Thiết kế website bệnh viện, phóng khám ý tế có đặt lịch hẹn

Thiết kế website bệnh viện, phóng khám ý tế có đặt lịch hẹn

9 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối30/01/2024
Thiết kế website bệnh viện

Doanh nghiệp đang có ý định hay đang kinh doanh về mảng chăm sóc sức khỏe quy mô bệnh viện hay phòng khám đều luôn chú trọng vào tính tiện lợi để dịch vụ họ mang đến có thể đáp ứng được nhu cầu của bệnh nhân. Và chú trọng vào thiết kế web bệnh viện cũng là một trong những yêu cầu căn bản nằm trong top danh sách những việc doanh nghiệp cần làm để tối ưu trải nghiệm người dùng.

1. Vì sao cần chú trọng thiết kế web bệnh viện, y tế

Việc thiết kế  website bệnh viện, y tế mang đến rất nhiều lợi ích không chỉ cho doanh nghiệp mà còn đối với bệnh nhân.

1.1 Tăng hiệu suất công việc và sự chủ động của bệnh nhân

Đối với doanh nghiệp, thiết kế website bệnh viện có thể giúp doanh nghiệp giảm tải được rất nhiều công việc trong cho khâu lấy số thứ tự và điền thông tin của bệnh nhân. Ngoài ra , việc có một website cung cấp thông tin về bệnh viện chuyên điều trị bệnh lý nào sẽ giúp bệnh nhân chủ động hơn rất nhiều trong việc tìm kiếm cơ sở điều trị phù hợp cũng như sắp xếp công việc và đặt lịch khám.

Thiết kế website phòng khám
Tăng hiệu suất công việc và sự chủ động của bệnh nhân

1.2 Tăng độ nhận diện thương hiệu của bệnh viện

Việc thiết kế web bệnh viện chỉnh chu và đẹp mắt, doanh nghiệp cũng đang đầu tư cho bộ nhận diện online của bệnh viện. Tất cả hình ảnh, thông tin mà doanh nghiệp cung cấp trên website cũng nhằm mục đích tạo niềm tin với bệnh nhân.

Những thông tin và nội dung mà doanh nghiệp cung cấp trên website hữu ích với những người tìm kiếm thông tin, đồng nghĩa với việc uy tín của bệnh viện cũng được dần chứng thực về chất lượng.

Thiết kế website y tế
Tăng độ nhận diện thương hiệu của bệnh viện

1.3 Tiềm năng quảng bá thương hiệu không giới hạn

Với website bệnh viện chất lượng, được tối ưu về SEO, doanh nghiệp không cần nhọc tâm về việc truyền thông quảng bá bệnh viện đến nhiều người. Website được tối ưu về SEO và nội dung cũng hiểu được là bệnh viện đang sản xuất ra lượng thông tin hữu ích về sức khỏe giúp ích cho nhiều người dùng Internet.

Vì vậy, kết quả tốt nhất là trang web bệnh viện sẽ được Google ưu ái xuất hiện ở thứ hạng cao trong bảng kết quả tìm kiếm, dẫn đến độ hiển thị cao, được nhiều người biết đến hơn.

thiet ke web benh vien
Tiềm năng quảng bá thương hiệu không giới hạn

1.4 Cầu nối xuyên suốt với bệnh nhân

Trang web giúp doanh nghiệp, bệnh viện kết nối tốt hơn với bệnh nhân. Các form liên hệ, chat online (bao gồm cả chatbot), và các kênh giao tiếp đóng vai trò như chất keo duy trì và cái thiện mối quan hệ giữa bệnh viện và người sử dụng Internet.

Dù không phải là bệnh nhân trực tiếp sử dụng các gói điều trị của bệnh viện, nhưng một khi họ thấy được chất lượng dịch vụ thông qua các kênh chăm sóc khách hàng của bệnh viện thì bản thân họ cũng sẽ trở thành thành phần truyền thông miệng cực kỳ tốt cho doanh nghiệp bạn.

Cơ sở bệnh viện, y tế có thể yêu cầu Gleads lập trình thêm các tính năng, để giúp bệnh viện vận hành hiệu quả thông qua hệ thống quản lý của website tại đây: Dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế web bệnh viện

2. Các thành phần chủ yếu khi thiết kế web bệnh viện

Các thành phần chủ yếu của thiết kế website bệnh viện
Các thành phần chủ yếu khi thiết kế website bệnh viện

Để chắc chắn rằng trang web bệnh viện đem đến nguồn lợi nhuận tối đa, doanh nghiệp cần chắc rằng trải nghiệm của người được đảm bảo thông qua giao diện và các tính năng hợp lý.

Chúng tôi đề xuất một số tính năng website bệnh viện cần có mà doanh nghiệp có thể tham khảo:

2.1 Danh sách gói các dịch vụ bệnh viện đang trị và giá chi tiết

Điều mà bất kỳ bệnh nhân hay người vào tham quan website của doanh nghiệp đều cần xác định được: doanh nghiệp đang cung cấp cái gì và với mức giá như thế nào. Hãy chú trọng điều kiện tiên quyết đó không thôi doanh nghiệp bạn sẽ trôi dạt đi mất trong dòng cả ngàn lựa chọn ngoài kia tổ chức thông tin đúng trọng tâm hơn so với doanh nghiệp bạn.

2.2 Đặt lịch khám online 

Với thời buổi mà mọi người đều có một cuộc sống khá bận rộn, việc sắp xếp và đặt lịch đi khám với bác sĩ giúp cho bệnh nhân có thể sắp xếp được công việc và các vấn đề cá nhân để có thể an tâm đi khám bệnh hơn.

2.3 Khung chat online

Bệnh nhân hay người truy cập vào website có thể trao đổi với tổng đài của bệnh viện và đặt câu hỏi về vấn đề họ thắc mắc. Đây cũng là cách thường dùng cho nhiều doanh nghiệp khác muốn tăng tính tương tác và mở rộng tệp khách hàng của mình.

2.4 Tính năng cuộc gọi khẩn cấp

Một tính năng hữu ích khi bệnh nhân cần liên hệ gấp với các bác sĩ, tăng độ tin cậy, chuyên nghiệp của website và uy tín của bệnh viện.

2.5 Bản đồ 

Tăng độ hiện diện của bệnh viện cùng với độ minh bạch, doanh nghiệp cũng có thể tích hợp tính năng địa chỉ, bản đồ tương tác giúp mọi người tìm thấy nhanh địa chỉ cụ thể của bệnh viện khi cần.

2.6 Trang tin tức, blog

Sắp xếp cho trang website bệnh viện một nơi để chia sẻ những thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe có thể đem đến nhiều sự hứng thú cho người dùng Internet. Các bài tin tức tức này cụ thể có thể về những mẹo chăm sóc sức khỏe, các liệu trình chữa trị, các phương thức chữa bệnh mới,….

2.7 Thông tin, profile của các bác sĩ

Không nghi ngờ gì về việc các bệnh nhân cũng rất tò mò về người chịu trách nhiệm điều trị cho họ. Hãy giúp họ nắm được những thông tin cốt lõi về bằng cấp, năng lực của vị từ mẫu sẽ giúp họ hồi phục từ những cơn đau ốm. Một yếu tố cũng có thể được cân nhắc là công khai lịch trình của bác sĩ để bệnh nhân có thể xem xét, tham khảo.

2.8 Nơi để lại nhận xét, feedback 

Bệnh nhân nên có cơ hội nhận xét về dịch vụ của bệnh viện. Để từ đó bệnh viện có thể hiểu hơn về nhu cầu khám chữa bệnh của đại đa số và căn chỉnh sao cho phù hợp và thuận tiện cho đôi bên.

2.9 Thanh tìm kiếm

Luôn luôn nên trang bị thanh tìm kiếm để giúp người vào website có thể tìm nhanh được những thứ họ cần tìm mà không tốn quá nhiều công sức và thao tác thực hiện.

2.10 Một số tính năng khác

Thông tin về các khoa trong bệnh viện, tư vấn trực tiếp với bác sĩ, …. Đều có thể được cân nhắc đem vào website để tăng độ thuận tiện và ưu việt cũng như tạo sự khác biệt và nâng cao tính cạnh tranh so với các website đối thủ.

Tham khảo thêm những mẫu thiết kế giao diện website bằng wordpress cho bệnh viện và các cơ sở ý tế được sử dụng rộng rãi ở đây

3. Điều gì tạo nên sự khác biệt thi thiết kế website bệnh viện

Thiết kế web bệnh viện là một công việc đòi hỏi sự chuyên nghiệp, sáng tạo và tinh tế. Một trang web bệnh viện không chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin về các dịch vụ, chuyên khoa, bác sĩ, cơ sở vật chất và các thông tin liên quan khác của bệnh viện, mà còn phải tạo ra một ấn tượng tốt về thương hiệu, uy tín và chất lượng của bệnh viện đối với người dùng. Điều gì tạo nên sự khác biệt khi thiết kế website bệnh viện? Có thể kể đến một số yếu tố sau:

3.1 Giao diện thiết kế website bệnh viện 

Giao diện của trang web bệnh viện cần được thiết kế theo bố cục logic, khoa học và thân thiện với người dùng. Màu sắc, hình ảnh, font chữ, logo, banner, slogan… phải phù hợp với lĩnh vực y tế, mang lại cảm giác an tâm, tin cậy và chuyên nghiệp cho người dùng.

Giao diện cũng cần đảm bảo tính thẩm mỹ, sáng tạo và độc đáo, tạo nên sự khác biệt và nổi bật so với các trang web bệnh viện khác.

3.2 Nội dung website bệnh viện

Nội dung của website bệnh viện cần được cập nhật thường xuyên, chính xác và đầy đủ. Nội dung cần phải cung cấp các thông tin cần thiết cho người dùng, như giới thiệu về bệnh viện, các dịch vụ, chuyên khoa, bác sĩ, cơ sở vật chất, biểu giá, đặt lịch khám, tư vấn sức khỏe, tin tức, hoạt động, liên hệ…

Nội dung cũng cần phải được trình bày một cách rõ ràng, dễ đọc, dễ hiểu và hấp dẫn, tạo sự tương tác và thu hút người dùng.

3.3 Tính năng 

Tính năng của trang web bệnh viện cần được tích hợp một cách hợp lý, phù hợp với nhu cầu và mong đợi của người dùng. Các tính năng cơ bản cần có khi thiết kế website y tế, phòng khám là: tìm kiếm thông tin, đặt lịch khám, đăng ký, đăng nhập, đăng xuất, gửi phản hồi, bình luận, chia sẻ, liên kết với các mạng xã hội, bản đồ, chatbot…

Các tính năng này giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc khám và chữa bệnh, tăng khả năng tương tác và gắn kết với bệnh viện.

thiet ke website y te
Các tính năng cần có của website bệnh viện

4. Bảng báo giá thiết kế website phòng khám, bệnh viện, ý tế tại Gleads

Bảng giá thiết kế websiteGói khởi độngGói EcommerceGói tiêu chuẩnGói chuyên nghiệp
Khảo sát thị trường, đối thủ
Tư vấn chiến lược phù hợp
Tên miền
Hosting
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
Email doanh nghiệp
Bảo mật SSL
Free
Pro
Pro
Pro
Phương án thiết kế giao diện
1
1
2
Theo nhu cầu
Tương thích với tất cả trình duyệt
Responsive trên mobile & tablet
Hỗ trợ tối đa SEO
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
  • Tốc độ tải trang
  • Mobile Friendly
  • Tối ưu Onpage
Hỗ trợ nhập liệu (trang)
20
15
30
Trình quản lý nội dung (CMS)
Ngôn ngữ
Vi
Vi
Vi-Eng
Vi-Eng
Trình Chat trực tuyến (Livechat, Messenger, Zalo)
Tính năng thương mại điện tử

5. Các mẫu thiết kế web bệnh viện, y tế

Các mẫu thiết kế website bệnh viện, y tế 1
Mẫu thiết kế web bệnh viện
Các mẫu thiết kế website bệnh viện, y tế 2
Mẫu thiết kế website phòng khám
Các mẫu thiết kế website bệnh viện, y tế 3
Mẫu thiết kế website y tế

6. Gleads- đơn vị thiết kế website bệnh viện uy tín chất lượng

Trong thời đại bây giờ, một website được đầu tư chỉn chu là điều cần thiết để phục vụ các bệnh nhân và đảm bảo các nhiệm vụ cao cả hơn. Ngoài việc đảm nhận hết tất cả mọi việc vào bản thân, doanh nghiệp hoàn toàn có thể hợp tác với các đơn vị thiết kế website để nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ vẹn toàn nhất

Gleads là một trong những đơn vị thiết kế website hàng đầu đã đưa vào hoạt động hơn 100 website thuộc đủ mọi ngành nghề. Và đặc biệt với ngành chăm sóc sức khỏe, chúng tôi có kinh nghiệm và có những tầm nhìn đủ sâu để có thể cấu trúc thành một website vừa chuẩn chỉnh về mặt nội dung, các yếu tố SEO cho đến sự hài hòa, độc nhất trong độ nhận diện.

Với nhiều gói dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của doanh nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ digital trọn vẹn và toàn diện nhất, điển hình như dịch vụ thiết kế web bệnh viện.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse