Thiết kế website giải trí tối ưu tải nhanh video, hình ảnh

Thiết kế website giải trí tối ưu tải nhanh video, hình ảnh

8 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế website giải trí tối ưu tải nhanh video, hình ảnh

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ kỹ thuật số, các website đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Trong đó, web giải trí là một trong những website được người dùng tìm đến nhiều nhất. Vì vậy, có được một trang web giải trí thu hút và lên top Google nhanh là điều mà các công ty đang hướng đến. Gleads tự hào là công ty thiết kế website giải trí chất lượng hàng đầu, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

1. Website giải trí – cánh cổng kết nối với hàng triệu người dùng

Với sự phát triển nhanh chóng về mọi mặt hiện nay, con người cũng đang học tập, làm việc trong một guồng quay tấp nập, vội vã. Do đó, nhu cầu giải trí tinh thần sau những giờ lao động căng thẳng cũng ngày càng tăng cao. Vì hạn chế về thời gian cũng như việc di chuyển, nên các hình thức giải trí ngoài trời ít khi trở thành lựa chọn thường xuyên của đại đa số người dân. Từ đây, các website giải trí ra đời và dần trở thành phương tiện giải trí có hàng triệu người sử dụng. Chỉ với một chiếc smartphone, laptop hay máy tính bảng, mọi người đã có thể tận hưởng các dịch vụ giải trí ngay tại nhà ví dụ như xem phim, nghe nhạc, đọc tin tức, và nhiều hoạt động khác.

Nhận thấy tiềm năng phát triển to lớn này, nhiều công ty đã bắt đầu xây dựng và phát triển các trang web riêng cho mình. Nhưng để xây dựng được một trang web độc đáo, thu hút và lên top không phải là điều dễ dàng.

Nhu cầu với các trang mạng giải trí ngày càng lớn, kéo theo đó là số lượng các web giải trí ra đời cũng ngày càng nhiều. Với thị trường đang dần được mở rộng thì sự cạnh tranh để có thể thu hút được nhiều người dùng hơn là rất khó khăn. Để có được các khách hàng tiềm năng, nhà đầu tư phải đảm bảo cung cấp các nội dung chất lượng nhất. Bên cạnh đó, giao diện, tiện ích và cách sử dụng cũng là những yếu tố mà người điều hành trang web cần phải quan tâm.

Xem thêm: các mẫu thiết kế website quảng cáo được nhiều công ty truyền thông sử dụng hiện nay.

2. Lợi ích to lớn khi đầu tư xây dựng & phát triển website giải trí

Lợi ích to lớn khi đầu tư xây dựng & phát triển website giải trí

Dù có nhiều thử thách trong việc xây dựng một trang mạng giải trí, nhưng những thu hoạch mà nó mang lại sẽ là món lợi khổng lồ. Sau đây là các lợi ích to lớn mà các trang web này mang lại.

2.1 Tiếp cận số lượng lớn khách hàng tiềm năng

Các trang giải trí đang là một trong những trang web có lượt người truy cập lớn nhất hiện nay. Vậy nên, số lượng khách hàng tiềm năng tìm đến các trang web này là vô cùng lớn so với các trang web khác. Hơn nữa, các trang web loại này không bị giới hạn về việc truyền tải, nên dễ dàng thu hút cả các khách hàng nước ngoài. Ví dụ như các trang web về âm nhạc, mỹ thuật, nghệ thuật, phim ảnh,… luôn thu hút được một lượng lớn các người dùng trên toàn thế giới.

2.2 Quản lý dễ dàng, cập nhật nhanh chóng

Với website giải trí được thiết kế chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện công việc quản trị trang web, bài đăng và các phần cập nhật. Ngoài ra, thông qua website, chúng ta có thể cập nhật và theo dõi số liệu khách hàng truy cập. Từ đó, các doanh nghiệp cũng có thể có các chiến lược thay đổi hoặc phát triển nội dung thu hút hơn.

2.3 Thực hiện quảng cáo không giới hạn

Khi đã có một website riêng, các doanh nghiệp không cần lo về việc bị hạn chế khi chạy quảng cáo. Vì có thể quản trị website và cập nhật các số liệu nhanh chóng, các doanh nghiệp cũng có thể điều chỉnh nội dung để phù hợp với khách hàng hướng đến. Thêm vào đó, các nội dung giải trí hấp dẫn trên trang web cũng sẽ khiến người dùng không khó chịu hay nhàm chán với các quảng cáo được chèn trên trang.

2.4 Tối ưu chi phí

Một trang web giải trí hiện nay có thể thu hút được hàng triệu lượt truy cập từ người dùng Internet. Với số lượng lớn truy cập như vậy, các doanh nghiệp có thể chạy quảng cáo, quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả với chi phí thấp.

3. Các tính năng độc đáo tạo nên một trang web chuyên nghiệp

Để thu hút và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, công ty thiết kế web cần tích hợp đầy đủ các tính năng phù hợp.

  • Tính năng giao diện

Giao diện được thiết kế theo đặc trưng và yêu cầu riêng của khách hàng. Đội ngũ Designer kinh nghiệm cùng những công cụ thiết kế hiện đại nhất sẽ mang đến những thiết kế giao diện ấn tượng, đẹp mắt. Màu sắc cho trang web cũng cần được thiết kế mang đậm dấu ấn thương hiệu.

  • Tính năng trang chủ

Bố cục trang chủ phải được trình bày hài hòa, thân thiện với người dùng. Các mục dịch vụ được thiết kế và hiển thị nổi bật. Tích hợp thêm tính năng trình chiếu Slideshow, các hình ảnh nổi bật của công ty sẽ được đưa đến người dùng một cách ấn tượng và thú vị. Bên cạnh các hình ảnh, các video ngắn là yếu tố giúp doanh nghiệp giới thiệu về công ty, sản phẩm, dịch vụ một cách sinh động và thu hút hơn. Một trang chủ ấn tượng và thể hiện được dấu ấn thương hiệu sẽ có thể thu hút và giữ chân được lượng lớn người sử dụng.

  • Tính năng tìm kiếm

Tính năng tìm kiếm nên được thiết kế cho phép người dùng tìm kiếm nội dung trên trang web theo từ khóa chính xác và nhanh chóng. Kết quả tìm kiếm được trả về trong thời gian ngắn nhờ khả năng tích hợp từ khóa và chế độ lọc. Nhờ vậy, người dùng có thể tiết kiệm thời gian và dễ dàng trong việc tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm dịch vụ.

  • Tính năng thống kê

Thống kê lượng truy cập là một trong những yếu tố đo lường sự thành công của website. Web giải trí cần được thiết kế đảm bảo cung cấp số liệu truy cập chính xác theo từng ngày, tuần, tháng, năm và số lượng tổng. Số liệu thống kê chỉ tính những lượt truy cập thực tế, loại bỏ các lượt dùng ảo. Từ đó, doanh nghiệp có thể thu thập được số liệu chính xác nhất để có chiến lược phát triển phù hợp.

  • Tính năng hiển thị đa thiết bị

Các website thường hiển thị tốt trên thiết bị laptop hoặc máy tính để bàn, nhưng lại bị lỗi khi hiển thị trên điện thoại. Các giao diện website phải luôn đảm bảo hiển thị và vận hành tốt trên mọi thiết bị và hệ điều hành. Như vậy, trải nghiệm người dùng sẽ được cải thiện, trang web của doanh nghiệp sẽ dễ dàng thăng hạng hơn.

  • Tính năng liên hệ

Để tạo thuận tiện cho khách hàng liên kết với doanh nghiệp, các thiết kế web còn cần tích hợp các tiện ích như liên kết zalo, sms, messenger,… Các tiện ích này giúp khách hàng chủ động liên lạc với doanh nghiệp để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ. Ngược lại, doanh nghiệp cũng có thể tư vấn khách hàng nhanh chóng, và thuận tiện thu thập các liên hệ khách hàng tiềm năng.

  • Tính năng bình luận, chia sẻ

Các thiết kế web giải trí thường tích hợp hai tính năng bình luận và chia sẻ giúp trang web được đánh giá cao và tăng độ phổ biến nhanh chóng. Với chức năng bình luận, người dùng có thể để lại cảm nghĩ, nhận xét về nội dung trên trang web. Bên cạnh đó là tính năng chia sẻ, đây là tính năng giúp tăng độ phổ biến đối với doanh nghiệp. Các bài đăng hay, thú vị được người dùng chia sẻ đến các trang web, ứng dụng khác, từ đó gia tăng lượng truy cập trang web giải trí của doanh nghiệp.

4. Một số thiết kế web giải trí chuyên nghiệp

Một số thiết kế web giải trí chuyên nghiệp 1

Một số thiết kế web giải trí chuyên nghiệp 2

Một số thiết kế web giải trí chuyên nghiệp 3

5. Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Gleads

Gleads hiện đang là một trong những công ty truyền thông dẫn đầu thị trường hiện nay. Qua hơn 9 năm hoạt động, công ty chúng tôi luôn hướng đến giá trị nâng tầm thương hiệu Việt. Công ty đã xây dựng và đưa vào hoạt động hơn 150 website cho các doanh nghiệp trên toàn Việt Nam.

Với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo tư vấn, hỗ trợ và đưa ra các giải pháp thiết kế website uy tín chuyên nghiệp và tối ưu nhất. Các thiết kế web giải trí tại Gleads luôn đảm bảo có đầy đủ các tính năng ưu việt đã nói ở trên và cả những tính năng theo yêu cầu của từng doanh nghiệp. Không chỉ thiết kế, Gleads còn cung cấp các giải pháp marketing tổng thể. Từ đó, chúng tôi đảm bảo tối ưu không chỉ thiết kế website mà còn các dịch vụ marketing giúp website lên top.

6. Bảng giá thiết kế website giải trí tại Gleads

Hiện nay, công ty Gleads cung cấp dịch vụ thiết kế các loại website giải trí rất đa dạng như:

  • Thiết kế website đọc truyện: với kỹ năng lập trình chuyên nghiệp, Gleads đảm bảo chất lượng hình ảnh luôn chuẩn HD với tốc độ load nhanh nhất.
  • Thiết kế website mạng xã hội: chúng tôi tích hợp nhiều chức năng nâng cao tạo thuận tiện cho người quản lý và người dùng. Những chức năng đó đảm bảo website thu hút được lượng thành viên đông đảo cho website.
  • Thiết kế website mỹ thuật nghệ thuật: các thiết kế web của Gleads sẽ được tích hợp chức năng slideshow, biến website trở thành phòng trưng bày cho doanh nghiệp. Chúng tôi luôn cam kết về sự hoạt động ổn định và mượt mà của website.
  • Và nhiều dịch vụ khác

Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp thiết kế website phù hợp với từng doanh nghiệp. Quý khách có thể tham khảo bảng giá cơ bản dưới đây:

Bảng giá thiết kế websiteGói khởi độngGói EcommerceGói tiêu chuẩnGói chuyên nghiệp
Khảo sát thị trường, đối thủ
Tư vấn chiến lược phù hợp
Tên miền
Hosting
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
Email doanh nghiệp
Bảo mật SSL
Free
Pro
Pro
Pro
Phương án thiết kế giao diện
1
1
2
Theo nhu cầu
Tương thích với tất cả trình duyệt
Responsive trên mobile & tablet
Hỗ trợ tối đa SEO
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
  • Tốc độ tải trang
  • Mobile Friendly
  • Tối ưu Onpage
Hỗ trợ nhập liệu (trang)
20
15
30
Trình quản lý nội dung (CMS)
Ngôn ngữ
Vi
Vi
Vi-Eng
Vi-Eng
Trình Chat trực tuyến (Livechat, Messenger, Zalo)
Tính năng thương mại điện tử

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết nhất.

Tóm lại, website giải trí hiện nay là một trong những website mang lại nhiều lợi ích to lớn khi có lượng người dùng cao. Đầu tư xây dựng website giải trí là một cách kinh doanh hiệu quả với lợi nhuận khổng lồ. Công ty Gleads cam kết sẽ mang đến cho quý khách những thiết kế website giải trí chuyên nghiệp và đậm dấu ấn thương hiệu nhất.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse