Top 30 mẫu thiết kế logo mỹ phẩm đẹp nhất năm 2022

Top 30 mẫu thiết kế logo mỹ phẩm đẹp nhất năm 2022

8 phút đọc
21/09/2022
Cập nhật lần cuối18/01/2024
Thiết kế logo mỹ phẩm ấn tượng

Bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết kế logo thẩm mỹ ấn tượng và sang trọng để tham khảo và xây dựng ý tưởng cho riêng mình? Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều mẫu logo có sẵn trên mạng. Nhưng để lựa chọn mẫu logo phù hợp với yêu cầu và đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế không phải dễ dàng. Thay vì phải tự mình thực hiện, hãy cùng Gleads khám phá ngay trong bài viết “Top 30 mẫu thiết kế logo mỹ phẩm đẹp nhất 2022” này ngay nhé.

I. Top 30 mẫu thiết kế logo mỹ phẩm đẹp và ấn tượng Logo mỹ phẩm đẹp

Thiết kế logo mỹ phẩm Online

Mẫu thiết kế logo mỹ phẩm

Thiết kế logo mỹ phẩm

Thiết kế logo shop mỹ phẩm

Làm logo mỹ phẩm

II. Mẹo để thiết kế logo mỹ phẩm đẹp mắt

1. Màu sắc của logo mỹ phẩm

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng màu sắc là một yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ đến cảm xúc của khách hàng. Đồng thời những màu sắc này có sức mạnh để lay chuyển cảm xúc của người tiêu dùng, từ đó giúp quảng bá niềm tin và hình ảnh cơ bản của thương hiệu thông qua logo mỹ phẩm.

Thông thường, các mẫu thiết kế logo mỹ phẩm đẹp có màu sắc chính sau:

  • Màu xanh lam gợi lên cảm giác an toàn tin cậy
  • Màu trắng mang đến cảm giác tinh khiết, sạch sẽ
  • Màu xanh lá cây ứng với những đặc tính hữu cơ, thiên nhiên
  • Màu hồng mang đến cảm giác thấu hiểu và sự quan tâm
  • Màu vàng cho thấy sự sang trọng, quý phái

Một điều bạn cần lưu ý rằng, nên tránh sử dụng các màu sắc quá sặc sỡ vì không hề mang đến tác dụng thu hút mà thậm chí còn phản tác dụng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc thiết kế logo mỹ phẩm, hãy bắt đầu với các màu đơn giản như cặp màu trắng – đen. Nếu không ưng ý thì có thể thay đổi bất kỳ màu nào khác.

Đồng thời, tránh sử dụng các màu nhẹ đơn điệu vì sẽ làm logo của bạn trông chìm và kém nổi bật hơn. Cân nhắc sử dụng màu sắc phản ánh đúng về tính cách của thương hiệu vì màu sắc có thể cải thiện cảm xúc hướng đến doanh nghiệp bạn.

Các mẫu logo mỹ phẩm đẹp

Bất kỳ ai cũng bị thu hút bởi những hình ảnh ấn tượng, đặc biệt là khi những hình ảnh đó có ý nghĩa cụ thể. Bởi vậy một logo có hình ảnh sinh động sẽ giúp mọi người dễ dàng nhận ra và nhớ đến thương hiệu của bạn. Rất nhiều minh chứng cho thấy rằng hình ảnh logo càng đơn giản thì càng tốt cho logo mỹ phẩm, ví dụ như: Olay, The Body Shop, Shiseido, La Roche Posay,….

Để mang lại cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng và thư thái, các logo mỹ phẩm thường sử dụng các nét vẽ nhẹ nhàng bay bổng kết hợp hình ảnh tượng trưng như vương miện, cô gái, hoa, lá, vòng tròn, tam giác,… Tuy nhiên, logo phải là do bạn sáng tạo và là tài sản cá nhân bởi tính độc quyền của logo.

Ngoài ra, một mẫu thiết kế logo mỹ phẩm đẹp là logo truyền tải câu chuyện thương hiệu bên trong nó. Để thúc đẩy mối quan hệ giữa thương hiệu và người tiêu dùng, logo cũng cần cung cấp thông tin bắt buộc về công ty (như tên thương hiệu, năm thành lập, câu tagline,…).

Thiết kế logo bán mỹ phẩm

Font chữ được thể hiện trong logo là cách bạn muốn logo trông như thế nào và khách hàng cảm nhận điều gì khi nhìn vào mẫu logo. Bạn cần lưu ý rằng, trong một logo không bao giờ được có nhiều hơn hai hoặc ba kiểu chữ khác nhau. Một thiết kế tốt cần duy trì một hệ thống phân cấp trực quan để khách hàng có thể nhìn rõ những gì được thể hiện trên logo theo thứ tự nhất định.

Cụ thể tên thương hiệu logo, sẽ có font chữ riêng biệt và chiếm phần lớn không gian thiết kế, sẽ là yếu tố được chú ý nhất và được đặt ở trên cùng của hệ thống phân cấp trực quan. Các thông tin còn lại, chẳng hạn như: khẩu hiệu, địa điểm và năm thành lập sẽ được viết bằng kiểu chữ tương phản với các dòng được phân cấp rõ ràng.

>> Xem ngay: Thiết kế logo barber, tiệm cắt tóc

Tuy nhiên, không nhất thiết lúc nào cũng áp dụng sự phân cấp trực quan này trong thiết kế logo, đặc biệt là đối với những doanh nghiệp mỹ phẩm muốn ưu tiên khả năng ghi nhớ tên thương hiệu của khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các kiểu chữ nổi bật kết hợp với hình ảnh được thiết kế tối giản để mọi người không bị phân tâm bởi hình ảnh và thay vào đó có thể tập trung vào việc ghi nhớ tên thương hiệu hơn.

Hai kiểu chữ được áp dụng thường xuyên trong thiết kế logo mỹ phẩm: kiểu chữ đơn giản đương đại và linh hoạt mềm mại. Kiểu chữ của logo không cần thiết phải quá mức phức tạp vì điều này có thể khiến khách hàng khó hiểu hoặc khó nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp.

Thiết kế logo mỹ phẩm đẹp

4. Đảm bảo tính đơn giản cho logo mỹ phẩm

Giữ cho logo mỹ phẩm của bạn có một thiết kế đơn giản như cách bạn cải thiện vẻ đẹp cho khách hàng cũng đơn giản như vậy. Giữ sự đơn giản (nhưng không phải sơ sài) từ lúc bắt đầu phác thảo cho đến khi hoàn thành, cho quá nhiều chi tiết trong logo dễ gây ra sự lộn xộn không cần thiết. Mỗi thành phần trong logo nên dễ dàng nhận biết và kết nối với thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Hãy bắt đầu với một ví dụ về Nike, đây không phải là một thương hiệu mỹ phẩm, nhưng nó là một minh họa tuyệt vời cho thấy mức độ dễ nhận biết tăng lên tương ứng với sự tối giản của nó. Kết quả cho thấy rằng biểu tượng này đã nổi tiếng khắp thế giới. Chỉ có một số thành phần thiết yếu lại tạo nên một logo hiệu quả trong nhiều năm.

Hơn nữa, thời mà mọi người ưa chuộng các thiết kế 3D đã qua từ rất lâu. Ngày nay, các mẫu logo phẳng, có thể có một chút bóng mờ, đang là xu hướng thiết kế logo mỹ phẩm mà nhiều doanh nghiệp đang áp dụng.

Một điều mà bạn nên lưu ý khi thiết kế rằng logo có thể được được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, trên nhiều nền tảng, ở nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau. Do đó, các chi tiết nhỏ bên trong logo có thể bị mất hoặc nhầm lẫn với các khía cạnh khác.

Thiết kế logo cho Shop mỹ phẩm

III. Website thiết kế logo mỹ phẩm Online tốt nhất

1. Shopify Logo Maker

Shopify là một trong những phần mềm thiết kế logo mỹ phẩm Online được nhiều cá nhân và doanh nghiệp đánh giá rất cao. Bất kỳ ai dù không biết thiết kế cũng có thể sử dụng để tạo ra những mẫu logo hiện đại của riêng họ. Yêu cầu để sử dụng Shopify nằm ở việc bạn cần có ý tưởng và tưởng tượng hình ảnh bạn mong muốn cho logo mỹ phẩm của mình.

Shopify Logo Maker cung cấp nhiều lựa chọn logo mỹ phẩm và hình ảnh có sẵn trong kho dữ liệu của họ. Cho phép bạn lựa chọn và kết hợp các thành phần phù hợp để tạo ra một thương hiệu với phong cách của riêng bạn. Website này rất phù hợp bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ để khám phá nguồn cảm hứng cũng như tạo ra một logo đơn giản cho công ty của họ. Nhược điểm của nó chính là không thể đảm bảo được tính độc quyền của Logo thiết kế trên Shopify.

2. GraphicSprings tạo logo mỹ phẩm ấn tượng

GraphicSprings cho phép bạn xác định phong cách thiết kế logo của mình và tạo hình đại diện phản ánh thương hiệu theo một cách rất riêng. Trang web này đã nhận được những đánh giá tích cực về tính đơn giản, sự linh hoạt với những hướng dẫn sử dụng rõ ràng. Nếu bạn truy cập trang web GraphicSprings, bạn có thể xem ngay hướng dẫn 3 bước để thiết kế logo rất đơn giản.

Nó còn hỗ trợ một công cụ “Design a Logo in 1 Minute” sẽ đưa người xem đến trang công cụ thiết kế của GraphicSprings, nơi họ có thể bắt đầu. Nếu bạn không có kinh nghiệm thiết kế, sẽ có những hướng dẫn cho bạn theo từng giai đoạn để đảm bảo logo mỹ phẩm đẹp mắt theo đúng mong muốn.

Bên cạnh đó, GraphicSprings có một ưu điểm nổi bật chính là hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt. Bạn sẽ không gặp khó khăn khi đọc, hiểu, tìm kiếm ảnh, sử dụng các font chữ hoặc thực hiện các phần chỉnh sửa.

3. Website thiết kế Tailor Brands

Một trong những Website thiết kế logo mỹ phẩm Online miễn phí với giao diện người dùng đơn giản và dễ sử dụng. Trái ngược với một số trang web thiết kế khác, Tailor Brands khám phá các yêu cầu thiết kế logo của bạn thông qua một loạt các yêu cầu tiêu chuẩn. Nó còn cho phép người dùng tự do lựa chọn và cho bạn gợi ý những mẫu logo gần nhất với các thông số bạn cung cấp trong các câu trả lời.

Bộ công cụ thiết kế của Tailor Brands có đầy đủ các chức năng cần thiết để bạn có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính riêng của mình. Người sử dụng chỉ cần tạo một bộ lọc để chọn các thành phần theo ý muốn và thực hiện các thao tác kéo và thả. Đối với bất kỳ ai, Tailor Brands là một trang web thiết kế đáng để thử để xây dựng những mẫu logo mỹ phẩm ấn tượng đấy.

4. Phần mềm thiết kế Logaster Online

Logaster không chỉ đơn giản là một Website thiết kế logo, nó còn sở hữu những công cụ giúp bạn phát triển bản sắc thương hiệu của công ty bạn. Logo được thiết kế trên Website này có thể được sử dụng trên nhiều sản phẩm và đồ vật khác nhau, từ các loại văn phòng phẩm, danh thiếp, thư, áp phích,…

Logaster còn cung cấp cho người dùng những tùy chọn khác nhau để bạn thỏa thích thiết kế logo theo ý muốn. Mặc dù là một trang web miễn phí, nhưng Logaster vẫn đảm bảo rằng các sản phẩm đầu ra luôn có định dạng chất lượng cao nhất. Không như các Website thiết kế khác, các bản tải xuống có thể tùy chỉnh ở định dạng PNG mà không có bất kỳ khoản phí bổ sung nào khác.

5. Thuê đơn vị thiết kế logo mỹ phẩm chuyên nghiệp

Chính vì phần lớn các doanh nghiệp mỹ phẩm không quen thuộc với công việc thiết kế đòi hỏi kỹ năng và kinh nghiệm. Việc tự thiết kế logo giúp tiết kiệm chi phí hơn nhưng bởi việc thiếu kinh nghiệm có thể dẫn đến những mẫu logo thiếu tính hiệu quả. Từ đó, bạn sẽ mất nhiều năm để tiếp cận và thu hút khách hàng của mình với mẫu logo như vậy.

Vì vậy, cách chắc chắn nhất để có một logo mỹ phẩm thành công tại thời điểm này là lựa chọn các công ty cung cấp dịch vụ thiết kế logo mỹ phẩm. Bởi họ sẽ có nhiều kinh nghiệm thực tế, họ biết cách làm thế nào để cho ra đời một mẫu logo ấn tượng cả về thẩm mỹ và các yếu tố kỹ thuật trong đó.

Gleads là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế logo được nhiều khách hàng doanh nghiệp đánh giá rất cao. Tính đến nay, chúng tôi đã có hơn 9 năm kinh nghiệm và đã thiết kế hơn 1.200 mẫu logo chỉ riêng trong lĩnh vực làm đẹp. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết, việc thiết kế logo mỹ phẩm cho bạn sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng với mức giá phù hợp nhất.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

Thiết kế logo công ty xây dựng

Trong thế giới kinh doanh hiện nay, việc thiết kế một logo đẹp và ấn tượng là một trong những yếu tố quan trọng giúp các doanh...

Vinh Nguyễn
11/10/2023
Thiết kế logo bóng chuyền theo yêu cầu tại Gleads

Logo bóng chuyền là biểu tượng đại diện, thường được sử dụng trong các giải đấu và sự kiện liên quan đến bóng chuyền. Logo bóng...

Vinh Nguyễn
11/10/2023
Thiết kế logo bệnh viện

Bạn có biết rằng logo bệnh viện không chỉ là một biểu tượng đơn thuần mà còn là một công cụ truyền tải thông điệp, giá trị và định...

Vinh Nguyễn
11/10/2023
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse