Thiết kế website ô tô xe máy cho thuê, cung cấp xe cũ xe mới

Thiết kế website ô tô xe máy cho thuê, cung cấp xe cũ xe mới

7 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế website ô tô xe máy cho thuê, cung cấp xe cũ xe mới

Thị trường luôn vận động không ngừng, nó thay đổi bởi sự tác động của xã hội, chính trị, công nghệ và vô vàn những yếu tố khác. Một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến dòng chảy thị trường đó chính là các phát minh công nghệ và thói quen của người tiêu dùng. Công nghệ thông tin đang phát triển từng ngày, cộng thêm các hạn chế về dịch bệnh, thói quen của người tiêu dùng cũng dần thay đổi. Giờ đây, vì những yếu tố trên các hình thức mua sắm online ngày càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Đặc biệt số lượng thiết kế website ô tô xe máy cho thuê ngày càng tăng, để đáp ứng lại nhu cầu đi lại của người dân.

Trong công cuộc chuyển đổi hình thức kinh doanh ngày càng diễn ra mạnh mẽ, các doanh nghiệp ô tô xe máy đang tìm kiếm những phương thức mới để tạo ưu thế cạnh tranh. Qua hàng loạt những hình thức tiếp thị trên Internet, thì hầu hết các doanh nghiệp đều đồng ý rằng website chính là nơi tối ưu nhất. Các thiết kế website ô tô xe máy chuyên nghiệp sẽ mang đến những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp.

1. Vai trò to lớn của thiết kế web oto xe máy

Vai trò to lớn của thiết kế web oto xe máy

  • Xây dựng và quảng bá thương hiệu: Các website là nơi kết nối doanh nghiệp và khách hàng ở mọi nơi. Hàng ngày số lượng người truy cập vào các website là vô cùng lớn. Với nguồn khách hàng tiềm năng mà website có thể tiếp cận được, tên tuổi và danh tiếng của doanh nghiệp sẽ dễ dàng được lan rộng.
  • Nâng cao uy tín với khách hàng: Ngày nay, khách hàng thường có thói quen tìm thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm thông qua website trước khi quyết định mua sản phẩm. Một website chỉn chu, chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp. Ngoài ra, theo xu hướng ngày nay, những thương hiệu lớn trong nước và quốc tế đều có website riêng cho mình. Chính vì vậy, website ô tô xe máy đẹp là lời khẳng định cho uy tín và chất lượng của doanh nghiệp.
  • Tiếp thị 24/7: Điểm khác biệt tạo nên ưu thế cho website đó chính là khả năng làm việc 24/7. Như đã biết, cửa hàng vật lý phải chỉ hoạt động được trong một khung thời gian nhất định, hay chỉ tiếp cận được với các khách hàng ở xung quanh. Nhưng, website có thể kết nối với khách hàng bất kể địa điểm và thời gian.
  • Tối ưu chi phí: Chỉ với một thiết kế website xe máy oto doanh nghiệp đã có một kênh kinh doanh mang lại lợi nhuận lớn với chi phí đầu tư tiết kiệm nhất. Đây được xem như là một showroom hoạt động cả ngày nhưng không tốn chi phí mặt bằng, nhân viên, cơ sở vật chất,… Bên cạnh đó, với nguồn khách hàng lớn mà website tiếp cận được, hứa hẹn sẽ mang lại doanh thu lớn cho doanh nghiệp.
  • Xây dựng chiến lược tối ưu: Ngoài những lợi ích đã kể trên, website còn là công cụ giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược phát triển. Các thiết kế website bán ô tô xe máy chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp có thể thống kê số liệu cụ thể nhất. Doanh nghiệp có thể nắm bắt được mức độ thành công các chiến dịch mình thực hiện một cách chính xác. Từ đó bộ phận phát triển có thể phát triển hoặc điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp.

Xem thêm: Tham khảo gói thiết kế website showroom để biết thêm chi tiết.

2. Các tiêu chí tạo nên một website ô tô xe máy đẹp

Các tiêu chí tạo nên một website ô tô xe máy đẹp

Một website ô tô xe máy thu hút được nhiều khách hàng phải là một website ấn tượng, nằm trên top tìm kiếm. Muốn vậy, thiết kế website cần đáp ứng các tiêu chí sau.

2.1 Giao diện đẹp mắt ấn tượng

Đối với các website ô tô xe máy, các khách hàng mục tiêu thường chú trọng đến sự sang trọng và thời thượng. Để đáp ứng về mặt thẩm mỹ, các thiết kế web oto cần có bộ nhận diện thương hiệu độc quyền gắn liền với tính cách riêng của doanh nghiệp. Ngoài ra các yếu tố của giao diện cũng cần đồng nhất trong các trang sẽ tạo ra một website ô tô đẹp.

2.2 Bố cục hài hòa

Một website đẹp là một website đơn giản, rõ ràng và dễ sử dụng. Đối với phần trang chủ, doanh nghiệp nên thiết kế sao cho đơn giản giúp người dùng dễ hiểu và dễ sử dụng. Những thông tin chi tiết sẽ được chia thành những danh mục con và đặt theo vị trí hợp lý. Như vậy, doanh nghiệp có thể điều hướng người dùng theo mong muốn, và người dùng cũng tìm được thông tin mình cần một cách nhanh chóng.

2.3 Cung cấp đầy đủ thông tin

Nhằm tạo sự an tâm cho khách hàng và nâng cao uy tín cho doanh nghiệp, website ô tô xe máy cần có đầy đủ thông tin cần thiết. Doanh nghiệp nên có 1 trang riêng dùng để giới thiệu về công ty mình. Những thông tin về chủ doanh nghiệp, lịch sử hình thành phát triển, mục tiêu, sứ mệnh, quy mô cũng như những thành công hay đóng góp của công ty là phần cần có. Bên cạnh đó, những thông tin về sản phẩm và dịch vụ cũng nên được nêu rõ ràng, cụ thể để khách hàng không bối rối khi lựa chọn.

2.4 Tích hợp đầy đủ các tính năng

Các tính năng là thành phần tạo nên sự chuyên nghiệp cho trang web cũng như tối ưu trải nghiệm cho người dùng. Chức năng tìm kiếm giúp người dùng tiết kiệm thời gian lựa chọn sản phẩm. Đối với các thiết kế website bán xe máy oto thì tính năng giỏ hàng và thanh toán online là vô cùng cần thiết. Còn các thiết kế website cho thuê xe ô tô thì cần bảng giá cùng các dạng thuê xe như: thuê xe du lịch, thuê xe dịch vụ,…

2.5 Dễ dàng quản lý

Một website chuẩn chỉnh phải là một website mà doanh nghiệp có thể dễ dàng quản trị. Các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp luôn thay đổi, vậy nên website cần lập trình cho dễ cập nhật và chỉnh sửa. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần cập nhật các bài viết chia sẻ thường xuyên để kết nối với khách hàng. Vậy nên, thiết kế cần được lập trình sao cho phần cập nhật bài viết mới và chèn hình ảnh, video dễ dàng và nhanh chóng.

Xem thêm: thiết kế giao diện web tối ưu để quản lý nội dung dễ dàng

2.6 Tăng hạng nhanh chóng

Yếu tố mấu chốt tạo ra ưu thế cạnh tranh đó chính là thứ hạng xuất hiện trên trang tìm kiếm. Người dùng thường có thói quen chọn truy cập vào những website xuất hiện trên đầu. Vậy nên, website luôn phải đảm bảo chuẩn SEO (tối ưu hóa kết quả tìm kiếm). Muốn đảm bảo được thiết kế của mình đáp ứng các tiêu chí đánh giá của công cụ tìm kiếm, doanh nghiệp nên tìm đến các công ty thiết kế web chuyên nghiệp nhất.

3. Gleads – nơi mang đến những thiết kế web ô tô xe máy chuyên nghiệp nhất

Hiện nay, với sự tăng lên không ngừng về số lượng của các công ty thiết kế website, doanh nghiệp có vô số lựa chọn cho mình. Nhưng không phải tất cả các công ty thiết kế đều có thể tạo ra những website đạt chuẩn. Để tiết kiệm thời gian và nhận được một thiết kế website chuẩn đẹp, doanh nghiệp nên cẩn thận trong bước chọn lựa công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và chỉn chu, công ty Gleads hiện được đánh giá là một công ty thiết kế website hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi là tập hợp những con người tài năng với kinh nghiệm thực chiến trong nhiều năm. Mỗi thiết kế của chúng tôi luôn mang trong mình cam kết về chất lượng đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

Các thiết kế website trong lĩnh vực oto xe máy của chúng tôi gồm có: thiết kế web ô tô xe máy, thiết kế web cho thuê xe. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế website bán hàng, thiết kế website showroom, thiết kế website chuẩn SEO, hay thực hiện thiết kế website theo yêu cầu của từng doanh nghiệp.

4. Những thiết kế web ô tô xe máy ấn tượng tại Gleads

Những thiết kế web ô tô xe máy ấn tượng tại Gleads 1

Những thiết kế web ô tô xe máy ấn tượng tại Gleads 2

Những thiết kế web ô tô xe máy ấn tượng tại Gleads 3

5. Bảng giá thiết kế website tại Gleads

Bảng giá thiết kế websiteGói khởi độngGói EcommerceGói tiêu chuẩnGói chuyên nghiệp
Khảo sát thị trường, đối thủ
Tư vấn chiến lược phù hợp
Tên miền
Hosting
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
Email doanh nghiệp
Bảo mật SSL
Free
Pro
Pro
Pro
Phương án thiết kế giao diện
1
1
2
Theo nhu cầu
Tương thích với tất cả trình duyệt
Responsive trên mobile & tablet
Hỗ trợ tối đa SEO
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
  • Tốc độ tải trang
  • Mobile Friendly
  • Tối ưu Onpage
Hỗ trợ nhập liệu (trang)
20
15
30
Trình quản lý nội dung (CMS)
Ngôn ngữ
Vi
Vi
Vi-Eng
Vi-Eng
Trình Chat trực tuyến (Livechat, Messenger, Zalo)
Tính năng thương mại điện tử

Bảng giá trên là bảng giá chung cho doanh nghiệp tham khảo. Đối với từng loại website cũng như yêu cầu riêng của doanh nghiệp mà chúng tôi sẽ có điều chỉnh cho phù hợp, từ website xe máy cho đến trang web truyện tranh, mỹ thuật, web nhà hàng, ẩm thực,…

Không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế website oto xe máy, chúng tôi còn cung cấp các giải pháp marketing đảm bảo tiếp thị cho doanh nghiệp thành công.

Để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết cho các thiết kế website ô tô xe máy và những dịch vụ khác, quý khách hãy liên hệ với Gleads ngay hôm nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp cho quý khách 24/7.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse