Top 300 mẫu thiết kế logo spa sang trọng nhất

Top 300 mẫu thiết kế logo spa sang trọng nhất

7 phút đọc
21/09/2022
Cập nhật lần cuối24/01/2024
mẫu thiết kế logo spa

Bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết kế logo spa ấn tượng và sang trọng để tham khảo và có ý tưởng cho logo của mình? Hiện nay có rất nhiều ý tưởng thiết kế cho các mẫu logo spa mà bạn có thể tìm thấy trên Internet. Nhưng chắc chắn bạn sẽ mất nhiều thời gian để tự mình tìm kiếm những mẫu logo đẹp mắt. Thay vì phải tự mình thực hiện, hãy cùng Gleads tìm hiểu ngay trong bài viết “Top 300 mẫu thiết kế logo spa sang trọng nhất ” này ngay nhé.

I. Top 300 mẫu thiết kế logo spa sang trọng

biểu tượng logo spa

Biểu tượng logo spa đẹp

Các mẫu logo spa đẹp

Hình ảnh logo Spa đẹp

Hình logo Spa đẹp

Logo đẹp cho Spa

Logo Spa sang trọng

Mẫu thiết kế logo Spa - 1

Mẫu thiết kế logo Spa sang trọng

Mẫu thiết kế logo Spa ấn tượng

Mẫu thiết kế logo Spa bắt mắt

Mẫu thiết kế spa đẹp

Mẫu thiết kế logo Spa đẹp nhất

Mẫu logo spa đẹp 2022

Mẫu thiết kế logo Spa năm 2022

Mẫu thiết kế logo Spa thu hút

Thiết kế logo Spa miễn phí

Logo thương hiệu spa

II. Nguyên tắc vàng để có một mẫu thiết kế logo spa ấn tượng

1. Hình ảnh trong logo phải tương ứng với nhóm khách hàng của bạn

Hình ảnh trong mỗi logo là yếu tố quan trọng khi thiết kế logo spa. Với những đường nét mềm mại và thanh lịch sẽ giúp bạn dễ dàng chiếm được cảm tình của nhóm khách hàng nữ có mong muốn chăm sóc sức khỏe sắc đẹp.

Bạn có thể sử dụng một số hình ảnh khác nhau trong đó, như:

  • Sử dụng hình ảnh cô gái trong logo gợi lên sự trẻ trung, nét thanh xuân tươi đẹp
  • Hình ảnh hoa sen cho thấy một vẻ đẹp thanh tao giúp khách hàng gợi nhớ tới các dịch vụ spa chăm sóc sắc đẹp
  • Hoặc những Logo với thiết kế hình tròn gợi lên sự trọn vẹn, một vẻ đẹp hoàn hảo

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo những hình ảnh khách: hình tam giác, hình tứ giác, đường thẳng, hình ảnh quý ông, cà vạt,….  Vẻ nam tính mạnh mẽ được tôn lên nhờ những đường nét sắc sảo rắn chắc sẽ tạo ấn tượng tốt với phái nam. Nếu cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho nam giới thì đây chính là điều mà bạn cần lưu tâm

Ngoài ra, đừng ngại sử dụng các biểu tượng hoặc hình ảnh động vật xinh xắn như dấu chân, chó mèo,…nếu spa của bạn cung cấp dịch vụ chăm sóc thú cưng nhé.

Cách thiết kế logo Spa miễn phí
Mẫu logo với sự kết hợp giữa các đường nét tròn mềm mại kết hợp với hình ảnh bướm mang vẻ đẹp trẻ trung

2. Lựa chọn phông (font) chữ và nội dung phù hợp với logo của bạn

Một điều bạn cần lưu ý khi thiết kế chính là đừng áp dụng nhiều hơn hai hoặc ba kiểu font chữ trong một logo spa. Bởi vị trí của hình ảnh và văn bản trong logo cần phải có hệ thống phân cấp trực quan rõ ràng để người xem có thể hiểu logo thể hiện điều gì một cách dễ dàng nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một logo spa hợp lý thường kết hợp từ chữ và một biểu tượng, và nội dung trong logo cũng có thể bao gồm: thông tin về vị trí của công ty, dòng giới thiệu hoặc năm thành lập,…. Chính vì vậy mà tên thương hiệu cần phải là thành phần đáng chú ý nhất với font chữ riêng biệt, chiếm nhiều không gian thiết kế nhất và nằm ở đầu hệ thống phân cấp trực quan.

Các thông tin còn lại nên được tạo bằng một kiểu chữ riêng biệt với thiết kế đơn giản và kích thước nhỏ hơn, chẳng hạn như Serifs, Sans-Serifs,…

Cho dù bạn quyết định sử dụng phông chữ nào để thiết kế logo của mình, bạn nên tập trung vào những đường nét rõ ràng để thu hút sự chú ý của tất cả mọi người ngay lập tức. Tránh quá cụ thể, chọn những kiểu chữ quá phức tạp. Vì có thể sẽ phản tác dụng, gây nhầm lẫn và khách hàng sẽ dễ dàng quên đi thương hiệu của bạn trong logo.

>> Xem ngay: Top 30 mẫu thiết kế logo mỹ phẩm đẹp nhất

3. Màu sắc chủ đạo logo hướng tới vẻ đẹp – sang trọng – hài hòa

Màu sắc được xem là “yếu tố vàng” quyết định logo của bạn có thể thu hút và gây ấn tượng cho khách hàng hay không. Đối với một logo spa thì yếu tố sang trọng, tinh tế và hài hòa là những điều không thể thiếu. Trong đó sẽ có những màu rất phù hợp dành khi thiết kế logo spa, ví dụ như:

  • Màu xanh lá cây: Đối với những spa được thiết kế với không gian mang yếu tố thiên nhiên bên trong, hay những spa áp dụng phương pháp trị liệu Organic rất phù hợp với màu này. Màu xanh lá cây không chỉ gợi đến sự tươi mới, thoáng mát mà còn thúc đẩy trạng thái thư giãn của khách hàng. Bên cạnh đó, xanh lá cây cũng chính là màu sắc khiến người ta dễ dàng liên tưởng đến sự an tâm và tin tưởng
  • Màu vàng: có sự liên quan mật thiết sự sang trọng cũng như gây ấn tượng rất mạnh đến thị giác của người nhìn. Logo màu vàng in trên khăn tắm, đồng phục và các vật dụng khác trong spa sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp đến bất kỳ khách hàng nào nhìn thấy.
  • Màu xanh dương: Màu sắc tượng trưng cho sự yên tĩnh, sâu lắng và cân bằng. Đối với spa cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và thư giãn sẽ rất phù hợp với màu này. Tạo cho bất kỳ ai nhìn vào cũng cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp: màu trắng – đen (gợi sự tinh tế hài hòa), màu xanh lá cây – trắng (hướng đến yếu tố an toàn và tự nhiên) hoặc màu vàng – tím (gợi đến sự bí ẩn và quý phái). Bên cạnh đó bạn có thể tự lựa chọn những màu sắc theo phong thủy của chính bạn cho logo của mình đấy.

Các mẫu logo Spa ấn tượng

III. 5 Cách thiết kế logo spa tốt nhất hiện nay

1. Phần mềm Adobe Photoshop

Một trong những phần mềm thiết kế logo spa phổ biến nhất mà bất kỳ ai cũng lựa chọn chính là Adobe Photoshop. Đây là phần mềm chỉnh sửa hình ảnh với tiêu chuẩn quốc tế, tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết để cho ra những mẫu logo ấn tượng nhất.

Bạn có thể thực hiện bất cứ thao tác nào một cách dễ dàng với Photoshop từ chỉnh sửa hình ảnh đến vẽ tranh kỹ thuật số, hoạt ảnh và thiết kế đồ họa,….Rất khó để tìm thấy phần mềm nào có thể hoạt động tốt hơn Adobe Photoshop. Nhưng nếu bạn chưa sử dụng phần mềm này bao giờ thì sẽ mất một khoảng thời gian ngắn để bắt đầu làm quen.

2. Phần mềm thiết kế Online Sothink Logo Maker

Đây là một phần mềm thiết kế Online hứa hẹn cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng và khả năng để xây dựng các mẫu logo tùy chỉnh theo phong cách ưa thích của riêng bạn. Với những khối hình chủ đạo cũng như những đường nét đặc trưng giúp bạn tối đa khả năng sáng.

Trong Sothink Logo Maker tích hợp sẵn các công cụ chỉnh sửa màu sắc và phông chữ sau khi logo thành hình cơ bản. Bạn có thể tự do thêm bất cứ thứ gì bạn thích, chẳng hạn như tên sản phẩm trên trang web hoặc chữ ký của bạn trong mẫu logo.. Bạn cũng có thể thêm các hình ảnh bên ngoài với định dạng JPG, PNG và BMP.

3. Website thiết kế logo Canva

Canva là một phần mềm chỉnh sửa cho cả PC và điện thoại với tốc độ xử lý nhanh chóng và dễ dàng thực hiện đơn giản. Hiện nay, Canva có hơn 60.000 thiết kế miễn phí ở nhiều lĩnh vực được thực hiện bởi các nhà thiết kế trên khắp thế giới. Đồng thời có hơn 500 loại phông chữ khác nhau có sẵn trên Canva để bạn có thể thỏa sức sáng tạo.

Ngay cả khi bạn không có nhiều kinh nghiệm cũng có thể sử dụng Canva bởi tính đơn giản trong thiết kế. Đồng thời với trong kho dữ liệu của họ rất nhiều mẫu thiết kế logo spa để bạn có thể tham khảo để có một logo độc đáo cho riêng mình đấy.

4. Phần mềm SquareSpace

SquareSpace là một Website thiết kế hoàn toàn miễn phí được đánh giá rất cao. Nó có thể là một nguồn hữu ích cho những người mới học về thiết kế logo. Một cá nhân nghiệp dư với ít kỹ năng chuyên môn có thể phát triển một logo của riêng mình chỉ trong vài phút.

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng chọn nhiều hình thức bổ sung khác nhau trên nền tảng này, bao gồm việc thêm hàng triệu ảnh miễn phí có chất lượng cao để bạn thỏa sức sáng tạo. Cách làm việc của SquareSpace cực kỳ đơn giản và dễ thích ứng chính là những ưu điểm mà bạn nên lựa chọn.

5. Thuê đơn vị thiết kế logo spa chuyên nghiệp

Phần lớn các doanh nghiệp không quen thuộc lắm với việc thiết kế và cũng như các yếu tố để có một mẫu logo chuyên nghiệp. Việc tự thiết kế logo có thể đảm bảo tính nhanh chóng và tiết kiệm, nhưng bởi việc thiếu kinh nghiệm có thể dẫn đến việc tiếp cận khách hàng, có thể mất nhiều năm với một mẫu logo không hiệu quả.

Vì vậy, con đường chắc chắn nhất để có một logo thành công tại thời điểm này là sử dụng dịch vụ thiết kế logo spa chuyên nghiệp. Bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp sẽ có nhiều kinh nghiệm thực tế, họ biết cách tạo ra một mẫu logo hấp dẫn, sang trọng và nổi bật.

Gleads tự hào mình là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay với hơn 9 năm kinh nghiệm. Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm đã thiết kế hơn 1000 mẫu logo trong ngành làm đẹp, việc thiết kế logo cho bạn sẽ được hoàn thành nhanh chóng với một mức giá phù hợp nhất.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

Thiết kế logo công ty xây dựng

Trong thế giới kinh doanh hiện nay, việc thiết kế một logo đẹp và ấn tượng là một trong những yếu tố quan trọng giúp các doanh...

Vinh Nguyễn
11/10/2023
Thiết kế logo bóng chuyền theo yêu cầu tại Gleads

Logo bóng chuyền là biểu tượng đại diện, thường được sử dụng trong các giải đấu và sự kiện liên quan đến bóng chuyền. Logo bóng...

Vinh Nguyễn
11/10/2023
Thiết kế logo bệnh viện

Bạn có biết rằng logo bệnh viện không chỉ là một biểu tượng đơn thuần mà còn là một công cụ truyền tải thông điệp, giá trị và định...

Vinh Nguyễn
11/10/2023
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse