Thiết kế website mỹ phẩm, kênh không thể thiếu ở ngành làm đẹp

Thiết kế website mỹ phẩm, kênh không thể thiếu ở ngành làm đẹp

8 phút đọc
28/09/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế website mỹ phẩm, kênh không thể thiếu ở ngành làm đẹp

Nếu bạn đang làm việc hoặc sở hữu một doanh nghiệp mỹ phẩm, thì đây chính là một bài viết dành cho bạn. Đừng bỏ lỡ, còn nhiều thông tin hữu ích về thiết kế Website mỹ phẩm dành cho bạn đấy!

1. Website mỹ phẩm là giải pháp tăng doanh số cho các doanh nghiệp hiện nay

Website mỹ phẩm là giải pháp tăng doanh số cho các doanh nghiệp hiện nay

Mỹ phẩm là một ngành phổ biến ở thị trường Việt Nam. Đặc biệt là trong thời đại 4.0, khách hàng có xu hướng tìm kiếm và mua hàng trên Internet. Để có thể dễ dàng tiếp cận các đối tượng khách hàng tiềm năng, doanh nghiệp bạn cần xây dựng những kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả. Tiêu biểu là việc thiết kế Website mỹ phẩm để đưa sản phẩm đến gần khách hàng hơn.

Việc thiết kế một trang Web đang là nhu cầu vô cùng cần thiết trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Hãy thử tưởng tượng đối thủ của bạn đang bán được lượng lớn các sản phẩm mỹ phẩm, còn doanh nghiệp bạn thì vẫn phải chốt đơn lẻ cho từng khách thông qua việc bán hàng một – một.

Ngoài ra, xã hội càng hiện đại, nhu cầu chăm sóc sắc đẹp càng được xem trọng. Thế nên, sự cạnh tranh cũng đang diễn ra vô cùng khốc liệt giữa các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm. Vì vậy, hãy để Gleads giúp bạn nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

2. Lợi ích của việc thiết kế Website mỹ phẩm cho doanh nghiệp chỉ có tại Gleads

2.1 Xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu

Website được ví như bộ mặt thương hiệu của bạn. Đây là nơi mà người dùng tìm kiếm những thông tin hữu ích liên quan đến các sản phẩm mỹ phẩm, hoạt động trong doanh nghiệp. Giúp họ dễ dàng nắm bắt được thông điệp, đồng thời doanh nghiệp cũng xây dựng được hình ảnh uy tín và chuyên nghiệp.

2.2 Tạo dựng niềm tin nơi khách hàng

Website là một kênh phù hợp để tiếp cận người dùng và khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Các thông tin, sản phẩm, hoạt động doanh nghiệp, cam kết và giá trị mà doanh nghiệp mang lại được công khai trên trang Web. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp bạn chiếm được niềm tin nơi khách hàng.

2.3 Cập nhật thông tin kịp thời

Một website chuyên nghiệp là một kênh cập nhật thông tin nhanh chóng về sản phẩm và doanh nghiệp. Việc cập nhật thông tin về sản phẩm, xu hướng mới trong lĩnh vực sắc đẹp cũng góp phần gia tăng giá trị của doanh nghiệp.

Xem thêm: Tìm hiểu các phương thức thiết kế website tin tức.

2.4 Giúp tối ưu chi phí cho hoạt động kinh doanh, Marketing

Bất cứ chiến dịch truyền thông, Marketing nào cũng cần độ phủ rộng. Đặc biệt là ở những kênh có sẵn, không phải tốn thêm chi phí cho việc quảng cáo sản phẩm, khuyến mãi đến người tiêu dùng.

Website của bạn là một ví dụ điển hình. Nếu hầu hết tất cả các hoạt động diễn ra trên Website thì doanh nghiệp bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ. Công ty thiết kế web chuẩn seo mỹ phẩm chuyên nghiệp Gleads sẽ tích hợp các tính năng cần thiết giúp doanh nghiệp thuận tiện khi triển khai các chiến dịch truyền thông, Marketing.

2.5 Tăng tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp

Là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, Website đóng một vai trò khá quan trọng. Bạn nên cung cấp đủ thông tin về sản phẩm và nhiều nội dung hữu ích có liên quan. Ngoài ra, giao diện thân thiện cũng sẽ khiến Website bạn giữ chân người dùng được lâu hơn và tăng khả năng chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng. Việc tạo nên một môi trường thuận tiện, giúp việc trao đổi thông tin của doanh nghiệp diễn ra chủ động và toàn diện hơn, 24/7.

2.6 Tạo tiền đề để hoàn thiện dịch vụ khách hàng

Website là một nguồn cung cấp dữ liệu khách hàng quan trọng của doanh nghiệp. Thấu hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng là tiền đề để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Các yêu cầu, dữ liệu truy cập từ khách hàng cũng là dữ liệu cần thiết cho việc tăng doanh thu.

2.7 Tăng độ phủ thương hiệu trên các công cụ tìm kiếm

Website giúp đưa thương hiệu doanh nghiệp bjan đến với người tiêu dùng thông qua các công cụ tìm kiếm, tiêu biểu là Google. Sau khi được tối ưu chuẩn SEO, trang Web có thể xuất hiện ngay trên trang tìm kiếm khi người tiêu cũng có nhu cầu tìm hiểu các sản phẩm mỹ phẩm của bạn. Việc này giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ những khách hàng tiềm năng.

Xem thêm: Tham khảo thiết kế website chuẩn seo, cao cấp và đẹp mắt.

3. Một số danh mục gợi ý cho trang Web kinh doanh mỹ phẩm dành cho doanh nghiệp

Một số danh mục gợi ý cho trang Web kinh doanh mỹ phẩm dành cho doanh nghiệp
Một số gợi ý cho thanh công cụ trên Website kinh doanh mỹ phẩm

3.1 Trang chủ

Phần lớn, trang chủ là nơi khách hàng tiếp cận với Website của bạn đầu tiên. Một trang chủ đẹp, bắt mắt, có các thanh công cụ ở vị trí phù hợp, dễ thấy sẽ khiến cho người dùng cảm thấy thoải mái mà dừng lại lâu hơn. Vậy nên, cũng khá dễ hiểu khi trang chủ được xem như là gương mặt đại diện cho doanh nghiệp của bạn trên Internet.

Ngoài ra, khi thiết kế Website mỹ phẩm, bạn cũng nên quan tâm đến việc hiển thị các nội dung phù hợp, hữu ích đến người dùng chẳng hạn như: giá sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi,…

3.2 Chức năng tìm kiếm

Đối với các trang Web bán hàng, đây là một chức năng vô cùng quan trọng. Chức năng này giúp người dùng có thể tìm kiếm những sản phẩm mỹ phẩm, những nội dung, chương trình khuyến mãi,… theo từ khóa để dễ dàng truy cập được thứ mà họ cần một cách chuẩn xác nhất.

3.3 Trang sản phẩm

Đây là một trang không thể thiếu khi thiết kế Website mỹ phẩm hay bất kỳ trang Web bán hàng nào. Nơi này là nơi trưng bày các sản phẩm mỹ phẩm mà bạn đang kinh doanh. Nhờ đó:

  • Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, tìm hiểu về thông tin, cũng như giá bán của các dòng mỹ phẩm mà họ quan tâm.
  • Tăng khả năng tiếp cận của khách hàng với nhiều sản phẩm khác nhau. Từ đó, tăng số lượng sản phẩm bán ra, đồng thời tăng doanh thu và lợi nhuận.
  • Thống kê được số lượng sản phẩm mà khách hàng đặt trước. Việc này sẽ giúp tối ưu được chi phí nhập hàng, chi phí kho bãi,…
  • Bạn sẽ dễ dàng quản lý các sản phẩm mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh như: điều chỉnh các thông tin về sản phẩm, thêm hoặc xóa các sản phẩm,…

Xem thêm: Tìm hiểu về thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp cần những gì?

3.4 Trang thư viện

Hình ảnh, video quảng cáo, đặc biệt là các hình ảnh, video trải nghiệm thực tế từ khách hàng sẽ nâng cao mức độ tin tưởng của khách hàng tiềm năng dành cho sản phẩm của bạn.

3.5 Trang blog

Đây là nơi giúp bạn tiếp cận với khách hàng thông qua việc chia sẻ các thông tin hữu ích, các mẹo làm đẹp, các khuyến mãi hay sản phẩm mới của doanh nghiệp bạn. Hãy đầu tư nhiều về mặt nội dung, để người dùng thấy rằng trang Web của bạn là một nơi đáng tin cậy và có ích cho họ. Điều này sẽ giúp tăng lượt truy cập, mức độ phổ biến của Website bạn trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.

3.6 Trang dịch vụ

Nếu doanh nghiệp bạn kinh doanh mỹ phẩm song song với việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp, thì Website của bạn nên có một trang dành riêng cho dịch vụ. Trang này nên đặt ở một nơi dễ thấy, để khách hàng có nhu cầu sẽ dễ dàng tiếp cận với dịch vụ của bạn hơn.

3.7 Trang tư vấn, hỗ trợ khách hàng

Đây có thể là một popup xuất hiện trên màn hình của khách hàng, hoặc một trang để khách hàng nhập thông tin nhận tư vấn. Khi khách hàng cần tìm hiểu thêm về một sản phẩm, hay có thắc mắc cần được hỗ trợ, họ sẽ liên hệ trực tiếp với tư vấn viên thông qua popup này. Các nhân viên tư vấn có thể dễ dàng liên hệ với khách hàng, chốt đơn tại thời điểm đó thông qua hình thức này.

3.8 Các trang chính sách cần thiết (chính sách đổi trả, hình thức thanh toán, cách thức vận chuyển)

Các chính sách mua bán, đổi trả, thanh toán, vận chuyển,… cũng cần được công khai trên trang Web của công ty. Việc này nhằm nâng cao uy tín, tính minh bạch trong việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Ngoài ra, cũng tránh được các tình huống hiểu lầm, sai sót không mong muốn khi khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

4. Gleads cung cấp dịch vụ thiết kế website mỹ phẩm chuyên nghiệp nhất

Nếu bạn đang chọn lựa một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết kế web mỹ phẩm đẹp, uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong ngành, Gleads là một gợi ý phù hợp.

Lý do chọn Gleads? Gleads là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế Website mỹ phẩm uy tín, chuyên nghiệp.

  • Có hơn 9 năm kinh nghiệm trong nghề và 150 Website được đưa vào sử dụng
  • Với đội ngũ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, tiêu biểu là trong trong lĩnh vực thiết kế Website
  • Tích hợp đa dạng các công cụ bán hàng, quản lý, thanh toán, vận chuyển,..
  • Thiết kế Website theo hướng hiện đại, liên tục cập nhật xu hướng mới, tối ưu giao diện nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng tận tình tư vấn và hỗ trợ
  • Tạo ra được nhiều giá trị giúp thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp
  • Chi phí hợp lý theo nhu cầu của từng doanh nghiệp
    Tiến độ rõ ràng, đảm bảo thời hạn hoàn thiện Website

Gleads không những mang đến cho bạn một Website ưng ý nhất, mà còn là một quá trình làm việc cùng đối tác khiến bạn hài lòng nhất.

5. Bảng giá dịch vụ thiết kế Website mỹ phẩm của Gleads

Bảng giá thiết kế websiteGói khởi độngGói EcommerceGói tiêu chuẩnGói chuyên nghiệp
Khảo sát thị trường, đối thủ
Tư vấn chiến lược phù hợp
Tên miền
Hosting
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
Email doanh nghiệp
Bảo mật SSL
Free
Pro
Pro
Pro
Phương án thiết kế giao diện
1
1
2
Theo nhu cầu
Tương thích với tất cả trình duyệt
Responsive trên mobile & tablet
Hỗ trợ tối đa SEO
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
  • Tốc độ tải trang
  • Mobile Friendly
  • Tối ưu Onpage
Hỗ trợ nhập liệu (trang)
20
15
30
Trình quản lý nội dung (CMS)
Ngôn ngữ
Vi
Vi
Vi-Eng
Vi-Eng
Trình Chat trực tuyến (Livechat, Messenger, Zalo)
Tính năng thương mại điện tử

6. Các mẫu thiết kế website bán mỹ phẩm của Gleads

Các mẫu thiết kế website bán mỹ phẩm của Gleads 1

Các mẫu thiết kế website bán mỹ phẩm của Gleads 2

Các mẫu thiết kế website bán mỹ phẩm của Gleads 3

7. Cam kết về dịch vụ thiết kế Website của Gleads đối với doanh nghiệp

Với đội ngũ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Gleads sẽ mang đến cho bạn một Website mỹ phẩm chỉn chu nhất, phù hợp với nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Tham khảo dịch vụ thiết kế Website của chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và báo giá thiết kế website chuyên nghiệp!

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse