Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Google Ads 2024 chi tiết

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Google Ads 2024 chi tiết

16 phút đọc
10/01/2024
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Tạo tài khoản Google Ads

Bạn đang tốn nhiều thời gian và chi phí để xây dựng chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp của mình, nhưng không thấy dấu hiệu tăng trưởng? Có lẽ, bạn đang bỏ lỡ cơ hội quảng cáo mạnh mẽ trên Google Ads. Với lượt tiếp cận hơn 90% người dùng Internet trên toàn cầu, Google Ads không chỉ là một công cụ quảng cáo – mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và hàng triệu khách hàng tiềm năng.

Trong bài hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu cách tạo tài khoản Google Ads, đồng thời khám phá các chiến lược quảng cáo hiệu quả để kích thích sự phát triển của doanh nghiệp bạn.

Bài viết này sẽ cung cấp các thông tin hữu ích sau:

  • Các loại tài khoản Google Ads phổ biến và lợi ích nổi bật
  • Hướng dẫn tạo tài khoản Google Adwords từ A-Z cho người mới
  • Hướng dẫn cách thiết lập và tối ưu tài khoản Google Ads hiệu quả
  • Xây dựng chiến lược quảng cáo Google chuyên nghiệp với Gleads

Hãy bắt đầu khởi tạo chiến lược quảng cáo độc đáo của riêng bạn ngay hôm nay!

1. Giới thiệu về tài khoản Google Ads

Tài khoản Google Ads là nơi cho phép bạn tạo và kiểm soát mọi chiến dịch quảng cáo trên Google. Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh quảng cáo của mình dựa trên từ khóa, đối tượng, vị trí địa lý; phân bổ ngân sách; tạo báo cáo hiệu suất chiến dịch quảng cáo và nhiều tác vụ khác.

Có tới 80% thương hiệu trên thế giới sử dụng Google Ads cho chiến dịch Pay-per-click (PPC) của họ. Chỉ với một khoản chi phí nhỏ, bạn đã có thể phân phối đa dạng các mẫu quảng cáo sản phẩm/dịch vụ trên các nền tảng của Google như Google Search, quảng cáo Google Shopping, quảng cáo Google Maps,… Và chiếc chìa khóa để bạn mở cánh cửa vào thế giới quảng cáo Google chính là tài khoản Google Ads.

Tài khoản Google Ads
Giới thiệu tài khoản Google Ads

2. Các loại tài khoản Google Ads

Google cung cấp nhiều loại tài khoản Google Ads phù hợp với các nhu cầu khác nhau của người dùng. Dưới đây là những loại tài khoản phổ biến bạn cần biết:

2.1 Tài khoản Google Ads cá nhân

Tài khoản Google Ads cá nhân là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc cá nhân muốn quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của mình với ngân sách quảng cáo thấp. Bạn có thể dễ dàng tự đăng ký một tài khoản cá nhân và sử dụng nó để tạo nhiều chiến dịch quảng cáo Google một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, tài khoản cá nhân sẽ bị hạn chế tính năng hơn tài khoản người quản lý MCC. Với mỗi tài khoản cá nhân, bạn được phép tạo tối đa 10 chiến dịch. Mỗi chiến dịch có thể chứa tối đa 20 nhóm quảng cáo, và mỗi nhóm quảng cáo có tối đa 3 quảng cáo.

Điều này giúp đơn giản hóa quá trình quản lý, đồng thời tạo điều kiện linh hoạt để tối ưu hóa chiến lược quảng cáo và đảm bảo hiệu suất cao trong phạm vi giới hạn được xác định.

2.2 Tài khoản Google Ads cho người quản lý

Trong trường hợp bạn là chủ doanh nghiệp lớn hoặc Agency cần quản lý nhiều chiến dịch quảng cáo cho khách hàng cùng một lúc, tài khoản My Client Center (MCC) – tài khoản Google Ads cho người quản lý là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Mỗi loại tài khoản sẽ đáp ứng quy mô và mục tiêu cụ thể của từng doanh nghiệp.

Cùng Gleads tìm hiểu một số loại tài khoản quản lý phổ biến dưới đây:

  • Tài khoản kinh doanh: Dành cho doanh nghiệp lớn, có nhu cầu linh hoạt triển khai số lượng lớn quảng cáo.

Ví dụ, một tập đoàn lớn trong lĩnh vực điện tử như Samsung có thể sử dụng tài khoản kinh doanh để quảng bá đa dạng các dòng sản phẩm điện thoại thông minh đến thiết bị gia dụng.

  • Tài khoản đại lý: Đặc biệt thích hợp với các đại lý cung cấp dịch vụ quảng cáo, nhằm tạo và quản lý nhiều tài khoản cho khách hàng khác nhau trên cùng một bảng điều khiển. Đối với Agency cung cấp dịch vụ quảng cáo Google như Gleads, tài khoản MCC là công cụ không thể thiếu.
  • Tài khoản toàn cầu: Dành cho doanh nghiệp hoạt động quốc tế, quản lý chiến dịch ở nhiều quốc gia từ một vị trí duy nhất. Lấy ví dụ một doanh nghiệp thương mại điện tử quốc tế như Amazon có thể sử dụng tài khoản toàn cầu để quảng cáo và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên toàn bộ các thị trường mục tiêu của họ.

Lưu ý rằng một tài khoản người quản lý có thể liên kết tối đa 85.000 tài khoản quảng cáo thường. Số tài khoản đang hoạt động bạn có thể liên kết phụ thuộc vào tổng chi tiêu hằng tháng trong 12 tháng qua của các tài khoản mà bạn sở hữu. Mời bạn tìm hiểu thêm về các hạn mức trên tài khoản Google Ads.

3. Hướng dẫn cách tạo tài khoản Google Adwords chi tiết

Sau khi bạn đã lựa chọn được loại tài khoản Google Ads phù hợp với doanh nghiệp mình, bước tiếp theo đó là tạo tài khoản mới. Sau đây là hướng dẫn chi tiết các bước tạo tài khoản Google Ads mới:

3.1 Tạo tài khoản Google Ads cá nhân

Bước 1: Truy cập vào đường link https://ads.google.com/intl/vi_VN/home/ để tạo Google Ads

Nhấn nút “Đăng nhập” ở góc trên cùng bên phải. Nếu trình duyệt của bạn chưa đăng nhập sẵn Gmail, nhấn nút “Bắt đầu ngay” và điền thông tin đăng nhập.

Tạo Google Ads
Chọn đăng nhập để tạo Google Ads

Bước 2: Nhấn chọn “Tài khoản Google Ads mới” để tạo tài khoản

Đăng ký tài khoản Google Ads
Đăng ký tài khoản Google Ads mới

Bước 3: Tới đây, bạn đã đăng ký tài khoản Google Adwords cá nhân thành công. Bạn có thể thiết lập chiến dịch quảng cáo ngay trên trang. Hoặc chọn “Bỏ qua bước tạo chiến dịch”.

Đăng ký Google Ads
Đăng ký Google Ads

Bước 4: Nếu bạn đã sẵn sàng để tạo chiến dịch quảng cáo trực tiếp, hãy điền thông tin doanh nghiệp và làm theo hướng dẫn.

Nếu bạn chưa muốn tạo quảng cáo, nhấn chọn “Tạo tài khoản mà không cần tạo chiến dịch” và thực hiện tiếp bước số 5.

Lập tài khoản Google Ads
Lập tài khoản Google Ads mà không cần tạo chiến dịch

Bước 5: Điền các thông tin doanh nghiệp theo mẫu, gồm có các mục sau:

  • Quốc gia thanh toán: Chọn nơi bạn đăng ký kinh doanh hoặc địa chỉ thanh toán của bạn
  • Múi giờ: Hệ thống sẽ mặc định chọn theo múi giờ của quốc gia bạn đã chọn
  • Tiền tệ: Chọn đơn vị tiền tệ của quốc gia thanh toán

Lưu ý rằng các thông tin này không thể thay đổi sau này. Do đó, hãy kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhấn “Gửi”.

Ngoài ra, bạn có thể chọn “Có” để nhận tư vấn qua điện thoại bởi chuyên gia Google và nhận email thông báo nếu cần thiết.

Cách tạo Google Ads
Điền các thông tin doanh nghiệp

Bước 6: Vậy là bạn đã hoàn thành quy trình thiết lập tài khoản Google Ads cá nhân của mình.

Nhấp vào “Khám phá tài khoản của bạn” để kiểm tra và bắt đầu chiến dịch quảng cáo nhé.

Đăng ký tài khoản Google Adwords
Đăng ký tài khoản Google Adwords thành công

3.2 Tạo tài khoản Google Ads cho người quản lý

Bước 1: Truy cập vào liên kết sau https://ads.google.com/intl/vi_vn/home/tools/manager-accounts/ để tạo tài khoản người quản lý Google Ads.

Nhấn chọn “Chuyển đến tài khoản người quản lý” để tạo tài khoản MCC mới.

Tạo tài khoản người quản lý Google Ads
Tạo tài khoản người quản lý Google Ads

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin theo hướng dẫn, bao gồm các thông tin sau:

  • Tên hiển thị của tài khoản: Điền tên người quản lý tài khoản hoặc tên doanh nghiệp
  • Mục đích sử dụng chính của tài khoản: Chọn loại tài khoản quản lý cho khách hàng hoặc cho doanh nghiệp
  • Quốc gia thanh toán, múi giờ, tiền tệ: Điền tương tự như hướng dẫn đăng ký Google Adwords cá nhân ở trên

Sau khi xác minh không phải robot, bạn nhấn “Gửi” để hoàn tất tạo tài khoản.

Cài đặt Google Adwords
Thông tin cài đặt Google Adwords

Bước 3: Nhấp vào “Khám phá tài khoản của bạn” để bắt đầu quản lý tài khoản MCC

Vậy là bạn đã biết cách đăng ký tài khoản Google Ads cá nhân và tạo tài khoản người quản lý Google Ads. Nếu bạn còn thắc mắc về tài khoản MCC có thể tham khảo bài viết hướng dẫn tạo tài khoản Google MCC chi tiết.

Tạo tài khoản Google Adword
Tạo tài khoản Google Adword thành công

4. Giới thiệu bố cục cơ bản của Google Ads

Trước khi bắt đầu khám phá tài khoản quảng cáo Google Ads, bạn cần nắm rõ bố cục cơ bản trên trang tài khoản để sử dụng chúng đúng cách. Dưới đây là cách các phần chính của bố cục Google Ads hoạt động:

  • Dữ liệu công ty: Trong phần này, bạn có thể quản lý và sử dụng các nguồn dữ liệu và nguồn cấp dữ liệu khác nhau cho tài khoản của mình.
Ví dụ như bạn sở hữu một cửa hàng thời trang, bạn có thể sử dụng dữ liệu về các mẫu trang phục thu đông đang tồn kho để tối ưu hóa nội dung quảng cáo ưu đãi xả hàng lớn vào mùa thu đông. Nhờ đó, bạn vừa tăng tính linh hoạt thích ứng nhanh với xu hướng mới nhất vừa thúc đẩy doanh thu hiệu quả.
  • Quyền truy cập và bảo mật: Google Ads cho phép bạn thiết lập quyền truy cập cho nhiều người vào tài khoản của bạn mà không cần chia sẻ mật khẩu. Bạn có thể tạo hoặc gỡ quyền truy cập chung trong trung tâm quản lý khách hàng của tôi (MCC) bất cứ lúc nào.
Giả dụ bạn muốn hợp tác với Gleads để hỗ trợ triển khai và quản lý quảng cáo, bạn chỉ cần đưa địa chỉ email hoặc ID tài khoản Google Ads để liên kết với tài khoản MCC của chúng tôi.
  • Tài khoản được liên kết: Bạn có thể kiểm tra quá trình liên kết giữa tài khoản Google Ads của bạn và các dịch vụ khác của Google tại mục này. Một công cụ hữu ích đáng để liên kết chính là Google Analytics (GA). Các tính năng mới nhất của GA sẽ giúp bạn theo dõi thông tin chi tiết về hiệu suất quảng cáo, từ đó điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu chính xác.
  • Giao dịch: Tại đây, bạn có thể thiết lập thanh toán và quản lý ngân sách cho tài khoản quảng cáo Google Ads của mình. Theo dõi trang giao dịch thường xuyên sẽ giúp bạn kiểm soát tài chính hiệu quả, đảm bảo rằng bạn chi trả đúng theo ngân sách quảng cáo đã đặt ra.
  • Google Merchant Center: Nếu bạn là nhà bán lẻ có danh mục sản phẩm đa dạng, hãy liên kết tài khoản quảng cáo Google  với Google Merchant Center để chạy quảng cáo Google Shopping. Google sẽ hiển thị thông tin chi tiết sản phẩm của bạn ngay trong kết quả tìm kiếm. Tính năng này giúp tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi nhanh chóng.
Hướng dẫn cài đặt Google Adwords
Bố cục cơ bản Google Ads

5. Lợi ích của việc sử dụng Google Adwords

Theo thống kê, gần 60% thế hệ Millennials (Gen Y) và Gen Z cho biết họ mua hàng thông qua quảng cáo trực tuyến(1). Trong đó, Google chiếm tới 91,56% thị trường công cụ tìm kiếm toàn cầu. Google Adwords trở thành chìa khóa vàng để doanh nghiệp bạn tiếp cận đối tượng mua hàng chủ yếu hiện nay. Cùng Gleads phân tích và khám phá những lợi ích vượt trội của việc sử dụng Google Ads.

  • Tăng độ nhận diện trực tuyến

Nếu biết cách tận dụng tốt nền tảng quảng cáo Google, bạn có thể tăng độ nhận diện thương hiệu lên tới 33% và thu hút lượng khách hàng tiềm năng đáng kể. Khi tạo chiến dịch quảng cáo, bạn cần đảm bảo tính nhất quán về tên thương hiệu, cá tính, và thông điệp muốn truyền tải.

Nhờ việc duy trì thương hiệu xuất hiện liên tục trước mắt khách hàng, bạn có thể xây dựng hình ảnh tích cực, từ đó làm tăng khả năng chuyển đổi và củng cố sự tin tưởng và trung thành từ phía khách hàng.

Cách tạo tài khoản Google Adwords
Google Adwords giúp tăng độ nhận diện trực tuyến
  • Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu

Google Ads cung cấp khả năng tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu thông qua các tùy chọn nhắm mục tiêu sau:

  • Từ khóa
  • Vị trí
  • Độ tuổi
  • Ngôn ngữ và thiết bị
  • Thời gian và tần suất hiển thị

Nhờ đó, bạn có thể đảm bảo rằng quảng cáo chỉ xuất hiện trước những người quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. Điều này giúp tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo, giảm thiểu chi phí và tăng cường khả năng chuyển đổi.

Giả sử bạn chuyên bán giày sneakers và muốn tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ. Bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo tới người dùng trong độ tuổi từ 18 đến 25 sống tại các thành phố lớn. Thêm vào đó, chọn các từ khóa như “sneakers thời trang” và chạy quảng cáo trên thiết bị di động.
Cách tạo tài khoản Google Ads
Google Ads giúp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu
  • Trả tiền khi có kết quả

Google Ads đem lại chi phí thấp và hiệu quả cao thông qua mô hình Pay-per-click (PPC) trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột. Tức là bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng thực sự tương tác bằng cách nhấp vào quảng cáo chứa thông tin họ cần. Google Ads cũng không yêu cầu số tiền chi tiêu tối thiểu, bạn toàn quyền quyết định số tiền nạp vào tài khoản để chạy quảng cáo hàng ngày, hàng tháng.

Ngoài ra, khả năng đo lường chính xác của Google Ads cung cấp cho bạn báo cáo chi tiết về mọi hiệu suất chiến dịch. Bạn có thể dựa vào đó để kiểm soát ngân sách linh hoạt, điều chỉnh chi tiêu, giúp tối ưu hóa và tăng cường tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư (ROI).

Hướng dẫn tạo tài khoản Google Adwords
Quảng cáo Google giúp kiểm soát ngân sách linh hoạt
  • Theo dõi và đo lường hiệu suất

Trình quản lý Google Ads và các công cụ hỗ trợ của Google liên tục được nâng cấp thêm nhiều tính năng giúp bạn đơn giản hóa quá trình đo lường hiệu suất quảng cáo. So với các phương tiện quảng cáo truyền thống, Google Ads cung cấp dữ liệu chính xác theo thời gian thực để bạn nhanh chóng nhận biết và điều chỉnh chiến dịch cho phù hợp.

Một số công cụ theo dõi tiện lợi của Google: Google Keyword Planner, Google Search Console, Google Analytics,… Các số liệu quan trọng bạn cần theo dõi như là từ khóa hiệu quả, lượt nhấp chuột, lượt mua hàng hay tải ứng dụng, chi phí trung bình cho mỗi quảng cáo,v.v.

Cách đăng ký tài khoản Google Ads
Dể dàng theo dõi và đo lường hiệu suất tài khoản Google Ads
  • Quảng cáo đa nền tảng

Chỉ với một tài khoản quảng cáo Google, bạn có thể tiếp cận hàng triệu người dùng trên Google Search, YouTube, Gmail, và các trang web đối tác khác của Google. Quảng cáo đa nền tảng không chỉ mở rộng phạm vi tiếp cận mà còn đảm bảo hiệu quả cao giúp tăng cơ hội tiếp cận đối tượng mục tiêu, tăng nhận thức thương hiệu. Mỗi nền tảng có lợi thế khác nhau, do đó bạn cần xây dựng chiến lược quảng cáo phù hợp với chúng.

Xét trên ví dụ cụ thể, một công ty du lịch có thể chạy quảng cáo tìm kiếm trên Google Search với các từ khóa liên quan như “đại lý bán vé máy bay, bán tour du lịch, đặt phòng khách sạn,…” Đồng thời, họ đăng quảng cáo video về các địa điểm du lịch trên YouTube định kỳ để thu hút sự chú ý của khách hàng. Hơn nữa, họ có thể gửi email quảng cáo ưu đãi qua Gmail cho khách hàng đã từng truy cập website (Remarketing).
  • Linh hoạt và dễ dàng điều chỉnh

Mặc dù trình quản lý Google Ads đã cung cấp khá đầy đủ tính năng giúp bạn dễ dàng quản lý chiến dịch, hai công cụ sau đây sẽ đem đến sự linh hoạt và thuận tiện hơn nữa cho bạn.

  • Tài khoản Google MCC: Cung cấp bảng điều khiển tổng thể, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình theo dõi và quản lý các chiến dịch quảng cáo.
  • Google Ads Editor: Công cụ tuyệt vời cho việc quản lý ngoại tuyến, cho phép bạn thực hiện các chỉnh sửa, sao chép thông tin nhanh chóng với khả năng tải lên và tải xuống.

6. Cách thêm phương thức thanh toán trong Google Ads

Khác với quảng cáo Facebook, Google chỉ cho phép chạy quảng cáo khi tài khoản Google Ads của bạn đã nạp đủ tiền. Do vậy, bạn cần cài đặt phương thức thanh toán để đảm bảo quá trình thiết lập quảng cáo diễn ra suôn sẻ.

Google Ads hiện hỗ trợ hai phương thức thanh toán chính, gồm có thẻ tín dụng thanh toán quốc tế hoặc ví điện tử MoMo. Bạn có thể lựa chọn phương thức phù hợp và thuận tiện nhất cho mình nhé.

Sau đây, Gleads sẽ hướng dẫn bạn từng bước để thêm phương thức thanh toán cho tài khoản Google Ads:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Google Ads và nhấp vào mục “Công cụ và Cài đặt” ở trên thanh công cụ
  • Bước 2: Chọn “Thông tin thanh toán” trong phần Thanh toán
  • Bước 3: Chọn “Hồ sơ thanh toán” > “Tạo hồ sơ thanh toán” và điền các thông tin theo hướng dẫn để thiết lập thanh toán như sau:
    • Xác nhận quốc gia thanh toán đã chọn khi đăng ký tài khoản
    • Chọn loại tài khoản là Cá nhân hoặc Tổ chức
    • Nhập thông tin mã số thuế doanh nghiệp (nếu có)
    • Nhập tên, địa chỉ, và thông tin liên hệ (số điện thoại, email)
  • Bước 4: Chọn phương thức thanh toán thủ công và nhập số tiền muốn nạp vào tài khoản
  • Bước 5: Chọn một trong hai phương thức thanh toán: Thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, Thêm ví điện tử MoMo

Nếu bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, nhập thông tin thẻ Visa bao gồm:

    • Số thẻ
    • Thời hạn sử dụng thẻ
    • Mã CVC (Mã có 3 chữ số in ẩn ở mặt sau thẻ)
    • Tên chủ thẻ
  • Bước 6: Xác nhận đồng ý với điều khoản và điều kiện của Google Ads

Nhấn “Gửi” để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản Google Adwords .

Với những bước đơn giản này, bạn đã thêm phương thức thanh toán cho tài khoản Google Ads của mình. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình nạp tiền vào tài khoản Google Ads, bạn có thể tham khảo bài viết “Top 3 cách nạp tiền vào Google Ads an toàn và nhanh chóng 2024″

7. Cách nuôi tài khoản Google Ads

Cũng giống như việc tạo dựng và chăm sóc một vườn cây, tài khoản Google Ads sau khi tạo cũng cần được nuôi dưỡng dần dần để đạt kết quả quảng cáo tốt nhất. Đặc biệt, ở Việt Nam, bạn cần chú ý quá trình thanh toán và đảm bảo chất lượng quảng cáo để tránh tình trạng bị tạm ngưng hoặc khóa tài khoản. Dưới đây là một số mẹo giữ tài khoản hoạt động ổn định để bạn tham khảo:

  • Hạn chế sử dụng mail mới tạo để đăng ký tài khoản
  • Sử dụng thẻ ngân hàng từ các ngân hàng lớn như Vietcombank, Techcombank, để tăng độ tin cậy.
  • Tránh tạm dừng quá nhiều chiến dịch trong một tài khoản, đặc biệt là những chiến dịch vi phạm chính sách.
  • Tránh việc sử dụng nhiều tài khoản trên cùng một địa chỉ IP.
  • Thường xuyên sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi lưu lượng và chuyển đổi. Kiểm tra và điều chỉnh chiến dịch định kỳ dựa trên dữ liệu thu thập được.

8. Gleads đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Ads chuyên nghiệp

Gleads tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords với sứ mệnh đưa doanh nghiệp của bạn đến gần hơn với khách hàng tiềm năng. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Gleads cung cấp các chiến lược quảng cáo thông minh và cam kết đem lại hiệu suất tối đa cho khách hàng.

Gleads không chỉ hiểu rõ về nền kinh tế số đang phát triển mạnh mẽ mà còn chắt lọc và áp dụng những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến. Điều này giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận đúng đối tượng, giảm chi phí không cần thiết và thúc đẩy doanh thu. Hãy đồng hành cùng Gleads để trải nghiệm sự khác biệt và mở rộng cơ hội kinh doanh trực tuyến!

Bảng giá chạy quảng cáo Google Adwords

Mời bạn tham khảo bảng báo giá chạy quảng cáo Google Ads của Gleads:

Gói dịch vụPhổ thôngTiêu chuẩnCao cấp
Ngân sáchDưới 50 triệu đồng50 – 300 triệu đồngTrên 300 triệu đồng
Phí quản lý15% (tối thiểu 3 triệu)13%12%
Phí setupMiễn phíMiễn phíMiễn phí
Tư vấn & đề xuất kế hoạch
Tư vấn chiến lược quảng cáo, keywords, landing page
Nghiên cứu thị trường, đối thủ
Nghiên cứu và phân tích keywords
Phân nhóm, tối ưu cấu trúc tài khoản
Xây dựng KPI
Tạo tài khoản
Setup tracking
Xây dựng nội dung ad copies
Tạo banner
Setup cấu trúc quảng cáo
Chiến dịch Remarketing
Tối ưu tích hợp
Lập báo cáo theo dõi kết quảBáo cáo cơ bảnBáo cáo nâng caoBáo cáo tùy chỉnh
Tối ưu quảng cáoHằng tháng2 tuần/ lầnHằng tuần
Tối ưu ngân sách quảng cáo
Tối ưu CTR
Tối ưu chuyển đổi
Bổ sung từ khóa phủ định
Tối ưu điểm chất lượng
Tối ưu thứ hạng hiển thị
Tối ưu từ khóa và cấu trúc quảng cáo

Ghi chú:

  • Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo
  • Đội ngũ tư vấn viên của Gleads sẽ tính toán và báo giá chạy Google Adwords cụ thể nhất dựa theo mục đích và nhu cầu của doanh nghiệp

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin để bạn có thể tự tin tạo tài khoản Google Ads cho doanh nghiệp mình. Một tài khoản Google Ads đầy đủ sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy chiến dịch quảng cáo của bạn đến mục tiêu kinh doanh. Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc cần sự hỗ trợ trong quá trình chạy quảng cáo Google Ads, đừng ngần ngại liên hệ với Gleads ngay hôm nay. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những lời khuyên và giải pháp tối ưu để đạt được thành công trong chiến dịch quảng cáo của bạn.


*Nguồn tham khảo:

(1) https://www.demandsage.com/google-ads-statistics/

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan

Cách tối ưu google ads
Google Ads

15 Cách tối ưu quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhất 2024

Quảng cáo Google luôn là kênh tiếp thị hàng đầu trong suốt hơn một thập kỷ qua. Theo báo cáo mới nhất của Alphabet, tổng doanh thu của Google trong quý 3/2023 đã tăng 9,5%(1)  so với cùng kỳ năm ngoái. Trong bối cảnh thị trường hiện nay đang đối mặt với nhiều thách thức, […]

Tuấn Trần
19/12/2023
Tiện ích mở rộng google ads
Google Ads

8 tiện ích mở rộng quảng cáo Google Ads giúp tăng chuyển đổi

Theo Jacob Brown, Account Manager tại Hanapin Marketing, từng chia sẻ về tầm quan trọng của việc phân tích và sáng tạo trong lĩnh vực quảng cáo: Trong hành trình đó, nếu biết cách tận dụng những tiện ích mở rộng Google Ads, bạn có thể tối ưu hóa chiến dịch và thu hút sự […]

Tuấn Trần
20/12/2023
Google Adsense là gì
Google Ads

Google AdSense là gì? Hướng dẫn kiếm tiền với Google AdSense

Bạn có biết: Là nhà sáng tạo nội dung, xuất bản web/blog, bạn có thể tận dụng Google Adsense để có cơ hội tăng thu nhập từ chính trang web của mình. Trong chủ đề này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn khám phá tất tần tật về Google Adsense là gì, cách sử […]

Bài viết mới nhất

Từ khóa phủ định Adwords

Sử dụng từ khóa là một phần quan trọng của chiến lược quảng cáo. Tuy nhiên, không phải lúc nào từ khóa cũng mang lại kết quả tích...

Quảng cáo Google không cắn tiền

Làm sao để chạy quảng cáo hiệu quả luôn là niềm trăn trở của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là cách tránh việc quảng cáo Google không...

Tuấn Trần
31/1/2024
Kinh nghiệm chạy quảng cáo google

Đối với các doanh nghiệp, Google là một nền tảng tiếp thị hiệu quả mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Quảng cáo Google Ads là cách...

Tuấn Trần
25/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse