Dịch vụ SEO Audit

Dịch Vụ Audit SEO - Kiểm tra sức khỏe cho website

placeholder

Bảng báo giá dịch vụ Audit SEO

Chúng tôi có đa dạng gói dịch vụ phù hợp với những yêu cầu khác nhau của khách hàng.
Gói Cơ Bản
10,000,000đ
Số lượng trang Audit
15 - 20
Thời gian SEO Audit
15 - 20 ngày
Phân tích bộ từ khóa
Audit hồ sơ backlink cho website
Lập bảng kế hoạch SEO 6 tháng chi tiết để cải thiện thứ hạng từ khóa
Tối ưu SEO Onpage *
15 - 20 bài viết trên website
Tối ưu lại cấu trúc website
Tối ưu Technical SEO **
Phân tích và thu thập dữ liệu chuyên sâu
Kiểm tra tệp Robots.txt
Kiểm tra cấu hình trên Server
Mobile Friendly
Tối ưu hình ảnh
Tối ưu liên kết nội bộ
Tối ưu chỉ mục website
Khả năng tiếp cận
Tối ưu tốc độ tải trang
  • Desktop ≥90
  • Mobile ≥ 65
Redirects 301
Kiểm tra sitemap.xml
Tổng hợp và phân tích dữ liệu
Báo cáo chi tiết các hạng mục đã chỉnh sửa cho website
Thông tin thêm

*Tối ưu SEO Onpage các bài viết trên website bao gồm tối ưu các thẻ Heading (H1, H2, H3,...), Meta Title, Meta Description, Canonical, Alt Image, LSI keywords, Internal Link, Structured Data Makeup,...

** Bảng giá dịch vụ trên chỉ cam kết chỉ số tải trang cơ bản cho website. Trong trường hợp khách hàng tối ưu tốc độ tải trang ở mức độ cao hơn, vui lòng liên hệ Gleads để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tại sao doanh nghiệp cần Audit SEO?

Audit SEO (kiểm toán việc tối ưu hóa với công cụ tìm kiếm) là quá trình tìm ra những lỗi có thể làm giảm khả năng xếp hạng của website trên Google và những bộ máy tìm kiếm khác. Website sẽ mất đi lượng organic traffic tiềm năng khổng lồ nếu không được quét và index hiệu quả, nội dung khó cạnh tranh với đối thủ, chứa link độc hại,... Dịch vụ Audit SEO đưa ra các phương pháp, kế hoạch và chiến lược ngắn hạn và dài hạn tối ưu nhất cho việc triển khai một dự án SEO thành công và mang tính lâu dài, bền vững.

Audit SEO là một công đoạn quan trọng và cần thiết xuyên suốt trong quá trình thực hiện một chiến dịch SEO tổng thể. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp hiểu hơn những công việc cần phải thực hiện và triển khai, từ đó giúp website được các bộ máy tìm kiếm đánh giá cao, thu hút được một lượng truy cập và khách hàng tiềm năng.

Doanh nghiệp nên tiến hành Audit SEO khi:

  • Tỉ lệ chuyển đổi (thành khách hàng) thấp
  • Website nhận được lượt truy cập lớn nhưng tỉ lệ chuyển đổi thấp chứng tỏ website của doanh nghiệp có thể đang gặp các vấn đề như thiết kế web thiếu ấn tượng, nội dung trình bày mơ hồ, không hấp dẫn, tốc độ tải trang chậm,... thì việc audit SEO nên thực hiện ngay lập tức. Việc audit SEO không chỉ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi, tăng doanh thu mà còn giúp doanh nghiệp tăng thêm uy tín, giữ vững vị trí trong lòng khách hàng.

  • Nội dung không được lên top google (nội dung mỏng, kém chất lượng,...)
  • Bên cạnh thiết kế ấn tượng thì nội dung website cũng cần được đầu tư đúng mức. Một website có nội dung mơ hồ, thiếu trung thực, không hấp dẫn sẽ không được Google ưu ái những vị trí cao. Đó là lúc doanh nghiệp nên tiến hành kiểm toán nội dung lẫn hình ảnh bài viết. Việc kiểm toán nhằm tối ưu hóa nội dung dựa trên nhiều yếu tố về ý nghĩa, ngữ cảnh, bám sát cấu trúc dữ liệu nhưng tránh được lỗi trùng lặp, truyền tải thông điệp,...

    Một lần thực hiện Audit SEO phải mang tính toàn diện. Các chuyên gia sẽ cung cấp một cái nhìn “toàn cảnh” về những gì đang xảy ra trong trạng thái hiện tại của trang web khách hàng, bao gồm các đề xuất kiểm tra SEO. Bất kỳ phần nào bị thiếu có thể dẫn đến các sai phạm không đáng có hoặc không phù hợp. Chính vì vậy, các doanh nghiệp rất cần tìm đúng dịch vụ Audit SEO phù hợp, chuyên nghiệp với lộ trình rõ ràng, minh bạch và đáng đầu tư.

Tasklist của Audit SEO có gì?

Khi người dùng ngày càng chú trọng hơn trong việc lựa chọn các website thì việc các doanh nghiệp chuẩn bị một nền tảng kỹ thuật số vững chắc nhằm cung cấp trải nghiệm chất lượng cao và thân thiện người dùng là điều vô cùng cần thiết. Để đạt được điều đó, doanh nghiệp cần bắt đầu với việc Audit SEO.

Đội ngũ SEO của Gleads luôn sẵn sàng mở đường cho doanh nghiệp tiếp cận thành công công cuộc tiếp thị kỹ thuật số. Audit SEO không phải là công việc hào nhoáng, nhưng cũng giống như mọi ngôi nhà cần một nền tảng tốt, mọi website đều cần một nền tảng kỹ thuật SEO vững chắc.

Các dịch vụ Audit SEO của Gleads bao gồm một loạt các kỹ thuật SEO nhằm mang lại kết quả tối đa cho ngân sách của bạn. Với quy trình Audit SEO phân tích tổng thể điểm mạnh - yếu của website, xác định các yếu tố Onpage & Offpage ảnh hưởng đến thứ hạng từ khóa, thu thập dữ liệu đối thủ, phân loại backlink có sẵn, và định hướng xây dựng hế thống backlink đa tầng, từ đó tạo nên 1 chiến lược SEO hoàn hảo cho doanh nghiệp.

01.

Technical Site Audits

Đội ngũ chuyên gia Audit SEO của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra một loạt chi tiết quan trọng như:

  • Crawl analysis
  • Image optimization
  • Indexation
  • Accessibility
  • Redirects
  • Analytics
  • Robots.txt
  • Internal link structure
  • Site architecture
  • Page speed
  • XML sitemap
placeholder

Câu hỏi thường gặp

Gói dịch vụ SEO Gleads có bao gồm SEO Audit không?

Các dịch vụ SEO tổng thể tại Gleads đã bao gồm SEO Audit nhưng phạm vi bao gồm sẽ khác nhau, tùy theo gói dịch vụ và nhu cầu của doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi để được thông tin chính xác nhất.

Dịch vụ SEO Audit thường kéo dài bao lâu?

Thời gian để đội ngũ Audit SEO Gleads làm việc tùy thuộc vào tình trạng trang web của khách hàng. Thông thường, chúng tôi mất một ngày cho công việc phân tích và kiểm tra các lỗi trang web, thời gian để tối ưu sẽ được thông báo sau đó.

Bài viết liên quan

Cách viết content quảng cáo – 22 mẫu quảng cáo áp dụng đa ngành nghề

Cách viết content quảng cáo – 22 mẫu quảng cáo áp dụng đa ngành nghề

Cách viết content quảng cáo hiệu quả, trúng insight và tổng hợp hơn 22 mẫu content quảng cáo giúp thu hút khách hàng nhanh chóng

Dịch vụ SEO Google Maps lên top bền vững, thu hút khách hàng

Dịch vụ SEO Google Maps lên top bền vững, thu hút khách hàng

Ngoài dịch vụ SEO thông thường, các doanh nghiệp, đặc biệt là những bên dịch vụ hiện nay rất ưa chuộng dịch vụ SEO Google Maps để quảng bá dịch vụ và tăng cơ hội tăng doanh thu. Vậy SEO Google Maps là gì? Có lợi như thế nào cho doanh nghiệp? Hãy cùng Gleads […]

cách viết content facebook

15 cách viết content Facebook thu hút tương tác, tăng like 2022

Content Facebook là những nội dung được đăng trên Facebook dưới nhiều hình thức để thu hút người xem, tổng hợp 15 cách viết content Facebook hiệu quả.

phone
Zalo Chat
Expand
Collapse