Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

7 phút đọc
27/09/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Gleads

Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu được Gleads minh bạch các tiêu chí và quá trình báo giá, giúp khách hàng an tâm khi tìm đến dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và chuẩn quốc tế của chúng tôi.

I. Bộ nhận diện thương hiệu riêng là gì?

Nói dễ hiểu, nhận diện thương hiệu là cách thức một thương hiệu thể hiện bản thân mình trong mắt công chúng. Bộ nhận diện thương hiệu tập hợp tất cả các yếu tố trực quan liên quan đến nhận diện doanh nghiệp được thiết kế chỉn chu và đồng bộ, giúp khách hàng dễ ghi nhớ và ấn tượng về hình ảnh của doanh nghiệp so với các đối thủ khác trên thị trường.

Logo, brand name, poster, banner, brochure, catalogue, slogan, các mẫu quảng cáo ngoài trời, mẫu nhận diện tại điểm bán hàng, mẫu nhận diện văn phòng, các tài liệu marketing… đều dùng để chỉ bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Minh họa thiết kế bộ nhận diện thương hiệu quà tặng
Minh họa thiết kế bộ nhận diện thương hiệu quà tặng

minh họa bộ thiết kế nhận diện văn phòng

Minh họa thiết kế bộ nhận diện thương hiệu logo cafe
Minh họa thiết kế bộ nhận diện thương hiệu logo cafe

II. Tại sao cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu?

Bên cạnh phương pháp tiếp cận người dùng bằng ngôn ngữ, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giúp công ty bạn dễ chinh phục người dùng bằng con đường thị giác. Người ta có xu hướng scan (lướt) nhanh qua trang thông tin học bắt gặp, do đó nếu bạn có thể tiếp cận ngay “điểm chạm thị giác” của người dùng, bạn sẽ nhanh chóng ghi điểm ấn tượng với họ.

Hãy thử nghĩ về hiệu quả của 1 catalogue được thiết kế chuyên nghiệp, thu hút với 1 catalogue đơn điệu, ít có điểm nhấn, bạn nghĩ người dùng lần đầu tìm hiểu về sản phẩm của công ty bạn sẽ tin cậy thương hiệu nào hơn?

Sau đây là checklist 8 lợi ích “đắt giá” lý giải cho bạn tại sao doanh nghiệp nào cũng phải chi tiền vào thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu chất lượng cho việc kinh doanh:

  • Tăng phủ sóng thương hiệu, từ đó tăng cường độ nhận diện thương hiệu
  • Tăng lợi thế cạnh tranh với đối thủ nhỏ, lẻ trong thị trường tiềm năng
  • Tạo ấn tượng với người dùng lần đầu, chiếm lĩnh vị trí top of mind
  • Nhanh chóng tiếp cận tệp khách hàng mục tiêu
  • Tăng tỉ lệ giữ chân khách hàng, chuyển đổi hiệu quả
  • Góp phần tăng tỉ lệ chốt đơn, tối ưu lợi nhuận doanh thu
  • Tăng thêm sức thuyết phục cho giá trị sản phẩm và dịch vụ của công ty
  • Tăng tính chuyên nghiệp, tin cậy, dễ thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư

>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá thiết kế profile công ty – hồ sơ năng lực chi tiết

III. Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

1. Mục tiêu của dự án

Tùy vào mục tiêu của dự án mà khách hàng yêu cầu, nhà cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sẽ có phương án thiết kế và áp dụng cách truyền tải thông điệp khác nhau. Một công ty con khi yêu cầu thiết kế nhận diện thương hiệu văn phòng rõ ràng sẽ có mục tiêu chiến lược khác với một tập đoàn đa quốc gia muốn dùng bộ nhận diện này để khẳng định vị thế thương hiệu của họ.

Nếu mục đích của bạn là tối ưu và cải tiến lại bộ nhận diện đã có sẵn thì tùy theo quy mộ, số lượng yêu cầu, chi phí thiết kế có thể bị đội lên theo.

2. Số lượng hạng mục thiết kế

Các đơn vị thiết kế bộ nhận diện cho doanh nghiệp hiện nay khá linh hoạt, có thể đáp ứng riêng lẻ các hạng mục thiết kế thương hiệu chứ không hoàn toàn phải là nguyên bộ dịch vụ thiết kế bộ nhận diện mới nhận làm. Tuy nhiên, với các công ty bắt đầu khởi nghiệp hoặc tái xây dựng hình ảnh thương hiệu, chúng tôi khuyên bạn sử dụng dịch vụ trọn gói để có được sự đồng bộ và thống nhất brand assets, giúp khách hàng đặt niềm tin nhiều hơn vào thương hiệu của bạn.

Với các hạng mục phát sinh thêm như chụp hình thì sẽ bị tính thêm phí và có sự thỏa thuận trước khi làm hợp đồng dịch vụ với đơn vị cung cấp.

3. Yêu cầu đặc biệt về quy mô và concept

Các yêu cầu đặc biệt về quy mô, concept thường xảy ra ở các doanh nghiệp trong các lĩnh vực chuyên biệt như bất động sản, sản phẩm sáng tạo, công nghệ viễn thông,… Mục đích thường là khách hàng muốn tạo điểm nhấn trong format của bộ nhận diện, muốn trở nên “unique” hơn các đối thủ cạnh tranh trên thị trường từ đó thu hút sự chú ý của các người dùng quan tâm. Ví dụ yêu cầu thiết kế catalogue 3D, thiết kế NFT logo, thiết kế profile kiến trúc dùng lớp nền kết cấu (texture) làm điểm khác biệt,…

Giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu với các yêu cầu riêng và đặc biệt thế này cũng sẽ cao hơn vì độ khó và thời gian hoàn thành có thể kéo dài hơn nhiều.

4. Thời gian thực hiện dự án

Các yêu cầu thiết kế càng cao, quy mô càng lớn đòi hỏi thời gian hoàn thành dự án càng lâu, nhân sự và tài nguyên đi kèm cũng được tính vô. Không thể bàn cãi, bạn sẽ chi trả giá cao hơn cho những sự đầu tư này, đổi lại bạn nhận được một bộ nhận diện thiết kế ứng ý, đáp ứng yêu cầu.

IV. Quy trình báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

1. Tiếp nhận và phân tích yêu cầu của khách hàng

Một đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp nên thấu hiểu nhu cầu và tình hình của bạn trước khi họ giúp bạn tạo nên bản sắc thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Cần xác định rõ tệp khách hàng mục tiêu của bạn, đặc điểm và thị hiếu của nhóm tệp này, đặc trưng sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn,… để bộ nhận thương hiệu sau cùng của bạn đáp ứng đúng mục tiêu bạn đề ra.

2. Nghiên cứu, định hướng sáng tạo dựa trên yêu cầu

Sau bước phân tích yêu cầu, nhà cung cấp dịch vụ nên phác họa được ý tưởng và định hướng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho bạn. Bản phác họa để thể hiện được cách thức xây dựng, bộ cục nội dung, ý tưởng slogan, tagline, hình ảnh, màu sắc, font chữ,…

3. Tư vấn và báo giá dựa trên quy mô và yêu cầu

Đã xác định được hướng đi để truyền tải thông điệp mà bạn mong muốn, nhà cung cấp dịch vụ sẽ tiến hành tư vấn, trình bày ý tưởng phương án thiết kế và báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được thông tin rõ ràng về các quyền lợi ứng với từng gói dịch vụ bạn đã lựa chọn.

4. Chốt giá và thực hiện dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Sau khi bạn và nhà cung cấp dịch vụ đã thỏa thuận thành công, quá trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cần được thực hiện theo đúng timeline hai bên đã thống nhất. Các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp như Gleads luôn chú trọng sự phối hợp chặt chẽ giữa phương án thiết kế đã trình bày với khách và quy trình hoàn thiện sản phẩm. Cam kết đúng với phác họa, ưu tiên ý tưởng độc đáo, sáng tạo trong chi tiết thiết kế nhưng phải hợp lý và có giá trị, tạo nên sản phẩm nhận diện thương hiệu đúng yêu cầu của bạn.

>> Xem ngay: Thiết Kế Profile – Hồ Sơ Năng Lực Công Ty Chuyên Nghiệp

V. Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu từ Gleads

Bảng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Gleads gồm 3 gói dịch vụ linh hoạt phù hợp với nhiều nhu cầu và ngân sách khác nhau của các doanh nghiệp.

Gói khởi động dành cho các công ty startups muốn xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cơ bản và tạo ấn tượng với khách hàng tiềm năng

Gói tiêu chuẩn phù hợp với các doanh nghiệp muốn phủ rộng nhận diện sản phẩm, dịch vụ và bộ nhận diện trực tuyến. Đây là gói dịch vụ được book nhiều nhất của Gleads hiện nay do giá bộ nhận diện thương hiệu phải chăng và đánh mạnh vào nhận diện online (website giới thiệu, fanpage mạng xã hội,…) mà mọi doanh nghiệp đều muốn phát triển.

Gói chuyên nghiệp đặc biệt thiết kế dành cho các chiến dịch marketing tổng thể của các tập đoàn lớn khi muốn kích “thăng hạng” mức độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trên mọi mặt trận online và offline, như out-of-home ads, bộ quà tặng tri ân khách hàng,…

Bảng giá thiết kế nhận diệnGói Khởi ĐộngGói Tiêu ChuẩnGói Chuyên Nghiệp
Khảo sát, nghiên cứu và tư vấn
Ứng dụng văn phòng
Cẩm nang nhận diện thương hiệu
Bộ nhận diện sản phẩm
Bộ nhận diện trực tuyến
Bộ nhận diện quảng cáo ngoài trời
Bộ nhận diện quà tặng
Phương án thiết kế123
Số lần điều chỉnh223

Gleads là nhà cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đội ngũ thiết kế sáng tạo hơn 9 năm kinh nghiệm và đã thành công hơn 200 dự án chuẩn quốc tế trong và ngoài nước. Chúng tôi tự tin chất lượng sản phẩm và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bạn, dù ở bất kỳ quy mô nào, cũng sẽ được “thăng hạng” và chinh phục được “điểm chạm thị giác” trong mắt khách hàng tiềm năng, thuyết phục nhà đầu tư, cải thiện doanh thu bán hàng hiệu quả. Gleads cam kết đúng quy trình thiết kế, timeline thực hiện đã trao đổi với khách hàng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận tư vấn và báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu miễn phí!

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

Thiết kế logo công ty xây dựng

Trong thế giới kinh doanh hiện nay, việc thiết kế một logo đẹp và ấn tượng là một trong những yếu tố quan trọng giúp các doanh...

Vinh Nguyễn
11/10/2023
Thiết kế logo bóng chuyền theo yêu cầu tại Gleads

Logo bóng chuyền là biểu tượng đại diện, thường được sử dụng trong các giải đấu và sự kiện liên quan đến bóng chuyền. Logo bóng...

Vinh Nguyễn
11/10/2023
Thiết kế logo bệnh viện

Bạn có biết rằng logo bệnh viện không chỉ là một biểu tượng đơn thuần mà còn là một công cụ truyền tải thông điệp, giá trị và định...

Vinh Nguyễn
11/10/2023
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse