Bảng báo giá thiết kế website thương mại điện tử mới nhất

Bảng báo giá thiết kế website thương mại điện tử mới nhất

20/12/2022
Bảng báo giá thiết kế website thương mại điện tử mới nhất

Hôm nay Gleads sẽ cung cấp bảng giá thiết kế website thương mại điện tử mới nhất cho khách hàng tham khảo. Dưới đây là những tính năng mà Gleads đã thiết kế cho những khách hàng trước đây, khách hàng mới có thể yêu viết thêm module khác để phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình.

1. Bảng báo giá thiết kế website thương mại điện tử với nhiều gói tính năng

Tính năng Gói Khởi động Gói Tiêu chuẩn Gói Chuyên nghiệp Gói Theo yêu cầu
Responsive trên PC, Mobile, Tablet, Tivi
Giao diện UX/UI
Thiết kế landing page cho danh mục 3 – 5 5 – 10 15 – 20 25+
Phương án thiết kế giao diện 1 1 – 2 2 – 3 3 – 4
Tương thích với tất cả trình duyệt
SEO
Email Marketing
Google Ads
Facebook Ads
TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo)
Cổng thanh toán (VNPay, ZaloPay, Momo, COD) VNPay VNPay, ZaloPay, COD VNPay, ZaloPay, Momo, COD VNPay, ZaloPay, Momo, COD +
API Vận chuyển (Viettel Post, GHTK, Vietnam Post, GHN, J&T Express, Kerry Express, Ahamove, Ninja Van, SuperShip, Ship60, Bambooship, Snappy Express, Best Express, Nhat Tin, DHL Express, Sship, ShipChung)
API quản lý kho (KiotViet, SUNO, Ecount, Cloudify)
CMS (Content management System)
Chỉnh sửa thêm bớt danh mục sản phẩm, sản phẩm
Tối ưu dung lượng hình ảnh và video sản phẩm
Chia sẻ nội dung sản phẩm lên social
Tối ưu SEO Onpage cho danh mục SP, sản phẩm
Sản phẩm kết nối Google Merchant Center
Tính năng gợi ý sản phẩm liên quan
Hỗ trợ nhập liệu sản phẩm lên website 20 30 – 40 Theo yêu cầu
CRM (Customer Relationship management)
Trình Chat trực tuyến (Livechat, Messenger, Zalo)
Quản lý thông tin khách hàng theo từng Sale
Đo lường hiệu suất bán hàng của từng Sale
Quản lý quá trình chăm sóc khách hàng
Phân loại khách hàng tiềm năng để chăm sóc
Lưu trữ hồ sơ CSKH của từng Sale
Quản lý công nợ và tài liệu cho từng khách hàng
ERP (Enterprise Resource Planning)
Quản lý nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
Quản lý dịch vụ bảo trì sản phẩm
Lên lịch trình tổng thể cho doanh nghiệp
Quản lý sản xuất cho doanh nghiệp
Quản lý chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp
Quản lý và thống kê tài chính
Quản lý hiệu suất cho doanh nghiệp
Quản lý rủi ro cho doanh nghiệp
Bảo mật SSL Free Pro Pro Pro
Tốc độ tải trang nhanh
Đa ngôn ngữ Vi Vi Vi – En Vi – En +
Tên miền
Lưu trữ Source Code Hosting 2 – 4 GB Hosting 4 – 6 GB VPS 10 – 15 GB VPS 20 – 25 GB +

* Lưu ý: đây là bảng giá thiết kế website thương mại điện tử bao gồm các gói thiết kế khác nhau. Để biết giá chính xác theo từng nhu cầu của khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn của Gleads, xin cảm ơn!

2. Chi tiết các tính năng trong bảng báo giá website thương mại điện tử

Chi tiết các tính năng trong bảng báo giá website thương mại điện tử

Để giúp khách hàng hiểu rõ chi tiết từng tính năng trong bảng báo giá website thương mại điện tử thì Gleads có giải thích từng hạng mục cụ thể. Để biết thêm các điều khoản trong hợp đồng và chi tiết quy trình thiết kế website vui lòng thêm với nhân viên tư vấn.

2.1 Thiết kế giao diện website với tính năng Responsive

Ở giai đoạn hiện tại công nghệ phát triển với tốc độ cực nhanh thì việc người dùng sử dụng nhiều thiết bị để tìm kiếm thông tin sản phẩm trên web thương mại điện tử là rất cao. Vì vậy việc tích hợp kỹ thuật Responsive vào website là điều cần thiết. Để tương thích được trên PC, Mobile, Tablet và Tivi.

Tùy vào từng gói lập trình website thương mại điện tử, thì team design của Gleads sẽ có các phương án thiết kế giao diện website responsive khác nhau. Sau khi hoàn tất mỗi phương án thì Gleads sẽ gửi bản demo cho khách hàng tham khảo.

2.2 Thiết kế website thương mại điện tử đạt chuẩn UX/UI

Muốn thiết kế web đẹp và trải nghiệm người dùng tốt thì cần phải giải quyết vấn đề về UX/UI triệt để. Gleads sẽ giải thích sơ về UX/UI để khách hàng hiểu công dụng của tính năng này:

– UI (User Interface): đây là phần người dùng sẽ nhìn thấy trên website về hình ảnh, bố cục nội dung, màu sắc, font chữ sẽ được team design của Gleads thiết kế hài hòa tạo cảm giác dễ chịu khi người dùng tiếp cận website.

– UX (User Experience): đây không còn là phần nhìn nữa mà là phần tương tác và trải nghiệm người dùng trên từng trang web, từng giao diện thiết bị để mua sản phẩm trên web thương mại điện tử. UX phải đáp ứng được các tương tác mà người dùng mong muốn trên web như: đăng ký tài khoản, thêm sản phẩm vào giỏ hàng, tìm thông tin sản phẩm, lưu lại sản phẩm để mua vào lần sau, dễ dàng thanh toán ngay trên website,…

Gleads luôn thiết kế tốt UX/UI cho website thương mại điện tử để giúp khách hàng tăng tỷ lệ chuyển đổi ngay trên website của mình.

2.3 Thiết kế landing page cho từng danh mục thương mại điện tử

Để tăng thêm khả năng chuyển đổi cho khách hàng Gleads luôn lên ý tưởng để thiết kế trang landing page cho từng danh mục của website thương mại điện tử. Mỗi landing page sẽ được thiết kế chuyên biệt cho từng tính năng riêng của mỗi danh mục như: bộ lọc sản phẩm, chương trình khuyến mãi sẽ giúp khách hàng tăng khả năng chốt sale.

2.4 Các tính năng hỗ trợ các kênh Digital Marketing cho web thương mại điện tử

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng làm Digital Marketing cho web thương mại điện tử, Gleads đã tích hợp các kênh sau vào phần quản trị website và đồng bộ cơ sở dữ liệu để dễ dàng quản lý: SEO, Email Marketing, Google Ads, Facebook Ads và tích hợp các sàn thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiki, Sendo).

2.5 Kết nối các cổng thanh toán trên web thương mại điện tử

Hiện nay việc tích hợp các cổng thanh toán trước và sau khi mua sản phẩm thì bất kỳ website thương mại điện tử nào cũng có hỗ trợ. Gleads đang hỗ trợ các cổng thanh toán phổ biến nhất tại Việt Nam như: VNPay, ZaloPay, Momo, COD và thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng.

2.6 Dùng nhiều API chuyên dụng cho website thương mại điện tử

Để kết nối và truy xuất dữ liệu từ các đối tác của khách hàng để đỗ thông tin về website thương mại điện tử thì cần có những API để thực hiện. Các API phổ biến dùng để lập trình các module được sử dụng trong việc thiết kế website bán hàng và web thương mại điện từ là: kết nối với các đơn vị vận chuyển hàng hóa, kết nối đến các phần mềm quản lý kho bãi, kết nối và đầy dữ liệu sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử.

2.7 Xây dựng các hệ thống CMS, CRM, ERP cho web thương mại điện tử

Khi các website thương mại điện tử phát triển quy mô từ nhỏ cho đến lớn thì sẽ có tương ứng những hệ thống để hỗ trợ đội ngũ nhân sự đế tối ưu hóa quy trình vận hành và quản lý như: CMS, CRM và ERP.

– CMS (Content Management System): đây hệ thống được tích hợp để quản lý nội dung, hình ảnh, video và tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm. Nhân sự quản trị website sẽ dễ dàng chỉnh sửa, thêm mới, xóa sản phẩm và động bộ hóa với quản lý kho, Google Merchant Center, các sàn thương mại điện tử, đơn vị vận chuyển.

– CRM (Customer Relationship Management): được tích hợp vào phần quản trị website để phân chia và quản lý các tệp khách hàng riêng biệt, để dễ dàng lên chiến dịch để chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng. Có các module chuyên biệt để phân tích hiệu suất bán hàng của nhân viên sale và lưu lại lịch sử chăm sóc khách hàng,… Kèm theo Gleads có tích hợp thêm Email Marketing, công cụ chat trực tuyến và các chương trình khuyến mãi chạy theo từng tệp khách khác nhau để tăng khả năng chốt sale.

– ERP (Enterprise Resource Planning): nhằm giúp hoạch định tổng thể nguồn lực cho doanh nghiệp Gleads đã tích hợp hệ thống ERP vào website thương mại điện tử của mình. Hệ thống ERP sẽ được lập trình riêng biệt phù hợp theo hiện trạng thực tại và định hướng trong tương lai theo từng doanh nghiệp cụ thể.

2.8 Ứng dụng nhiều công nghệ bảo mật cho web thương mại điện tử

Đối với website thương mại điện tử điều đầu tiên và cơ bản nhất để bảo mật là cài đặt SSL cho website, để mã hóa và bảo vệ các thông tin thanh toán của khách hàng. Trong hệ thống quản trị website sẽ được phân cấp bậc tính năng theo từng cấp bậc trong doanh nghiệp, giúp phân vùng dữ liệu trong quá trình làm việc.

Còn về bảo mật source code và database được đội ngũ lập trình của Gleads sử dụng nhiều loại công nghệ khác nhau, bảo mật ở nhiều lớp và nhiều tầng dữ liệu khác nhau.

2.9 Tính năng tổng hợp số liệu báo cáo cho nhiều phòng ban

Mỗi module được lập trình cho website thương mại điện tử sẽ được tổng hợp dữ liệu và thể hiện ở dạng số liệu và biểu đồ để xuất ra báo cáo. Sẽ có nhiều loại báo cáo khác nhau: báo cáo về doanh thu theo từng thời điểm, báo cáo kết quả kinh doanh theo từng kênh, báo cáo doanh số theo từng nhân viên kinh doanh, báo cáo quá trình sản xuất,…

3. Chi phí thiết kế website thương mại điện tử gốm có những gì?

Gleads sẽ liệt kê những loại chi phí thiết kế website thương mại điện tử cơ bản để khách hàng nắm và có kế hoạch để triển khai website cho mình. Dưới đây là những khoản chi phí bắt buộc phải có để hoàn thiện website thương mại điện tử.

3.1 Chi phí mua tên miền cho website thương mại điện tử

Chi phí mua tên miền là một khoản bắt buộc phải chi khi làm web, vì có tên miền thì người dùng mới biết địa chỉ để truy cập và tiếp cận thông tin sản phẩm của khách hàng. Chi phí mua tên miền phải chi trả định kỳ theo hàng năm, để mua một tên miền khách hàng chỉ chi trả dưới 1 triệu cho 1 năm.

3.2 Chi phí thuê Hosting hoặc VPS cho web thương mại điện tử

Chi phí thuê Hosting hoặc VPS sẽ phụ thuộc vào độ lớn của từng web thương mại điện tử, đối với những website có số lượng sản phẩm trên 500 thì nên sử dụng VPS để tối ưu tốc độ tải trang. Kèm theo những website được lập trình nhiều module thì việc sử dụng VPS sẽ có tốc độ xử lý dữ liệu nhanh hơn Hosting.

3.3 Chi phí thuê đơn vị thiết kế website thương mại điện tử

Chi phí thuê đơn vị thiết kế website thương mại điện tử sẽ không được tính toán ở những mức vụ thể và chính xác. Vì nhu cầu lập trình website của mỗi khách hàng không giống nhau nên thời gian và nhân sự của mỗi dự án cũng khác nhau.

Quý khách hàng có thể tham khảo những gói tính năng ở phần 1 rồi xem những tính năng nào phù hợp với doanh nghiệp hiện tại của minh. Sau đó vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn của Gleads để được báo chi phí chi tiết và chính xác nhất theo từng module thiết kế website thương mại điện tử của khách hàng.

3.4 Chi phí sáng tạo nội dung cho sản phẩm trên web thương mại điện tử

Sau khi Gleads bàn giao và hướng dẫn khách hàng sử dụng web thương mại điện tử của mình, thì khách hàng cần viết nội dung, thiết kế hình ảnh, sản xuất video để Gleads hỗ trợ khách hàng nhập liệu vào website.

4. Các mẫu thiết kế website thương mại điện tử của Gleads

Các mẫu thiết kế website thương mại điện tử của Gleads

Mong rằng với bảng giá thiết kế website thương mại điện tử sẽ giúp được khách hàng chọn được những tính năng phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu không có những tính năng phục vụ cho công việc của khách hàng, thì hãy liên vệ và sử dụng dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu của Gleads để được lập trình và tích hợp vào website.

Chia sẻ bài viết

Bài viết liên quan