Thiết kế website cao cấp để hỗ trợ hiệu suất cho nhân viên

Thiết kế website cao cấp để hỗ trợ hiệu suất cho nhân viên

12 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế website cao cấp để hỗ trợ hiệu suất cho nhân viên

Thiết kế website cao cấp là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Vậy, thế nào là một website cao cấp? Ở bài viết này, chúng tôi cung cấp cho bạn những tiêu chí đánh giá một website chất lượng cũng như gợi ý đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp và uy tín.

1. Tiêu chí đánh giá một website cao cấp

  • Giao diện có tính thẩm mỹ cao: một trong những khía cạnh quan trọng nhất của website cao cấp là giao diện thiết kế. Điều này có nghĩa là thiết kế giao diện web phải có bố cục phải dễ điều hướng và thân thiện với người dùng. Tất cả các thông tin quan trọng phải được hiển thị rõ ràng và dễ nhìn thấy. Trang web cũng phải hấp dẫn về mặt hình ảnh, với đồ họa và hình ảnh chất lượng cao.

Xem thêm cách Gleads thiết kế mẫu giao diện website cao cấp đạt chuẩn UX/UI.

  • Tốc độ tải trang nhanh chóng: theo Kissmetrics, có đến 40% tỉ lệ người dùng thoát trang khi thời gian tải trang quá 3 giây. Vì vậy, website của bạn không những cần được đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn cần tối ưu tốc độ tải trang để có thể giữ chân người dùng để họ bắt đầu tìm hiểu sản phẩm. dịch vụ của bạn.
  • Tối ưu vị trí ở công cụ tìm kiếm: để có cơ hội được tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể, website cần giữ vị trí cao trong phần gợi ý kết quả của công cụ tìm kiếm. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp thể hiện được sự uy tín mà còn khẳng định chất lượng của website doanh nghiệp.
  • Đảm bảo tính bảo mật: website cao cấp luôn đảm bảo được tính bảo mật thông tin của trang web và khách hàng. Điều này sẽ giúp website hoạt động ổn định, duy trì uy tín của doanh nghiệp.
  • Đảm bảo tương thích mọi thiết bị: website chất lượng sẽ luôn làm hài lòng người dùng khi họ tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ trên đa dạng thiết bị di động. Việc này có nghĩa người dùng luôn được trải nghiệm trang web với giao diện, hình ảnh, cỡ chữ phù hợp, không rối mắt hay khó thao tác trên trang web.

2. Những lý do bạn nên thiết kế website cao cấp

Những lý do bạn nên thiết kế website cao cấp

  • Nâng cao giá trị thương hiệu: không còn quá xa lạ khi ngày càng nhiều khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ, sản phẩm thông qua hình ảnh, thiết kế ở website. Việc đầu tư một website cao cấp, chỉnh chu sẽ giúp bạn gây điểm từ cái nhìn đầu tiên với khách hàng.
  • Mở rộng cơ hội hợp tác: thông qua website, khách hàng có thể biết được phong cách thiết kế ( đối với website xây dựng, website nội thất, website bất động sản, website trang sức, website thời trang), độ chỉn chu của sản phẩm, dịch vụ ( đối với website mỹ phẩm, website nhà hàng, website thẩm mỹ viện),…. Vì vậy, để có thể nắm bắt được nhiều cơ hội hợp tác thông qua website, bạn cần đầu tư một website chuyên nghiệp và thể hiện rõ chất riêng của doanh nghiệp.

Xem thêm những yếu tố mà một thiết kế website chuyên nghiệp cần phải có:

  • Tích hợp đa dạng tính năng phù hợp: mỗi dạng website đều có những đòi hỏi riêng về tính năng cũng như module. Vì vậy, một website cao cấp thiết kế theo yêu cầu là điều vô cùng cần thiết để bạn có thể tự do thiết kế đa dạng tính năng để thỏa mãn tất cả nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Mang đậm dấu ấn doanh nghiệp: trong lĩnh vực bạn kinh doanh có quá nhiều đối thủ, để cạnh tranh và có được dấu ấn trong lòng khách hàng là điều bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong mỏi. Vì vậy, một website dành riêng cho bạn thể hiện tất cả điểm mạnh là điều vô cùng thiết thực.
  • Hoạt động ổn định 24/7: website cao cấp sẽ đảm bảo luôn hoạt động liên tục và ổn định. Đảm bảo khách hàng của bạn không gặp bất cứ gián đoạn nào trong suốt quá trình trải nghiệm ở website. Điều này không chỉ gây thiện cảm cho người dùng mà còn giúp doanh nghiệp bạn nâng cao uy tín, khẳng định vị thế trên thương trường.

3. Các yếu tố tạo nên một website cao cấp

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là điều quan trọng để tạo thành một website cao cấp. Điều này chứng minh sự đầu tư của doanh nghiệp vào trang web. Một website có logo ấn tượng, đồng bộ thiết kế,… sẽ luôn thu hút khách hàng.

Tối ưu HTML, CSS và các mã: không chỉ đáp ứng về độ thẩm mỹ, tính kỹ thuật của website cũng là điều được chú trọng. Việc tối ưu các thẻ HTML, CSS và các mã sẽ giúp website hoạt động ổn định, dễ dàng nâng cấp khi cần thiết.

Nội dung giá trị: một giao diện đẹp đẽ, thuận mắt sẽ không thể tạo thành một website cao cấp. Người dùng không chỉ truy cập vào website mà còn dành thời gian để trải nghiệm chúng. Điều này đòi hỏi nội dung trang web cần được đầu tư, luôn cung cấp những thông tin giá trị cho người dùng, không phạm các lỗi liên quan đến văn bản như lỗi chính tả, lỗi định dạng,…

Đầu tư chiến lược quảng cáo: thật đáng tiếc khi một website được đầu tư về hình thức lẫn nội dung nhưng lại không ai biết đến và truy cập. Vì vậy, để đảm bảo website cao cấp của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng thì bạn cần đầu tư chiến lược tiếp thị, tối ưu SEO.

Bảo trì, cập nhật và nâng cấp thường xuyên: để một website hoạt động hiệu quả trong thời gian dài thì việc cập nhật định kỳ là vô cùng quan trọng. Bạn có thể cập nhật những hình ảnh, thông tin mới nhất lên website để đảm bảo tính kịp thời thông tin cho người dùng.

4. Gleads cung cấp dịch vụ thiết kế website cao cấp chuẩn SEO

Với những kinh nghiệm được đúc kết trong nhiều năm qua, Gleads tự hào khi đã cho ra đời hơn 400 mẫu thiết kế web cao cấp chuẩn SEO. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được:

  • Website sở hữu giao diện độc đáo: Gleads sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn dịch vụ thiết kế website với chúng tôi. Với đội ngũ thiết kế sở hữu tính thẩm mỹ cao, chúng tôi luôn cho ra đời những giao diện vừa đẹp mắt vừa dễ sử dụng.
  • Giao diện tương thích mọi thiết bị: website cao cấp luôn được đảm bảo điểm trải nghiệm tích cực khi người dùng tương tác qua bất kỳ loại thiết bị di động nào, từ máy tính bàn, máy tính bảng đến điện thoại thông minh, họ sẽ luôn hài lòng với trang web của bạn.
  • Tính năng phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp: dựa vào nhu cầu sử dụng website của bạn mà chúng tôi sẽ thiết kế những tính năng hữu ích, thích hợp nhất. Không còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể phát triển website theo định hướng mong muốn mà không phải theo bất cứ mẫu thiết kế có sẵn nào.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào website: Gleads luôn cập nhật những công nghệ, những kỹ thuật mới nhất vào website để có thể đảm bảo luôn cập nhật được xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất.

Quý khách hàng có thể xem thêm tất cả các tiêu chí SEO Onpage mà Gleads đã code website tại đây: Dịch vụ thiết kế web chuẩn seo

5. Quy trình thiết kế website cao cấp tại Gleads

Quy trình thiết kế website cao cấp tại Gleads

  • Tìm hiểu nhu cầu khách hàng: với mong muốn xác định được những yêu cầu về thiết kế cũng như mong muốn của doanh nghiệp, Gleads sẽ cùng bạn trao đổi những thông tin cần thiết về website.
  • Ký hợp đồng: để có thể bắt đầu thực hiện hóa ý tưởng website cho bạn, chúng ta cần ký kết hợp đồng để đảm bảo quyền và nghĩa vụ đôi bên.
  • Thảo luận kế hoạch chi tiết: nhằm đảm bảo việc hoàn thiện dự án đúng hạn cũng như tạo điều kiện cho bạn dễ dàng theo dõi quá trình thiết kế, Gleads sẽ cùng bạn soạn ra một quy trình làm việc cụ thể nhất.
  • Bắt đầu thiết kế: dựa vào bản kế hoạch đã thống nhất với nhau, chúng tôi đảm bảo sẽ luôn hoàn thành công việc đúng dự định.
  • Chạy thử nghiệm và chỉnh sửa: đội ngũ tester sẽ bắt đầu trải nghiệm và tìm ra vấn đề ảnh hưởng xấu đến website để đội ngũ lập trình kịp thời chỉnh sửa trước khi bàn giao cho bạn.
  • Bàn giao trang web: website cao cấp sẽ được bàn giao cho bạn cùng toàn bộ source code.

6. Gleads báo giá thiết kế website cao cấp

Website thuộc lĩnh vực bán hàng
Website thuộc lĩnh vực dịch vụ
Website thuộc lĩnh vực tin tức
Tính năng (Module)Gói Tiêu chuẩnGói Chuyên nghiệp
Responsive mọi thiết bị
Giao diện UX/UI
Thiết kế landing page cho danh mục5 – 1015 – 20
Phương án thiết kế giao diện1 – 22 – 3
Tương thích với tất cả trình duyệt
SEO
Email Marketing
Google Ads
Facebook Ads
TMĐT
Cổng thanh toánVNPay, ZaloPay, CODVNPay, ZaloPay, Momo, COD
API Vận chuyển
API quản lý kho
API web dịch vụ
CMS
Chỉnh sửa thêm bớt danh mục
Tối ưu dung lượng
Chia sẻ nội dung sản phẩm
Tối ưu SEO Onpage
Sản phẩm kết nối Google Merchant Center
Tính năng gợi ý sản phẩm liên quan
Quản lý và phân loại nhiều nguồn tin
Phân cấp quản lý nội dung ở nhiều cấp độ
Phân chia nhiều bộ lọc
Hỗ trợ nhập liệu2030 – 40
CRM
Trình Chat trực tuyến
Quản lý thông tin khách hàng theo từng Sale
Đo lường hiệu suất của từng Sale
Quản lý quá trình chăm sóc khách hàng
Phân loại khách hàng tiềm năng để chăm sóc
Lưu trữ hồ sơ CSKH của từng Sale
Quản lý công nợ và tài liệu cho từng khách hàng
ERP
Quản lý nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
Quản lý dịch vụ bảo trì sản phẩm
Lên lịch trình tổng thể cho doanh nghiệp
Quản lý sản xuất cho doanh nghiệp
Quản lý chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp
Quản lý và thống kê tài chính
Quản lý hiệu suất cho doanh nghiệp
Quản lý rủi ro cho doanh nghiệp
Bảo mật SSLProPro
Tốc độ tải trang nhanh
Đa ngôn ngữViVi – En
Tên miền
Lưu trữ Source CodeHosting 4 – 6 GBVPS 10 – 15 GB
Tính năng (Module)Gói Tiêu chuẩnGói Chuyên nghiệp
Responsive mọi thiết bị
Giao diện UX/UI
Thiết kế landing page cho danh mục5 – 1015 – 20
Phương án thiết kế giao diện1 – 22 – 3
Tương thích với tất cả trình duyệt
SEO
Email Marketing
Google Ads
Facebook Ads
TMĐT
Cổng thanh toánVNPay, ZaloPayVNPay, ZaloPay, Momo
API Vận chuyển
API quản lý kho
API web dịch vụ
CMS
Chỉnh sửa thêm bớt danh mục
Tối ưu dung lượng
Chia sẻ nội dung sản phẩm
Tối ưu SEO Onpage
Sản phẩm kết nối Google Merchant Center
Tính năng gợi ý sản phẩm liên quan
Quản lý và phân loại nhiều nguồn tin
Phân cấp quản lý nội dung ở nhiều cấp độ
Phân chia nhiều bộ lọc
Hỗ trợ nhập liệu2030 – 40
CRM
Trình Chat trực tuyến
Quản lý thông tin khách hàng theo từng Sale
Đo lường hiệu suất của từng Sale
Quản lý quá trình chăm sóc khách hàng
Phân loại khách hàng tiềm năng để chăm sóc
Lưu trữ hồ sơ CSKH của từng Sale
Quản lý công nợ và tài liệu cho từng khách hàng
ERP
Quản lý nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
Quản lý dịch vụ bảo trì sản phẩm
Lên lịch trình tổng thể cho doanh nghiệp
Quản lý sản xuất cho doanh nghiệp
Quản lý chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp
Quản lý và thống kê tài chính
Quản lý hiệu suất cho doanh nghiệp
Quản lý rủi ro cho doanh nghiệp
Bảo mật SSLProPro
Tốc độ tải trang nhanh
Đa ngôn ngữViVi – En
Tên miền
Lưu trữ Source CodeHosting 4 – 6 GBVPS 10 – 15 GB
Tính năng (Module)Gói Tiêu chuẩnGói Chuyên nghiệp
Responsive mọi thiết bị
Giao diện UX/UI
Thiết kế landing page cho danh mục5 – 1015 – 20
Phương án thiết kế giao diện1 – 22 – 3
Tương thích với tất cả trình duyệt
SEO
Email Marketing
Google Ads
Facebook Ads
TMĐT
Cổng thanh toán
API Vận chuyển
API quản lý kho
API web dịch vụ
CMS
Chỉnh sửa thêm bớt danh mục
Tối ưu dung lượng
Chia sẻ nội dung sản phẩm
Tối ưu SEO Onpage
Sản phẩm kết nối Google Merchant Center
Tính năng gợi ý sản phẩm liên quan
Quản lý và phân loại nhiều nguồn tin
Phân cấp quản lý nội dung ở nhiều cấp độ
Phân chia nhiều bộ lọc
Hỗ trợ nhập liệu2030 – 40
CRM
Trình Chat trực tuyến
Quản lý thông tin khách hàng theo từng Sale
Đo lường hiệu suất của từng Sale
Quản lý quá trình chăm sóc khách hàng
Phân loại khách hàng tiềm năng để chăm sóc
Lưu trữ hồ sơ CSKH của từng Sale
Quản lý công nợ và tài liệu cho từng khách hàng
ERP
Quản lý nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
Quản lý dịch vụ bảo trì sản phẩm
Lên lịch trình tổng thể cho doanh nghiệp
Quản lý sản xuất cho doanh nghiệp
Quản lý chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp
Quản lý và thống kê tài chính
Quản lý hiệu suất cho doanh nghiệp
Quản lý rủi ro cho doanh nghiệp
Bảo mật SSLProPro
Tốc độ tải trang nhanh
Đa ngôn ngữViVi – En
Tên miền
Lưu trữ Source CodeHosting 4 – 6 GBVPS 10 – 15 GB

Để có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thì việc đầu tư thiết kế website cao cấp là vô cùng cần thiết. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong dịch vụ thiết kế website, Gleads tự hào khi luôn làm hài lòng khách hàng bằng những mẫu thiết kế website chuẩn SEO độc đáo và mới lạ. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse