Thiết kế web quảng cáo thì có những tiêu chuẩn nào?

Thiết kế web quảng cáo thì có những tiêu chuẩn nào?

7 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế web quảng cáo thì có những tiêu chuẩn nào?

Khi thị trường quảng cáo ngày càng đông đúc các doanh nghiệp thì việc tìm được chỗ đứng ở thị phần này là vô cùng cần thiết. Để làm được điều này, việc đầu tiên là bạn cần thiết kế web quảng cáo chuyên nghiệp, chỉn chu để nâng cao giá trị thương hiệu và uy tín doanh nghiệp. Ở bài viết này, chúng tôi cung cấp cho bạn tầm quan trọng của việc sở hữu một trang web quảng cáo và gợi ý đơn vị thiết kế lâu năm, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

1. Tại sao bạn cần thiết kế website quảng cáo?

Tại sao bạn cần thiết kế website quảng cáo?

Thể hiện tầm vóc thương hiệu: một website quảng cáo được ra đời với rất nhiều mục đích, và một trong những mục đích chính là xây dựng thương hiệu, thể hiện vị thế trên thương trường. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp cần đầu tư đủ thời gian và công sức vào website quảng cáo. Đặc biệt hơn, khi có quá nhiều đối thủ trên thị trường như hiện nay thì việc website của bạn có thể đánh bại đối thủ thông qua giao diện, phong cách thiết kế,… là vô cùng cần thiết.

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp: thông qua website, khách hàng có thể đánh giá chất lượng dịch vụ, độ chỉn chu trong công việc. Một website chuyên nghiệp, được đầu tư sẽ giúp khách hàng cảm nhận được giá trị, uy tín doanh nghiệp. Đặc biệt khi đối với website quảng cáo, sự tâm huyết, đầu tư vào website cũng sẽ là điểm thu hút khách hàng khi họ cảm nhận được chất lượng, cảm thấy an tâm khi hợp tác.

Mở rộng phạm vi tìm kiếm khách hàng: khi khách hàng tiềm năng ngày càng lựa chọn đơn vị quảng cáo thông qua internet thì việc bạn đầu tư một web quảng cáo là vô cùng cần thiết để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Không còn gì hiệu quả hơn khi bạn có thể thực hiện chuyển đổi chỉ với một website.

Nơi doanh nghiệp thể hiện màu sắc riêng: mỗi đơn vị đều mang những cá tính, màu sắc riêng biệt. Doanh nghiệp bạn là một đơn vị mang màu sắc trẻ trung, năng động hay chuyên nghiệp, sang trọng đều được thể hiện qua thiết kế website quảng cáo. Việc lựa chọn bố cục, phông chữ, màu sắc,… đều được mang đậm dấu ấn cá nhân của doanh nghiệp bạn. Và dựa vào đó, khách hàng dễ dàng lựa chọn đơn vị phù hợp với định hướng mà họ mong muốn, kiếm tìm.

Kênh truyền thông, quảng cáo hiệu quả: thông qua website, bạn dễ dàng hơn trong việc tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng thông qua các chiến dịch quảng cáo, những thông tin liên hệ khách hàng để lại,… Hơn thế nữa, bạn có thể theo dõi hành vi và sở thích của khách hàng thông qua website. Điều này sẽ hỗ trợ bạn có những chiến lược tiếp thị phù hợp nhất.

Chăm sóc khách hàng 24/7: việc tích hợp module tư vấn vào website quảng cáo hỗ trợ bạn thuận tiện hơn trong việc tư vấn dịch vụ cũng như giải đáp kịp thời các thắc mắc của khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp bạn có được thiện cảm từ khách hàng vì sự tận tâm, chu đáo.

2. Thế nào là một web quảng cáo đạt chuẩn?

Giao thiện chuẩn UX/UI: đây được xem là yêu cầu quan trọng nhất để đánh giá một web quảng cáo đạt chuẩn. Đảm bảo UX/UI đồng nghĩa với việc thiết kế trang web đẹp, giao diện website thân thiện với người dùng, được chăm chút với độ thẩm mỹ cao, thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Điều này đòi hỏi website được đảm bảo về bố cục, màu sắc, layout, cỡ chữ, phông chữ, hình ảnh minh họa,…

Điều hướng thỏa mãn người dùng: web quảng cáo đạt chuẩn luôn được đầu tư yếu tố điều hướng người dùng. Với mục đích có thể chuyển đổi khách hàng tiềm năng tại chính website, bạn cần thiết kế “lộ trình điều hướng người dùng” phù hợp nhất. Điều này không chỉ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm website mà còn tăng tỉ lệ chốt đơn thành công.

Tối ưu hóa tốc độ tải trang: để có thể giữ chân khách hàng ở lại tìm hiểu về dịch vụ của doanh nghiệp bạn thì tốc độ tải trang cần được tối ưu hóa. Không khách hàng nào có thể ở lại trang web 4 5 giây chỉ để tìm hiểu một một dung, một chủ đề mà có rất nhiều doanh nghiệp khác cung cấp. Vì vậy, để khách hàng ở lại tìm hiểu những giá trị của doanh nghiệp bạn thì việc thiết kế web quảng cáo có tốc độ tải trang nhanh là vô cùng cần thiết.

Giao diện tương thích mọi thiết bị: website cần được hỗ trợ thương thích với đa dạng thiết bị di động như điện thoại di động, laptop, ipad, máy tính bàn,… để đảm bảo luôn đáp ứng được nhu cầu khách hàng, để học có những trải nghiệm hài lòng nhất ở website của bạn. Điều này không chỉ thể hiện sự chu đáo mà còn là sự tận tâm, chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Xem thêm: các mẫu thiết kế website giải trí với layout được tối ưu UX/UI, source code tối ưu cho việc truyền tải video và hình ảnh chất lượng cao.

3. Các module cần cho một website quảng cáo

Các module cần cho một website quảng cáo

Trang giới thiệu công ty: đây là nơi bạn cung cấp những thông tin liên quan đến doanh nghiệp như thời gian thành lập, kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, thông tin thành viên chủ chốt, những dự án đã thực hiện,… Trang này sẽ giúp khách hàng hiểu được những giá trị của doanh nghiệp bạn cũng như phác họa được bạn là ai.

Trang giới thiệu dịch vụ: bạn nên thể hiện được những điểm mạnh, những yếu tố nổi bật mà chỉ dịch vụ quảng cáo của bạn sở hữu cũng như giới thiệu những gói dịch vụ cơ bản cùng với mức chi phí.

Trang tin tức: với mục đích cung cấp những thông tin có giá trị liên quan đến ngành quảng cáo nói chung và những tin tức nổi bật liên quan đến doanh nghiệp bạn nói riêng.

Module liên hệ:  trang này cho phép người dùng liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại khi cần hỗ trợ cũng như góp ý khi tìm hiểu, sử dụng dịch vụ quảng cáo.

Module tìm kiếm: giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thông tin, gói dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu, mục đích.

4. Gleads – Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website quảng cáo uy tín

Đảm bảo giao diện thẩm mỹ cao: công ty thiết kế web Gleads luôn cam kết thiết kế giao diện web quảng cáo thỏa mãn tất cả các yếu tố UX/UI. Chúng tôi chú trọng đến bố cục từng trang landing page, từng yếu tố màu sắc, phông chữ, kích thước chữ,… đến yếu tố điều hướng người dùng.

Thiết kế đúng yêu cầu của bạn: chúng tôi thiết kế website dựa trên yêu cầu của bạn. Đối với từng mong muốn thì việc thiết kế những module sao cho phù hợp là vô cùng quan trọng. Đối với web quảng cáo, bên cạnh những trang chính như trang giới thiệu công ty, trang mô tả dịch vụ, trang tin tức, trang liên hệ,… thì chúng tôi luôn sẵn sàng thêm những module khác để có thể phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

Đảm bảo chuẩn SEO và tính tương thích với đa dạng thiết bị: yếu tố SEO và tương thích với nhiều loại thiết bị di động là điều vô cùng cần thiết của một web quảng cáo. Gleads sở hữu đội ngũ chuyên viên SEO nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ IT am hiểu kỹ thuật sẽ đảm bảo điều này cho website bạn.

Bảo hành website trọn đời, bảo trì định kỳ: không còn gì tuyệt vời hơn khi bạn luôn an tâm về chính sách bảo hành và bảo trì website quảng cáo của chúng tôi. Không chỉ đảm bảo các vấn đề liên quan đến kỹ thuật ảnh hưởng đến quá trình vận hành của website, chúng tôi còn bàn giao toàn bộ source code cho bạn.

Luôn hỗ trợ bạn 24/7: đội ngũ chăm sóc khách hàng Gleads không chỉ tận tâm mà còn thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc cho bạn bất cứ khi nào bạn cần.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các tính năng chuyên sâu khác của Gleads, để có thể tích hợp các tính năng tương thích với quy trình kinh doanh hiện tại để tiết kiệm thời gian và nhân sự

5. Báo giá dịch vụ thiết kế website quảng cáo tại Gleads

Bảng giá thiết kế websiteGói khởi độngGói EcommerceGói tiêu chuẩnGói chuyên nghiệp
Khảo sát thị trường, đối thủ
Tư vấn chiến lược phù hợp
Tên miền
Hosting
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
Email doanh nghiệp
Bảo mật SSL
Free
Pro
Pro
Pro
Phương án thiết kế giao diện
1
1
2
Theo nhu cầu
Tương thích với tất cả trình duyệt
Responsive trên mobile & tablet
Hỗ trợ tối đa SEO
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
  • Tốc độ tải trang
  • Mobile Friendly
  • Tối ưu Onpage
Hỗ trợ nhập liệu (trang)
20
15
30
Trình quản lý nội dung (CMS)
Ngôn ngữ
Vi
Vi
Vi-Eng
Vi-Eng
Trình Chat trực tuyến (Livechat, Messenger, Zalo)
Tính năng thương mại điện tử

Với tất cả những thông tin liên quan đến thiết kế web quảng cáo, chúng tôi hy vọng đã quyết định được có nên sở hữu một web quảng cáo hay không. Nếu bạn vẫn còn những băn khoăn liên quan đến đơn vị thiết kế uy tín, chúng tôi tự hào khi đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trong dịch vụ thiết kế website. Gleads đã làm hài lòng tất cả khách hàng lớn nhỏ khi đã cho ra đời những mẫu thiết kế chuyên nghiệp, đẹp đẽ ở đa dạng lĩnh vực, ngành nghề như thiết kế website phong thủy, thiết kế website affiliate, thiết kế website bán hoa, thiết kế website tạp chí, thiết kế website văn phòng phẩm,… Còn chần chừ gì nữa, liên hệ ngay với Gleads để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse