Thiết kế website spa, thẩm mỹ viện, làm đẹp sang trọng

Thiết kế website spa, thẩm mỹ viện, làm đẹp sang trọng

12 phút đọc
26/09/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế website spa, thẩm mỹ viện, làm đẹp sang trọng

Ngành dịch vụ làm đẹp luôn được ưa chuộng của dù ở thời đại nào. Đặc biệt với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, việc các doanh nghiệp chú trọng vào thiết kế website spa trở thành một điều kiện cần cho việc đột phá doanh thu.

1. Tiềm năng của ngành làm đẹp hiện tại và trong tương lai

Dù cho ảnh hưởng của Covid19, nhu cầu làm đẹp luôn được nhiều người chú trọng. Không chỉ riêng ở phụ nữ, hiện nay cánh mày râu cũng chú trọng chăm chút ngoại hình không kém. Điều này như lời khẳng định cho tiềm năng tăng trưởng không ngừng của ngành làm đẹp. Theo quan niệm của nhiều người, ngành làm đẹp chỉ vỏn vẹn bao gồm các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân. Nhưng trên thực tế, các chuyên gia chia ngành làm 4 phân khúc như mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc da và chăm sóc cá nhân.

Theo nghiên cứu của Global Wellness Institute, ngành làm đẹp đang phát triển rất mạnh. Năm 2019 ngành đã mang về tổng doanh thu là 1024 tỷ USD. Các nhà nghiên cứu ước tính con số này sẽ tăng 6.4% mỗi năm. Góp phần đưa tỷ trọng ngành cán mức 94 tỷ và 135 tỷ USD.

Cùng với tiềm năng to lớn đó là sự đáp lại cực mãnh liệt từ các chủ doanh nghiệp. Các mô hình kinh doanh của ngành làm đẹp như salon tóc, phòng chăm sóc da, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện,… mọc lên ngày càng nhiều.

Và tại Việt Nam, mặc dù được đánh giá là có xuất phát điểm khá chậm so với các nước trong khu vực và thị trường thế giới, ngành công nghiệp làm đẹp vẫn mang đến rất nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Theo thống kê từ Statista, thị trường Việt Nam cũng là một ẩn số đầy tiềm năng nếu các doanh nghiệp biết nắm bắt cơ hội, cụ thể như sau:

  • Gần 65% người dân trả lời là không hài lòng với tỷ lệ cũng như những đường nét trên khuôn mặt của họ.
  • Trong số đó, phần lớn phụ nữ không hài lòng, thậm chí là khá tự ti về vòng một và làn da của mình.
  • Trên Google và Youtube, các cụm từ khóa liên quan đến ngành đều có những thứ hạng cao, biểu hiện sự quan tâm không ngừng của người tiêu dùng.

Thị trường luôn chào đón, nhưng đi kèm với cơn sốt của ngành làm đẹp đặt ra một bài toán mới mới cho doanh nghiệp Việt, bài toán khác biệt hóa. Bởi tiềm tàng ở dưới cơ hội đầy tiềm năng ấy chính là sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp với nhau. Nếu không làm tốt trong khâu truyền thông, doanh nghiệp có thể đứng trước nguy cơ bị đào thải khỏi thị trường. Vì vậy, các nhân hóa và khác biệt hóa trở thành kim chỉ nam cho bất cứ doanh nghiệp nào muốn phát triển trong ngành làm đẹp này.

Doanh nghiệp vẫn hoàn toàn có thể bắt đầu bằng bước nhỏ nhất, tạo một website đánh dấu hình ảnh thương hiệu trong thế giới số. Được xem là đơn vị căn bản và một trong những yếu tố sơ khai nhưng cực kỳ cần thiết cho sự phát triển của doanh nghiệp, trang web có thể đem đến cho doanh nghiệp nhiều giải pháp tiềm năng để xoay chuyển vị thế, đánh dấu sự nổi bật của thương hiệu trong lòng khách hàng.

Trang web còn là công cụ để xúc tiến hình ảnh cũng như thương hiệu đến với người tiêu dùng. Khi được xây dựng theo đúng chuẩn tối ưu về mặt kỹ thuật, SEO, hình ảnh, nội dung, chính những điều đó sẽ tạo nên hiệu ứng marketing cực kỳ hiệu quả. Bởi đó không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố với nhau, mà đó là sự đúc kết và thấu hiểu khách hiểu khách hàng của doanh nghiệp, giúp cho khách hàng có thể hiểu và nắm rõ hơn về mục tiêu cũng như tầm nhìn mà doanh nghiệp đang hướng đến.

Vì vậy, việc đầu tư vào thiết kế website spa là một khoản đầu tư nên được chú trọng và xây dựng kỹ lưỡng. Với điểm chạm đầu tiên là website spa, doanh nghiệp gần như sở hữu tiềm năng kinh doanh không giới hạn.

Xem thêm: Thiết kế website cho doanh nghiệp

2. Lợi thế của Website mang đến cho các doanh nghiệp Spa

Lợi thế của Website mang đến cho các doanh nghiệp Spa

2.1 Xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín hơn

Một website spa đúng chuẩn tối ưu SEO sẽ đóng góp rất nhiều trong công cuộc xây dựng niềm tin và hình ảnh thương hiệu uy tín với người tiêu dùng. Tại đây, doanh nghiệp có thể dễ dàng truyền tải thông điệp kinh doanh cũng như các dịch vụ uy tín thông qua các hình ảnh sang trọng, chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho khách hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh thu.

Với những hình ảnh đầy trực quan, sinh động sẽ góp phần không nhỏ cho công cuộc trực quan hóa các dịch vụ, sản phẩm hay thậm chí là cả cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên. Khiến cho người truy cập vào trang web bị hấp dẫn không ngừng bởi trải nghiệm sang trọng, chất lượng mà dịch vụ spa của doanh nghiệp có thể mang đến.

Xem thêm: Tham khảo về các mẫu website thiết kế đẹp

2.2 Cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng

Không dừng ở đó, vì sự tác động của công nghệ kỹ thuật, trang website đóng vai trò kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Một website spa đúng chuẩn chất lượng sẽ cung cấp đầy đủ thông tin để khách hàng hiểu thêm qua vài thao tác click chuột đơn giản. Trở thành công cụ giao tiếp cực kỳ hoàn hảo.

2.3 Linh hoạt trong trong khâu triển khai các chiến dịch marketing

Trang web spa còn có thể được tích hợp để truyền thông trên nhiều platforms khác. Giúp ích cho các chiến dịch truyền thông, marketing mà doanh nghiệp muốn triển khai. Với những thông tin được xây dựng trên web và các tiện ích được cài đặt, các chiến dịch quảng bá online, chạy ads của doanh nghiệp sẽ có độ lan tỏa và chạm đến nhiều khách hàng hơn.

2.4 Nhấn mạnh điểm đặc trưng của thương hiệu

Và cũng ở trang web của spa, doanh nghiệp có thể đưa đến cho khách hàng những ưu điểm của dịch vụ, những điểm nổi bật mà chỉ doanh nghiệp có thể cung cấp. Và cũng như những cam kết về dịch vụ, mang đến cho người dùng sự tin tưởng khi đến dùng.

>> Xem thêm: các lưu ý khi thiết kế website

3. Gleads thiết kế website spa, thẩm mỹ viện uy tín nhất

Với dịch vụ thiết kế website spa đẹp của Gleads, chúng tôi không chỉ chú trọng vào thành phẩm là một website chất lượng, tích hợp nhiều tính năng thời thương. Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Kết hợp được thẩm mỹ của khách hàng và nhu cầu visual để thu hút, tăng độ chuyển đổi cho doanh nghiệp.

Tại Gleads, chúng tôi hoan nghênh doanh nghiệp tham gia vào quy trình thiết kế website thẩm mỹ viện và spa của chúng tôi. Để từ đó không chỉ đáp ứng được nhu cầu kinh doanh của khách hàng, chúng tôi muốn đem đến cho doanh nghiệp một trải nghiệm dịch vụ toàn vẹn nhất có thể.

Với website spa được ra đời tại Gleads, chúng tôi mang đến cho khách hàng một sản phẩm đúng chuẩn SEO, tối ưu cả về mặt hình ảnh lẫn nội dung, phù hợp insight của tệp khách hàng mà doanh nghiệp muốn nhắm tới. Tạo sự thuận tiện trong truyền thông và năng cao giá trị thương hiệu trong thế giới số cũng như ngoài thực tế.

Chúng tôi muốn trở thành nơi doanh nghiệp có thể gửi gắm niềm tin cho những viên gạch đầu tiên trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.

4. Thiết kế website làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện Gleads đảm bảo mọi yêu cầu

Vậy đâu là những chức năng cần có của một website spa chuẩn đẳng cấp:

4.1 Về chức năng cơ bản

Trang chủ: với một trang chủ đúng chuẩn chất lượng, doanh nghiệp dễ ghi điểm với người truy cập vào trang web với một giao diện trang chủ bắt mặt nhưng dễ sử dụng, đủ để nắm được dịch vụ của doanh nghiệp đang cung cấp

Giới thiệu: khái quát về dịch vụ của doanh nghiệp, cơ sở vật chất hạ tầng, đội ngũ nhân viên, những cam kết, nguyên lý kinh doanh của doanh nghiệp để người truy cập nắm được những thông tin cần thiết về doanh nghiệp

Dịch vụ: miêu tả chi tiết về dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. Giúp cho khách hàng biết được liệu đây có phải là dịch vụ họ cần tìm kiếm hay không

Sản phẩm: trình bày về các sản phẩm đi kèm cho dịch vụ spa thư giãn của doanh nghiệp, góp phần tăng doanh thu và tính tương tác của người tiêu dùng với doanh nghiệp.

Tin tức: cập nhật các xu hướng làm đẹp hay các công nghệ mới nhất được áp dụng trong lĩnh vực spa cũng là một cách hay để kéo traffic, tăng độ chuyển đổi cho trang web của doanh nghiệp

Hỗ trợ Online: một trong những cách thể hiện sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chính là hỗ trợ khách hàng 24/7, bất cứ khi nào họ cần. Cung cấp đúng thông tin vào đúng thời điểm góp phần tăng độ ưu ái của khách hàng dành cho dịch vụ.

Liên hệ: với những thông tin về địa chỉ cụ thể cũng như các cách lcos thể liên hệ trực tiếp với doanh nghiệp giúp cho dịch vụ trở nên minh bạch, uy tín hơn trong mắt người tiêu dùng.

Bản đồ: hữu ích trong việc để khach hàng nhận diện được vị trí của doanh nghiệp trên bản đồ, góp phần cho việc quyết định mua hàng, sử dụng dịch vụ spa của doanh nghiệp.

Xem thêm: Hướng dẫn tạo website bán hàng trên wordpress

4.2 Về yếu tố kỹ thuật và thẩm mỹ

Ngoài việc đảm bảo yếu tố có tích hợp các tính năng căn bản cần thiết cho sự thuận tiện của người dùng khi truy cập trang web, giao diện Website Gleads mang lại sẽ đáp ứng các yếu tố về mặt thẩm mỹ, kỹ thuật như sau:

Bố cục Website phân bổ hợp lý: từng phần của website đều được bố cục một cách hợp lý, phù hợp với hành vi truy cập của người tiêu dùng. Việc bố cục hợp lý sẽ giúp người dùng dễ dàng lướt sử dụng trên web. Giúp họ có thể khám phá về dịch vụ của doanh nghiệp và hiểu hơn về dịch vụ, sau đó sẽ chuyển đổi thành khách hàng thực sự sử dụng dịch vụ spa.

Website tương thích trên nhiều thiết bị: một điều quan trọng là độ tương thích cho các website ra đời ở Gleads đều sẽ có độ linh hoạt nhất định, giúp ích cho mục đích kinh doanh đa nền tảng của doanh nghiệp. Đặc biệt là khi hiện tại mọi người đều có xu hướng lướt web trên điện thoại. Theo báo cáo của Statista năm 2020, trong số lượng truy cập vào các trang web trên toàn cầu, một nửa số đó đến từ mobile. Vậy nên, việc tạo nên trang web thân thiện với các môi trường thiết bị khác nhau cũng tác động không nhỏ trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp

Đảm bảo được tốc độ tải trang: các trang website spa đều được tối ưu về tốc độ tải trang, đảm bảo các chỉ số Core Web Vitals (tập hợp các chỉ số thiết yếu của website bao gồm mọi khía cạnh liên quan đến trải nghiệm người dùng). Những chỉ số đó không chỉ góp phần làm nhẹ trang web của doanh nghiệp, chúng còn giúp cho trang web trở nên thân thiện hơn với người dùng và sẽ được các công cụ tìm kiếm như Google đánh giá cao.

Highlight các gói dịch vụ điển hình của doanh nghiệp: với việc đánh mạnh vào thị hiếu của khách hàng với các gói dịch vụ mà doanh nghiệp tâm đắc nhất sẽ tạo nên những hiệu quả truyền thông cũng như nâng tầm giá trị của thương hiệu. Với những gói dịch vụ được chú ý, chúng đóng vai trò như một nam châm hút sự chú ý và theo dõi của khách hàng, khiến họ trở nên thấy hứng thú hơn với các combo hay gói dịch vụ có giá trị theo nhu cầu của họ.

Tích hợp mạng xã hội: với sự bùng nổ của mạng xã hội, sẽ là thiếu sót nếu chúng tôi không tích hợp tính năng cho doanh nghiệp chia sẻ câu chuyện của mình trên các mạng xã hội khác. Với lượng người truy cập vào mạng xã hội hàng này, nơi đây là một trong những điểm đến tiềm năng không thể bỏ lỡ của bất kỳ doanh nghiệp nào muốn thu hút nhóm khách hàng tiềm năng.

Tối ưu SEO: công việc cần thiết mà hầu như doanh nghiệp cũng cần thực hiện cho website của họ chính là việc tối ưu SEO. chính việc này sẽ tăng độ lan tỏa của thương hiệu đến với khách hàng tiềm năng thông qua các công cụ tìm kiếm nổi tiếng như Google, sự hiện diện trong thế giới của doanh nghiệp hầu như phụ thuộc phần lớn vào điều này.

Chức năng booking online, đặt lịch trực tuyến: một trong những chức năng trực tiếp ảnh hưởng đến doanh thu của doanh nghiệp là đây. Có sự đầu tư vào chức năng này sẽ giúp doanh thu có sự tăng trưởng đột biến, vượt ngoài mong đợi của doanh nghiệp.

Giới thiệu về dịch vụ doanh nghiệp thông qua lời kể của khách hàng: với những lời review chân thực nhất chính là những tấm huân chương chứng nhận chất lượng, sự đẳng cấp của thương hiệu. Còn gì hiệu quả hơn khi dịch vụ của doanh nghiệp được kể bởi lời của những người từng trải nghiệm qua và đánh giá cao.

Xem thêm: Tìm hiểu dịch vụ của công ty thiết kế website theo yêu cầu Gleads.

5. Các loại Website spa được ưa chuộng nhất hiện nay

Để phục vụ cho từng mục đích cũng như loại hình kinh doanh trong ngành làm đẹp, doanh nghiệp có thể tham khảo các loại website spa đang được ưa chuộng hiện nay. Dựa vào theo từng đặc điểm của loại hình, trang web sẽ chú trọng vào những chức năng khác nhau:

  • Thiết kế website cho Spa truyền thống.
  • Thiết kế website Medical Spa.
  • Thiết kế website Clinic Spa.
  • Thiết kế web Spa trị liệu toàn diện.
  • Thiết kế web Destination Spa.
  • Thiết kế web Resort Spa suối nước nóng.

6. Báo giá dịch vụ thiết kế website spa trọn gói của Gleads

Bảng giá thiết kế websiteGói khởi độngGói EcommerceGói tiêu chuẩnGói chuyên nghiệp
Khảo sát thị trường, đối thủ
Tư vấn chiến lược phù hợp
Tên miền
Hosting
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
Email doanh nghiệp
Bảo mật SSL
Free
Pro
Pro
Pro
Phương án thiết kế giao diện
1
1
2
Theo nhu cầu
Tương thích với tất cả trình duyệt
Responsive trên mobile & tablet
Hỗ trợ tối đa SEO
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
  • Tốc độ tải trang
  • Mobile Friendly
  • Tối ưu Onpage
Hỗ trợ nhập liệu (trang)
20
15
30
Trình quản lý nội dung (CMS)
Ngôn ngữ
Vi
Vi
Vi-Eng
Vi-Eng
Trình Chat trực tuyến (Livechat, Messenger, Zalo)
Tính năng thương mại điện tử

7. Một số mẫu thiết kế website spa nổi bật nhất

Một số mẫu thiết kế website spa nổi bật nhất 1

Một số mẫu thiết kế website spa nổi bật nhất 2

Một số mẫu thiết kế website spa nổi bật nhất 3

8. Cam kết của Gleads về dịch vụ đối với khách hàng

  • Tối ưu theo chuẩn SEO.
  • Giao diện bắt mắt, sang trọng, phù hợp với hình ảnh doanh nghiệp.
  • Đảm bảo tính Responsive trên nhiều nền tảng.
  • Nền tảng thiết kế website spa uy tín.
  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng và thông tin website.
  • Cung cấp đầy đủ tính năng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hệ thống quản trị khoa học, dễ dàng sử dụng.
  • Phù hợp sử dụng cho các chiến lược quảng cáo.
  • Format linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng.

Gleads cung cấp dịch vụ thiết kế Website spa làm đẹp, thẩm mỹ viện với hơn 9 năm trong ngành và đã hợp tác với nhiều tổ chức lớn nhỏ khắp cả nước. Tin rằng những giải pháp mà chúng tôi mang đến sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của quý doanh nghiệp.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse