Cách viết content quảng cáo – 22 mẫu quảng cáo áp dụng đa ngành nghề

Cách viết content quảng cáo – 22 mẫu quảng cáo áp dụng đa ngành nghề

18 phút đọc
27/09/2022
Cập nhật lần cuối19/01/2024

Muốn quảng cáo hiệu quả, ROI cao thì không chỉ dừng lại ở việc bạn bỏ ra nhiều tiền hay không mà còn phụ thuộc vào nội dung trong bài quảng cáo. Hãy cùng Gleads tìm hiểu những “bí thuật” để tạo ra content quảng cáo thu hút, hỗ trợ tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả nhé!

Content quảng cáo là gì?

Content quảng cáo hay content advertising là các nội dung phục vụ cho các kênh quảng cáo trả phí (PPC) như Facebook Ads, Google Ads,… Mục đích chính của content quảng cáo là tạo ấn tượng, hấp dẫn khách hàng mục tiêu để tăng tương tác cho quảng cáo, tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả.

Content quảng cáo khác gì với content marketing thông thường?

Mặc dù cũng cùng là content, cũng là những dạng nội dung như chữ, hình ảnh hoặc video trên các nền tảng như YouTube, Facebook,… Nhưng không phải content quảng cáo lúc nào cũng tương đồng với content marketing.

Content marketing là một hình thức của inbound marketing, vốn tập trung vào chất lượng chuyên môn của nội dung, giúp giải đáp thắc mắc của người đọc, chủ yếu để tạo ra các chuyển đổi organic (chuyển đổi tự nhiên phụ thuộc vào tiền quảng cáo), tăng độ nhận diện thương hiệu và mang tính lâu dài.

Trong hành trình mua hàng của khách, đặc biệt là các sản phẩm và dịch vụ online, người mua thường tìm sẽ tìm thông tin trước khi quyết định mua hàng. Mục tiêu của content marketing là giúp người mua hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ và những kiến thức liên quan, từ đó thu hút người dùng mua hàng của bạn thông qua content đó. Như bài viết này đang thuộc content marketing.

Còn đối với content quảng cáo, vốn thuộc outbound marketing dùng để tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng – những người có ý định, nhu cầu mua sản phẩm hoặc sẽ có tiềm năng mua sản phẩm, dịch vụ. Vì để tiếp cận người dùng thông qua trả phí cho các kênh truyền thông, content advertising cần phải thu hút người dùng ngay lập tức để tối ưu chi phí cost per click và tỷ lệ chuyển đổi.

Chung quy lại, khác biệt chính giữa hai dạng content quảng cáo và content marketing nằm ở mục đích của nội dung. Nội dung trong content marketing cần có phải đi sâu vào vấn đề, có tính lâu dài để cung cấp kiến thức cho người có nhu cầu tìm hiểu rồi biến họ thành khách hàng thông qua nội dung bài. Còn nội dung trong content quảng cáo cần phải mang tính thu hút thông qua nhiều phương pháp đánh vào cảm xúc (vui vẻ, sợ hãi, cảm thông,…) nhưng vẫn phải thể hiện đặc tính, điểm nổi bật của sản phẩm ngay lập tức. Nội dung trong content quảng cáo không cần phải dài, nhưng phải thuyết phục được khán giả trong thời gian ngắn nhất để tạo ra ấn tượng thương hiệu mạnh và tăng doanh thu cơ hội.

Tại sao cần phải chú trọng vào content quảng cáo?

Ắt hẳn bất cứ doanh nghiệp, công ty nào làm dịch vụ, sản phẩm cũng đều sẽ trả tiền để quảng cáo để thu hút khách trong thời gian ngắn nhất, tựa như một bệ phóng để phát triển tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Quảng cáo được trả tiền để hiển thị cho nhiều người xem về nội dung giới thiệu sản phẩm mà không cần họ phải tìm đến. Tuy nhiên, nếu như nội dung nhàm chán thì dù có thấy tận mắt họ cũng không thèm đọc mà lướt đi, hoặc nếu có đọc nhưng không chạm đến insight của họ thì xem như quảng cáo đó vô dụng.

Vì thế để quảng cáo hiệu quả thì điều kiện cần là chạy quảng cáo, điều kiện đủ là phải có content quảng cáo hấp dẫn, “trúng tim đen” của người đọc để họ trở thành khách hàng của bạn.

Một số điều cần lưu ý để có content quảng cáo hiệu quả

Để một bài viết tốt không phải cứ để lời văn hoa mỹ hay hình ảnh gây sốc là được. Dưới đây là một số lưu ý để bạn có thể cải thiện nội dung quảng cáo của mình:

Đối tượng mục tiêu

Bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào cũng đều có đối tượng khách hàng ưu tiên (primary target market) – những tốp người phù hợp nhất, tiềm năng nhất với sản phẩm. Content quảng cáo cũng nên phù hợp với nhân khẩu, vị trí địa lí, tâm lý và hành vi của khán giả đó. Vì thế trước khi làm nội dung quảng cáo, doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ thói quen và sở thích của đối tượng mục tiêu để đạt hiệu quả cao nhất.

Ý tưởng và thực tế

Ý tưởng là linh hồn của một bài content, bạn có thể dựa lên sản phẩm, các trào lưu nổi bật của khán giả mục tiêu để khai thác được nội dung quảng cáo. Dựa trên những ý tưởng đó bạn có thể khai thác, đánh vào cảm xúc của người xem để tạo ấn tượng mạnh mẽ. Nhưng hãy lưu ý, ý tưởng sẽ được thực thi tốt nếu như chúng bám sát vào thực tế.

Hãy tưởng tượng bạn đang quảng cáo cho dịch vụ nha khoa nhưng dùng quá nhiều hình ảnh của thợ đắp xi măng để ẩn dụ cho trám răng. Rất khó hiểu và đôi khi hơi xa rời thực tế.

Logic trong trình tự content quảng cáo

Muốn content quảng cáo hay ngoài ý tưởng thì nội dung cần phải được sắp xếp chặt chẽ, logic để truyền tải cũng như gây ấn tượng nhanh nhất và mạnh nhất cho người đọc. Phần dưới sẽ có một số công thức content bài bản để hỗ trợ làm content quảng cáo hiệu quả.

Câu từ, văn phong

Mỗi lứa tuổi sẽ có cách trình bày chữ nghĩa khác nhau và mỗi khu vực cũng sẽ có những từ địa phương. Tùy vào đối tượng mục tiêu, bạn nên chọn lối viết content sao cho thân thuộc với họ nhất. Và cũng nên dựa vào đặc điểm tính cách của đối tượng mục tiêu để chọn hướng viết, ví dụ muốn hài hước cũng nên dựa vào độ tuổi, người trẻ miếng hài hước khác, người trung niên thì khác. Lựa chọn câu từ và văn phong hợp lý sẽ giúp bạn tránh khỏi những phiền phức về thương hiệu không đáng có.

Quy trình tạo content quảng cáo hấp dẫn khách hàng áp dụng hơn 999+ ngành nghề, lĩnh vực

Nắm rõ mục tiêu thực hiện

Trước khi bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào, người làm nội dung quảng cáo đều cần phải nắm rõ được các mục tiêu cụ thể. Mục tiêu đóng vai trò như “kim chỉ nam” để quá trình chạy quảng cáo và lên content quảng cáo được làm bài bản để phục vụ cho mục tiêu chung, thay vì làm không định hướng, lúc này nội dung sẽ lan man và rất khó để nhận định độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

Thông thường, các mục tiêu khi quảng cáo sẽ là: Thông tin, thuyết phục và nhắc lại. Mỗi mục đích sẽ phù hợp cho từng giai đoạn của sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Quảng cáo dùng để thông tin (Informative Advertising) có tác dụng truyền tải thông tin về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến tới đối tượng mục tiêu. Chủ yếu là để tạo sự nhận biết thương hiệu (brand awareness). Mục tiêu này thường dùng trong những thương hiệu hay sản phẩm mới, đo lường bằng số lượt xem hoặc tương tác.

Nghiên cứu khách hàng

Như đã nói ở trên, đối tượng mục tiêu là yếu tố quan trọng nhất để phát triển content quảng cáo vì content được làm để đáp ứng đúng insight của người được nhắm đến nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra. Như vậy, người làm content quảng cáo cần được nắm rõ được các thông tin về vị trí, nhân khẩu, tính cách và hành vi của tệp người dùng. Cùng với đó là insight, insight được tìm hiểu thông qua nghiên cứu sơ cấp và thứ cấp (primary và secondary research) để có thể nhìn sâu và hiểu nhất tình huống, vấn đề sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, trong khi đang chạy quảng cáo bạn có thể tìm ra các insight để từ chênh lệch lượt reach với lượt tương tác, tỷ số thoát,… để dự đoán hành vi của người xem và điều chỉnh kịp thời nhất.

Tìm hiểu về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ

Bài viết quảng cáo phục vụ chủ yếu để đem thông tin, quảng bá về thương hiệu hoặc sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu đó. Không phải cứ nhìn vào “bề nổi” như tính năng in trên nhãn thương hiệu hay mô tả doanh nghiệp. Người viết content quảng cáo cần hiểu rõ được tường tận sản phẩm, dịch vụ hiểu xem tường góc cạnh và lợi ích của chúng sẽ giúp ích được gì cho người dùng sản phẩm.

Đồng thời cũng cần hiểu sâu để đưa ra được điểm nổi bật của thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm so với đối thủ, giành được vị thế khác biệt so với những quảng cáo tràn lan bên ngoài.

Lên ý tưởng

Khi đã nắm rõ được khách hàng và thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp thì hãy lên ý tưởng cho bài content quảng cáo. Ý tưởng trong nội dung sẽ bao gồm hướng tiếp cận khán giả, đánh vào cảm xúc sợ hãi, vui, hay cảm thông,… hình ảnh chủ đạo là gì, và bố cục như thế nào để người đọc không “ngợp” hay nhàm chán. Nội dung nên xúc tích, ngắn gọn và phải đảm đảm đọng lại được gì đó trong lòng khách hàng.

Đặt title, đoạn đầu bài thu hút

Lời mở đầu hay câu, đoạn đầu bài của một content quảng cáo ảnh hưởng rất lớn đến quyết định đọc hay nhấp vào quảng cáo của người đọc. Mở đầu phải đủ “giật gân”, thu hút, kích thích sự tò mò của người đọc để bấm vào quảng cáo. Nếu một lời mở đầu nhàm chán, tỷ lệ người lướt qua quảng cáo là rất cao.

Đầu tư vào phần media

Ngoài phần title mở đầu thì media đóng vai trò rất quan trọng trong content quảng cáo. Thậm chí media là phần chính trong quảng cáo để gây chú ý tới khách hàng tiềm năng. Có thể là dạng hình ảnh, infographic hoặc video.

Không có một bí quyết nào là chuẩn chỉ trong việc tạo ra hình ảnh, media chắc chắn gây chú ý tới khách hàng. Tuy nhiên cần phải lưu ý làm media sao cho hợp với sản phẩm và người tiêu dùng, lồng ghép các yếu tố hợp lý. Không phải cứ phải làm vui, bắt trend là tốt, làm media không khéo rất dễ bị phản tác dụng, làm chán quá thì không ai xem. Để chắc chắn việc khai thác tốt media, bạn có thể A/B testing hoặc nhờ nội bộ kiểm tra và chỉnh sửa nếu cần thiết.

Chú ý Call to Action và thông tin liên hệ

Một quảng cáo thu hút, tạo ấn tượng tốt cho người đọc nhưng thiếu phần liên hệ và call to action (CTA) thì chưa thể gọi là một content quảng cáo hiệu quả. Khi khách hàng cảm thấy nội dung của chiến dịch quảng cáo hay và thuyết phục, phần trăm cao họ sẽ ủng hộ theo các lời kêu gọi trong bài, như bấm like, share nếu quảng cáo trên mạng xã hội, bấm vào đường dẫn nếu quảng cáo trên các kênh search engine như Google. Một lời kêu gọi tạo động lực rất nhiều cho người xem để họ chuyển từ trạng thái đọc hiểu sang khám phá, từ đó tăng tỷ lệ người quan tâm đến sản phẩm, thương hiệu trong quảng cáo nhiều hơn.

Phần thông tin liên hệ cũng quan trọng không kém CTA, nội dung thuyết phục, lời kêu gọi hay nhưng khách lại không biết tìm đến đâu để tìm hiểu hay mua dịch vụ thì coi như nội dung quảng cáo là vô dụng. Vì thế đừng quên đưa thông tin liên hệ bao gồm địa chỉ (nếu có), website, số liên lạc hay nhắn tin cho page nhé.

Một số công thức cho Content quảng cáo “hút khách”

Nếu bạn không biết làm thế nào để trình bày content quảng cáo, hoặc cần những cách bài bản để content trở nên thu hút. Sau đây là một số phương pháp để hỗ trợ bạn viết content quảng cáo tốt hơn.

AIDA

Mô hình AIDA là một mô hình phổ biến trong thực hiện nội dung quảng cáo và được nhiều copywriters sử dụng hiệu quả. AIDA bao gồm 4 giai đoạn:

  • Attention: Attention dùng để gây ấn tượng với người đọc thông qua nhiều hình, chữ, màu sắc hay sử dụng người nổi tiếng để thu hút sự chú ý.
  • Interest: Sau khi đã thu hút được sự chú ý, hãy tạo nên sự thích thú cho người đọc để khuyến khích họ xem nội dung nhiều hơn thông qua các phần mô tả ngắn đầu bài, hoặc phần chữ nhỏ mô tả trong hình ảnh.
  • Desire: Sau khi khách hàng đã chú ý và chịu đọc nội dung quảng cáo, hãy tạo nên nhu cầu cho khách hàng đến với sản phẩm, đánh vào mong muốn hay những khó khăn trong tình huống là một cách hay để thực hiện bước desire.
  • Action: Sau khi đã thành công thuyết phục được khách hàng, hãy đưa ra lời kêu gọi mua hàng hoặc liên lạc. Phần thông tin liên lạc và thương hiệu thường sẽ để vào cuối bài viết.

Công thức này hiệu quả trong việc đem đến sự thú vị và tích cực cho khách hàng, thúc đẩy sự thích thú cho người đọc để tìm hiểu sản phẩm.

PAS

Công thức PAS trong content marketing cũng có thể được áp dụng vào content quảng cáo. PAS viết tắt cho Problem – Agitate – Solution, là Vấn đề – Kích thích – Phương pháp. Trong đó:

  • Problem: Xác nhận và đưa ra vấn đề của người đọc, thường có thể lấy từ insight để đưa ra vấn đề.
  • Agitate: Xoay quanh và khai thác vấn đề, làm rõ lý do xảy ra vấn đề, phân tích các nguyên do.
  • Solution: Đưa ra giải pháp dựa cho từng nguyên nhân phân tích, ở phần này thường chèn các sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của công ty làm công cụ để giải quyết vấn đề.

Phương pháp PAS được sử dụng để đánh vào nỗi sợ, các vấn đề xoay quanh khách hàng, trái ngược với công thức AIDA đánh vào cảm quan thích thú.

SSS

Công thức SSS hay 3S là công thức phổ biến được dùng để tiếp cận sản phẩm hiệu quả, đơn giản và tự nhiên, SSS bao gồm:

  • Star: Star hay Ngôi sao trong trường hợp này thường là nhân vật cụ thể hoặc một danh từ nào đó chỉ chung đối tượng mục tiêu như phụ nữ, đàn ông, người Việt,… Dùng để tạo nên cảm giấc gần gũi cho người đọc, giúp đối tượng mục tiêu cảm thấy được bản thân mình trong bài viết.
  • Story: Tiếp đến là câu chuyện, nội dung và màu sắc câu chuyện cần phải phù hợp với các tính năng, mục đích của sản phẩm hay triết lí của thương hiệu. Và câu chuyện phải xoay quanh nhân vật Star để người đọc có thể liên tưởng, hình dung và “cuốn” vào nội dung.
  • Solution: Sau câu chuyện là giải pháp, giải pháp ở đây có thể là giúp gỡ rối những vấn đề trong story, hoặc giải pháp để biến story thành sự thật, biến người đọc thành đúng nhân vật Star để kích thích mua hàng.

12 mẫu phong cách content quảng cáo áp dụng đa dạng ngành nghề

Quảng cáo giả cảnh báo

Dạng quảng cáo này thường sử dụng đoạn đầu bài thu hút, theo dạng cảnh báo, chú ý, mang tính “bốc phốt” sản phẩm hoặc đưa ra những lời cảnh báo mang tính giật gân nhằm khơi gợi người đọc tìm hiểu thêm vào nội dung chính.

Quảng cáo tự sự – kể chuyện

Những người dùng mạng xã hội, nhất là những người trẻ thường hay có xu hướng “hóng hớt”. Soạn ra những mẩu truyện để dẫn dắt người đọc đến với dịch vụ luôn là một cách hay để thu hút lượt tương tác quảng cáo.

Quảng cáo ẩn dụ, hài hước

Quảng cáo ẩn dụ theo kiểu hài hước thường được sử dụng cho những sản phẩm nhạy cảm. Bằng cách dùng content dí dỏm, nội dung quảng cáo sẽ dễ tiếp cận hơn, không gây phản cảm cho người đọc.

Quảng cáo khuyến mãi

Content đưa ra quảng cáo cho những chương trình khuyến mãi có thời hạn luôn gây được sự phấn khích cho khán giả. Hãy lưu ý chèn các thông tin về ngày bắt đầu và ngày kết thúc. Phần mở đầu nên có các câu giật gân. Cùng với đó hãy để các câu CTA để tạo động lực cho khách hàng nhanh chân tìm đến sản phẩm, dịch vụ nhé!

Quảng cáo bắt trend

Content quảng cáo bắt trend rất phù hợp với các đối tượng người trẻ. Dạng nội dung này cần phải được làm nhanh để bắt kịp xu hướng và hạn chế gượng ép trào lưu, tránh bị phản tác dụng.

Quảng cáo dùng chỉ số

Sử dụng chỉ số trong quảng cáo là một cách khéo léo để đưa ra vấn đề và sử dụng sản phẩm, dịch vụ như một giải pháp. Các chỉ số cho người đọc cái nhìn trực quan và để họ cảm thấy mình liên quan đến hiện trạng được nêu, từ đó tăng độ cảm thông và tiếp tục đọc nội dung.

Quảng cáo đánh vào nhu cầu, lợi ích người đọc

Đây là cách áp dụng AIDA hiệu quả, với phần headline đánh thẳng vào nhu cầu của người đọc. Như hình bên dưới, bất kỳ ai cũng có một tinh thần thư thái và vóc dáng khỏe mạnh gọn gàng, “tâm an dáng gọn” đánh đúng nhu cầu của khán giả, cùng với hình ảnh minh họa hợp lý và nút CTA để tạo động lực cho khách hàng tiềm năng đăng ký.

Quảng cáo cung cấp kiến thức cho khách hàng

Ai cũng muốn có thêm kinh nghiệm, kiến thức ở những lĩnh vực họ quan tâm. Đi du lịch thì cần các chỉ dẫn về nơi sắp đến. Bằng các chia sẻ những tài liệu, mẹo liên quan đến chủ đề người đọc quan tâm sẽ giúp cho content quảng cáo hiệu quả hơn về tỷ lệ chuyển đổi và lượt tương tác.

Quảng cáo sử dụng người nổi tiếng

Content quảng cáo với người nổi tiếng, KOL hay thậm chí KOC là một trong những content quảng cáo mang tính hiệu quả cao nhờ sự ảnh hưởng của những người nổi tiếng. Tuy nhiên, nội dung nên cần làm cẩn thận để tập trung cho sản phẩm, tránh bị nhầm thành content quảng bá cho người nổi tiếng.

Quảng cáo sử dụng hình ảnh feedback

Content quảng cáo sử dụng các hình ảnh trước – sau, hình phản hồi tốt giúp đem lại sự chắc chắn và tin tưởng cho khách hàng mục tiêu. Đặc biệt là những thương hiệu, dịch vụ mới nổi, nội dung với những sản phẩm, kết quả dịch vụ tốt sẽ giúp thương hiệu củng cố được chất lượng. Tuy nhiên, nên đổi hình ảnh feedback thường xuyên, tránh để khách hiểu nhầm rằng dịch vụ của bạn có quá ít khách nên không thể cập nhật thêm hình ảnh mới.

Quảng cáo “châm chọc” đối thủ

Content quảng cáo châm chọc đối thủ là một trong những nội dung dễ viral nhất. Thông thường các dạng content này sẽ làm theo hướng hài hước để tôn vinh những điểm mạnh của sản phẩm mà đối thủ không có. Nhưng content này rất dễ bị phản tác dụng, đặc biệt luật quảng cáo ở Việt Nam có điều luật tránh nhắc trực tiếp đối thủ. Vì vậy hãy cẩn thận và thật khéo léo khi làm dạng nội dung này nhé!

10 bài content quảng cáo mẫu theo ngành nghề

Mẫu content quảng cáo du lịch

Thông thường, với những content quảng cáo về du lịch, lữ hành sẽ viết nội dung theo hướng quảng bá ưu đãi, quảng bá sản phẩm và chia sẻ kiến thức, hình ảnh du lịch cho người đọc. Những content này sẽ được áp dụng theo phương thức AIDA để làm người đọc thích thú.

Mẫu content quảng cáo trung tâm tiếng Anh

Mẫu content quảng cáo trung tâm tiếng Anh có hai đối tượng chính, người học và người đóng tiền học. Người học có thể là học sinh chưa có khả năng chi trả và người đóng tiền là phụ huynh, trong một số trường hợp thì cả người đóng và người học có thể là một. Đối với tình huống là người học, vì là tệp khách trẻ nên có thể làm nội dung theo hướng vui tươi, hài hước và kèm theo những kiến thức bổ ích.

Còn đối với đối tượng phụ huynh thì nên nêu ra vấn đề trong học tập tiếng Anh và phương thức giải quyết. Có thể đề cập đến phương pháp học thú vị với con trẻ hoặc bảo đảm đầu ra để phụ huynh an tâm sử dụng dịch vụ.

Mẫu content quảng cáo dịch vụ di chuyển – lưu trú

Nội dung quảng cáo dịch vụ di chuyển lưu trú thông thường sẽ đưa khuyến mãi, ưu đãi lên đầu và thời gian diễn ra khuyến mãi để thúc đẩy khách hàng. Ngoài ra có thể làm theo hướng kể chuyện hoặc chia sẻ kiến thức để tăng reach và tương tác cho bài nhằm tăng thêm độ nhận biết cho thương hiệu, đặc biệt là những thương hiệu mới.

Mẫu content quảng cáo mỹ phẩm

Content quảng cáo mỹ phẩm thường được làm những lúc mở cửa hàng mới hoặc đang có dịp ưu đãi để thúc đẩy khách mua hàng. Với những dịp này thì hãy làm theo công thức AIDA để tăng độ thích thú của người đọc.

Với những content giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm mới, hãy thử theo phương pháp PAS hoặc SSS để người đọc có thể lựa chọn sản phẩm mới để giải quyết vấn đề mà họ đang gặp phải.

Mẫu content quảng cáo thẩm mỹ

Đối với content thẩm mỹ, nội dung quảng cáo sẽ bao gồm ưu đãi + công thức PAS để người dùng hiểu rõ vấn đề và sử dụng dịch vụ thẩm mỹ để giải quyết những vấn đề trên. Tuy nhiên những nội dung này cần làm sao cho phù hợp, thực tế và có đạo đức để tránh bị hiệu ứng ngược, ảnh hưởng nặng tới thương hiệu.

Mẫu content quảng cáo F&B

Content quảng cáo ngành đồ ăn thức uống thường sẽ làm theo công thức AIDA kèm với lối kể chuyện để tạo cảm giác vui tươi cho người đọc, nhằm hấp dẫn người đọc để sử dụng dịch vụ hoặc tạo cảm giác đồng cảm và các tình huống để họ chọn dịch vụ. Như ăn đồ nướng thì uống nước ngọt X, đi chơi với gia đình thì vào nhà hàng Y,…

Mẫu content quảng cáo ngân hàng

Các mẫu content quảng cáo dịch vụ ngân hàng thường xoay quanh thẻ tín dụng hoặc các dịch vụ cho vay. Những trường hợp này cần xoay quanh vào các vấn đề mà người dùng quan tâm: dịch vụ hậu mãi và chi phí (lãi suất, phí thường niên,…) hãy cho người đọc thấy được những ưu đãi mà bạn đang có, không tạo cảm giác mơ hồ để tránh tạo sự nghi ngờ cho người xem.

Mẫu content quảng cáo thời trang

Đối với những mẫu content quảng cáo shop thời trang, các deal khuyến mãi là không thể thiếu để thu hút khách hàng, sau đó nên để thêm hình sản phẩm mới, đẹp nhất để tạo cảm giác thích thú cho người đọc. Nhớ đính kèm hạn chót của giảm giá và CTA để thúc đẩy người đọc mua hàng nhé!

Mẫu content quảng cáo pet shop

Mẫu content pet shop thường sẽ là những nội dung feedback với hình ảnh trong quá trình chăm sóc thú cưng hoặc thành phẩm sau khi cắt, tỉa. Những nội dung này nên có các chương trình ưu đãi đặc biệt hoặc những gói chăm sóc độc nhất để có thể dễ dàng cạnh tranh với đối thủ.

Mẫu content quảng cáo nha khoa

Content quảng cáo nha khoa có thể áp dụng công thức SSS để đạt được hiệu quả cao. Như ví dụ trong ảnh, content 3S lấy bạn gái làm nhân vật chính “Star”, sau đó đưa vào câu chuyện nói về niềng răng cùng những vấn đề trong niềng răng có thể gặp phải. Sau đó kết lại với câu chốt giải quyết vấn đề trong câu chuyện với niềng răng giấu mắc cài, vừa tự tin vừa đẹp.

Gleads chuyên cung cấp dịch vụ content quảng cáo chất lượng

Tự hào là một trong những công ty viết content quảng cáo được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn, Gleads luôn đảm bảo mang đến những bài viết tối ưu hóa trải nghiệm người dùng theo từng giai đoạn trong phễu bán hàng (Sales Funnel). Chúng tôi hiểu rằng mỗi giai đoạn của quá trình mua hàng đòi hỏi một loại nội dung riêng, và Gleads đảm bảo rằng bài viết của chúng tôi luôn đáp ứng được mục tiêu và mong đợi của doanh nghiệp.

Để làm được điều này, đội ngũ viết bài content Gleads với hơn 9 năm kinh nghiệm và áp dụng thành thạo nhiều mô hình content khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Dù đó là viết nội dung quảng cáo tạo nhận thức thương hiệu, tăng tương tác, hay thuyết phục khách mua hàng, chúng tôi đều có những phương pháp và kỹ thuật phù hợp để doanh nghiệp đạt được kết quả tốt nhất.

Chúng tôi tự hào về quy trình làm việc bài bản của mình. Từ việc nghiên cứu và thu thập thông tin, phân tích đối tượng khách hàng, xác định mục tiêu, đến viết nội dung, chỉnh sửa và gửi bài viết cuối cùng, đội ngũ Gleads luôn tuân thủ quy trình đã được kiểm chứng để đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

Nói tóm lại, nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một đơn vị viết content quảng cáo chất lượng thì Gleads là một sự lựa chọn hoàn hảo. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận bảng báo giá chi tiết.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

viết bài chuẩn seo

Viết một bài blog không chỉ cần thời gian, mà bạn còn phải cần đầu tư công sức để tìm kiếm, nghiên cứu, và chỉnh sửa. Tuy nhiên,...

Thủy Tạ
17/1/2024
dịch vụ seo mũ trắng

Bạn muốn tìm hiểu về dịch vụ SEO Mũ Trắng và cách nó có thể thay đổi trang web của bạn được tìm thấy trên internet? Bài viết này sẽ...

Thủy Tạ
4/10/2023
Dịch vụ SEO Onpage

SEO Onpage là một phương pháp tối ưu hóa trang web trực tiếp để đạt được xếp hạng tốt trên công cụ tìm kiếm. Bằng cách tối ưu hóa...

Thủy Tạ
3/10/2023
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse