Thiết kế website xuất khẩu lao động Nhật, Hàn, Mỹ, Châu Âu

Thiết kế website xuất khẩu lao động Nhật, Hàn, Mỹ, Châu Âu

6 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế website xuất khẩu lao động Nhật, Hàn, Mỹ, Châu Âu

Trong thời đại hội nhập, nhiều người có nhu cầu sang nước ngoài làm việc. Vì vậy, số lượng lao động trong nước xuất khẩu lao động ở ngoài nước ngày càng tăng cao. Đây gần như cũng đang là trào lưu của giới trẻ – ra nước ngoài lập nghiệp. Vậy nên, việc thiết kế website xuất khẩu lao động sẽ giúp doanh thu của doanh nghiệp tăng trưởng rất tốt. Đặc biệt là trong thời điểm kinh tế phục hồi như lúc này.

1. Lý do nên thiết kế website xuất khẩu lao động

Lý do nên thiết kế website xuất khẩu lao động

Nhu cầu hội nhập tăng, các quốc gia mở cửa để phát triển kinh tế, dẫn đến nhu cầu tìm kiếm việc làm ở nước ngoài cũng tăng theo. Để tiếp cận được nhiều nhất các nhóm khách hàng tiềm năng, thiết kế website xuất khẩu lao động là một trong những ưu tiên hàng đầu.

1.1 Nâng cao nhận diện thương hiệu

Bất cứ một doanh nghiệp nào cũng đều muốn quảng bá doanh nghiệp, nâng cao nhận diện thương hiệu trên thị trường. Việc thiết kế một website giúp doanh nghiệp bạn dễ dàng hơn trong việc quảng bá. Bởi website sẽ hoạt động 24/24, không bị giới hạn về thời gian, không gian nên sẽ rất hiệu quả.

1.2 Tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng

Trong thời đại 4.0, xu hướng tìm kiếm, tra cứu thông tin, dịch vụ trên internet là vô cùng phổ biến. Thiết kế website xuất khẩu lao động sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận được các nhóm khách hàng tiềm năng tốt hơn. Từ đó, doanh thu cũng sẽ tăng trưởng.

1.3 Trực tiếp phản hồi khách hàng

Tích hợp cùng các tính năng trả lời nhanh, doanh nghiệp có thể trực tiếp trò chuyện cùng những khách hàng có nhu cầu làm việc ở nước ngoài. Tư vấn viên có thể trao đổi, giải đáp các thắc mắc, cũng như nhận các đơn đăng ký online. Việc này sẽ giúp tăng khả năng chuyển đổi từ một khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật sự.

1.4 Cập nhật thông tin nhanh chóng

So với các nền tảng khác, như báo chí, các trang thông tin điện tử không thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp, website là nơi cập nhật thông tin nhanh chóng nhất. Quản trị viên có thể dễ dàng chỉnh sửa, bổ sung hay thay đổi các nội dung họ được phân quyền quản lý. Ngay khi thông tin trên website cần được cập nhật, chỉ trong vài cú click chuột thì các nội dung sẽ được thay đổi mà không phải qua bên trung gian nào khác.

1.5 Tiết kiệm chi phí kinh doanh, vận hành

Việc xây dựng một kênh online như website sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa các chi phí. Ngoài chi phí thuê văn phòng, thiết kế văn phòng, thì chi phí nhân sự cũng được giảm đi đáng kể. Thay vì phải thuê một văn phòng rộng lớn, nhiều tầng, có nhiều nhân viên để duy trì các hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp bạn có thể thuê một văn phòng nhỏ hơn với ít nhân sự hơn.

Hơn nữa, như đã đề cập ở trên, xây dựng một website sẽ giúp nâng cao nhận diện thương hiệu, theo đó là các hỗ trợ về mặt truyền thông, marketing. Vậy nên, khi doanh nghiệp bạn xây dựng một website sẽ giúp giảm bớt một số lượng chi phí marketing so với các phương thức quảng cáo truyền thống.

1.6 Thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp

Nếu văn phòng là bộ mặt của doanh nghiệp ngoài thực tế, thì website là đại diện của doanh nghiệp trên internet. Website chỉn chu, đầy đủ, thông tin được cập nhật thường xuyên sẽ khiến doanh nghiệp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Đặc biệt là trong thời đại internet phát triển như hiện nay.

2. Các điểm quan trọng cần lưu ý khi thiết kế website xuất khẩu lao động

Các điểm quan trọng cần lưu ý khi thiết kế website xuất khẩu lao động

Trước khi thiết kế một website về lĩnh vực xuất khẩu lao động, doanh nghiệp bạn hãy tìm hiểu về nhu cầu của mình lẫn khách hàng, để có được website ưng ý.

2.1 Xác định mục đích

Xác định được đúng mục đích khi thiết kế website không hẳn là một điều đơn giản. Nếu doanh nghiệp vẫn chưa hiểu rõ mục đích của mình, sẽ có hướng tiếp cận chưa thật sự phù hợp. Bởi mục đích sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc thiết kế giao diện web, tích hợp các tính năng, phương thức vận hành cũng như chi phí.

Vậy nên, doanh nghiệp bạn nên xác định rõ ràng mục đích thiết kế website là gì, rồi lên một kế hoạch thật chi tiết để phù hợp với nhau. Hãy liên hệ Gleads để được tư vấn một cách kỹ càng để nhận về một website ưng ý bạn nhé!

2.2 Chọn lựa giao diện

Đa phần doanh nghiệp sẽ chọn lựa các phong cách thiết kế giao diện phù hợp với nhận diện thương hiệu. Đây cũng là cách dễ dàng nhất. Thông thường, giao diện cũng góp phần trong việc quảng bá thương hiệu ra bên ngoài. Nên chú ý thiết kế giao diện, bố cục sao cho khoa học, ấn tượng và bắt mắt. Đừng quên làm nổi bật các thông tin quan trong của doanh nghiệp, những dịch vụ chính mà bạn muốn khách hàng sử dụng nhiều nhất.

2.3 Tích hợp chức năng

Website vốn có rất nhiều tính năng, vì vậy doanh nghiệp bạn cần cân nhắc đưa ra quyết định tích hợp những tính năng nào vào website. Có nhiều tính năng sẽ phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp bạn, đúng với nhu cầu của khách hàng, một số khác thì lại không. Vậy nên hãy chọn lựa những tính năng phù hợp nhất để tiết kiệm chi phí bạn nhé!

2.4 Lựa chọn đơn vị đồng hành

Một đơn vị đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường lên ý tưởng đến thiết kế website và nhận sản phẩm sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Việc chọn một đơn vị phù hợp để xây dựng một website ưng ý không phải là quá khó. Đã có Gleads ở đây rồi!

3. Một số tính năng quan trọng cần có khi thiết kế website xuất khẩu lao động

Dưới đây là những trang cơ bản của một website xuất khẩu lao động, khách hàng muốn viết thêm các tính năng chuyên sâu và phù hợp với quy trình hoạt động thì vui lòng xem bảng giá thiết kế website xuất khẩu lao động chi tiết ở đây: https://gleads.vn/vi/blog/bang-gia-thiet-ke-website-tron-goi

  • Trang chủ: đây là trang mà bất cứ website nào cũng có. Trang chủ cần được đầu tư chỉn chu về hình thức, bố cục lẫn giao diện.
  • Giới thiệu: mục giới thiệu về doanh nghiệp, về những thành tựu cũng như giá trị cốt lõi, sứ mệnh,..
  • Trang xuất khẩu lao động: bao gồm các hạng mục, thông tin về việc xuất khẩu lao động. Các công việc, hình thức, thời gian cũng như các chi phí cần chuẩn bị.
  • Trang đào tạo, định hướng: gồm các khóa học về tiếng, các kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế,… tùy theo hạng mục kinh doanh của doanh nghiệp
  • Tin tức: nơi cập nhật những tin tức như khuyến mãi khóa học, tuyển dụng nhân sự, hay tin về dịch vụ. Ngoài ra, có thể là những thông tin về các nước nhận lao động Việt Nam.
  • Tư vấn: hiển thị các pop-up nhắn tin để khách hàng liên lạc và giải đáp những thắc mắc về dịch vụ
  • Tìm kiếm và tìm kiếm nâng cao: mục tìm kiếm giúp khách hàng dễ dàng tìm được các công việc theo nhu cầu cá nhân
  • Liên hệ: các mẫu điền thông tin để doanh nghiệp liên hệ lại khách hàng. Hoặc các thông tin công ty như địa chỉ, số điện thoại, bản đồ đường đi,…

4. Gleads – Công ty thiết kế web xuất khẩu lao động chuyên nghiệp nhất

Gleads có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website. Tỷ lệ hài lòng và quay trở lại sử dụng dịch vụ hơn 92%. Ngoài ra, Gleads còn có những ưu điểm vượt trội khác như:

  • Có hàng trăm dự án được đưa vào sử dụng thực tế
  • Am hiểu nhiều về lĩnh vực thiết kế website
  • Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp
  • Được trau dồi kiến thức chuyên môn thông qua dự án, khóa học online và offline
  • Luôn dẫn đầu các xu hướng thiết kế website
  • Quy trình làm việc minh bạch, rõ ràng
  • Giao sản phẩm hoàn thiện đúng hạn, cập nhật tiến độ dự án
  • Chi phí hợp lý, không phí ẩn, không phát sinh
  • Đảm bảo sản phẩm đẹp, ấn tượng, dẫn đầu xu thế thời đại
  • Website do chính nhân sự Gleads đảm nhiệm, không thuê ngoài giúp chủ động hơn trong công việc
  • Website được tối ưu chuẩn SEO, lên top dễ dàng, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng
  • Bảo hành 1 năm, hoặc tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp bạn

Không chỉ dừng lại ở đó, Gleads còn nhiều ưu điểm khác. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp bạn, thiết kế website xuất khẩu lao động thật ấn tượng. Khiến bất cứ khách hàng tiềm năng nào cũng muốn trở thành khách hàng của doanh nghiệp bạn.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse