Thiết kế website logistic có module hỗ trợ điều phối hàng hóa

Thiết kế website logistic có module hỗ trợ điều phối hàng hóa

6 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế website logistic có module hỗ trợ điều phối hàng hóa

Trong thời đại công nghệ hiện nay, các doanh nghiệp cũng dần chuyển đối thói quen kinh doanh. Các hoạt động tiếp thị truyền thống như báo giấy, quảng cáo trên TV, phát tờ rơi,… dần được thay thế bởi các phương thức truyền thông hiện đại như các trang web, mạng xã hội, email,… Đối với các doanh nghiệp logistic thì xây dựng website là phương án tiếp thị phù hợp nhất.

Hiện nay, để xây dựng website logistic các công ty có thể tự thiết kế hoặc nhờ đến các công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web. Để đảm bảo website chuẩn SEO và thu hút thì các doanh nghiệp vẫn nên cân nhắc lựa chọn dịch vụ thiết kế website logistic từ các công ty truyền thông giàu kinh nghiệm.

1. Những lý do doanh nghiệp cần có website logistic

Những lý do doanh nghiệp cần có website logistic

Một website logistic chuyên nghiệp, bắt mắt sẽ mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích khổng lồ. Quan trọng hơn, website logistics không chỉ mang đến lợi ích cho doanh nghiệp mà còn cả cho khách hàng.

1.1 Lợi ích cho doanh nghiệp

Lợi ích đầu tiên khi sở hữu website logistics đối với doanh nghiệp là có thể quảng bá thương hiệu, mở rộng phạm vi kinh doanh. Vì đặc thù của ngành logistics là có khách hàng ở khắp mọi nơi trên cả nước và thậm chí là cả nước ngoài. Vậy nên, trong thời đại 4.0 này, website logistic chính là cánh cổng để doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng.

Sau khi đã tiếp cận được khách hàng, thì website logistic là nơi doanh nghiệp giới thiệu, cập nhật thông tin, dịch vụ đến khách hàng. Trước đây các doanh nghiệp logistic thường sử dụng nhiều nhân sự, chi phí và thời gian để giới thiệu các thông tin, dịch vụ mới của doanh nghiệp bằng cách gọi điện hay quảng cáo trên TV, báo giấy. Nhưng giờ đây website logistic với nhân viên vận hành web sẽ thực hiện toàn bộ. Từ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian.

Lợi ích khác của website logistics là khách hàng chủ động tìm đến doanh nghiệp nhiều hơn. Với các hình ảnh, thông tin rõ ràng và cụ thể về các dịch vụ doanh nghiệp cung cấp, khách hàng có thể chủ động liên lạc để được tư vấn, hoặc để lại thông tin chờ doanh nghiệp liên hệ. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể dễ dàng thu thập được số lượng lớn các liên hệ của khách hàng tiềm năng mà không tốn nhiều công sức.

Cuối cùng, các tiện ích được tích hợp trong thiết kế website logistics là trợ thủ đắc lực trong hoạt động của doanh nghiệp. Với các công cụ tạo đơn hàng, quản lý và theo dõi đơn hàng, doanh nghiệp có thể chủ động nắm bắt và vận hành quy trình logistic.

1.2 Lợi ích cho khách hàng

Không chỉ doanh nghiệp mà cả khách hàng cũng được hưởng lợi ích từ web logistics. Không còn hạn chế về khoảng cách hay thời gian, giờ đây chỉ cần sử dụng Google khách hàng đã có thể tìm được công ty logistic đáp ứng mong muốn của mình. Ngoài ra với các tính năng, tiện ích trên trang web, khách hàng có thể tiến hành thanh toán online và theo dõi tình trạng đơn hàng. Như vậy, người sử dụng có thể an tâm sử dụng dịch logistic vụ cũng như tiết kiệm thời gian lẫn chi phí.

Xem thêm: Lợi ích cho khách hàng thông qua thiết kế giao diện web bằng php.

2. Những chức năng đặc trưng cần có trong thiết kế website logistics

Một trang web logistic chuyên nghiệp cần phải có đầy đủ những thành phần chức năng nhất định. Các thành phần này sẽ giúp thiết kế website thân thiện với người dùng, giúp tăng lượt truy cập và chuyển đổi.

  • Tạo tài khoản: Người dùng có thể tạo, đăng nhập và ghi nhớ tài khoản. Chức năng này thuận tiện cho khách hàng sử dụng các dịch vụ trên trang web, cũng như giúp doanh nghiệp thu thập được liên hệ của khách hàng.
  • Đa ngôn ngữ: Để phù hợp với đặc trưng của ngành, thiết kế website logistics cần có chức năng đa ngôn ngữ để tiếp cận được khách hàng cả trong và ngoài nước.
  • Giao nhận hàng hóa: Với chức năng này, khách hàng có thể tiến hành đặt giao, nhận hàng và thanh toán online trên website.
  • Theo dõi đơn hàng: Mỗi đơn hàng được xác nhận thành công, website sẽ tạo mã vận đơn tương ứng. Khách hàng có thể tra cứu đơn hàng cũng như theo dõi tình trạng và hành trình đơn hàng.
  • Quản lý các đơn hàng: Đây là chức năng dành cho doanh nghiệp. Tại đây người điều hành có thể tạo đơn hàng, lên lịch gửi nhận hàng, xử lý đơn hàng,…
  • Thanh toán: Ngoài dịch vụ thanh toán trực tiếp (COD), các thiết kế website logistics cũng tích hợp thêm các cổng thanh toán khác như chuyển khoản trực tiếp, chuyển khoản online cho nội địa lẫn nước ngoài.
  • Thiết kế responsive: Đây là chức năng nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Thiết kế responsive giúp website hiển thị đầy đủ, không bị lỗi trên mọi thiết bị.

Xem thêm: Tham khảo bài viết thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn seo để biết thêm các tính năng nâng cao khác.

3. Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website logistics uy tín – Gleads

Để tạo ra một website logistics tiêu chuẩn với đầy đủ các chức năng, thành phần tiện ích như trên, thì các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web phải có chuyên môn, hiểu biết và kinh nghiệm phong phú. Gleads với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có chuyên môn nghiệp vụ cao, cùng với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm sẽ mang đến những thiết kế web logistic độc đáo ấn tượng nhất. Các thiết kế web luôn đảm bảo thẩm mỹ, hài hòa, chuẩn SEO và thân thiện với người dùng.

4. Quy trình thiết kế website tại Gleads

Gleads luôn đưa ra quy trình thiết kế website logistics phù hợp cho từng doanh nghiệp. Chúng tôi đảm bảo tiến hành dự án theo lộ trình và đạt được những mục tiêu, kết quả đề ra. Dưới đây là các bước cơ bản trong quy trình thiết kế web logistic của chúng tôi:

  • Tiếp nhận yêu cầu, tìm hiểu và tư vấn
  • Thống nhất và ký kết hợp đồng
  • Hoạch định lộ trình xây dựng trang web logistic
  • Xây dựng sitemap và wireframe
  • Tạo bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế hình ảnh
  • Kiểm thử UI/UX
  • Kiểm tra đảm bảo trang web chuẩn SEO
  • Lập trình cho website logistic
  • Chạy thử nghiệm trang web và sửa lỗi
  • Bàn giao website logistic cho khách hàng

Các dịch vụ thiết kế website của Gleads luôn cam kết chất lượng vì có dịch vụ bảo hành cho doanh nghiệp. Với các gói dịch vụ cơ bản, thời hạn bảo hành cho website logistics là 1 năm. Ngoài ra, tùy thuộc vào nhu cầu của từng doanh nghiệp mà chúng tôi sẽ đưa ra những gói bảo hành cụ thể.

5. Các thiết kế website logistics ấn tượng do Gleads thực hiện

Các thiết kế website logistics ấn tượng do Gleads thực hiện

Các thiết kế website logistics ấn tượng do Gleads thực hiện 1

Các thiết kế website logistics ấn tượng do Gleads thực hiện 2

6. Các ưu thế về dịch vụ thiết kế website logistics tại Gleads

Hiện nay doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website logistics. Trong đó, công ty Gleads là một điểm đến đảm bảo cho chất lượng vượt trội hơn hẳn. Dưới đây là những yếu tố khác biệt khiến chúng tôi trở thành công ty thiết kế website chuẩn seo hàng đầu:

  • Giao diện ấn tượng, đậm dấu ấn thương hiệu của doanh nghiệp và dễ dàng thao tác, sử dụng đối với người dùng
  • Tốc độ xử lý, tải trang nhanh giúp tối ưu trải nghiệm người dùng, giảm tỉ lệ thoát trang
  • Tích hợp các tính năng cần thiết, tạo sự dễ dàng trong việc thực hiện các khâu logistics
  • Bảo mật thông tin và quyền riêng tư cho doanh nghiệp và người dùng
  • Đội ngũ kỹ thuật lập trình web giàu kinh nghiệm, luôn ứng dụng các xu hướng mới vào thiết kế website
  • Đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm và chu đáo, đảm bảo khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp một cách hài lòng nhất.

Website logistic là một cánh cổng giúp doanh nghiệp kết nối và thu hút lượng lớn khách hàng mà không bị giới hạn về không gian địa lý và thời gian. Ngoài ra, website cũng là một công cụ hỗ trợ vô cùng cần thiết trong công việc đối với doanh nghiệp logistics.

Với hơn 9 năm kinh nghiệm, Gleads đảm bảo sẽ mang đến những thiết kế website logistic độc nhất với khả năng thăng hạng nhanh chóng. Qua những dự án từng thực hiện, chúng tôi nắm rõ insight của đa dạng khách hàng, đảm bảo nội dung trang web luôn phù hợp và bắt kịp xu hướng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn sử dụng những công cụ, thiết bị hiện đại nhất để thiết kế website, đảm bảo tăng độ nhận diện thương hiệu khiến khách hàng ghi nhớ. Hãy liên hệ ngay với Gleads để được tư vấn và nhận bảng giá thiết kế website trọn gói cho thiết kế website logistics.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse