Thiết kế website xây dựng chung cư, biệt thự, nhà phố

Thiết kế website xây dựng chung cư, biệt thự, nhà phố

8 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế website xây dựng chung cư, biệt thự, nhà phố

Khi ngày càng nhiều các công ty xây dựng xuất hiện trên thị trường thì việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt. Việc sở hữu một website xây dựng chuyên nghiệp, bắt mắt không chỉ giúp doanh nghiệp bỏ xa đối thủ mà còn góp phần thu hút khách hàng, tạo doanh thu cho doanh nghiệp. Để thiết kế một website như vậy đòi hỏi nhiều yếu tố liên quan đến giao diện, nội dung, điểm SEO và nhiều yếu tố liên quan khác. Vì vậy, việc lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website xây dựng đủ tâm và đủ tầm là điều vô cùng cần thiết. Ở bài viết này, chúng tôi không chỉ cung cấp những thông tin về tầm quan trọng của một website xây dựng mà còn đề cử cho bạn đơn vị thiết kế lâu năm, chuyên nghiệp

1. Tầm quan trọng của thiết kế website công ty xây dựng

Tầm quan trọng của thiết kế website công ty xây dựng

Khi thiết kế trang website chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp khai thác được lượng khách hàng tiềm năng trên internet và khẳng định vị thế trong ngành. Việc đầu tư một website chỉnh chu, chuyên nghiệp sẽ tăng độ tin cậy trong mắt khách hàng. Bên cạnh việc được nhiều khách hàng lựa chọn hợp tác thì một website xây dựng đẹp, chuyên nghiệp sẽ khẳng định vị trí của bạn trên thương trường, tăng khả năng đánh bại đối thủ.

Tạo lợi thế trong việc quảng bá thương hiệu, dịch vụ – Sở hữu một web riêng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cập nhật thông tin mới nhất về thị trường xây dựng lên website của mình cũng như những dự án nổi bật. Không còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể hoàn toàn chủ động trong việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến khách hàng một cách nhanh chóng, liên tục và hấp dẫn nhất.

Mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng – Khi ngày càng nhiều khách hàng sử dụng internet để tra cứu, tìm kiếm những đơn vị xây dựng uy tín để liên hệ thì việc đầu tư một trang web đầy đủ tính năng là điều vô cùng cần thiết. Trang web không chỉ hỗ trợ người dùng dễ dàng tham khảo các thông tin về mẫu thiết kế, những công trình đã hoàn thiện mà còn giúp khách hàng đánh giá phong cách thiết kế của doanh nghiệp, dễ dàng đưa ra lựa chọn đơn vị xây dựng phù hợp.

Dễ dàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7 –  Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được đánh giá là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp “chốt đơn”. Khi có một website xây dựng được tích hợp các tính năng chat, hỗ trợ tư vấn tức thời thì điểm chuyên nghiệp, tận tâm sẽ giúp doanh nghiệp bạn để lại ấn tượng tốt, hỗ trợ thúc đẩy doanh thu nhanh chóng.

Xem thêm: các mẫu thiết kế web phong thủy thường được tích hợp vào website xây dựng.

2. Gleads cung cấp dịch vụ thiết kế website xây dựng đẹp

Bạn đang tìm một đơn vị thiết kế website xây dựng thẩm mỹ, đầy đủ tính năng thì Gleads là lựa chọn số một dành cho bạn. Với hơn 300 website xây dựng được ra đời, chúng tôi tự hào khi luôn làm hài lòng khách hàng lớn nhỏ với:

  • Đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm: với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, đặc biệt là thiết kế website xây dựng. Chúng tôi luôn cho ra đời những sản phẩm mang tính cá nhân hóa cho từng doanh nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng cho website.
  • Website xây dựng đảm bảo chuẩn SEO: để web có được những vị trí cao trong top Google thì SEO là một yếu tố quyết định. Điều này đòi hỏi đội ngũ lập trình của Gleads am hiểu những yếu tố kỹ thuật để có thể cho ra đời một website chất lượng, tối ưu trải nghiệm người dùng.
  • Đảm bảo website tương thích nhiều giao diện: khi ngày càng nhiều khách hàng có xu hướng tìm kiếm thông tin trên nhiều loại thiết bị di động thì việc thiết kế website tương thích nhiều giao diện không chỉ thể hiện sự quan tâm của bạn đến khách hàng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, chỉn chu đến từng chi tiết của doanh nghiệp bạn.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt tình: Gleads luôn làm việc với sự thấu hiểu và hỗ trợ khách hàng tối đa. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và tư vấn cho bạn bất cứ khi nào, không phân biệt ngày đêm hay cuối tuần. Lúc nào bạn cần, chúng tôi đều sẵn sàng hỗ trợ.

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến chuyên viên tư vấn thiết kế website hoặc có thể xem thêm nhiều tính năng được Gleads code chuyên sâu tại Gleads

3. Website xây dựng Gleads thiết kế đáp ứng mọi yêu cầu

Website xây dựng Gleads thiết kế đáp ứng mọi yêu cầu

3.1 Đảm bảo các tiêu chuẩn cần thiết

  • Giao diện mang tính thẩm mỹ cao: bất cứ giao diện của một website nào thì phần giao diện cũng là yếu tố quan trọng. Để có thể giữ chân người dùng ở lại website xây dựng của bạn thì việc đảm bảo yếu tố thẩm mỹ là điều bạn cần đầu tư và chú trọng.
  • Đảm bảo tốc độ tải trang cao: thời gian tải trang quyết định thời gian khách hàng tiềm năng ở lại và tìm hiểu trang web của bạn. Để khách hàng có thể nhìn thấy những điểm sáng ở dịch vụ hay những yếu tố sáng tạo của riêng doanh nghiệp bạn thì bạn cần tối ưu tốc độ tải trang.
  • Đảm bảo chuẩn SEO cho website: yếu tố SEO không chỉ quyết định trải nghiệm người dùng mà còn là yếu tố quan trọng trong việc tối ưu khả năng tiếp cận nhiều nhóm khách hàng tiềm năng bằng việc có vị trí cao ở top Google. Vì vậy, khi website bạn có vị trí cao hơn website đối thủ thì đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ tìm đến bạn và tìm hiểu dịch vụ của bạn trước.
  • Hệ thống quản trị giao diện đơn giản: để bạn có thể dễ dàng cập nhật, chỉnh sửa những nội dung trên website thì việc thiết kế giao diện quản trị dễ nhìn dễ sử dụng là điều cần thiết. Bạn không cần quá lo lắng khi website xây dựng được Gleads thiết kế luôn tạo điều kiện quản trị thuận lợi nhất cho bạn.

3.2 Đảm bảo đầy đủ các trang cần có của một website xây dựng

Do tính đặc thù của website xây dựng thì một website thường sẽ có những tính năng phổ biến như:

  • Trang chủ
  • Trang giới thiệu doanh nghiệp
  • Trang dịch vụ
  • Trang công trình – dự án
  • Trang tin tức – blog
  • Trang liên hệ

4. Bảng báo giá thiết kế website kiến trúc xây dựng của Gleads

Bảng giá thiết kế websiteGói khởi độngGói EcommerceGói tiêu chuẩnGói chuyên nghiệp
Khảo sát thị trường, đối thủ
Tư vấn chiến lược phù hợp
Tên miền
Hosting
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
Email doanh nghiệp
Bảo mật SSL
Free
Pro
Pro
Pro
Phương án thiết kế giao diện
1
1
2
Theo nhu cầu
Tương thích với tất cả trình duyệt
Responsive trên mobile & tablet
Hỗ trợ tối đa SEO
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
  • Tốc độ tải trang
  • Mobile Friendly
  • Tối ưu Onpage
Hỗ trợ nhập liệu (trang)
20
15
30
Trình quản lý nội dung (CMS)
Ngôn ngữ
Vi
Vi
Vi-Eng
Vi-Eng
Trình Chat trực tuyến (Livechat, Messenger, Zalo)
Tính năng thương mại điện tử

* Trên đây là bảng báo giá thiết kế website xây dựng, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bảng giá thiết kế website trọn gói cho các ngành dịch vụ khác tại Gleads

5. Quy trình Gleads cung cấp dịch vụ thiết kế website xây dựng

  • Tư vấn, tìm hiểu yêu cầu: với mong muốn thấu hiểu kỳ vọng và yêu cầu và cho ra đời những website mang tính cá nhân hóa, Gleads luôn đề cao những ý tưởng cũng như khao khát, mong muốn của khách hàng. Bạn chỉ cần nói ra những yêu cầu về website xây dựng, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện hóa bằng những ý tưởng độc đáo nhất.
  • Ký kết hợp đồng: sau khi đã thống nhất về ý tưởng cũng như những điều khoản về quyền và nghĩa vụ của đôi bên, Gleads sẽ cùng khách hàng ký kết hợp đồng để thuận lợi hơn cho những bước tiếp theo.
  • Hoạch định lộ trình: khách hàng an tâm khi công ty thiết kế web Gleads luôn đưa ra kế hoạch cụ thể để quy trình làm việc luôn được rõ ràng, đúng tiến độ và đặc biệt, khách hàng luôn có thể biết được chúng tôi đang làm gì để xây dựng website xây dựng.
  • Tạo sitemap và wireframe: khách hàng luôn được xem trước bản sitemap và wireframe để có thể hiểu rõ hơn về cấu trúc cũng như mối liên hệ giữa các trang để cho Gleads những nhận xét giúp hoàn thiện hơn sản phẩm.
  • Xây dựng nội dung: để hoàn thiện một website thì việc xây dựng nội dung độc đáo, hấp dẫn là điều vô cùng quan trọng. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi chúng tôi luôn cho ra đời những nội dung chất lượng, chuẩn SEO nhất cho website của bạn.
  • Thiết kế hình ảnh, bộ nhận diện của web: Gleads dựa trên những yêu cầu của khách hàng để thiết kế website mang màu sắc đặc trưng, mang tính cá nhân hóa cho từng doanh nghiệp xây dựng.
  • Kiểm tra UI/UX, SEO: trước khi được lập trình trên hệ thống, website xây dựng luôn được kiểm tra UI/UX và điểm SEO để đảm bảo thành phẩm mang tính hoàn hảo nhất. Chúng tôi nói không với giao diện khó nhìn, màu sắc lộn xộn, nội dung sai chính tả,…
  • Lập trình trang web: sau khi đảm bảo tất cả những yếu tố trên, đội ngũ chuyên viên lập trình giàu kinh nghiệm của Gleads sẽ bắt đầu lập trình trang web dựa trên thiết kế và nội dung đã được duyệt cùng với tất cả những tính năng khách hàng mong muốn
  • Chạy thử nghiệm và chỉnh sửa: đây là giai đoạn quan trọng khi đội ngũ tester sẽ bắt đầu trải nghiệm và tìm ra những lỗi, những vấn đề ảnh hưởng đến website xây dựng để đội ngũ lập trình kịp thời chỉnh sửa trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao trang web cho khách hàng: website sẽ được bàn giao cho khách hàng cùng toàn bộ source code. Khách hàng an tâm khi chúng tôi bảo hành website trọn đời.

Để có thể giữ vững được vị trí trên thị trường xây dựng khốc liệt như hiện nay thì việc thiết kế website xây dựng luôn được ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, lựa chọn một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết. Với hơn 9 năm kinh nghiệm, Gleads chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi trở thành bạn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục thị trường xây dựng này. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá cụ thể.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse