Từ khóa phủ định là gì? Lợi ích và cách dùng từ khoá phủ định Adwords hiệu quả

Từ khóa phủ định là gì? Lợi ích và cách dùng từ khoá phủ định Adwords hiệu quả

15 phút đọc
01/03/2024
Cập nhật lần cuối04/03/2024
Từ khóa phủ định Adwords

Sử dụng từ khóa là một phần quan trọng của chiến lược quảng cáo. Tuy nhiên, không phải lúc nào từ khóa cũng mang lại kết quả tích cực và xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Vậy làm thế nào để bạn tránh được cạm bẫy chi tiêu lãng phí?

Đó chính là sử dụng từ khóa phủ định Adwords!

Sau khi đọc bài viết dưới đây, Gleads sẽ cung cấp cho bạn những thông tin giá trị như sau:

  • Từ khóa phủ định là gì?
  • Cách cải thiện hiệu suất cho các quảng cáo có trả tiền của bạn
  • Hướng dẫn cách tìm danh sách từ khóa phủ định trong Google Adwords

Bạn hãy đọc tiếp bài viết bên dưới.

1. Từ khóa phủ định là gì?

Từ khóa phủ định Adwords là những từ khóa mà bạn chủ động loại bỏ khỏi chiến dịch quảng cáo của mình để đảm bảo rằng quảng cáo chỉ xuất hiện trước những nhân tố tiềm năng có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Ví dụ, nếu bạn bán giày thể thao và muốn loại bỏ khỏi danh sách những người tìm kiếm từ khóa “miễn phí”, bạn có thể thêm các từ khóa phủ định như “miễn phí” vào chiến dịch. Điều này có nghĩa khi khách hàng tìm kiếm từ này, quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiện, giúp bạn tránh những lượt click không có ý định mua giày.

Đây được xem là cách hiệu quả để bạn tăng chất lượng traffic cũng như giảm chi phí cho những lượt nhấp không có giá trị. Tóm lại, từ khóa phủ định trong Google Adwords giúp bạn lọc những người xem quảng cáo để từ đó tối ưu tỷ lệ ROI.

Từ khóa phủ định là gì
Từ khóa phủ định là gì?

2. 3 Lợi ích khi sử dụng từ khóa phủ định Adwords

Từ khóa phủ định mang lại nhiều lợi ích quan trọng giúp tối ưu hóa Google Ads hiệu quả.

Thứ nhất, việc này cải thiện tỷ lệ nhấp chuột (CTR) bằng cách loại bỏ traffic không phù hợp để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn không chạy đối với các truy vấn không liên quan. Dễ hiểu hơn, bạn có thể bỏ nhóm đối tượng tìm kiếm không liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ, giúp quảng cáo xuất hiện trước đúng đối tượng mục tiêu.

Thứ hai, bạn có thể tạo ra các nhóm quảng cáo có liên quan. Bằng cách chia chiến dịch thành các nhóm nhỏ dựa trên từ khóa phủ định, bạn có thể tối ưu hóa nội dung quảng cáo để phản ánh chính xác nhu cầu của đối tượng mục tiêu, làm tăng khả năng thu hút và tương tác.

Cuối cùng, việc loại bỏ những từ khóa không phù hợp giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khi bạn chỉ đưa ra quảng cáo cho những khách hàng thực sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ. Điều này cũng giúp bạn tránh việc tiêu tốn ngân sách quảng cáo cho những lượt nhấp không có giá trị.

Chẳng hạn, nếu bạn quảng cáo giày thể thao thì sử dụng các từ khóa phủ định như “giày đá bóng” sẽ loại bỏ những khách tìm kiếm không liên quan, do đó có thể chia chiến dịch thành các nhóm nhỏ như “giày chạy” và “giày đi bộ” để tối ưu hóa nội dung quảng cáo cho từng nhóm đối tượng. Bằng cách loại bỏ từ khóa như “vệ sinh giày”, bạn đảm bảo rằng quảng cáo chỉ xuất hiện trước những đối tượng có ý định mua, giảm chi phí không cần thiết khi cho chiến dịch.

Lợi ích từ khóa phủ định Adwords
Lợi ích từ khóa phủ định Adwords

3. Từ khóa phủ định trong Google Adwords hoạt động như thế nào?

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào từ khóa phủ định trong Google Adwords có thể thúc đẩy hiệu suất của chiến dịch quảng cáo? Hãy cùng tìm hiểu cách những từ khóa này hoạt động để tối ưu quảng cáo và đảm bảo rằng quảng cáo tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu.

3.1 Đối với chiến dịch Google Search Ads

Đối với Google Search Ads, từ khóa phủ định hoạt động bằng cách giúp kiểm soát và tùy chỉnh hiển thị quảng cáo trên kết quả tìm kiếm. Khi bạn thêm từ khóa phủ định, bạn đang xác định những từ khóa mà bạn không muốn quảng cáo xuất hiện.

Ví dụ như bạn quảng cáo về dịch vụ sửa chữa đồ điện tử và không muốn quảng cáo xuất hiện khi người dùng tìm kiếm từ khóa “hướng dẫn tự sửa chữa”, bạn có thể thêm từ khóa phủ định mà khách hàng có thể tìm kiếm như “cách sửa điện”, “cửa hàng bán đồ điện tử”, “đồ điện chất lượng”,… để tập trung chiến dịch vào những khách hàng tìm kiếm dịch vụ sửa chữa điện tử.

3.2 Đối với chiến dịch Google Display Ads hoặc Video Ads

Trong quảng cáo bằng video, từ khóa phủ định được áp dụng để kiểm soát nơi quảng cáo của bạn xuất hiện. Cụ thể hơn, các từ khóa này sẽ loại bỏ quảng cáo của bạn khỏi những video có liên quan đến từ khóa không mong muốn. Hiện nay, bạn có thể sử dụng tối đa 1000 từ cho một chiến dịch Google Display Ads hoặc Video Ads (đối với cấp tài khoản).

Nếu bạn quảng cáo về du lịch và không muốn quảng cáo của mình xuất hiện trên các trang web hoặc video liên quan đến bất ổn chính trị, bạn có thể thêm từ khóa phủ định là “chính trị”, “xung đột”, “rối loạn xã hội”,… để tránh những nội dung nhạy cảm và tăng tính phù hợp của quảng cáo.

3.3 Đối với chiến dịch Google Shopping

Với mục đích ngăn sự xuất hiện của quảng cáo vào những thời điểm không mong muốn, từ khóa phủ định giúp tối ưu hóa hiển thị và đảm bảo sự chính xác của chiến dịch. Có hai cách chính để triển khai từ khóa phủ định trong chiến dịch Google Shopping.

Cách đầu tiên là bạn có thể tự thêm các từ khóa phủ định một cách tùy chọn khi chạy quảng cáo Google Shopping, giúp bạn chủ động kiểm soát và loại bỏ những từ khóa không mong muốn. Cách thứ hai là sử dụng chế độ tự động, trong đó từ khóa phủ định được cập nhật tự động theo một tần suất cố định, mỗi giờ một lần. Nói cách khác, hệ thống sẽ tự thích ứng với thay đổi trong hành vi tìm kiếm và giảm tác động của những từ khóa không mong muốn.

Nếu bạn muốn quảng cáo về “giày thể thao” nhưng người dùng lại tìm kiếm “giày thời trang”, hệ thống sẽ tự động thêm “giày thời trang” vào danh sách từ khóa phủ định. Điều này đảm bảo quảng cáo chỉ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm chính xác về sản phẩm bạn quảng cáo. Đặc biệt, hệ thống tự động cũng sẽ cập nhật danh sách này mỗi giờ một lần để áp dụng những quảng cáo tiếp theo.

Từ khóa phủ định trong Google Adwords
Cách hoạt động từ khóa phủ định trong Google Adwords

4. Có bao nhiêu dạng từ khóa phủ định?

Trong việc quản lý tài khoản quảng cáo trên Google Ads, việc hiểu rõ và linh hoạt sử dụng các dạng từ khóa phủ định là chìa khóa quan trọng để quảng cáo hiệu quả. Hiện nay có hai dạng phổ biến là từ khóa phủ định cấp chiến dịch và từ khóa phủ định cấp nhóm quảng cáo.

4.1 Từ khóa phủ định cấp chiến dịch

Từ khóa phủ định cấp chiến dịch là những từ khóa hoặc cụm từ khóa mà bạn thêm vào một chiến dịch cụ thể khi không muốn quảng cáo của mình xuất hiện lúc người dùng tìm kiếm các từ khóa đó. Điều này đồng nghĩa với việc bạn kiểm soát hiển thị quảng cáo ở cấp độ toàn bộ chiến dịch.

Nếu bạn thêm từ khóa phủ định vào chiến dịch, chúng cũng sẽ áp dụng cho tất cả các nhóm quảng cáo nhỏ trong chiến dịch đó.

4.2 Từ khóa phủ định cấp nhóm quảng cáo

Từ khóa phủ định cấp nhóm quảng cáo linh hoạt hơn khi chỉ áp dụng cho một nhóm quảng cáo cụ thể trong chiến dịch. Vì vậy, nhóm từ khóa này không ảnh hưởng đến các quảng cáo khác trong cùng một chiến dịch. Việc này mang lại lợi ích lớn cho việc điều chỉnh chính xác từng phần của chiến dịch.

Bên cạnh đó, việc sử dụng từ khóa phủ định cấp nhóm giúp bạn chạy những từ khóa không cạnh tranh với nhau trong cùng một truy vấn tìm kiếm của khách hàng, giúp tối ưu chiến lược và nâng cao hiệu suất chung của chiến dịch.

5. Các loại đối sánh từ khóa phủ định Adwords

Khi thiết lập chiến dịch tìm kiếm PPC của mình, bạn có thể chọn ba loại đối sánh phủ định. Đó là đối sánh mở rộng, đối sánh cụm từ hoặc đối sánh chính xác.

5.1 Đối sánh mở rộng phủ định

Đối sánh mở rộng là cài đặt mặc định cho từ khóa phủ định.

Nếu truy vấn tìm kiếm bao gồm tất cả các cụm từ từ khóa phủ định theo bất kỳ thứ tự nào, quảng cáo của bạn sẽ không được kích hoạt.

Ví dụ: nếu từ khóa phủ định của bạn là “xe đạp leo núi” và ai đó tìm kiếm “xe đạp leo núi” thì quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị, vì nó chứa tất cả các thuật ngữ từ khóa phủ định của bạn.

Tuy nhiên, quảng cáo có thể hiển thị nếu tìm kiếm chỉ bao gồm một số cụm từ khóa phủ định. Ngay cả khi tìm kiếm có các cụm từ rất gần với từ khóa của bạn. Ví dụ như ai đó tìm kiếm “đồ leo núi”, quảng cáo của bạn sẽ hiển thị.

Đối sánh rộng từ khóa phủ định
Đối sánh rộng từ khóa phủ định Adwords

5.2 Đối sánh cụm từ phủ định

Với đối sánh cụm từ phủ định, quảng cáo của bạn sẽ không được hiển thị nếu truy vấn tìm kiếm bao gồm các cụm từ khóa cụ thể theo thứ tự được chỉ định.

Nói đơn giản là truy vấn tìm kiếm có thể bao gồm các từ bổ sung, nhưng quảng cáo vẫn sẽ không hiển thị nếu nó chứa tất cả các cụm từ từ khóa theo cùng một trình tự.

Ví dụ: nếu từ khóa phủ định của bạn là “xe đạp leo núi” và ai đó tìm kiếm “mua xe đạp leo núi” thì quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị.

Ngược lại, quảng cáo có thể xuất hiện nếu thứ tự của các cụm từ khóa khác nhau hoặc nếu các cụm từ có ký tự phụ. Chẳng hạn như ai đó tìm kiếm “xe đạp dùng để leo núi”, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện.

Đối sánh cụm từ khóa phủ định
Đối sánh cụm từ khóa phủ định adwords

5.3 Đối sánh chính xác phủ định

Đối với dạng từ khóa đối sánh chính xác phủ định, quảng cáo của bạn sẽ không được hiển thị nếu truy vấn tìm kiếm giống hệt với từ khóa theo cùng một thứ tự và không có từ bổ sung.

Cụ thể như từ khóa phủ định của bạn là “xe đạp leo núi” và có ai đó tìm kiếm “xe đạp leo núi” thì quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị. Nhưng nếu họ tìm kiếm “mua xe đạp leo núi” hoặc “leo núi xe đạp” thì quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện.

Đối sánh chính xác từ khóa phụ định
Đối sánh chính xác từ khóa phụ định Adwords

6. Cách tìm kiếm danh sách từ khóa phủ định Google Ads

Tìm từ khóa phủ định không khó, nhưng nó đòi hỏi sự tỉ mỉ và phân tích cẩn thận. Dưới đây là bốn cách mà Gleads gợi ý bạn để xác định từ khóa phủ định cho chiến dịch PPC.

6.1 Sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa Google Planner

Google Keyword Planner là công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí dành cho PPC. Và nó có thể giúp bạn tìm các từ khóa phủ định.

Trong menu chính, hãy nhấp vào “Khám phá từ khóa mới”

Sử dụng keywords planner tìm từ khóa phủ định
Sử dụng keywords planner tìm từ khóa phủ định

Sau đó, nhập từ khóa chính của bạn và nhấp vào “Nhận kết quả”

Nhập từ khóa và nhận báo cáo
Nhập từ khóa và nhận báo cáo

Bạn sẽ nhận được một danh sách các ý tưởng từ khóa.

Tìm từ khóa phủ định
Tìm từ khóa phủ định

Tìm kiếm bất kỳ từ khóa nào không liên quan đến chiến dịch quảng cáo và thêm chúng vào danh sách từ khóa phủ định của bạn.

6.2 Sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa phổ biến 

Để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, việc tìm kiếm danh sách từ khóa phủ định có thể trở nên dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của các công cụ nghiên cứu. Hiện nay, các công cụ lọc từ khóa phủ định cho Google Ads phổ biến là SEMrush, Keyword Tool và Ahrefs.

SEMrushKeyword ToolAhrefs
Lượng tìm kiếmHiển thị lượng tìm kiếm cụ thể cho từng từ khóa, cả trên nền tảng Google và Bing.Hiển thị thống kê lượng tìm kiếm trên nhiều nguồn (Google, YouTube, Bing và Amazon)Cung cấp thông tin chi tiết về lượng tìm kiếm trên nhiều nền tảng (Google, Bing và YouTube)
Cạnh tranh từ khóaBáo cáo điểm số cạnh tranh dựa trên quảng cáo và thứ tự từ khóa trên trang kết quả tự nhiên.Cung cấp đánh giá về cạnh tranh và khả năng đặt quảng cáo cho từ khóa trên nhiều nền tảng.Hiển thị đánh giá về cạnh tranh và khả năng xếp hạng trang web cho từ khóa cụ thể.
Xu hướng từ khóaCung cấp biểu đồ xu hướng từ khóa và thay đổi xếp hạng trang web cho từng từ khóa.Hiển thị xu hướng và thống kê thay đổi vị trí từ khóa theo thời gian.Đưa ra thông tin về xu hướng tìm kiếm và thay đổi xếp hạng theo thời gian.
Từ khóa phổ biến liên quanHiển thị danh sách các từ khóa liên quan và gợi ý từ khóa dựa trên tìm kiếm của đối thủ.Tìm kiếm từ khóa liên quan và gợi ý từ khóa cho nhiều nền tảng.Cung cấp danh sách từ khóa liên quan và ý tưởng từ khóa mới.
Giá cảCó các gói trả phíCung cấp phiên bản miễn phí và gói trả phíCó các gói trả phí
Ưu điểmCung cấp thông tin chi tiết về cạnh tranh và xu hướng từ khóa.Đa dạng trong việc hiển thị thống kê về lượng tìm kiếm trên nhiều nền tảng.Phổ biến trong việc theo dõi xu hướng từ khóa và đánh giá độ cạnh tranh trên nhiều nền tảng tìm kiếm.
Nhược điểmChi phí cao và giao diện phức tạp cho người mới.Chi phí khá cao

6.3 Sử dụng báo cáo cụm từ tìm kiếm trên Google Ads

Bảng báo cáo này hiển thị danh sách các cụm từ tìm kiếm mà mọi người đã sử dụng đã kích hoạt quảng cáo của bạn.

Để xem, bạn chọn “ Campaigns ” →“ Insights & reports ” →“ Searchterms ”

Trong trình duyệt, bạn có thể tìm thấy các cụm từ tìm kiếm không liên quan đến chiến dịch của mình.

Từ đây, bạn có thể thêm các từ khóa phủ định vào nhóm quảng cáo hoặc chiến dịch hiện đại hoặc dùng cho sau này.

6.4 Tìm kiếm thủ công

Một cách khác để tìm từ khóa phủ định là tìm kiếm thủ công trên Google.

Sau đó, duyệt SERP để quét các quảng cáo, liên kết hoặc từ khóa không liên quan.

Ví dụ: nếu bạn bán xe đạp leo núi chuyên nghiệp, hãy tìm kiếm “áo Polo”, bạn có thể phát hiện ra các từ khóa không liên quan, chẳng hạn như “ ‎áo sơ mi nam” hoặc “áo thun”

Tìm từ khóa phủ định thu công
Tìm từ khóa phủ định thu công

Bạn hãy thêm bất kỳ từ khóa không liên quan vào danh sách từ khóa phủ định cho chiến dịch chạy quảng cáo. Điều này đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ không xuất hiện khi người dùng tìm kiếm những từ khóa không liên quan này, giúp tối ưu hóa chiến dịch và tăng khả năng chuyển đổi.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bắt đầu nhập từ khóa chính để xem danh sách thả xuống các thuật ngữ liên quan mà mọi người tìm kiếm và lọc ra những từ khóa không liên quan.

tim tu khoa phu dinh thu cong
Nhập từ khóa chính để xem danh sách thả xuống các thuật ngữ

Lưu ý rằng bạn cần thực hiện tìm kiếm thủ công cho ít nhất 10 từ khóa hàng đầu mà bạn đang đặt giá thầu. Nó sẽ giúp bạn tạo danh sách từ khóa phủ định toàn diện hơn.

7. Cách thêm từ khóa phủ định trên Google Ads

Sau khi xác định từ khóa phủ định cho chiến dịch của bạn, đã đến lúc thêm chúng vào tài khoản Google Ads.

Gleads sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.

7.1 Thêm từ khóa phủ định từ báo cáo cụm từ tìm kiếm

Từ báo cáo cụm từ tìm kiếm của bạn, hãy chọn các hộp bên cạnh từ khóa bạn muốn thêm làm từ khóa phủ định.

Sau đó, bạn nhấp vào “Add as negative keyword” và chọn thêm từ khóa phủ định vào nhóm quảng cáo, chiến dịch, danh sách từ khóa phủ định mới hoặc danh sách hiện tại.

Chọn tùy chọn bạn muốn và nhấp vào “Save”.

7.2 Sử dụng trang tổng quan

Bạn cũng có thể tạo danh sách từ khóa phủ định bên ngoài báo cáo cụm từ tìm kiếm.

Trong tài khoản Google Ads, bạn nhấp vào “Campaigns” → chọn menu thả xuống “Audiences, keywords, and content” → “Thêm” → “Select a campaign” và chọn chiến dịch bạn muốn thêm từ khóa phủ định vào.

Bạn tiếp tục nhập từ khóa phủ định vào ô trống, lưu ý mỗi hàng sẽ là một từ khóa.

Sau đó, chọn “Save to new or existing list” và đặt tên cho danh sách mới của bạn hoặc chọn danh sách hiện có.

Cuối cùng, chọn “Save”.

8. Một số phương pháp sử dụng từ khóa phủ định hiệu quả

Để tận dụng tối đa chiến lược từ khóa phủ định, bạn hãy xem xét các phương pháp hay nhất được Gleads gợi ý bên dưới.

8.1 Sử dụng từ khóa khóa số ít và số nhiều

Khi bạn nhắm mục tiêu càng cụ thể thì quảng cáo càng tiếp cận đúng nhóm đối tượng mong muốn. Bạn có thể tối ưu chiến dịch bằng cách sử dụng dạng số ít và số nhiều của từ khóa như xe – những chiếc xe, chén – những cái chén,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy chọn hiển thị cho các tìm kiếm của một trong hai phiên bản.

Bước đơn giản này sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ nhấp (CTR) và chặn lưu lượng truy cập không mong muốn từ cả truy vấn số ít và số nhiều.

8.2 Kết hợp các loại đối sánh phủ định khác nhau

Bạn cũng có thể dùng nhiều loại đối sánh phủ định cho chiến dịch quảng cáo. Mỗi dạng sẽ mang những đặc điểm riêng, cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn những truy vấn nào kích hoạt quảng cáo.

Để phân biệt các loại đối sánh, bạn sử dụng các ký hiệu đặc biệt được quy ước như:

  • Không có gì cho đối sánh mở rộng: ví dụ
  • Dấu ngoặc kép cho đối sánh cụm từ: “ví dụ”
  • Dấu ngoặc vuông cho đối sánh chính xác: [ví dụ]

8.3 Loại bỏ các đối sánh có hiệu suất thấp

Hãy theo dõi báo cáo cụm từ tìm kiếm của bạn và loại bỏ những từ khóa nhận được nhiều hiển thị nhưng hoạt động không tốt. Nói cách khác, đó là những từ khóa có số lần hiển thị cao nhưng CTR thấp hoặc điểm chất lượng thấp.

Tuy nhiên, bạn có thể thêm những từ khóa này dưới dạng từ khóa phủ định đối sánh chính xác để tăng CTR và điểm chất lượng.

Bằng cách này, bạn có thể tận dụng tối đa ngân sách quảng cáo của mình.

8.4 Thường xuyên theo dõi và đánh giá 

Để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu suất, bạn nên thường xuyên xem xét và cập nhật từ khóa phủ định và danh sách từ khóa phủ định của bạn.

Bạn có thể sử dụng báo cáo cụm từ tìm kiếm, dữ liệu chuyển đổi và phản hồi của khách hàng để tìm các cơ hội từ khóa phủ định mới hoặc đánh giá xem các cơ hội từ khóa hiện tại đang hoạt động như thế nào để đảm bảo chúng vẫn phù hợp và phù hợp với mục tiêu chiến dịch ban đầu.

9. Tăng trưởng doanh số với chiến dịch quảng cáo Google Ads hiệu quả cùng Gleads

6 Lý do bạn nên lựa chọn Gleads là đơn vị đồng hành hỗ trợ quảng cáo Google Ads

Với hơn 9 năm kinh nghiệm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các dự án quảng cáo chất lượng, Gleads tự hào là đối tác đáng tin cậy khi chúng tôi luôn:

  • Chuyên nghiệp: Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và quy trình dịch vụ rõ ràng, Gleads luôn mang đến sự tin cậy và tiện lợi với dịch vụ quảng cáo Google trọn gói.
  • Minh bạch: Chúng tôi cam kết cung cấp timeline rõ ràng và tạo điều kiện để doanh nghiệp tham gia, góp ý chiến dịch quảng cáo.
  • Tận tâm: Hàng tháng, doanh nghiệp sẽ nhận được bảng báo cáo chi tiết và kế hoạch quảng cáo cho tháng tiếp theo của từng dự án mà hai bên hợp tác.
  • Hiệu quả: Gleads tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo thông qua nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng, đảm bảo tăng tương tác và doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.
  • Bền vững: Chúng tôi không chỉ tạo ra sản phẩm tạm thời mà còn hướng tới sự đổi mới và bền vững trong tư duy sáng tạo.
  • Tiết kiệm chi phí: Đối với dịch vụ Google Ads giá rẻ, Gleads giúp doanh nghiệp tối ưu hóa ngân sách quảng cáo nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất đã đề ra.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về từ khóa phủ định Adwords. Nếu có bất cứ thắc mắc liên quan đến quảng cáo Google hoặc dịch vụ quảng cáo Google trọn gói, bạn hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của Gleads để được tư vấn miễn phí.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

Quảng cáo Google không cắn tiền

Làm sao để chạy quảng cáo hiệu quả luôn là niềm trăn trở của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là cách tránh việc quảng cáo Google không...

Tuấn Trần
31/1/2024
Kinh nghiệm chạy quảng cáo google

Đối với các doanh nghiệp, Google là một nền tảng tiếp thị hiệu quả mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Quảng cáo Google Ads là cách...

Tuấn Trần
25/1/2024
Tạo tài khoản Google Ads

Bạn đang tốn nhiều thời gian và chi phí để xây dựng chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp của mình, nhưng không thấy dấu hiệu tăng...

Tuấn Trần
10/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse