Thiết kế website chuyên nghiệp từ khâu lên layout đến vẽ CSDL

Thiết kế website chuyên nghiệp từ khâu lên layout đến vẽ CSDL

18 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế website chuyên nghiệp từ khâu lên layout đến vẽ CSDL

Bất kể doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh trong ngành nào, khách sạn, du lịch hay bất động sản, thương mại điện, thiết kế website chuyên nghiệp là thành phần không thể thiếu trong sự thành công của doanh nghiệp.

Với hơn 9 năm kinh nghiệm, Gleads gửi đến doanh nghiệp 10 yếu tố chủ chốt để doanh nghiệp có thể xem xét tạo nên cho mình một thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn seo.

1. Thiết kế website chuyên nghiệp phải đảm bảo có được tên miền dễ tiếp cận

Khi làm việc với công ty thiết kế web chuyên nghiệp hay tự lập trình, tên miền, hay còn được gọi là địa chỉ website, chính là điểm chạm đầu tiên của trang web doanh nghiệp cần lưu ý. Hãy chú trọng trong việc tối ưu nó không chỉ về mặt nhận thức, nghĩa là dễ đọc dễ nhớ, mà còn về mục đích SEO. Doanh nghiệp có thể xem xét một số mẹo đặt tên miền sao cho tối ưu như sau:

Đơn giản là nhất: hãy giữ cho tên miền dễ đọc, dễ nhớ bằng cách giữa cho nó ngắn gọn, dễ hiểu, tránh dùng các từ ngữ địa phương hay từ ngữ gây hiểu nhầm.

Sử dụng phần mở rộng tên miền hợp lý: thông thường có thiết kế web chuyên nghiệp mysql hay không thì doanh nghiệp nên sử dụng “.com” , trừ trường hợp doanh nghiệp bạn được phép sử dụng các phần mở rộng như .gov, .edu., .org thì mới nên sử dụng.

Tránh dùng số và dấu gạch nối: Chúng có thể tạo cảm giác khó nhớ hơn so với tên miền chỉ có từ, và có thể bị hiểu lầm khi phát âm tên miền.

Đảm bảo tính dễ nhớ: Với rất nhiều trang web trên Internet, điều quan trọng là tên trang web của doanh nghiệp  phải hấp dẫn để mọi người dễ nhớ và truy cập nó lại trong tương lai.

Nghiên cứu tên miền:  Google cung cấp cho doanh nghiệp khả năng xem xét liệu một địa chỉ trang web tương tự đã tồn tại hay chưa hoặc doanh nghiệp có thể  tìm kiếm trên USPTO.gov để đảm bảo rằng nó không chưa được nhãn hiệu nào đăng ký. Hoặc doanh nghiệp có thể nhận sự trợ giúp từ đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp.

Kiểm tra xem giá có đúng không: Doanh nghiệp cũng cần xác định xem có thể mua địa chỉ trang web mong muốn với mức giá hợp lý hay không vì hầu hết các tên miền tốt đã được sử dụng và sẽ cần phải được mua từ chủ sở hữu hiện tại. Và thậm chí bảng giá thiết kế website trọn gói và chuyên nghiệp cũng nên được xem xét như một yếu tố quan trọng dù doanh nghiệp có tự làm hay không.

Tránh chọn những cái tên vô nghĩa: Chọn một cái tên truyền tải ý nghĩa để người dùng sẽ biết ngay doanh nghiệp của bạn là gì. Yahoo và Google là những cái tên hấp dẫn, nhưng không ai có thể chắc rằng doanh nghiệp của bạn cũng sẽ phát triển như đúc cách mà 2 ông trùm này đã làm.

Tạo một URL thân thiện với SEO: Sau khi đã sắp xếp ổn thỏa các yếu tố trên, để có được thiết kế web chuẩn seo chuyên nghiệp thì doanh nghiệp có thể lấy tên thương hiệu của mình để đạt làm tên miền

2. Máy chủ trang web (Website host) cũng tác động không nhỏ đến thiết kế website chuyên nghiệp

Một điều doanh nghiệp cũng cần chú tâm đến là lựa chọn máy chủ trang web (hoặc đôi khi được gọi là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ trang web),  là một công ty cung cấp công nghệ và dịch vụ cần thiết để một trang web được xem trên internet,  phù hợp để đảm bảo việc lướt web được diễn ra trong điều kiện lý tưởng nhất.

Doanh nghiệp kết nối tên miền của mình với nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ để khi người dùng truy cập địa chỉ trang web của bạn, họ sẽ được hiển thị trang web mà doanh nghiệp lưu trữ trên tài khoản của mình.

Thông thường, việc lựa chọn host sẽ do công ty thiết kế website chuyên nghiệp lo nếu như doanh nghiệp quá bận rộn hay không có đủ nhân lực để thực hiện.

3. Miêu tả rõ ràng về doanh nghiệp của bạn

Miêu tả rõ ràng về doanh nghiệp của bạn

Điều quan trọng là phải cho mọi người biết doanh nghiệp  là ai và làm gì ngay lập tức để họ không cảm thấy bối rối khi họ truy cập vào thiết kế website chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Đảm bảo rằng phần biểu ngữ(banner) trên trang chủ chính của doanh nghiệp và các biểu ngữ tiếp theo là đại diện trực quan cho các dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp và doanh nghiệp cũng đầu tư vào một văn bản giới thiệu gần đầu trang mô tả rõ ràng về bản thân.

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng cả menu điều hướng chính và chân trang của bạn đều có liên kết trang “Giới thiệu về chúng tôi” có thể dễ dàng truy cập để mọi người có thể nhấp vào chúng và đọc sâu hơn về doanh nghiệp của bạn.

4. Áp dụng hệ thống quản lý nội dung

Hệ thống quản lý nội dung (CMS) là một chương trình hoặc ứng dụng phần mềm được sử dụng để tạo và quản lý nội dung kỹ thuật số. Một CMS tốt sẽ giúp doanh nghiệp duy trì trang web của mình mà không cần đòi hỏi nhiều kiến thức kỹ thuật. Doanh nghiệp nên chọn một CMS được thiết kế cho nhu cầu riêng của bạn; các hệ thống khác nhau được sử dụng vì những lý do khác nhau, chẳng hạn như thân thiện với người dùng, khả năng mở rộng và ngân sách. Ví dụ cụ thể là việc doanh nghiệp có thể dùng wordpress cho hệ thống quản lý nội dung để tạo nên một thiết kế wordpress chuyên nghiệp.

5. Lựa chọn kênh e-commerce

Nếu doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng hóa và / hoặc dịch vụ thông qua trang web của mình, hãy cân nhắc đến các công nghệ phù hợp để làm điều đó. Dù cho là doanh nghiệp đang xây dựng thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, hay thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp, thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp, thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp, suy nghĩ đến một nền tảng ecommerce là một điều không bao giờ thừa. Vì dù không bán bất cứ thứ gì, vẫn có thể muốn xem xét làm như vậy vì thương mại điện tử có khả năng làm tăng lợi nhuận trong chặng đường xa.

Nếu doanh nghiệp quyết định cho phép người dùng giao dịch tài chính với bạn trực tuyến, doanh nghiệp sẽ cần phải chọn nền tảng phù hợp cho mô hình kinh doanh của mình. Với một dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, những tính năng này sẽ được thêm vào dựa vào nhu cầu của doanh nghiệp.

Xem thêm: quy trình thiết kế website thương mại điện tử sẽ có những bước nào? Để có một sàn TMĐT cần lập trình những module gì?

6. Thiết kế website chuyên nghiệp đảm bảo tính thẩm mỹ cho giao diện

Đảm bảo thiết kế trang web chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của doanh nghiệp để lại ấn tượng tích cực, doanh nghiệp có thể tham khảo các đề xuất sau:

  • Sử dụng đồ họa đẹp và phông chữ dễ đọc.
  • Đảm bảo đồ họa của bạn được nén và tối ưu hóa để tải nhanh. Nếu trang web của bạn chậm, các công cụ tìm kiếm như Google sẽ phạt xếp hạng của bạn.
  • Nghiên cứu đối thủ để xem họ đã thiết kế và tối ưu hóa trang web của mình như thế nào; triển khai các thành phần tương tự liệu có hiệu quả cho trang web doanh nghiệp bạn.
  • Nghiên cứu đối tượng mục tiêu để xem họ muốn gì từ trang web của bạn và giúp họ dễ dàng hoàn thành nó.
  • Luôn nhất quán về thương hiệu trong suốt quá trình thiết kế trang web của bạn.
  • Thiết kế một hệ thống điều hướng trực quan cho phép người dùng truy cập các trang họ cần một cách nhanh chóng.
  • Thông tin liên hệ dễ truy cập.
  • Tạo các trang tiêu chuẩn cho các trang web doanh nghiệp nhỏ, chẳng hạn như:
    • Trang chủ
    • Về chúng tôi
    • Sản phẩm/Dịch vụ (có mô tả và hình ảnh hấp dẫn trực quan)
    • Sơ đồ trang web (cho mục đích SEO)
    • Đội ngũ quản lý
    • Liên hệ
    • Điều khoản sử dụng (hợp đồng trực tuyến điều chỉnh cách người dùng có thể sử dụng trang web của bạn)
    • Chính sách bảo mật
    • Các trang bổ sung có liên quan đến doanh nghiệp nhỏ cụ thể của bạn

Tham khảo thêm các bước thiết kế giao diện web từ khâu lấy ý kiến của khách hàng, lên ý tưởng và tối ưu UX/UI cho website.

7. Thiết kế website chuyên nghiệp cũng cần đến tối ưu SEO

Dù có thuê dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp giá rẻ hay không thì doanh nghiệp cũng nên đầu tư vào SEO.

SEO là một tập hợp các phương pháp áp dụng cho trang web để đảm bảo các công cụ tìm kiếm xếp hạng trang web của bạn một cách thích hợp và sau đó hiển thị nó cho người dùng công cụ tìm kiếm. Khi trang web của doanh nghiệp  được các công cụ tìm kiếm “thu thập dữ liệu”, nó sẽ cạnh tranh với các trang web có nội dung tương tự. Thiết kế trang web và nội dung của doanh nghiệp càng tốt, trang web sẽ hiển thị trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm càng cao.

SEO chủ yếu bao gồm các thực tiễn sau:

  • Nghiên cứu và triển khai từ khóa
  • Tối ưu website
  • Tốc độ tải nhanh
  • Bảo mật và đã cài đặt chứng chỉ SSL; SSL là công nghệ bảo mật tiêu chuẩn đảm bảo dữ liệu được truyền giữa máy chủ web và trình duyệt vẫn ở chế độ riêng tư
  • Có một trang web thân thiện với thiết bị di động
  • Sự tồn tại của các liên kết ngược chất lượng cao (liên kết trên các trang web bên ngoài có nội dung liên quan) dẫn đến trang web của bạn
  • Có rất nhiều đánh giá tích cực trực tuyến (Google, Yelp, Facebook, v.v.)
  • Sử dụng liên kết nội bộ trên toàn bộ trang web của bạn để thu hút mọi người nhấp và đọc
  • Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để liên kết đến trang web của bạn (LinkedIn, Twitter, Facebook, Pinterest, v.v.)

SEO là một quá trình liên tục cực kỳ quan trọng có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa việc hiển thị trên trang đầu tiên của các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (dẫn đến một lượng lớn lưu lượng truy cập miễn phí vào trang web của bạn) hoặc trang 300 (dẫn đến không có lưu lượng truy cập).

Xem thêm: thiết kế web chuẩn SEO cần đảm bảo những yếu tố nào để đạt những tiêu chuẩn mà Google đã đề ra.

8. Tối ưu việc tạo và đăng bài

Tối ưu việc tạo và đăng bài

Cả số lượng, chất lượng và độ cập nhật của nội dung đều quan trọng đối với các công cụ tìm kiếm, vì vậy điều quan trọng là doanh nghiệp  phải lập kế hoạch sản xuất các bài báo và / hoặc bài đăng blog chất lượng trên trang web của mình và trên các trang web liên kết đến trang web của doanh nghiệp

Với mục tiêu là xếp hạng cao trong kết quả của công cụ tìm kiếm và khuyến khích mọi người quay lại trang web nhiều lần thông qua thiết kế website wordpress chuyên nghiệp, doanh nghiệp sẽ phải cập nhật trang web của mình với nội dung mới và có liên quan thường xuyên nhất có thể.

Ngoài nội dung trang tĩnh và các bài báo, một dạng nội dung tuyệt vời để đăng trên trang web của bạn là các feedback. Doanh nghiệp có thể xin feedback từ khách hàng của bạn và sau đó đăng chúng trên trang web. Đây được xem là một cách tuyệt vời để đăng nội dung mới, chất lượng cao trên trang web của bạn, làm cho doanh nghiệp hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, hãy đảm bảo nội dung được truyền tải sử dụng giọng điệu phù hợp, có thương hiệu mà mọi người dễ tiếp cận. Nếu doanh nghiệp không đủ nguồn nhân lực, lựa chọn outsource để tìm đến những nhà chuyên thiết kế website hay viết nội dung cũng là một lựa chọn khôn ngoan.

Gleads đã lập trình ra một CMS chuyên dụng cho việc quản lý đăng bài và hẹn lịch đăng bài, module này đá có trong các thiết kế web wordpress của chúng tôi.

9. Cài các ứng dụng webmaster cho thiết kế website chuyên nghiệp

Để phục vụ cho việc phân tích và hoạch định chiến lược, các dữ liệu quan trọng thường được  phân tích về lưu lượng truy cập và hiệu suất trang web thông qua Google Analytics và Google Search Console (tốt nhất là thông qua Trình quản lý thẻ của Google) và Công cụ quản trị trang web Bing. Các công cụ này có thể được sử dụng để theo dõi các loại thông tin sau:

  • Khách truy cập hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng vào trang web của bạn
  • Số lượt xem trên mỗi trang của trang web của bạn
  • “Tỷ lệ thoát trang” — tỷ lệ phần trăm người dùng truy cập trang web của bạn và rời đi sau khi chỉ xem một trang (thuật toán của Google cung cấp thứ hạng cao hơn cho các trang web có tỷ lệ thoát thấp, theo lý thuyết rằng khách truy cập đang dành nhiều thời gian hơn trên trang web và thấy nó có giá trị.)
  • Thời gian trung bình dành cho trang web của khách truy cập
  • Lỗi thu thập dữ liệu trên trang web của bạn (lỗi mà các công cụ tìm kiếm tìm thấy trên trang web của bạn khi thu thập dữ liệu nội dung của trang web)
  • Liên kết bị hỏng trên trang web
  • Từ khóa dẫn người dùng đến trang web của bạn
  • Liên kết ngược đến trang web của bạn
  • Thời gian tải xuống trang web
  • Thông tin khác có thể giúp bạn nâng cao SEO của mình

Và các webmaster này doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự cài đặt hoặc thuê dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ để tối ưu cho mình.

10. Lên kế hoạch bảo trì website chuyên nghiệp

Một trang web không nên được bỏ xó mà không được bảo trì kỹ lưỡng. Để có một trang web thành công, được xếp hạng tốt trong các công cụ tìm kiếm và đảm bảo bảo mật, doanh nghiệp cần đảm bảo rằng nó được duy trì đúng cách.

Dưới đây là một số mẹo để tạo kế hoạch bảo trì trang web doanh nghiệp:

  • Kiểm tra dữ liệu Công cụ quản trị trang web ít nhất mỗi tháng một lần và có bất kỳ lỗi quan trọng nào được gửi qua email cho bạn trong thời gian thực.
  • Sử dụng dữ liệu lưu lượng truy cập để tìm hiểu thêm về đối tượng của bạn để bạn có thể phục vụ họ tốt hơn.
  • Sử dụng dữ liệu hiệu suất để tối ưu hóa và sửa các cảnh báo và lỗi.
  • Đảm bảo rằng tất cả phần mềm luôn được cập nhật.
  • Chạy quét bảo mật để bạn biết trang web của mình không có phần mềm độc hại và chưa bị tấn công.
  • Sử dụng “thử nghiệm phân tách” để xem liệu một số biến thể nhất định của trang web của bạn có giúp ích cho hiệu suất hay không; ví dụ: nếu bạn đang bán một sản phẩm, bạn có thể có hai phiên bản của một trang đích cụ thể với các hình ảnh và từ ngữ khác nhau — thử nghiệm phân tách cho phép bạn xem phiên bản nào có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
  • Tối ưu về SEO và liên tục xuất bản nội dung chất lượng
  • Tìm các cách hợp xu hướng và hiệu quả để tiếp thị doanh nghiệp của bạn trực tuyến.
  • Cho phép người dùng trang web cung cấp cho bạn phản hồi về trang web của bạn.
  • Thỉnh thoảng tiếp tục kiểm tra đối thủ cạnh tranh của bạn để xem họ đang làm gì với sự hiện diện trực tuyến của họ và xem liệu những gì họ đã làm có thể phù hợp với bạn hay không.
  • Đảm bảo trang web của bạn được sao lưu theo nhiều cách ít nhất một lần một ngày và ít nhất 10 ngày trở lại đây.

11. Báo giá thiết website chuyên nghiệp Gleads

Website thuộc lĩnh vực bán hàng
Website thuộc lĩnh vực dịch vụ
Website thuộc lĩnh vực tin tức
Tính năng (Module)Gói Tiêu chuẩnGói Chuyên nghiệp
Responsive mọi thiết bị
Giao diện UX/UI
Thiết kế landing page cho danh mục5 – 1015 – 20
Phương án thiết kế giao diện1 – 22 – 3
Tương thích với tất cả trình duyệt
SEO
Email Marketing
Google Ads
Facebook Ads
TMĐT
Cổng thanh toánVNPay, ZaloPay, CODVNPay, ZaloPay, Momo, COD
API Vận chuyển
API quản lý kho
API web dịch vụ
CMS
Chỉnh sửa thêm bớt danh mục
Tối ưu dung lượng
Chia sẻ nội dung sản phẩm
Tối ưu SEO Onpage
Sản phẩm kết nối Google Merchant Center
Tính năng gợi ý sản phẩm liên quan
Quản lý và phân loại nhiều nguồn tin
Phân cấp quản lý nội dung ở nhiều cấp độ
Phân chia nhiều bộ lọc
Hỗ trợ nhập liệu2030 – 40
CRM
Trình Chat trực tuyến
Quản lý thông tin khách hàng theo từng Sale
Đo lường hiệu suất của từng Sale
Quản lý quá trình chăm sóc khách hàng
Phân loại khách hàng tiềm năng để chăm sóc
Lưu trữ hồ sơ CSKH của từng Sale
Quản lý công nợ và tài liệu cho từng khách hàng
ERP
Quản lý nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
Quản lý dịch vụ bảo trì sản phẩm
Lên lịch trình tổng thể cho doanh nghiệp
Quản lý sản xuất cho doanh nghiệp
Quản lý chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp
Quản lý và thống kê tài chính
Quản lý hiệu suất cho doanh nghiệp
Quản lý rủi ro cho doanh nghiệp
Bảo mật SSLProPro
Tốc độ tải trang nhanh
Đa ngôn ngữViVi – En
Tên miền
Lưu trữ Source CodeHosting 4 – 6 GBVPS 10 – 15 GB
Tính năng (Module)Gói Tiêu chuẩnGói Chuyên nghiệp
Responsive mọi thiết bị
Giao diện UX/UI
Thiết kế landing page cho danh mục5 – 1015 – 20
Phương án thiết kế giao diện1 – 22 – 3
Tương thích với tất cả trình duyệt
SEO
Email Marketing
Google Ads
Facebook Ads
TMĐT
Cổng thanh toánVNPay, ZaloPayVNPay, ZaloPay, Momo
API Vận chuyển
API quản lý kho
API web dịch vụ
CMS
Chỉnh sửa thêm bớt danh mục
Tối ưu dung lượng
Chia sẻ nội dung sản phẩm
Tối ưu SEO Onpage
Sản phẩm kết nối Google Merchant Center
Tính năng gợi ý sản phẩm liên quan
Quản lý và phân loại nhiều nguồn tin
Phân cấp quản lý nội dung ở nhiều cấp độ
Phân chia nhiều bộ lọc
Hỗ trợ nhập liệu2030 – 40
CRM
Trình Chat trực tuyến
Quản lý thông tin khách hàng theo từng Sale
Đo lường hiệu suất của từng Sale
Quản lý quá trình chăm sóc khách hàng
Phân loại khách hàng tiềm năng để chăm sóc
Lưu trữ hồ sơ CSKH của từng Sale
Quản lý công nợ và tài liệu cho từng khách hàng
ERP
Quản lý nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
Quản lý dịch vụ bảo trì sản phẩm
Lên lịch trình tổng thể cho doanh nghiệp
Quản lý sản xuất cho doanh nghiệp
Quản lý chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp
Quản lý và thống kê tài chính
Quản lý hiệu suất cho doanh nghiệp
Quản lý rủi ro cho doanh nghiệp
Bảo mật SSLProPro
Tốc độ tải trang nhanh
Đa ngôn ngữViVi – En
Tên miền
Lưu trữ Source CodeHosting 4 – 6 GBVPS 10 – 15 GB
Tính năng (Module)Gói Tiêu chuẩnGói Chuyên nghiệp
Responsive mọi thiết bị
Giao diện UX/UI
Thiết kế landing page cho danh mục5 – 1015 – 20
Phương án thiết kế giao diện1 – 22 – 3
Tương thích với tất cả trình duyệt
SEO
Email Marketing
Google Ads
Facebook Ads
TMĐT
Cổng thanh toán
API Vận chuyển
API quản lý kho
API web dịch vụ
CMS
Chỉnh sửa thêm bớt danh mục
Tối ưu dung lượng
Chia sẻ nội dung sản phẩm
Tối ưu SEO Onpage
Sản phẩm kết nối Google Merchant Center
Tính năng gợi ý sản phẩm liên quan
Quản lý và phân loại nhiều nguồn tin
Phân cấp quản lý nội dung ở nhiều cấp độ
Phân chia nhiều bộ lọc
Hỗ trợ nhập liệu2030 – 40
CRM
Trình Chat trực tuyến
Quản lý thông tin khách hàng theo từng Sale
Đo lường hiệu suất của từng Sale
Quản lý quá trình chăm sóc khách hàng
Phân loại khách hàng tiềm năng để chăm sóc
Lưu trữ hồ sơ CSKH của từng Sale
Quản lý công nợ và tài liệu cho từng khách hàng
ERP
Quản lý nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
Quản lý dịch vụ bảo trì sản phẩm
Lên lịch trình tổng thể cho doanh nghiệp
Quản lý sản xuất cho doanh nghiệp
Quản lý chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp
Quản lý và thống kê tài chính
Quản lý hiệu suất cho doanh nghiệp
Quản lý rủi ro cho doanh nghiệp
Bảo mật SSLProPro
Tốc độ tải trang nhanh
Đa ngôn ngữViVi – En
Tên miền
Lưu trữ Source CodeHosting 4 – 6 GBVPS 10 – 15 GB

Tại Gleads, giá thiết kế website chuyên nghiệp cụ thể sẽ dao động dựa trên yêu cầu của người dùng, chúng tôi có các gói bao gồm Gói khởi động, Gói Ecommerce, Gói tiêu chuẩn và Gói chuyên nghiệp để phục vụ theo nhu cầu của quý doanh nghiệp.

12. Gleads- công ty thiết kế website chuyên nghiệp

Ngoài việc doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự chủ trong khâu xây dựng nên website, chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ mang đến cho doanh nghiệp một thành phẩm đáp ứng đủ nhu cầu kinh doanh và quảng bá thương hiệu của mình.

Với dàn chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi nắm bắt được các xu thế mới nhất về kỹ thuật và ngay cả về thói quen của người tiêu dùng.

Chúng tôi đã cho ra đời hơn hàng trăm website thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Và chắc chắn rằng, với dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của Gleads, doanh nghiệp sẽ thấy hành trình chinh phục khách hàng trong kỹ nguyên số không còn xa. Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận báo giá thiết kế website chuyên nghiệp nhanh nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse