Thiết kế Landing Page

Landing Page - "con đường" bức phá doanh thu cho doanh nghiệp

Landing Page là gì?

Landing Page được hiểu như là một trang web đặc biệt phục vụ cho việc thu hút khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thông qua việc thực hiện một số thao tác nhất định.

Landing Page được xem như là một công cụ thu hút khách hàng cực kỳ hiệu quả trong bối cảnh bùng nổ kinh doanh online. Và đây cũng được coi là sự bắt đầu của việc dẫn dắt khách hàng chuyển đổi từ việc đang phân vân đến việc chốt đơn.

Để tăng tỷ lệ chốt đơn, một dịch vụ thiết kế Landing Page hiệu quả là điều mà doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Landing Page hiệu quả, doanh nghiệp cải thiện tỉ lệ chuyển đổi

Sở hữu một Landing Page là điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Bởi đây là cách giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp nhanh nhất và hiệu quả nhất. Trong Landing Page, các thông điệp được truyền tải một cách có dụng ý để tạo nên sự tò mò, hứng thú cho người tiêu dùng. Và một trang Landing Page tốt cũng phản ánh một doanh nghiệp có thực sự nắm bắt được insight của khách hàng mục tiêu hay không.

Có thể nói, thiết kế website Landing Page thành công giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận đối tượng target, tiếp cận thị trường ngách và thúc đẩy hành trình mua hàng của người dùng. Doanh nghiệp nào có một Landing Page hiệu quả chắc chắn sẽ có được những khoản lợi nhuận cao hơn trong tương lai.

Lợi ích khi sử dụng Landing Page

Giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh

Một trong những yếu tố quan trọng của việc sở hữu một Landing Page chất lượng là doanh nghiệp sẽ có thêm một kênh đóng góp vào mục tiêu kinh doanh. Bởi Landing Page có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới, quảng bá về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cũng như một công cụ thu hút khách hàng tuyệt vời.

Sở dĩ Landing Page có thể đóng vai trò quan trọng như vậy là vì khâu thiết kế của nó đã nói lên tất cả. Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế Landing Page phải hiểu rõ thị trường, khách hàng và về sản phẩm của doanh nghiệp để từ đó truyền tải, dẫn dắt người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi
Mỗi phần của Landing Page đều được xây dựng theo những chiến lược riêng biệt cùng với đó là sự ẩn ý để thu hút người tiêu dùng, khiến họ chuyển từ giai đoạn tò mò, tìm hiểu đến giai đoạn quyết định mua hàng.
Tạo nên một nguồn cơ sở dữ liệu mới cho doanh nghiệp
Hầu hết các thành phần của Landing Page đều giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hành vi của người tiêu dùng. Họ thích xem nội dung nào, chủ đề nào và ở lại đọc qua nội dung của doanh nghiệp bao lâu. Thông qua mục tiêu đã đặt ra trước đó, Landing Page sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những nguồn dữ liệu có ích để đưa ra nhiều chiến lược hay cách tiếp cận, thu hút khách hàng tốt hơn trong tương lai.
Tạo nền tảng thuận lợi cho việc quảng cáo doanh nghiệp
Việc quảng cáo trên Google phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như độ cạnh tranh của từ khóa, ngân sách doanh nghiệp chịu chi trả cho việc quảng cáo, và cả thành tích trước đó của website doanh nghiệp. Và vì Landing Page cũng được tính vào thành tích của website chính, điều này sẽ tác động rất tích cực đến chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp sau này. Bởi Landing Page hiệu quả cũng đồng nghĩa với việc tỷ lệ chuyển đổi cao, lượng truy cập cao, Google sẽ đánh giá website của doanh nghiệp là một nơi đáng tin cậy và sẽ ưu đãi cho doanh nghiệp hơn cho những dự án sau này.
Giúp khẳng định giá trị của thương hiệu
Việc Landing Page có thành công hay không vẫn phụ thuộc phần nhiều vào cốt lõi của sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Vì vậy, có thể hiểu Landing Page như một bản tóm tắt những tinh hoa về mặt nội dung của doanh nghiệp. Cho nên, việc Landing Page mang đến kết quả mỹ mãn cũng đồng nghĩa với việc nội dung hay sản phẩm của doanh nghiệp thực sự chất lượng và có tầm ảnh hưởng tốt đối với người tiêu dùng.
Lợi ích khi sử dụng Landing Page

Dịch vụ thiết kế Landing Page

Gleads luôn đặt yếu tố chất lượng và sự uy tín lên hàng đầu khi làm việc với bất kỳ khách hàng nào dù là doanh nghiệp thuộc quy mô nào. Với hơn trong ngành, chúng tôi tự hào rằng mình chính là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế Landing Page dẫn đầu tại TPHCM hiện nay.

Đặc biệt hơn hết, chúng tôi luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng từ đó mang đến những giải pháp hoàn thiện nhất, sáng tạo nhất và hiệu quả nhất để đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp. Thấu hiểu và Đáp ứng là hai tiêu chí được xem là “kim chỉ nam“ mà chúng tôi luôn hướng tới, trân quý và duy trì trong nhiều năm qua. Dù là ở nhóm ngành nghề nào, doanh nghiệp không cần lo ngại vì Gleads sở hữu một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm triển khai chiến dịch marketing trong nhiều nhóm ngành. Đảm bảo có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra Gleads còn cung cấp dịch vụ thiết kế landing page theo yêu cầu giúp bạn tạo ra một trang web đơn giản nhưng hiệu quả để giới thiệu một sản phẩm hoặc một dịch vụ cụ thể của bạn. Bạn có thể yêu cầu công ty chúng tôi thiết kế landing page phù hợp với mục tiêu, đối tượng khách hàng và chiến lược tiếp thị của bạn. Từ đó giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi, thu hút khách hàng tiềm năng và nâng cao uy tín thương hiệu của bạn.

Bảng báo giá thiết kế Landing Page chi tiết

Gói dịch vụGói Tiêu ChuẩnGói Cao CấpGói Theo Yêu Cầu
Thanh toán
Theo mẫu
Theo năm
Theo năm
Bàn giao Code
Chi phí
Từ 2.000.000đ
Từ 5.000.000đ
Báo giá theo yêu cầu
Tên miền – Hosting – Email
Email doanh nghiệp
Băng thông của Hosting
30 GB
60 GB
Không giới hạn
Tên miền
Dung lượng Hosting
1 GB
2 GB
4 GB
Cấu hình Website
Ẩn thông tin khách hàng
Thay đổi màu sắc chủ đạo
Chuẩn SEO
Công cụ thanh toán trực tuyến
Thời gian bảo hành
1 Năm
1 Năm
Trọn đời
Thời gian hoàn thành dự kiến
1 - 3 ngày
5 - 7 ngày
Tùy theo yêu cầu khách hàng
Dễ dàng nâng cấp
Tiện ích tích hợp
Tùy chỉnh form thu thập thông tin khách hàng
Tích hợp Countdown, Popup Gallery
Hỗ trợ nhúng mã Facebook Pixel, Google Ads, Google Analytics
Kết nối & lưu trữ thông tin Lead Data
Gmail / Google Sheet / Quản Trị Đơn Hàng Trong Admin
Gmail / Google Sheet / Quản Trị Đơn Hàng Trong Admin
Gmail / Google Sheet / Quản Trị Đơn Hàng Trong Admin
Nhúng Live chat, Facebook chat, Zalo chat
Tùy chỉnh mã CSS, HTML, JavaScript
Tùy chỉnh giao diện kéo thả
Tích hợp cổng thanh toán: Paypal, VNPay, Bảo Kim, Ngân Lượng
Khuyến mãi đặc biệt
Hỗ trợ thiết kế banner (Mức độ cơ bản)
1 banner
2 banner

Ghi chú:

Giá thiết kế Landing Page bán hàng thông thường vào khoảng 2.000.000đ – 5.000.000đ là phổ biến. Chi phí cụ thể tuỳ thuộc vào chất lượng thiết kế doanh nghiệp mong muốn, các tính năng, hiệu ứng, tên miền, hosting, thời gian bàn giao,….. Nếu doanh nghiệp có yêu cầu cao cấp hơn thì chi phí dịch vụ thiết kế Landing Page có thể cao hơn rất nhiều.

Lý do doanh nghiệp nên lựa chọn Gleads

Lý do doanh nghiệp nên lựa chọn Gleads
  • Đội ngũ chuyên viên thiết kế và lập trình với hơn 9 năm kinh nghiệm
  • Kế hoạch chỉn chu từ mặt lên ý tưởng cho đến khâu triển khai dự án
  • Đảm bảo các yếu tố về sáng tạo độc quyền, chuẩn SEO khi giao đến tay khách hàng
  • Sử dụng xu hướng công nghệ kỹ thuật mới nhất
  • Đảm bảo tính tiện lợi cũng như tăng hiệu suất sản phẩm
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho mọi yêu cầu, mục tiêu và tầm nhìn của doanh nghiệp
  • Tối ưu chuẩn SEO và tăng tốc độ tải trang cho Landing Page
  • Giao diện được Gleads thiết kế tối ưu giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và sử dụng
  • Mỗi trang Landing Page đều đảm bảo tính riêng biệt và luôn đảm bảo thời gian hoàn thành đúng với yêu cầu của khách hàng
  • Hiện nay có thể nói Gleads là đơn vị thiết kế landing page giá rẻ nhất trên thị trường

Quy trình dịch vụ

Tư vấn, tìm hiểu nhu cầu khách hàng
Ký kết hợp đồng
Hoạch định lộ trình
Phân tích và sáng tạo landing page
Xây dựng nội dung
Thiết kế hình ảnh
Kiểm tra UI/UX
Kiểm tra SEO
Lập trình trang Landing Page
Chạy thử nghiệm và chỉnh sửa
Bàn giao Landing Page cho khách hàng

Liên hệ với Gleads

Kết nối với chúng tôi
Zalo Chat

Các mẫu thiết kế Landing Page nổi bật của Gleads

Mẫu thiết kế Landing page mỹ phẩm

Mẫu thiết kế Landing page mỹ phẩm

Dịch vụ thiết kế landing page mỹ phẩm là một dịch vụ giúp bạn tạo ra một trang web đẹp mắt và chuyên nghiệp để quảng bá các sản phẩm mỹ phẩm của bạn.

Mẫu thiết kế Landing page bán hàng

Mẫu thiết kế Landing page bán hàng

Dịch vụ thiết kế landing page bán hàng là một dịch vụ giúp bạn tạo ra một trang web đơn giản nhưng hiệu quả để bán một sản phẩm hoặc một dịch vụ cụ thể của bạn.

Mẫu thiết kế Landing page bất động sản

Mẫu thiết kế Landing page bất động sản

Dịch vụ thiết kế landing page bất động sản của chúng tôi mang đến giải pháp tối ưu hóa hiệu quả cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.

Mẫu thiết kế Landing page dược phẩm

Mẫu thiết kế Landing page dược phẩm

Bằng cách kết hợp nội dung sắc nét, hình ảnh đẹp mắt và thông tin y tế chính xác, chúng tôi đảm bảo rằng landing page dược phẩm của bạn sẽ giúp tăng cường sự tin tưởng của khách hàng và thúc đẩy sự tương tác và mua hàng.

Câu hỏi thường gặp

Thời gian Gleads hoàn thành thiết kế Landing Page và bàn giao cho khách hàng?
Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng Landing Page, Gleads sẻ thông tin cụ thể đến khách hàng thời gian cũng như cung cấp timeline cụ thể để dễ theo dõi tiến độ.
Chi phí thiết kế Landing Page là bao nhiêu?
Để có báo giá cụ thể tương ứng với các yêu cầu dịch vụ thiết kế Landing Page, khách hàng có thể liên hệ với Gleads để được thông tin chi tiết.
Thiết kế Landing Page có cần website độc lập không?
Thiết kế Landing Page vẫn cần đến website độc lập. Vì mục đích cơ bản nhất của Landing Page là gia tăng thêm lượng truy cập vào trang web chính của khách hàng.
Có nên sử dụng các nền tảng thiết kế Landing Page miễn phí để thiết kế Landing Page?
Việc sử dụng các nền tảng thiết kế Landing Page là hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Nhưng các nền tảng miễn phí chỉ cung cấp những tính năng và giao diện cơ bản. Nếu khách hàng mong muốn có sự khác biệt cho Landing Page của mình, doanh nghiệp có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng để được tư vấn gói dịch vụ của chúng tôi.
Hình thức thanh toán và chính sách bảo hành dịch vụ thiết kế Landing Page của Gleads?
Hiện tại, Gleads chấp nhận các hình thức thanh toán như sau: chuyển khoản và trực tiếp. Về thông tin bảo hành, Gleads thông thường sẽ bảo hành cho sản phẩm của gói dịch vụ thiết kế Landing Page là 1 năm.

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Hướng dẫn 3 cách nhúng facebook vào website đơn giản

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30 ngày. Facebook, với hơn 2,9 tỷ người dùng active(1), thực tế là một nguồn tương tác cực kỳ khổng lồ và sẽ tạo lợi thế mạnh mẽ […]

ui ux là gì

Thiết kế UI UX là gì? 4 mẹo thiết kế UX/UI website hiệu quả

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái niệm quan trọng: trải nghiệm người dùng (UX) và giao diện người dùng (UI). Cả hai đều đóng vai trò quan trọng trong thiết […]

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Layout là gì? Top 8 mẫu thiết kế layout website phổ biến nhất

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví như việc bạn vẽ bản đồ cho một thành phố trực tuyến. Nếu đường phố được thiết kế hợp lý, người dân sẽ dễ dàng di chuyển và […]

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse