Thiết kế website tin tức, báo điện tử với CMS chuyên sâu

Thiết kế website tin tức, báo điện tử với CMS chuyên sâu

10 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế website tin tức, báo điện tử với CMS chuyên sâu

Thiết kế website tin tức, tạp chí hiện đang là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp. Bởi xu hướng tìm hiểu, cập nhật thông tin của người dùng ngày càng trở nên đa dạng.

1. Gleads cung cấp dịch vụ thiết kế website tin tức chuyên nghiệp

Thiết kế web tin tức hay thiết kế web tạp chí gần như trở thành một xu hướng của các doanh nghiệp hiện nay. Xu hướng này là do nhu cầu tìm hiểu thông tin, cập nhật các tin tức mới nhất ngày càng cao, đặc biệt là trên internet. Bởi tính kịp thời, nhanh chóng, mà chúng mang lại cho người dùng.

Khi xu hướng này tăng lên, tính cạnh tranh trong lĩnh vực cung cấp tin tức cũng trở nên mạnh mẽ hơn. Chính vì vậy, việc nghiêm túc đầu tư làm web tin tức là một điều hết sức cần thiết. Khi thiết kế các website tin tức, cần tập trung vào kỹ thuật cũng như giao diện bên ngoài.

Hãy để Gleads cùng đội kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thiết kế cho bạn một website tin tức vừa nhanh, vừa mượt, lại còn tương thích trên mọi thiết bị và nhiều hơn thế nữa.

Hãy để đội ngũ sáng tạo của Gleads – những nhân viên cần mẫn luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất, và được tham gia các khóa học định kỳ nâng cao khả năng giúp bạn hoàn thiện website.

Thay vì chọn lựa một đơn vị thiết kế trang web tin tức giá rẻ, nhưng không đảm bảo được tốc độ, tính thẩm mỹ,… của trang web, hãy đến với chúng tôi. Đến với Gleads, là đến với sự chỉn chu và chuyên nghiệp. Gleads sẽ làm cho bạn “wow” khi nhìn thấy các sản phẩm của chúng tôi và hài lòng khi sử dụng dịch vụ thiết kế website giá rẻ.

2. Website tin tức báo chí Gleads thiết kế đáp ứng mọi yêu cầu

Website tin tức báo chí Gleads thiết kế đáp ứng mọi yêu cầu

Với tiêu chí thiết kế độc bản, phù hợp với từng loại hình kinh doanh, đặc biệt ở mảng tin tức báo chí. Các thiết kế của Gleads đáp ứng mọi yêu cầu về thiết kế của doanh nghiệp bạn.

2.1 Đảm bảo các tiêu chí của một Website cao cấp

Với chi phí hợp lý, doanh nghiệp bạn sẽ nhận về một website tin tức cao cấp với các tính năng cần thiết. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm người dùng – một yếu tố gián tiếp khiến doanh nghiệp bạn tăng tỉ lệ chuyển đổi.

2.2 Giao diện

Một giao diện website tốt là một giao diện có khả năng giữ chân người dùng. Một giao diện tốt sẽ khiến website của doanh nghiệp bạn trở nên cao cấp hơn trong mắt khách hàng. Vậy giao diện tốt để thiết kế website báo điện tử và tin tức là như thế nào?

Đó chính là giao diện thân thiện, có sự đặc biệt, thể hiện được bản sắc riêng của doanh nghiệp. Bạn có thể lựa chọn những phong cách thiết kế tối giản (không phải đơn giản) để làm nổi bật các thông tin, hình ảnh. Hoặc theo các gam màu tối, dạng phẳng sẽ phù hợp với một website tin tức.

Bạn cũng nên chọn thêm 1-2 màu nóng như vàng, đỏ để thể hiện tin cập nhật, thông tin mới nhất, thôi thúc người đọc click vào.

Xem thêm những bố cục layout của website tạp chí để có thêm ý tưởng thiết kế website cho web tin tức của bạn tại: Dịch vụ thiết kế web tạp chí

2.3 Bố cục

Nếu chỉ có một giao diện tốt thôi thì chưa đủ. Bố cục cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc truyền tải tin tức, thông điệp đến người dùng.

Ngoài ra, bố cục cũng ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm người dùng – yếu tố mà chúng tôi luôn tập trung nâng cao khi thiết kế website. Bởi, trải nghiệm tốt, thì thiện cảm đối với trang web của doanh nghiệp sẽ tăng lên. Khi người dùng có thiện cảm, họ sẽ ở lại trang web lâu hơn và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Còn doanh nghiệp bạn sẽ hiển thị được nhiều quảng cáo hơn.

Các lưu ý khi thiết kế website là hãy cân nhắc về tính hợp lý của bố cục. Các chuyên mục, tin bài cần đặt ở những vị trí phù hợp, phân chia bố cục rõ ràng. Tổng thể bố cục của website phải giúp được người đọc dễ theo dõi, tìm kiếm thông tin, đặc biệt là những tin tức mới nhất. Đây là một yếu tố khiến website doanh nghiệp bạn trông cao cấp hơn.

2.4 Tốc độ tải trang

Để nói về tốc độ tải trang, hãy tìm hiểu cùng Gleads qua một số câu hỏi nhé! Đặt trường hợp bạn là người dùng, đang muốn tìm kiếm một website tin tức, và có 3 trang hiện ở trị cao nhất. Rồi bạn click vào trang thứ nhất, đợi 1 giây 2 giây, 3 giây website mới dần xuất hiện. Bạn có thoát ra để click vào website kế tiếp hay không? Nếu câu trả lời là “có”, thì bạn giống với 40% người dùng trên thế giới rồi đó.

Vậy, doanh nghiệp bạn có muốn mất đi 40% người dùng tiềm năng hay không? Hãy quan tâm đến tốc độ tải trang khi trao đổi với đơn vị thiết kế trang web tin tức. Tại Gleads, đây là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Vì vậy, trang web của bạn sẽ được tối ưu tốc độ tải trang – dù bạn chưa kịp nghĩ đến.

2.5 Đảm bảo tính tương thích trên mọi thiết bị

Bạn đã bao giờ thấy phiền phức khi lướt một trang web trên điện thoại mà các nội dung trên trang nhỏ xíu, phải zoom ra, zoom vào chỉ để đọc chúng không? Đây là một hiện tượng thường thấy khi công ty thiết kế web không thiết kế dựa theo trải nghiệm người dùng. Khiến người dùng cảm thấy khó chịu và phiền phức, họ sẽ khó quay trở lại trang web tin tức đó một lần nào nữa. Vì vậy, khi xây dựng website, hãy đảm bảo được tính tương thích trên mọi thiết bị của người dùng, từ máy tính, đến điện thoại, ipad,…

2.6 Chuẩn SEO

Làm thế nào website tin tức của doanh nghiệp bạn dễ dàng tiếp cận được người đọc? Đó chính là khi trang web nằm ở trang nhất của công cụ tìm kiếm, nổi bật nhất là những vị trí top đầu. Những bài viết trên một website chuẩn SEO cùng các cách tiếp cận phù hợp với thuật toán google sẽ giúp bạn làm được điều này. Hãy để đội ngũ SEO hơn 9 năm kinh nghiệm tại Gleads đưa website của bạn lên top công cụ tìm kiếm.

Hãy thử nghĩ về lượng truy cập sẽ cao như thế nào, khi mà người dùng tìm kiếm một website tin tức trên google, website doanh nghiệp bạn sẽ hiện ra ở trang nhất. Đừng so sánh về chi phí khi thiết kế website cao cấp, vì những giá trị mà Gleads mang lại cho doanh nghiệp bạn còn cao hơn nhiều so với những gì bạn bỏ ra.

3. Đáp ứng các tính năng theo nhu cầu doanh nghiệp

3.1 Chức năng quản lý

Quản lý bài viết, thông tin, hình ảnh,… là một số chức năng cơ bản của việc quản lý website. Các tính năng đa dạng này giúp bạn kiểm soát được các nội dung đăng tải, cũng như cập nhật, điều chỉnh những thông tin mới, hoặc đã lỗi thời. Nhờ đó mà độc giả tiếp cận được nhiều thông tin mới được cập nhật liên tục, đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng.

3.2 Tính năng phân quyền

Phân quyền cho các tài khoản quản lý website nhằm mục đích kiểm soát công việc của quản trị viên. Ví dụ một người có trách nhiệm đăng bài thì không có quyền chỉnh sửa bố cục trang web. Nhằm tạo nên một quy trình làm việc rõ ràng, khoa học, đúng quyền hạn và chuyên môn.

3.3 Tính năng khắc phục sự cố

Đối với các website nói chung và website về tin tức nói riêng, các sự cố liên quan đến đường truyền hay dữ liệu là một điều khó tránh. Vậy nên khi sử dụng các tính năng, công cụ nhằm khắc phục những sự cố bất ngờ, tự động lưu trữ, phục hồi dữ liệu là một việc hết sức cần thiết.

3.4 Tính năng thống kế số lượng truy cập

Bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về người truy cập khi có tính năng này hỗ trợ. Thời gian, khung giờ hay số lượng người truy cập sẽ giúp bạn tối ưu các kế hoạch đăng bài, hoặc lựa chọn đúng thời điểm bảo trì, bảo dưỡng. Nhờ đó, những tin tức của doanh nghiệp bạn sẽ tiếp cận người dùng tốt hơn.

3.5 Tính năng tối ưu dung lượng và tốc độ website

Đây là loại website có nhiều bài viết nhất và cũng có lượng truy cập cùng một thời điểm cao nhất. Để giúp website hoạt động tốt hơn, nhanh hơn, thì cần đảm bảo được dung lượng cũng như tốc độ. Việc tích hợp tính năng này không những làm cho website chuyên nghiệp hơn, cao cấp hơn mà còn giữ người dùng ở lại lâu hơn.

4. Website tin tức tích hợp nhiều Module cần thiết

  • Module Trang chủ: nơi quyết định thiện cảm của người dùng dành cho website tin tức của doanh nghiệp bạn. Thông thường, trang chủ sẽ bao gồm các yếu tố như: Tên và logo công ty, thanh tìm kiếm, hình ảnh, video và thông tin liên hệ.
  • Module tổng hợp tin tức: đây là module bao gồm các chuyên mục tin tức mà website bạn đang sử dụng. Một trang web tin tức thường có: kinh doanh, sự kiện, xã hội, pháp luật, thể thao, giải trí,…
  • Module tin tức nổi bật: là những tin nóng trong ngày, hoặc các tin tức nổi bật trong tuần, trong tháng,…
  • Module thanh tìm kiếm: để người dùng dễ dàng tiếp cận các thông tin mà họ quan tâm.
  • Module quản trị Website: đây là một module dành riêng cho quản trị viên. Nhằm giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc quản lý website.
  • Module quảng cáo: thông thường, các quảng cáo sẽ xuất hiện thông qua banner ở phía trên hoặc bên trái, bên phải của website. Đôi lúc, quảng cáo cũng xuất hiện trong bài viết.
  • Gợi ý một số module các trang cần thiết cho website tin tức: trang giới thiệu, trang video, trang tin tức, thông tin liên hệ, liên hệ quảng cáo, thanh tìm kiếm,…

5. Bảng giá dịch vụ thiết kế Website tin tức của Gleads

Website thuộc lĩnh vực tin tức
Tính năng (Module)Gói Tiêu chuẩnGói Chuyên nghiệp
Responsive trên PC, Mobile, Tablet, Tivi
Giao diện UX/UI
Thiết kế landing page cho danh mục5 – 1015 – 20
Phương án thiết kế giao diện1 – 22 – 3
Tương thích với tất cả trình duyệt
SEO
Email Marketing
Google Ads
Facebook Ads
TMĐT
Cổng thanh toán
API Vận chuyển
API quản lý kho
API web dịch vụ
CMS
Chỉnh sửa thêm bớt danh mục
Tối ưu dung lượng
Chia sẻ nội dung sản phẩm hoặc tin tức lên social
Tối ưu SEO Onpage
Sản phẩm kết nối Google Merchant Center
Tính năng gợi ý sản phẩm liên quan
Quản lý và phân loại nhiều nguồn tin, đăng tin theo lịch hẹn
Phân cấp quản lý nội dung ở nhiều cấp độ
Phân chia nhiều bộ lọc
Hỗ trợ nhập liệu2030 – 40
CRM
Trình Chat trực tuyến
Quản lý thông tin khách hàng theo từng Sale
Đo lường hiệu suất của từng Sale
Quản lý quá trình chăm sóc khách hàng
Phân loại khách hàng tiềm năng để chăm sóc
Lưu trữ hồ sơ CSKH của từng Sale
Quản lý công nợ và tài liệu cho từng khách hàng
ERP
Quản lý nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
Quản lý dịch vụ bảo trì sản phẩm
Lên lịch trình tổng thể cho doanh nghiệp
Quản lý sản xuất cho doanh nghiệp
Quản lý chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp
Quản lý và thống kê tài chính
Quản lý hiệu suất cho doanh nghiệp
Quản lý rủi ro cho doanh nghiệp
Bảo mật SSLProPro
Tốc độ tải trang nhanh
Đa ngôn ngữViVi – En
Tên miền
Lưu trữ Source CodeHosting 4 – 6 GBVPS 10 – 15 GB

Bảng giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, về giá thiết kế website chuyên nghiệp cụ thể hơn sẽ được chúng tôi gửi qua Mail của bạn sau khi đã tiếp nhận đầu đủ thông tin cần thiết.

6. Quy trình làm việc với doanh nghiệp

  1. Tư vấn, tìm hiểu yêu cầu
  2. Ký kết hợp đồng
  3. Hoạch định lộ trình
  4. Tạo sitemap và wireframe
  5. Xây dựng nội dung
  6. Thiết kế hình ảnh, bộ nhận diện website
  7. Kiểm tra UI/UX
  8. Kiểm tra SEO
  9. Lập trình website
  10. Chạy thử nghiệm và chỉnh sửa
  11.  Bàn giao website

7. Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn Gleads thiết kế website tin tức

Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn Gleads thiết kế website tin tức

Gleads là đơn vị cung cấp dịch vụ lập trình và tạo website tin tức chuyên nghiệp, uy tín. Bởi, chúng tôi có:

  • Hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website và 150+ trang web hoàn chỉnh đã được đưa vào sử dụng.
  • Đội ngũ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.
  • Hướng thiết kế hiện đại, liên tục cập nhật, học hỏi các xu hướng mới, cùng giao diện tối ưu giúp tăng trải nghiệm người dùng.
  • Bộ phận tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, có trình độ chuyên môn trong việc thiết kế website tin tức.
  • Chi phí các gói thiết kế website hợp lý, phù hợp với từng yêu cầu doanh nghiệp.
  • Tiến độ được cập nhật rõ ràng, đảm bảo thời gian bàn giao website.

Ngoài ra, chúng tôi còn tạo ra được nhiều giá trị hữu hình, giúp tăng doanh thu, giảm chi phí cho doanh nghiệp. Gleads không những mang đến cho bạn một thiết kế website tin tức ưng ý nhất, mà còn là một quá trình làm việc cùng đối tác khiến bạn hài lòng nhất.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse