Xây dựng Content du lịch chuẩn ngành dịch vụ lữ hành

Xây dựng Content du lịch chuẩn ngành dịch vụ lữ hành

16 phút đọc
06/09/2024
Cập nhật lần cuối10/09/2024
content du lịch

Ngành du lịch Việt Nam đang trên đà phục hồi mạnh mẽ, trong 6 tháng đầu năm 2024 ghi nhận  hơn 8,83 triệu lượt khách quốc tế, khách nội địa ước đạt 66,5 triệu lượt. Tổng thu từ du lịch trong nửa đầu năm 2024 ước đạt khoảng 436,5 nghìn tỷ đồng(1). Những con số ấn tượng này là minh chứng rõ ràng cho sự phát triển vượt bậc của thị trường du lịch Việt Nam.

Với xu hướng phục hồi sau đại dịch và nhu cầu du lịch đang gia tăng, ngành dịch vụ lữ hành đang đứng trước cơ hội lớn để tăng trưởng doanh thu. Để khai thác tối đa tiềm năng này, bạn cần đẩy mạnh việc xây dựng chiến lược truyền thông số, tập trung vào việc mang lại nội dung có giá trị thiết thực cho khách hàng.

Vậy, làm thế nào xây dựng Content du lịch chuẩn ngành dịch vụ lữ hành chạm đến khách hàng? Dịch vụ Content du lịch tại GLEADS có gì nổi bật? Cùng theo dõi bài viết dưới đây.

1. Content du lịch là gì?

Content du lịch chuẩn ngành dịch vụ lữ hành là nội dung được tạo ra để giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến du lịch như tour du lịch, lưu trú, nhà hàng, điểm tham quan. Bạn có thể lựa chọn thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như văn bản, hình ảnh, video, hoặc âm thanh.

Bạn có biết rằng, việc xây dựng content du lịch chất lượng cao đóng vai trò then chốt giúp công ty lữ hành tăng sức hút nhận diện thương hiệu không? Ví dụ, nếu bạn biết cách truyền tải những câu chuyện hấp dẫn về điểm đến, trải nghiệm độc đáo và dịch vụ của mình qua bài viết, video hay hình ảnh, bạn không chỉ thu hút khách hàng mà còn xây dựng lòng tin và sự trung thành từ họ. Một chiến lược nội dung hiệu quả còn giúp bạn nổi bật hơn so với đối thủ và củng cố giá trị thương hiệu.

Nếu biết cách, bạn sẽ nhận thấy rằng content du lịch chuẩn không chỉ là mô tả đơn thuần, mà là cách kể những câu chuyện hấp dẫn, gắn kết giá trị cảm xúc, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Điều này góp phần tạo ra giá trị lâu dài, xây dựng thế mạnh cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp trong ngành dịch vụ lữ hành.

2. Lợi ích của việc xây dựng Content du lịch chuẩn ngành dịch vụ lữ hành

Trong thời đại phát triển truyền thông số, việc tiếp cận khách hàng thông qua nội dung trực tuyến đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả và xây dựng lòng tin với khách hàng cần phải xây dựng content truyền tải thông điệp rõ ràng và hấp dẫn mà còn đáp ứng đúng nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Điều này không chỉ thu hút khách hàng mà còn mang đến những lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp.

lợi ích tạo content quảng cáo du lịch
Lợi ích của việc xây dựng Content du lịch chuẩn ngành dịch vụ lữ hành

2.1. Tăng thứ hạng tìm kiếm

Khi nội dung được tối ưu hóa hiệu quả, các công cụ tìm kiếm như Google có thể nhận diện website có hữu ích cho người dùng và được ưu tiên xếp hạng cao hơn. Nói cách khác, trang web của bạn xuất hiện ở những vị trí đầu trên trang kết quả tìm kiếm, thu hút nhiều người truy cập và từ đó tăng khả năng chuyển đổi.

Ví dụ: Với từ khóa “tour du lịch Đà Lạt”. Nội dung bài viết sẽ tập trung về chi phí, địa điểm tham quan, khách sạn, nhà hàng, gợi ý lịch trình chi tiết đúng với ý định tìm kiếm khách hàng. Nếu bài viết quảng cáo du lịch đáp ứng đúng và đủ ý định tìm kiếm từ khóa, giúp “níu: chân người đọc, giảm tỉ lệ thoát trang, nâng cao uy tín website, được Google đề xuất thứ hạng kết quả tìm kiếm cao.

2.2. Cải thiện trải nghiệm cho khách hàng

Hiện nay, khách hàng không chỉ tập trung vào sản phẩm hay thương hiệu mà còn đặt nặng trải nghiệm người dùng khi tìm kiếm thông tin. Để giữ chân khách hàng, cần đảm bảo nội dung được truyền tải rõ ràng, dễ hiểu và giải quyết được mọi “nỗi đau” trên hành trình mua hàng. Đồng thời, cần đa dạng hóa các cách truyền tải thông điệp dưới nhiều hình thức khác nhau như hình ảnh, infographic, video, sẽ giúp thông tin trở nên sinh động và dễ nhớ hơn.

2.3. Tăng tỉ lệ chuyển đổi

Nội dung chất lượng là chiếc cầu nối hiệu quả để chuyển đổi họ từ người xem thành khách hàng tiềm năng. Khi khách hàng nhận thấy giá trị thực sự, họ sẽ sẵn sàng cung cấp thông tin tư vấn tạo điều kiện cho bạn chuyển đổi thành khách hàng thực sự. Có thể thấy, nội dung chất lượng không chỉ thu hút sự chú ý mà còn xây dựng niềm tin và thúc đẩy hành động trải nghiệm dịch vụ.

2.4. Tạo sự khác biệt với đối thủ

Khách hàng hiện nay ngày càng trở nên thận trọng với các nội dung quảng cáo tour du lịch, dẫn đến việc các loại nội dung này dễ bị bỏ qua. Để xây dựng lòng tin và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, bạn nên tập trung vào việc tạo ra các bài viết quảng cáo tour du lịch chân thật và giá trị hơn là các quảng cáo thuần túy, tạo ra sự thấu hiểu sâu sắc giữa thương hiệu và khách hàng. Những chiến lược nội dung này không chỉ củng cố lòng tin mà còn tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

2.5. Tối ưu hóa chi phí tiếp thị

Cung cấp nội dung hữu ích, được tối ưu hóa SEO không chỉ tạo ra lưu lượng truy cập tự nhiên hiệu quả mà còn giảm sự phụ thuộc vào quảng cáo trả tiền. Nhờ vào khả năng “tái sử dụng” và cập nhật dễ dàng giúp giảm thiểu chi phí sản xuất, tối ưu hóa nguồn lực và ngân sách tiếp thị. Bằng cách xây dựng và duy trì một chiến lược content du lịch phù hợp, doanh nghiệp có thể tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu một cách bền vững.

3. 5 chiến thuật viết Content du lịch tăng chuyển đổi

Có thể thấy, nội dung chất lượng chính là “vũ khí cạnh tranh” hàng đầu trong thời đại truyền thông số hiện nay. Vậy làm thế nào để xây dựng một chiến lược content du lịch tăng chuyển đổi và mang đậm dấu ấn thương hiệu? Mời bạn theo dõi nội dung tiếp theo.

cách viết content du lịch
Chiến thuật viết Content du lịch tăng chuyển đổi

3.1. Hiểu rõ “chân dung khách hàng”

Hiểu rõ đối tượng khách hàng là bước đầu tiên và quan trọng nhất để tạo ra những bài viết có khả năng chuyển đổi cao. Khi nắm rõ nhu cầu, sở thích, vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, bạn sẽ dễ dàng tạo ra những nội dung thật sự hữu ích và có giá trị. Ngoài ra, giúp bạn giải quyết được các vấn đề liên quan đến xác định văn phong bài viết, tạo ra những nội dung cá nhân hóa, xác định được các kênh truyền thông hiệu quả.

Dưới đây là những câu hỏi quan trọng GLEADS gợi ý cho bạn, giúp bạn phân tích rõ hơn về một bức chân dung khách hàng trong 1 chiến lược Content du lịch hiệu quả:

Câu hỏiĐịnh hướng trả lời
Khách hàng mục tiêu của bạn thuộc độ tuổi nào?Khách hàng mục tiêu của chúng tôi nằm trong khoảng từ 25 đến 35 tuổi.
Giới tính của khách hàng mục tiêu là gì?Phần lớn là nữ giới, chiếm khoảng 70% tổng số khách hàng.
Họ sinh sống ở đâu? (Khu vực địa lý)Chủ yếu ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.
Thu nhập trung bình hàng tháng của họ là bao nhiêu?Thu nhập trung bình khoảng từ 15 đến 25 triệu đồng mỗi tháng.
Yếu tố nào khiến khách hàng của bạn chọn một dịch vụ du lịch?
  • Giá cả hợp lý: Gói dịch vụ có ưu đãi, chi phí tiết kiệm.
  • Chất lượng dịch vụ: Dịch vụ khách hàng, đánh giá tốt từ người dùng khác.
  • Địa điểm hấp dẫn: Những điểm đến nổi tiếng, mới lạ.
  • Sự tiện lợi: Quy trình đặt chỗ đơn giản, hỗ trợ 24/7.
Khách hàng của bạn có ưu tiên sử dụng thiết bị di động để tìm kiếm và đặt dịch vụ du lịch không?
  • Có: Nội dung tối ưu cho thiết bị di động, thân thiện với người dùng.
  • Không: Tập trung vào các kênh truyền thống và website trên máy tính.
Khách hàng của bạn thường tương tác với nội dung du lịch trên kênh nào?
  • Website du lịch: Blog du lịch của các công ty du lịch lữ hành.
  • Mạng xã hội: Facebook, TikTok.
  • YouTube: Video trải nghiệm, review du lịch.

3.2. Xác định mục tiêu Content du lịch 

Mỗi bài viết du lịch sẽ hướng tới từng xu hướng tìm kiếm khác nhau của người dùng tại một thời điểm cụ thể. Việc xác định rõ mục tiêu Content sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề mà khách hàng đang gặp phải và đưa ra những thông tin phù hợp.

Ví dụ, nếu mục tiêu là gia tăng lượng đặt tour, nội dung cần tập trung vào việc cung cấp thông tin chi tiết về các gói tour hấp dẫn, cùng với các ưu đãi đặc biệt và lời kêu gọi hành động mạnh mẽ. Nếu mục tiêu là xây dựng lòng tin và nâng cao nhận thức thương hiệu, nội dung nên bao gồm các bài viết sâu sắc về trải nghiệm khách hàng, các đánh giá từ khách hàng cũ.

3.3. Đầu tư hình ảnh chân thực 

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng trở nên nhạy cảm với các chiêu trò quảng cáo quá mức, đầu tư vào hình ảnh chân thực là yếu tố quan trọng để tăng sức hấp dẫn của bài viết. Từ những thông tin thực tế, khách hàng hình dung rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, giúp xóa bỏ đi những rào cản về niềm tin và đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, khi sử dụng hình ảnh làm yếu tố “níu“ chân người đọc bạn cần phải đảm bảo các thông số kỹ thuật về kích thước và độ phân giải được tuân thủ chính xác. Một khi hình ảnh rõ nét và thu hút, người dùng có những trải nghiệm tiếp nhận thông tin tốt hơn, thời gian ở lại lâu hơn, nâng cao sự tin cậy của nội dung cần truyền tải. .

3.4. Áp dụng thủ thuật Storytelling

Storytelling giúp biến thông tin khô khan thành những câu chuyện lôi cuốn, giúp người đọc có cái nhìn cụ thể hơn về điểm đến, dịch vụ. Khi câu chuyện du lịch được xây dựng một cách sinh động và gần gũi, khách hàng sẽ dễ dàng đặt mình vào hoàn cảnh trải nghiệm, từ đó gia tăng sự hứng thú và mong muốn trải nghiệm thực tế.

Nhà tâm lý học Jerome Bruner nhận định chúng ta dễ dàng ghi nhớ một sự kiện hơn đến 22 lần khi nó được lồng ghép trong một câu chuyện. Vì câu chuyện giúp chúng ta nhanh chóng nắm bắt được ý tưởng chính, khơi dậy cảm xúc và khi kết hợp với những con số cụ thể, sẽ làm tăng tính thuyết phục. Nói một cách đơn giản, sự kết hợp giữa dữ liệu và câu chuyện là dung hòa cả lý trí lẫn cảm xúc, chính là chìa khóa để khơi dậy hành động từ khách hàng(2).

Kỹ thuật storytelling cũng giúp bài viết nổi bật giữa hàng loạt thông tin du lịch thông thường, tạo ra một dấu ấn riêng biệt trong tâm trí người đọc. Khi họ cảm thấy kết nối mạnh mẽ với câu chuyện, họ sẽ có xu hướng tin tưởng và ra quyết định nhanh hơn, dẫn đến tăng tỷ lệ chuyển đổi.

3.5. Tối ưu tìm kiếm SEO du lịch

Tối ưu tìm kiếm SEO là việc phân tích những từ khóa mà khách hàng thường sử dụng khi tìm kiếm thông tin liên quan đến du lịch. Khi hiểu rõ những ý định tìm kiếm bạn có thể tối ưu hóa nội dung bài viết để giải đáp những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải.

Ngoài ra, nghiên cứu từ khóa giúp bạn phát hiện các xu hướng mới và nhu cầu thực tế của thị trường du lịch, từ đó điều chỉnh chiến lược nội dung một cách linh hoạt và hiệu quả hơn. Việc sử dụng từ khóa phù hợp cũng cải thiện thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm, giúp tăng lượng truy cập tự nhiên và khả năng chuyển đổi.

Triển khai từ khóa SEO cần phải được thực hiện song song với SEO website du lịch để t tăng cường khả năng hiển thị và thu hút lưu lượng truy cập chất lượng cao đến trang web. Mời bạn theo dõi bài SEO website du lịch lữ hành để hiểu rõ các kỹ thuật tối ưu hóa và cách áp dụng.

4. Quy trình xây dựng Content du lịch

Trong ngành dịch vụ lữ hành, việc xây dựng content du lịch không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo mà còn phải đảm bảo những nguyên tắc nhất định để truyền tải thông điệp xuyên suốt, hiệu quả, đồng thời tiếp cận đúng đối tượng khách hàng.Vậy, làm thế nào để xây dựng Content chuẩn ngành du lịch hiệu quả, cùng Gleads tìm hiểu quy trình sau đây.

4.1. Phân tích xu hướng thị trường

Nhu cầu du lịch của khách hàng sẽ thay đổi theo từng mùa trong năm, vì thế phân tích xu hướng thị trường giúp bạn hiểu rõ những thay đổi mới của khách hàng tại thời điểm cụ thể. Ngoài ra, bước này cũng giúp đánh giá nội dung, chiến lược marketing của các đối thủ cạnh tranh để tìm ra điểm mạnh, điểm yếu và đưa ra phương án vượt trội.

Bạn có thể sử dụng các công cụ như Google Trends, SEMrush, hoặc các báo cáo từ các tổ chức du lịch uy tín để theo dõi các xu hướng mới nhất của thị trường.

4.2. Xác định thị hiếu khách hàng 

Xác định thị hiếu khách hàng thực chất là việc cố gắng “đọc vị” những gì mà khách hàng đang tìm kiếm khi họ nhập một từ khóa cụ thể vào công cụ tìm kiếm. Nói cách khác, bạn có thể phân định được ý định tìm kiếm chủ đạo trong mỗi từ khóa, tránh đưa những nội dung lan man, không có giá trị, gây nhàm chán và tăng tỉ lệ thoát trang.

Để thực hiện hiệu quả bước này bạn có thể tham khảo các công cụ thực hiện khảo sát khách hàng qua email hoặc mạng xã hội, phân tích dữ liệu từ các công cụ phân tích web như Google Analytics để nhận diện hành vi và sở thích của người dùng.

4.3. Lên kế hoạch triển khai

Sau khi đã xác định rõ đối tượng khách hàng mà mình muốn hướng đến, bước tiếp theo là lên kế hoạch chi tiết về các từ khóa sẽ sử dụng để thu hút họ. Kế hoạch này bao gồm: Xây dựng bộ từ khóa chính, từ khóa phụ, từ khóa dài, hình thức và lịch sản xuất nội dung. Nhờ vậy, mọi thông điệp truyền tải đều đúng lúc, đúng chỗ và đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

4.4. Triển khai nội dung 

Dựa trên kế hoạch đã lập, bạn cần viết nội dung với ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu kết hợp sử dụng hình ảnh đẹp và chất lượng để minh họa cho bài viết sẽ làm tăng sự hấp dẫn. Đồng thời, bài viết có cấu trúc rõ ràng và mạch lạc để giữ sự chú ý của người đọc.

Ngoài yếu tố đưa thông tin hữu ích cho khách hàng, bạn cần phải bám sát “giọng nói thương hiệu” để tạo sự nhất quán giữa văn phong các bài viết. Đây cũng là yếu tố giúp thương hiệu trở nên khác biệt trên thị trường ngành lữ hành.

4.4. Đo lường hiệu quả 

Đo lường hiệu quả giúp bạn đánh giá xem nội dung du lịch của bạn đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng chưa. Đặc biệt quan trọng trong ngành du lịch, nơi xu hướng thay đổi theo mùa có thể ảnh hưởng lớn đến sự quan tâm và hành vi của khách hàng.

Để thực hiện đo lường hiệu quả bạn cần chú ý đến các chỉ số lưu lượng truy cập trang, tỷ lệ chuyển đổi, thời gian lưu lại trang và mức độ tương tác. Việc liên tục đánh giá hiệu quả nội dung giúp bạn xác định nội dung nào hoạt động tốt và nội dung nào cần cải thiện.

5. Dịch vụ xây dựng Content du lịch chuẩn ngành dịch vụ lữ hành tại Gleads

Gleads tự hào mang đến dịch vụ xây dựng Content du lịch chuyên nghiệp, đặc biệt dành cho ngành dịch vụ lữ hành. Chúng tôi cung cấp các giải pháp xây dựng, phát triển, và tối ưu hóa nội dung sẽ mang tới doanh nghiệp những lợi ích sau:

  • Sản xuất Content đa nền tảng: Giải pháp tối ưu hóa nội dung riêng biệt trên từ nền tảng Website, blog, mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok), email marketing.
  • Nâng tầm giá trị cho sản phẩm, dịch vụ: Nội dung đầu tư kỹ lưỡng làm nổi bật ưu điểm, tạo dựng lòng tin và thu hút khách hàng, đủ sức nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.
  • Thu hút khách hàng tiềm năng: Tận dụng traffic tự nhiên thông qua nội dung chất lượng để thu hút khách du lịch tiềm năng, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
  • Nâng cao nhận diện thương hiệu: Thông điệp triển khai luôn bám sát “brand voice” giúp thương hiệu nổi bật và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.
  • Thế mạnh lĩnh vực du lịch, luật, ngành hàng tiêu dùng: Nội dung đầu tư kỹ lưỡng,  truyền đạt thông tin rõ ràng, chính xác, làm nổi bật thế mạnh, tạo dựng lòng tin khách hàng.
dịch vụ viết Content quảng cáo du lịch
Dịch vụ viết Content quảng cáo du lịch tại Gleads

Tại Gleads, chúng tôi cung cấp dịch vụ Content bao gồm:

  • Dịch vụ viết bài chuẩn SEO: Tạo ra nội dung tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để cải thiện thứ hạng website và thu hút lượng truy cập tự nhiên.
  • Dịch vụ viết nội dung Facebook: Phát triển bài viết hấp dẫn và phù hợp cho các bài đăng trên Facebook, giúp gia tăng tương tác và tiếp cận đối tượng mục tiêu.
  • Dịch vụ Lập kế hoạch nội dung: Xây dựng chiến lược nội dung toàn diện để đảm bảo thông điệp nhất quán và hiệu quả qua các kênh truyền thông.
  • Dịch vụ Tối ưu hóa nội dung: Điều chỉnh và cải thiện nội dung hiện tại để nâng cao hiệu suất và khả năng tiếp cận.
  • Dịch vụ Content Marketing: Thiết kế và triển khai chiến lược marketing nội dung để thu hút, giữ chân khách hàng và tăng cường nhận diện thương hiệu.

Với những thế mạnh vượt trội trong xây dựng content du lịch và đội ngũ Content giàu kinh nghiệm, Gleads cam kết giúp doanh nghiệp của bạn khác biệt hóa trong thị trường du lịch đầy cạnh tranh.

6. Case Study: Chiến lược Content du lịch giúp giúp doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu 

Doanh nghiệp A, nền tảng dịch vụ du lịch uy tín của nước ngoài mới tham gia vào thị trường Việt Nam, mong muốn tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ đặt tour, mua vé máy bay, khách sạn. Tuy nhiên, trường gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với những “ông lớn” ngành du lịch Việt Nam.

Thách thức và mục tiêu của Công ty du lịch A

Thách thức:

  • Thị trường du lịch Việt Nam cạnh tranh gay gắt với nhiều doanh nghiệp nội địa lâu đời, vốn đã có vị thế vững chắc và kinh nghiệm dày dặn.
  • Khách hàng có nhiều lựa chọn và mong muốn cao về chất lượng và giá thành.

Mục tiêu:

  • Nâng cao thứ hạng tìm kiếm trên Google cho các từ khóa liên quan đến du lịch, lữ hành
  • Tăng lượng truy cập website, thu hút nhiều khách hàng quan tâm.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi, liên hệ tư vấn dịch vụ.

Chiến lược Content du lịch hiệu quả cho doanh nghiệp A.

Để giải quyết những vấn đề của khách hàng, Gleads cung cấp dịch vụ viết bài dưới nhiều chủ đề và thể loại khác nhau. Đội ngũ Content đã vận dụng kỹ thuật chọn lọc thông tin, phương pháp storytelling, để đưa đến các nội dung chân thực và lôi cuốn dưới của nhiều thể loại khác nhau như:

  • Nội dung bài Blog về cập nhật các thông tin mang tính thời sự trong ngành, ví dụ: mở cửa trở lại của các điểm du lịch, khai trương các điểm tham quan, thông báo và các chủ đề du lịch đang thịnh hành.
  • Cung cấp thông tin liên quan sản phẩm, dịch vụ như các điểm tham quan và cách sử dụng các sản phẩm có trên nền tảng doanh nghiệp A.
  • Đề xuất các lịch trình chuyến đi cụ thể cho từng điểm đến với khoảng thời gian nhất định (ví dụ: 48 giờ, 1 tuần, 3 ngày 2 đêm).
  • Đánh giá các sản phẩm đã được trải nghiệm.
  • Liệt kê các sản phẩm theo dạng danh sách (trải nghiệm, điểm đến, nhà hàng, khách sạn).
  • Cung cấp các mẹo và hướng dẫn mà người dùng có thể áp dụng khi đi du lịch.

Kết quả đạt được từ chiến lược nội dung

Chiến lược Content du lịch toàn diện của Gleads đã mang lại hiệu quả rõ rệt với những minh chứng sau đây.

Trở thành đối tác bền vững: Khách hàng đã gia hạn hợp đồng, trở thành đối tác bền vững của GLEADS, minh chứng cho giá trị và chất lượng của dịch vụ Content du lịch mà chúng tôi cung cấp.

Phản hồi tích cực, tin cậy: Dự án nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng nội dung, tin tưởng giao cho GLEADS đảm trách chuyên mục nội dung Articles trên nền tảng.

Quảng bá hiệu quả, góp phần gia tăng sự hiện diện trực tuyến: GLEADS đã triển khai thành công quảng bá và truyền tải thông điệp cho hơn 400 sản phẩm là các tour điểm đến, chương trình khuyến mãi, và tiện ích du lịch do công ty A cung cấp trên nền tảng, góp phần tối ưu từ khóa trên công cụ tìm kiếm, tăng hiện diện thương hiệu, và thúc đẩy lượng tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Thị trường du lịch Việt Nam ngày càng nhộn nhịp và xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh mới. Ngoài việc cải tiến chất lượng dịch vụ bạn cũng cần chú trọng xây dựng content du lịch phù hợp để tạo lòng tin với khách hàng.

Nếu bạn đang tìm dịch vụ cung cấp giải pháp xây dựng Content du lịch chuẩn ngành dịch vụ lữ hành, hãy liên hệ ngay với Gleads để được tư vấn chi tiết!


*Nguồn tham khảo:

(1): https://dangcongsan.vn/kinh-te/hon-8-8-trieu-luot-khach-quoc-te-den-viet-nam-trong-6-thang-dau-nam-2024-671318.html

(2): https://www.forbes.com/sites/kateharrison/2015/01/20/a-good-presentation-is-about-data-and-story/

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

Hướng dẫn viết content về giáo dục

Nhu cầu học tập và giáo dục quốc tế ở Việt Nam đang tăng mạnh trong hai năm gần đây, với số lượng trường quốc tế tăng 42% và lượng...

Thủy Tạ
10/9/2024
viết bài chuẩn seo

Viết một bài blog không chỉ cần thời gian, mà bạn còn phải cần đầu tư công sức để tìm kiếm, nghiên cứu, và chỉnh sửa. Tuy nhiên,...

Thủy Tạ
17/1/2024
dịch vụ seo mũ trắng

Bạn muốn tìm hiểu về dịch vụ SEO Mũ Trắng và cách nó có thể thay đổi trang web của bạn được tìm thấy trên internet? Bài viết này sẽ...

Thủy Tạ
4/10/2023
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse