn thông qua website. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng nhanh nhất.

Tham khảo thêm các tính năng chuyên sâu khác mà Gleads đã phát triển trong 9 năm qua cho nhiều ngành hàng khác nhau

4. Gleads – Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website phong thủy uy tín

Với hơn 9 năm kinh nghiệm, Gleads đã cho ra đời hơn 100 mẫu thiết kế web phong thủy cho nhiều khách hàng lớn nhỏ. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được sở hữu một website chuẩn SEO, đầy đủ các module theo yêu cầu, giao diện thẩm mỹ cao đảm bảo thân thiện với người dùng mà còn được làm việc với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm chinh chiến ở đa dạng lĩnh vực, ngành nghề từ thiết kế web thương mại điện tử, thiết kế website doanh nghiệp đến thiết kế website wordpress, thiết kế website bán hàng,… Bạn có thể tham khảo bảng giá thiết kế website trọn gói của Gleads để biết thêm thông tin hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

 

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse