Thiết kế website bảo vệ yếu nhân, sự kiện, khu công nghiệp

Thiết kế website bảo vệ yếu nhân, sự kiện, khu công nghiệp

8 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế website bảo vệ yếu nhân, sự kiện, khu công nghiệp

Để tăng độ nhận diện và thu hút nhiều khách hàng, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bảo vệ luôn chú trọng trong việc truyền tải hình ảnh chuyên nghiệp, đáng tin cậy thông qua các kênh truyền thông. Đặc biệt, khi doanh nghiệp đầu tư vào thiết kế website bảo vệ sẽ hưởng được nhiều lợi ích mà công cụ online này mang đến cho chiến lược kinh doanh và phát triển trong tương lai.

1. Nguyên nhân doanh nghiệp nên chú tâm vào thiết kế website bảo vệ

Với sự phát triển không ngừng của mạng Internet và các chiến dịch truyền thông, kỷ nguyên của chúng ta dường như quá quen thuộc với các event, sự kiện lớn diễn ra với quy mô cả sân vận động. Sự kiện càng đông, lượng người đổ dồn về tham gia sự kiện càng nhiều chứng tỏ cho độ nhiệt và thành công của chính sự kiện ấy.

Tuy nhiên, dù là tổ chức ở bất cứ đâu, với bất cứ quy mô nào thì yếu tố con người vẫn phải luôn được đảm bảo an toàn. Bất cứ sơ sót nào dẫn đến một sai số gây thiệt hại về con người luôn là một điều không nhà tổ chức nào mong muốn. Vì vậy, lực lượng bảo vệ an toàn cho người tham dự hay các nhân tố chính của sự kiện luôn được chú trọng trong khâu lên kế hoạch và tiến hành sự kiện.

Hiểu được điều đó, các doanh nghiệp trong ngành kinh doanh dịch vụ bảo vệ luôn mong muốn có cơ hội được tiếp xúc, trực tiếp gặp gỡ khách hàng để thuyết phục vì sao nên chọn họ và tăng tỷ lệ chốt đơn. Song, trong thời buổi hiện đại, việc làm đó có vẻ như chưa mang đến được nhiều hiệu quả như mong đợi và tốn khá nhiều công sức khi tất cả quá trình chốt đơn ấy lại diễn ra hầu như trên mạng Internet. Từ đó Gleads đã cho ra đời các gói thiết kế website để phục vụ cho ngành bảo vệ.

Khi chiếm lĩnh thị trường, sự phát triển của công nghệ kỹ thuật dường như đã định hình lại thói quen mua sắm và tiêu dùng của môi chúng ta. Bắt đầu một chu trình mua sắm luôn bắt đầu bằng việc nghiên cứu thông tin qua các hệ thống tìm kiếm thông tin hay quá các platform mạng xã hội nổi tiếng. Sau khi đã lướt và thu thập đủ thông tin, chúng ta mới bắt đầu tìm kiếm dịch vụ, sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kết quả của việc nghiên cứu trước đó.

Vì vậy, sẽ là một thiếu sót trầm trọng nếu doanh nghiệp bỏ lỡ một mảnh đất màu mỡ để xây dựng và ghi danh thương hiệu trên bản đồ số này. Với một thiết kế web bảo vệ chuẩn SEO, và nội dung, tiềm năng tiếp cận với các khách hàng của doanh nghiệp là một con số có thể vượt ngoài mong đợi của doanh nghiệp rất nhiều.

2. Lợi ích thiết kế website bảo vệ mang đến

Lợi ích thiết kế website bảo vệ mang đến

2.1 Dễ dàng thu hút, tìm kiếm tệp khách hàng tiềm năng:

Với một profile được xây dựng chỉn chu, doanh nghiệp sẽ thấy không quá khó để thu hút khách hàng đến tham quan thiết kế website bảo vệ của doanh nghiệp. Tất cả nội dung và hình ảnh của doanh nghiệp được trình chiếu trên trang web sẽ giúp cho lời cam kết về dịch vụ của doanh nghiệp có trọng lượng hơn rất nhiều so với chỉ dùng những ngôn từ đơn giản. Hãy cho khách hàng thấy dịch vụ của doanh nghiệp là người thật việc thật thì việc thu hút và tiếp cận họ không còn là một ước mơ xa vời hay mò kim đáy bể nữa.

2.2 Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp

Cũng với việc xây dựng hiệu quả thu hút của doanh nghiệp, đây cũng chính là khâu doanh nghiệp đang định hình nền hình ảnh thương hiệu cho lực lượng bảo vệ của mình. Hình ảnh mạnh mẽ, ngôn từ đanh thép và những lời đánh giá góp ý chân thần sẽ góp phần cho người tham quan thiết kế trang website bảo vệ hình dung rõ hơn màu sắc của doanh nghiệp. Liệu doanh nghiệp có đáng tin cậu? Dịch vụ bảo vệ này thật sự uy tín? Chính khách hàng sẽ có được những cảm nhận riêng và tạo thêm nhiều ấn tượng tốt hơn về thương hiệu. Từ đó, họ nhận định được thương hiệu là ai trong vô vàn những thương hiệu cạnh tranh trên thị trường, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi hơn trong tương lai.

2.3 Tăng độ uy tín trong nhận định của khách hàng

Đặc biệt trên website doanh nghiệp có thể công khai nhận được những đánh giá từ những người sử dụng dịch vụ trước. Có như vậy, khí khách hàng mới tiến hành tham khảo dịch vụ của chúng ta sẽ thấy được những review này và có được cái nhìn cận hơn so với những gì họ mong muốn. Từ đó, góp phần tăng độ uy tín trong mắt người tiêu dùng và tham quan website.

2.4 Tiết kiệm chi phí quảng cáo, marketing

Một trong những lợi ích được nhiều doanh nghiệp quan tâm chính là việc thiết kế web chuẩn SEO có thể giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí quảng cáo rất nhiều. Với một thiết kế web bảo vệ được đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung và kỹ thuật SEO. Google sẽ đáng giá cao về điểm tin cậy và ưu đãi cho doanh nghiệp nhiều quyền lợi về việc chạy Google Ads. Với hệ sinh thái mà Google đang sở hữu cùng với các đối tác khổng lồ trong ngành truyền thông, những điều này cũng đem đến cho doanh nghiệp nhiều lợi thế cạnh tranh trong chiến dịch marketing hay quảng bá thương hiệu với chi phí được tối ưu đáng kể.

Xem thêm những tiêu chí SEO được Gleads đưa vào lập trình cho website tại đây: Dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO

3. Thiết kế website bảo vệ cần lưu ý gì

Vậy đâu là một giao diện thiết kế website bảo vệ chuẩn để nâng cao trải nghiệm người dùng, lũy tiến doanh thu cho doanh nghiệp. Chủ doanh nghiệp có thể đọc thêm các lưu ý khi thiết kế website để có thêm thông tin, để chuẩn bị chi tiết cho giao diện và tính năng web theo mong muốn của mình.

Tùy thuộc vào mục tiêu kinh doanh và chiến lược của doanh nghiệp. Song, đây là những điểm chung mà một website bảo vệ chất lượng nên có:

Giao diện dễ sử dụng: doanh nghiệp nên chú trọng việc người truy cập vào trang web có thể tìm được thông tin thỏa mãn nhu cầu của họ như việc tham khảo giá, địa chỉ của dịch vụ,… Nếu những thông tin cơ bản nhưng lại tiêu tốn nhiều thao tác, người truy cập có thể bỏ trang mà tìm đến những đối thủ khác. Vì vậy, một giao diện dễ sử dụng là điều đầu tiên trong danh sách chỉ tiêu đánh giá.

Thể hiện rõ màu sắc, tính cách của thương hiệu: hãy chú ý đến các yếu tố thương hiệu trên trang web. Đây chính là cơ sở để khách hàng có thể phân biệt dịch vụ của doanh nghiệp với những đối thủ ngoài kia. Vì vậy, hãy chú trọng về những yếu tố thị giác làm nổi bật lên yếu tố thương hiệu của doanh nghiệp. Dụng ý trong việc sử dụng màu sắc và câu từ cũng sẽ giúp khẳng định thương hiệu với người tiêu dùng, giúp họ hiểu rõ hơn về những kim chỉ nam trong kinh doanh của doanh nghiệp.

Tốc độ tải trang: một trang web chất lượng trong thời buổi hiện tại luôn phải đáp ứng về tiêu chí tải trang nhanh. Quá nhiều sự lựa chọn ngoài kia thì việc tải trang chậm cũng xem như đuổi khách khỏi website của doanh nghiệp. Cho dù nội dung có chỉn chu hay dịch vụ có chất lượng đến đâu, ngay từ khâu mở đầu đã có vấn đề thì việc người truy cập không vào cũng là điều dễ hiểu. Không ai thích chờ đợi quá lâu và khách hàng của bạn cũng vậy. Đừng để họ chờ quá lâu.

Đảm bảo tính bảo mật:  một trong những điều kiêng kỵ của bất kỳ website nào là việc sử dụng thông tin của người truy cập một cách bừa bãi mà không có sự cho phép của họ. Cộng thêm việc website không được bảo mật khiến các bên thứ 3 có thể dễ dàng lấy được những data của người dùng là một điều không thể khoan dung. Hãy chắc chắn rằng website của doanh nghiệp được bảo vệ, không chỉ cho doanh nghiệp, mà còn cho người truy cập vào trang web.

Xem thêm: hướng dẫn thiết kế website wordpress cho doanh nghiệp thuộc lĩnh vực bảo vệ.

4. Các thành phần trọng điểm trong thiết kế website bảo vệ

Trang chủ: giới thiệu ngắn gọn về dịch vụ bảo vệ của doanh nghiệp, giúp người truy cập hiểu được nhanh dịch vụ mà doanh nghiệp muốn cung cấp. Các điểm mạnh, nổi bật,các chứng nhận giấy phép năng lực đều có thể được trình bày tại đây để tạo lòng tin nơi khách hàng.

Trang dịch vụ: đề cập cụ thể các dịch vụ bảo vệ mà doanh nghiệp cung cấp. Ở trang này doanh nghiệp có thể chia sẻ thêm kinh nghiệm, kỹ năng của đội ngũ, lực lượng bảo vệ cũng như các kết quả của dịch vụ trước đó để tham khảo cho người dùng.

Bảng giá dịch vụ: đánh mạnh vào giá cả và các gói dịch vụ bảo vệ của doanh nghiệp. Hãy cho khách hàng thấy doanh nghiệp bạn có đa dạng các gói dịch vụ thuộc nhiều phân khúc nhau, trong đó bao gồm cả họ, sẽ góp phần tăng chuyển đổi trong khi tham khảo giá.

Trang liên hệ: tạo nên 1 trang liên hệ để giải quyết thắc mắc của người tiêu dùng về dịch vụ sẽ góp phần đẩy mạnh tiến trình chuyển đổi của họ thành khách hàng thực sự của doanh nghiệp nhanh hơn.

Tư vấn: có sẵn khung chat để tư vấn giúp doanh nghiệp có thể tranh thủ giải đáp thắc mắc của người truy cập trang web ngay lập tức, giúp định hình nhanh về hình ảnh thương hiệu trong mắt người tiêu dùng và tạo thiện cảm cho họ về một dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Quản trị: giúp cho việc quản trị website và các thông tin liên quan, doanh nghiệp có thể tối ưu khâu quản trị nếu tập trung sắp xếp tối ưu các trường thông tin trong trang này để thuận tiện cho việc quản lý, thu thập và phân tích dữ liệu cho việc hoạch định về sau.

5. Các mẫu thiết kế website bảo vệ

Các mẫu thiết kế website bảo vệ 1

Các mẫu thiết kế website bảo vệ 2

Các mẫu thiết kế website bảo vệ 3

6. Gleads- Đơn vị thiết kế website bảo vệ uy tín

Ngoài việc doanh nghiệp có thể tự xây dựng nên website cho riêng mình, chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp xây dựng nên một thiết kế website bảo vệ đúng chuẩn chất lượng và chuyên nghiệp.

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế website, chúng tôi nắm được rất nhiều insight và hiểu được thói quen của người tiêu dùng. Để từ đó lồng ghép trong thành phẩm của mình. Trang web cho doanh nghiệp là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sáng tạo và kế thừa rất nhiều từ những kinh nghiệm thực chiến của Gleads.

Công ty thiết kế web uy tín Gleads luôn đem đến cho doanh nghiệp dịch vụ thiết kế website bảo vệ tận tâm, trọn vẹn và chất lượng. Giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu doanh thu và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse