Thiết kế website studio là kênh chính để có khách sau Facebook

Thiết kế website studio là kênh chính để có khách sau Facebook

6 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế website studio là kênh chính để có khách sau Facebook

Studio là xưởng làm việc, hay không gian để sáng tạo của một hoặc nhiều nhân viên. Đây là nơi dùng cho nhiều mục đích khác nhau như: chụp ảnh, quay quảng cáo, quay phim, làm chương trình radio, sáng tạo và sáng tác tác phẩm nghệ thuật.

Nhu cầu về studio đang ngày càng cao vì sự phát triển không ngừng của các ngành nghề nghệ thuật. Chính vì vậy các doanh nghiệp cần phải có chiến lược tiếp thị hiệu quả để thu lại lợi nhuận cao nhất. Một trong những phương thức tiếp thị hiện đại được ứng dụng nhiều nhất đó chính là tạo lập website. Chính vì vậy những thiết kế website studio chuyên nghiệp đang là điều các doanh nghiệp tìm kiếm.

Xem thêm: Tìm hiểu thêm về thiết kế web tạp chí cho các studio chuyên nghiệp

1. Lợi ích doanh nghiệp thu được từ website studio

Các website studio đang dần tăng lên, khẳng định được tầm quan trọng của nó trong thời đại công nghệ số hiện nay. Sau đây là những lợi ích của một website studio mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.

1.1 Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, thương hiệu

Đối với các doanh nghiệp mới hoạt động hoặc chưa được biết đến nhiều, thì website là phương tiện giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng. Theo các thống kê gần đây, số người sử dụng Internet tại Việt Nam đạt tỷ lệ hơn 70%. Điều đó cho thấy tiềm năng vô hạn trong việc tiếp cận khách hàng của các website.

Không chỉ vậy, website còn có các chức năng cập nhật hình ảnh, video, bài viết giúp doanh nghiệp quảng cáo chất lượng, giá trị của mình đến mọi người. Vì các ưu điểm như có thể tiếp cận được mọi đối tượng tại mọi lúc mọi nơi, nên thực hiện marketing bằng website là cách làm hiệu quả và vững bền nhất.

1.2 Tăng mức độ uy tín

Ngoài là nơi đăng tải hình ảnh, thông tin về studio của mình, doanh nghiệp còn có thể tận dụng website để chia sẻ kiến thức. Tại mục tin tức/blog, doanh nghiệp có thể cập nhật những kiến thức và tin tức mới trong lĩnh vực của mình. Những nội dung này vừa giúp kết nối với khách hàng, vừa tạo được uy tín, khẳng định kiến thức chuyên môn của doanh nghiệp.

1.3 Tối ưu chi phí

Một studio vật lý thường chỉ có thể hoạt động khoảng vài tiếng một ngày, và chỉ kết nối được với các khách hàng trong khu vực. Nhưng nay chỉ cần một website studio, doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng mà không bị hạn chế về thời gian và vị trí địa lý. Website như một studio thứ hai mà doanh nghiệp không cần đầu tư chi phí cho mặt bằng, nhân viên, thiết bị nội thất,… Sở hữu một website studio là doanh nghiệp có thể quảng cáo 24/7 với chi phí đầu tư tối ưu nhất.

1.4 Tiện ích cho người dùng và doanh nghiệp

Website studio với thiết kế chuyên nghiệp sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp. Khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về các dịch vụ mà mình quan tâm trên trang web studio trước khi tìm đến nơi trực tiếp. Điều này vừa tiết kiệm thời gian cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp.

2. Bí quyết giúp website studio tạo được ấn tượng thu hút khách hàng

Bí quyết giúp website studio tạo được ấn tượng thu hút khách hàng

Lợi ích mà website studio mang đến là điều mà không bất cứ doanh nghiệp nào có thể chối từ. Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố cơ bản tạo nên một trang web chuyên nghiệp, chuẩn SEO thu hút được nhiều người truy cập.

2.1 Trang chủ

Trang chủ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong một thiết kế website, bởi đây là phần hiển thị đầu tiên khi khách hàng truy cập vào trang web. Một trang chủ đảm bảo thiết kế đẹp mắt, rõ ràng sẽ giữ và điều hướng khách hàng thực hiện những thao tác tiếp theo. Tại trang chủ, doanh nghiệp nên đưa thông tin rõ ràng về dịch vụ mình cung cấp cấp, cùng một số hình ảnh các dự án nổi bật đã từng thực hiện. Để tạo thêm điểm nhấn cho trang web, doanh nghiệp nên thêm các video ngắn hoặc tích hợp tính năng trình chiếu slideshow.

2.2 Giao diện ấn tượng

Với các ngành nghề mang tính chất nghệ thuật, giao diện website cần được đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Bộ nhận diện thương hiệu như logo, màu sắc, hình ảnh,… cần được thiết kế độc quyền, làm nổi bật lên chất riêng của thương hiệu. Bố cục giao diện cũng phải được sắp xếp thật khoa học, tạo sự dễ dàng và thoải mái cho người dùng. Thêm vào đó, giao diện của toàn bộ các trang trên website phải thống nhất với nhau, để tạo nên sự thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho trang web studio.

Tham khảo các yếu tố thực hiện thiết kế website đẹp tại Gleads

2.3 Tương thích mọi thiết bị

Một trong những lỗi hay gặp nhất của các thiết kế website đó chính là lỗi hiển thị. Các thiết kế thường hiển thị rất tốt trên laptop, máy tính để bản nhưng lại thường bị lỗi font chữ, mất hình ảnh, thiếu nội dung khi truy cập bằng điện thoại. Muốn tối ưu trải nghiệm người dùng và tăng mức độ chuyển đổi, thì doanh nghiệp cần đảm bảo thiết kế web studio của mình tương thích với mọi thiết bị và hệ điều hành.

2.4 Tính năng đánh giá & chia sẻ

Những đánh giá khách quan từ những khách hàng của studio chính là yếu tố tạo niềm tin cho khách hàng mới tốt nhất. Ngày nay, đa số người trẻ thường tìm đọc các nhận xét về địa điểm, dịch vụ mình quan tâm trước khi thực sự đưa ra lựa chọn. Đi cùng với chức năng đánh giá là chức năng chia sẻ. Các thiết kế web studio cần tích hợp các liên kết zalo, facebook, instagram,… để tiện cho khách hàng chia sẻ. Như vậy, website studio của doanh nghiệp không còn bị giới hạn trên Google mà còn tiếp cận được khách hàng thông qua nhiều nền tảng khác.

2.5 Đáp ứng tiêu chuẩn SEO

Hiện nay, số lượng website và bài đăng trên mỗi website là vô cùng lớn. Để có thể vượt qua những website khác và tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, website studio của doanh nghiệp cần phải hiển thị trong top đầu tìm kiếm. Muốn như vậy, website studio cần phải thỏa mãn các tiêu chí đánh giá của công cụ tìm kiếm, hay còn gọi là tối ưu SEO.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng cần nắm rõ các lưu ý khi thiết kế website để có được một website chuyên nghiệp nhất.

3. Gleads – đơn vị thiết kế web studio hàng đầu

Với những bí quyết trên, doanh nghiệp đã nắm được những yếu tố cơ bản để tạo nên những thiết kế web studio chuyên nghiệp. Nhưng muốn tiết kiệm thời gian và đảm bảo được chất lượng của website studio, thì các công ty thiết kế website chuyên nghiệp vẫn là lựa chọn tốt nhất. Họ đã có những kinh nghiệm thiết kế web thực tế, có chuyên viên thiết kế lập trình giàu chuyên môn cùng với đầy đủ công cụ thiết bị hiện đại nhất.

Công ty Gleads chúng tôi chính là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ thiết kế website uy tín uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Qua hơn 9 năm đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt, chúng tôi đã hoàn thành hơn 150 website chất lượng hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá và tăng cao doanh thu.

Tại Gleads chúng tôi cung cấp các dịch vụ:

  • Thiết kế thương hiệu gồm website và nhận diện thương hiệu
  • SEO tổng thể
  • SEO audit
  • Content Marketing
  • Content SEO
  • Content Facebook
  • Quảng cáo Google
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Youtube

Vậy nên không chỉ thiết kế web studio, chúng tôi còn đưa ra các giải pháp Marketing tổng thể giúp website của doanh nghiệp thu được lợi nhuận lợi nhất. Các thiết kế web của chúng tôi luôn cam kết:

  • Chuẩn SEO, tăng thứ hạng nhanh chóng
  • Giao diện bắt mắt, nhất quán, thân thiện với người dùng
  • Thiết kế hình ảnh, bộ nhận diện thương hiệu độc quyền, ấn tượng khiến khách hàng ghi nhớ
  • Tốc độ tải, xử lý nhanh chóng giúp người dùng có trải nghiệm lướt web mượt mà, ổn định
  • Tính bảo mật luôn được đặt lên hàng đầu, đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp và khách hàng
  • Lộ trình thiết kế rõ ràng, luôn hoàn thành đúng thời hạn và đạt được những mục tiêu đề ra

4. Những thiết kế website studio nổi bật do Gleads thực hiện

Những thiết kế website studio nổi bật do Gleads thực hiện 1

Những thiết kế website studio nổi bật do Gleads thực hiện 2

Những thiết kế website studio nổi bật do Gleads thực hiện 3

Tóm lại, xây dựng website lên top tìm kiếm đang là xu hướng chung của nhiều doanh nghiệp. Những website chuẩn SEO có thể dễ dàng thăng hạng tiếp cận được nhiều khách hàng mà không cần tốn chi phí để chạy quảng cáo. Các thiết kế website tại Gleads không chỉ đảm bảo đáp ứng các tiêu chí SEO, mà còn có thiết kế đẹp mắt cùng với nội dung phù hợp với xu hướng.

Hãy liên hệ ngay với Gleads để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết cho thiết kế website studio của doanh nghiệp.

 

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse