Thiết kế web tạp chí với độ nét hình ảnh cực cao

Thiết kế web tạp chí với độ nét hình ảnh cực cao

8 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế web tạp chí với độ nét hình ảnh cực cao

Khi thời đại công nghệ số ngày càng phát triển thì việc thiết kế web tạp chí để đáp ứng kịp thời nhu cầu tìm hiểu thông tin của độc giả là vô cùng cần thiết. Ở bài viết này, chúng tôi cung cấp cho bạn tầm quan trọng của một website tạp chí được đầu tư chuyên nghiệp, những module cần có của một web tạp chí cũng như giới thiệu đơn vị thiết kế website tạp chí giàu kinh nghiệm và uy tín.

1. Tầm quan trọng của thiết kế web tạp chí

Dễ dàng thu hút độc giả: khi thói quen xem báo giấy, cầm những quyển tạp chí trên tay của người dùng ngày càng chuyển sang đọc tin tức, cập nhật thông tin qua đa dạng các thiết bị di động thì việc doanh nghiệp, tòa soạn cũng cần cập nhật xu hướng để có thể phục vụ tốt hơn cho độc giả của mình. Vì vậy, việc đầu tư thiết kế một website tạp chí sở hữu giao diện sáng tạo, thu hút độc giả là điều vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp website bạn tăng lưu lượng truy cập vào tạp chí và tìm hiểu nhiều hơn về các mẫu tin tức của bạn.

Xây dựng vị thế và uy tín: thiết kế web tạp chí chuyên nghiệp là một trong những yếu tố góp phần xây dựng vị thế và uy tín của doanh nghiệp trên thương trường. Vì trang web là nơi thể hiện sự chuyên nghiệp, sự đầu tư vào chất lượng tạp chí mà độc giả có thể cảm nhận được bằng mắt.

Tăng thêm thu nhập thụ động: khi website tạp chí của bạn đã có được traffic cố định, bằng việc cho thuê quảng cáo trên web tạp chí, bạn có thể có thêm nguồn thu nhập thụ động mỗi tháng.

Hiện nay, website tạp chí được chia thành hai nhóm chính nhằm phục vụ từng nhóm khách hàng.

  • Website tạp chí chuyên ngành: đúng như tên gọi, website tạp chí chuyên ngành chú trọng đến việc cung cấp thông tin cho một lĩnh vực, chuyên ngành nhất định. Với từng chủ đề mà tạp chí đảm nhận sẽ có những yêu cầu khác nhau về tính kịp thời, độ chính xác,… Ở website này, bạn sẽ tìm thấy các bài viết được chọn lọc và cập nhật thường xuyên về các chuyên ngành như tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh, khoa học máy tính, quản trị khách sạn, marketing và đa dạng các lĩnh vực khác. Ngoài ra, website còn cung cấp thông tin và tư vấn về các khóa học, sự kiện và hoạt động liên quan đến các chuyên ngành trên.
  • Website tạp chí tổng hợp: khác với web tạp chí chuyên ngành, web tạp chí tổng hợp hướng đến việc xây dựng đa dạng nội dung trên website từ tài chính công nghệ đến tin tức xã hội, giải trí, tử vi,…

Xem thêm: các mẫu thiết kế website tin tức có thể sử dụng để lên ý tưởng thiết kế web tạp chí cho bạn.

2. Các trang chính trong một mẫu website tạp chí

  • Trang chủ: hiển thị bài viết được lựa chọn và các tin tức nóng nhất.
  • Trang tin tức nổi bật: hiển thị các tin tức được chọn lọc và có sự quan tâm cao.
  • Trang tin tức liên quan: hiển thị các bài viết liên quan đến bài viết đang được xem.
  • Trang tìm kiếm: cho phép người dùng tìm kiếm bài viết theo từ khóa.
  • Trang liên hệ: cho phép khách truy cập liên hệ với ban biên tập hoặc doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu quảng cáo trên website.
  • Module bình luận: cho phép người dùng giao lưu và chia sẻ ý kiến của họ về bài viết.
  • Module quảng cáo: hiển thị các quảng cáo được liên kết với website tạp chí.
  • Module đăng ký thành viên: cho phép người dùng đăng ký và đăng nhập tài khoản, trở thành “độc giả vàng” của trang web.
  • Module đăng ký nhận tin: cho phép người dùng đăng ký nhận các tin tức mới nhất qua email hoặc tin nhắn.
  • Module quản trị website: cho phép bạn quản trị, chỉnh sửa, cập nhật thông tin trên website tạp chí.

Nếu khách hàng đang sử dụng nền tảng wordpress để quản trị website, thì có thể tham khảo các mẫu thiết kế web tin tức bằng wordpress để có ý tưởng thiết kế web tạp chí.

3. Top những mẫu thiết kế web tạp chí đẹp

Top những mẫu thiết kế web tạp chí đẹp 1

Top những mẫu thiết kế web tạp chí đẹp 2

Top những mẫu thiết kế web tạp chí đẹp 3

4. Những điều cần lưu ý khi thiết kế web tạp chí

Những điều cần lưu ý khi thiết kế web tạp chí

Xác định loại đối tượng độc giả và loại nội dung: đây là một trong những việc cần thiết nhất để có thể cho ra đời một website tạp chí chất lượng và hoạt động hiệu quả. Bài viết và hình ảnh phù hợp với sở thích cũng như đúng đối tượng độc giả sẽ góp phần tăng thu hút và duy trì lượng truy cập trên trang web. Không chỉ thu hút người đọc, những bài viết và hình ảnh đúng với loại nội dung sẽ góp phần tăng tính ổn định và củng cố uy tín trang web của bạn.

Thiết kế giao diện với đầy đủ module cần thiết: để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, bạn có thể áp dụng một số module đã được tích hợp sẵn và bổ sung thêm những module mới phù hợp với nhu cầu đặc thù của tạp chí. Ví dụ, trong trang chủ có thể thêm module hiển thông tin bài viết mới, đăng ký nhận bản tin, hiển thị bài viết liên quan,…

Cập nhật tin tức nhanh chóng, thường xuyên: với mục đích chính là cung cấp những thông tin hữu ích và kịp thời thì việc website luôn được làm mới, bổ sung tin tức là điều vô cùng cần thiết. Độc giả sẽ luôn tìm đến website bạn để tìm những thông tin mới nhất, thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của bản thân.

Tối ưu SEO cho website: đối với bất kỳ website nào thì SEO cũng là một trong những kỹ thuật được chú trọng, đặc biệt với web tạp chí. Một web chuẩn SEO không chỉ đáp ứng được trải nghiệm người dùng mà còn hỗ trợ website có được vị trí cao ở kết quả tìm kiếm của Google.

5. Gleads chuyên thiết kế website tạp chí chuyên nghiệp

Đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế website, đặc biệt là thiết kế web tạp chí. Chúng tôi luôn cho ra đời những mẫu thiết kế website cao cấp, chuyên nghiệp đáp ứng được tất cả các nhu cầu của từng khách hàng lớn, nhỏ. Gleads đảm bảo sẽ cung cấp:

  • Giao diện web thẩm mỹ cao, chuẩn UX/UI đảm bảo trải nghiệm người dùng.
  • Thiết kế web chuẩn SEO, 100% responsive, bảo mật tối đa.
  • Trang web tạp chí đảm bảo đầy đủ module theo yêu cầu, phù hợp với định hướng mà doanh nghiệp phát triển.
  • Tương thích đa dạng thiết bị di động từ máy tính bàn, laptop đến ipad, điện thoại di động,…
  • Áp dụng nhiều yếu tố kỹ thuật mới vào quá trình lập trình website tạp chí.
  • Tối ưu hóa cơ sở dữ liệu và tốc độ tải trang.
  • Xây dựng nội dung chuẩn SEO, thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của người dùng.
  • Quy trình làm việc rõ ràng, đúng tiến độ.
  • Bàn giao toàn bộ source code cho khách hàng.
  • Bảo hành website trọn đời, hỗ trợ bảo trì định kỳ.

Gleads luôn lắng nghe những khó khăn của khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu, chúng tôi đã lập trình nhiều module ở nhiều ngành nghề khác nhau. Gleads luôn cập nhật những xu hướng mới và công nghệ cao, khách hàng có thể xem qua có module mà chúng tôi đang có ở đây:

6. Quy trình để cho ra đời một mẫu thiết kế chỉnh chu

Quy trình để cho ra đời một mẫu thiết kế chỉn chu

Để hiểu rõ hơn về quy trình ra đời một mẫu thiết kế website tạp chí, đội ngũ Gleads luôn làm việc theo đúng quy trình để đảm bảo về tiến độ dự án và chất lượng sản phẩm. Cụ thể như sau:

  • Tìm hiểu nhu cầu khách hàng: Gleads sẽ tìm hiểu mong muốn cũng như ý định xây dựng website tạp chí của khách hàng. Tùy vào từng nhu cầu mà đội ngũ chúng tôi sẽ có những ý tưởng, những định hướng xây dựng website phù hợp nhất.
  • Xây dựng bảng kế hoạch chi tiết phù hợp nhất: sau khi tìm hiểu và thống nhất những nhu cầu, xác nhận những nội dung cần thiết, chúng tôi sẽ lập một kế hoạch chi tiết thể hiện rõ từng giai đoạn, số lượng công việc, nhân sự tham gia,… để khách hàng dễ dàng nắm rõ những công việc mà chúng tôi thực hiện.
  • Ký kết hợp đồng: để Gleads và khách hàng đều được đảm bảo về quyền và nghĩa vụ thì ký hợp đồng là vô cùng cần thiết. Sau khi ký kết hợp đồng, chúng tôi sẽ bắt đầu những công việc theo như kế hoạch đã định.
  • Tiến hành thiết kế website tạp chí: Gleads sẽ dựa theo bản kế hoạch để tiến hành những công việc đầu tiên. Khách hàng luôn dễ dàng nắm được thông tin dự án khi chúng tôi luôn gửi báo cáo tiến độ đúng thời hạn, cũng như sẵn sàng tìm hiểu thêm những thông tin cập nhật cần thiết.
  • Kiểm tra và chỉnh sửa: trước khi bàn giao bản thiết kế web tạp chí cho khách hàng, đội ngũ tester Gleads sẽ tiến hành kiểm tra website toàn diện để tìm ra những lỗi ảnh hưởng đến chất lượng website. Dựa vào đó, đội ngũ IT sẽ chỉnh sửa để bàn giao cho khách hàng sản phẩm hoàn thiện nhất.
  • Bàn giao website, thanh lý hợp đồng: Gleads sẽ tiến hành bàn giao website cùng toàn bộ source code cho khách hàng.

7. Bảng giá thiết kế trang web tạp chí mới nhất tại Gleads

Bảng giá thiết kế websiteGói khởi độngGói EcommerceGói tiêu chuẩnGói chuyên nghiệp
Khảo sát thị trường, đối thủ
Tư vấn chiến lược phù hợp
Tên miền
Hosting
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
Email doanh nghiệp
Bảo mật SSL
Free
Pro
Pro
Pro
Phương án thiết kế giao diện
1
1
2
Theo nhu cầu
Tương thích với tất cả trình duyệt
Responsive trên mobile & tablet
Hỗ trợ tối đa SEO
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
  • Tốc độ tải trang
  • Mobile Friendly
  • Tối ưu Onpage
Hỗ trợ nhập liệu (trang)
20
15
30
Trình quản lý nội dung (CMS)
Ngôn ngữ
Vi
Vi
Vi-Eng
Vi-Eng
Trình Chat trực tuyến (Livechat, Messenger, Zalo)
Tính năng thương mại điện tử

Nói tóm lại, việc sở hữu một thiết kế web tạp chí là vô cùng cần thiết và là một phần đáng được bạn đầu tư. Website không chỉ giúp bạn tăng organic traffic mà còn hỗ trợ tăng doanh thu bằng việc cho thuê quảng cáo. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong dịch vụ thiết kế website ở đa dạng lĩnh vực ngành nghề. Từ thiết kế website luật sư, website đào tạo, website in ấn đến thiết kế website du lịch, website nhà hàng ẩm thực,… chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng bằng những website ấn tượng, độc đáo và chuyên nghiệp. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse