Thiết kế website bán đồ gia dụng hỗ trợ cho kênh GT và MT

Thiết kế website bán đồ gia dụng hỗ trợ cho kênh GT và MT

6 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế website bán đồ gia dụng hỗ trợ cho kênh GT và MT

Thiết kế website bán đồ gia dụng là một trong những việc mà doanh nghiệp bạn cần đầu tư vì những lợi ích vô cùng to lớn mà nó mang lại. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tầm quan trọng của website bán đồ gia dụng, những tiêu chuẩn đánh giá một thiết kế web bán đồ gia dụng chuyên nghiệp, và giới thiệu cho bạn đơn vị thiết kế website giàu kinh nghiệm, được nhiều khách hàng lựa chọn đồng hành.

1. Những lý do bạn nên thiết kế web bán đồ gia dụng

Những lý do bạn nên thiết kế web bán đồ gia dụng

Dễ dàng mở rộng nhận diện thương hiệu: khi bạn thiết kế trang web đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu, cùng với những chiến dịch quảng cáo, truyền thông phù hợp. Doanh nghiệp bạn sẽ được nhiều khách hàng biết đến. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp bạn tăng được uy tín khi độ phủ sóng thương hiệu lớn mà còn giúp người tiêu dùng tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm đồ gia dụng mà bạn cung cấp.

Tăng khả năng đánh bại đối thủ: khách hàng sẽ đánh giá chất lượng sản phẩm doanh nghiệp bạn thông qua thiết kế web, vì vậy bạn cần đầu tư thiết kế một giao diện web bán đồ gia dụng thẩm mỹ cao để có thể thu hút khách hàng. Khi đã nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng, doanh nghiệp bạn không thể thể hiện được vị thế trên thương trường mà còn tăng khả năng đánh bại đối thủ.

Thuận tiện trong việc cập nhật thông tin sản phẩm: bạn dễ dàng thay đổi, cập nhật thông tin về sản phẩm gia dụng mà không cần sự hỗ trợ của bên thứ ba nào. Với mục đích luôn cung cấp những sản phẩm, thông tin mới nhất về sản phẩm, website bán đồ gia dụng sẽ hỗ trợ bạn làm điều này. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể cập nhật những chương trình khuyến mãi, thông tin giảm giá lên website nhanh chóng và kịp thời.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo, truyền thông: một khi đã được biết đến với danh hiệu nhà cung cấp đồ gia dụng uy tín và chất lượng, bạn có thể tiết kiệm được phần lớn chi phí quảng cáo. Không chỉ thế, khi trang web đã sở hữu lưu lượng khách hàng truy cập ổn định, bạn có thể chạy quảng cáo những sản phẩm mới, sản phẩm bán chạy, sản phẩm giảm giá,… ngay trên chính trang web của mình.

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: để có thể hỗ trợ tư vấn cũng như giải đáp những thắc mắc của khách hàng kịp thời nhất, website bán đồ gia dụng sẽ giúp bạn thuận lợi hơn khi chăm sóc khách hàng. Điều này không chỉ giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng hơn vào doanh nghiệp bạn mà còn thể hiện sự tận tâm, nhiệt tình của doanh nghiệp đối với khách hàng.

2. Tiêu chuẩn của một trang web bán đồ gia dụng uy tín

Giao diện thẩm mỹ: để khách hàng có hứng thú ở lại và tìm hiểu những sản phẩm chất lượng bạn cung cấp thì giao diện web bán đồ gia dụng cần có tính thẩm mỹ cao, bố cục rõ ràng, layout bắt, phông chữ phù hợp, cỡ chữ hợp lý, hình ảnh sắc nét,… Vì vậy, việc đầu tư phần giao diện cho website là vô cùng cần thiết.

Nội dung có giá trị: website bán đồ gia dụng cần xây dựng nội dung chân thực về sản phẩm. Bạn cần cung cấp những thông tin như tên sản phẩm, tên nhà sản xuất, thời gian bảo hành, những thông số (đối với đồ gia dụng điện tử),… Xây dựng những nội dung có giá trị sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu và biết được những thông tin cần thiết, dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Hơn thế nữa, nội dung sản phẩm rõ ràng sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn vào chất lượng đồ gia dụng mà bạn cung cấp.

Hình ảnh sản phẩm chất lượng: hình ảnh cần thể hiện rõ nét sản phẩm từ màu sắc đến hình dáng, mẫu mã,… Tuy nhiên, để đồng bộ trang web và để trông thẩm mỹ hơn, bạn cần đảm bảo chất lượng hình ảnh, thống nhất kích thước ảnh ở website, cách sắp xếp vị trí sản phẩm, và nhiều lưu ý khác. Bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của các công ty thiết kế website chuyên nghiệp để đảm bảo tiêu chí này.

Điều hướng người dùng hợp lý: việc điều hướng người dùng sẽ giúp khách hàng cảm thấy hào hứng và hài lòng khi trải nghiệm website bán đồ gia dụng của bạn. Điều hướng cần được lên kế hoạch cụ thể và chi tiết để có thể đảm bảo chất lượng nội dung và thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của người dùng.

Tương thích đa dạng thiết bị: khi công cụ tìm kiếm đồ gia dụng của khách hàng không chỉ gói gọn trong chiếc máy tính bàn hay laptop mà còn phổ biến hơn ở điện thoại di động thì việc thiết kế web bán đồ gia dụng tương thích được đa dạng giao diện là vô cùng cần thiết. Điều này không chỉ hỗ trợ khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu sản phẩm mà còn giúp khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm.

Bảo mật thông tin dữ liệu: một website bán hàng luôn cần được bảo mật thông tin liên quan đến doanh nghiệp và khách hàng, đặc biệt là những thông tin cá nhân liên quan đến số thẻ ngân hàng, số tài khoản, email, số điện thoại,…

Tích hợp tính năng thanh toán trực tuyến: để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm mong muốn, web chuyên nghiệp cần được tích hợp tính năng thanh toán trực tuyến thông qua số tài khoản, thẻ visa, ví điện tử,…

Xem thêm: các tính năng chuyên sâu được Gleads lập trình trong quá trình thiết kế web bán hàng của mình (CMS, CRM và ERP).

3. Các trang cần thiết của web bán đồ gia dụng

Các trang cần thiết của web bán đồ gia dụng

Trang giới thiệu doanh nghiệp: để người dùng có cơ sở đặt lòng tin vào doanh nghiệp, bạn cần đầu tư xây dựng những nội dung liên quan đến doanh nghiệp như quá trình thành lập, quy mô doanh nghiệp, giá trị cốt lõi, những danh hiệu, giấy chứng nhận chất lượng,…

Trang danh mục sản phẩm: được xem là trang chính của website bán đồ gia dụng, bạn cần thiết kế những danh mục sản phẩm rõ ràng, cụ thể. Bạn có thể chia danh mục theo mục đích tiêu dùng (nấu ăn, dọn dẹp, trang trí,…), vị trí sử dụng (trong nhà, sân vườn,…), khu vực trong nhà (phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,…), sản phẩm mới,  sản phẩm bán chạy, nhãn hàng được yêu thích hoặc chia theo nhiều cách chia danh mục khác. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo tính tiện lợi khi khách hàng cần tìm kiếm sản phẩm cần thiết. Bên cạnh việc chia danh mục cho sản phẩm, bạn cũng nên hiển thị những thông tin liên quan đến đồ gia dụng mà bạn cung cấp như hình ảnh, tên sản phẩm, nhà sản xuất, thông tin kỹ thuật (đối với những thiết bị công nghệ). Hình ảnh trên website cần được sắc nét, chân thực và đồng bộ kích thước với nhau để giao diện web trông đẹp và chuyên nghiệp hơn; những thông tin cung cấp cho khách hàng cần đảm bảo tính chính xác và có giá trị.

Trang tìm kiếm: với mục đích hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn nhất, trang tìm kiếm cho phép khách hàng tìm thông tin sản phẩm bằng cách nhập các từ khóa liên quan vào ô tìm kiếm.

Trang tư vấn và liên hệ:  để doanh nghiệp bạn kịp thời tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng, trang tư vấn và liên hệ cho phép khách hàng kết nối trực tiếp với bạn bằng cách nhắn tin thông qua chatbox ở website, hoặc liên hệ qua zalo, facebook, số điện thoại, email mà doanh nghiệp bạn cung cấp.

Module giỏ hàng và thanh toán trực tuyến: không còn gì tuyệt vời hơn khi khách hàng có thể sở hữu những món hàng ưng ý một cách nhanh chóng và thuận tiện. Với tính năng này, khách hàng có thể tùy ý chọn những món đồ ưng ý và thanh toán ngay lập tức thông qua tài khoản ngân hàng, ví điện tử, thẻ visa,…

4. Gleads –  Đơn vị thiết kế website bán đồ gia dụng chuyên nghiệp

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong dịch vụ thiết kế website, Gleads tự hào khi đã cho ra đời nhiều mẫu thiết kế chuyên nghiệp, thẩm mỹ cao, chuẩn SEO, đáp ứng tất cả những yêu cầu của khách hàng ở đa dạng lĩnh vực, ngành nghề từ thiết kế website thương mại điện tử, thiết kế website bán hàng, thiết kế website bảo vệ đến thiết kế website du lịch, thiết kế website in ấn, thiết kế website studio,… Bạn an tâm khi chúng tôi luôn mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Liên hệ với chúng tôi để thiết kế website bán đồ gia dụng chuyên nghiệp hoặc xem ngay bảng giá thiết kế website giá rẻ của Gleads được tích hợp các tính năng kết nối với các nhà vận chuyển và các phần mềm quản lý tồn kho.

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse