Thiết kế website đăng tin rao vặt diễn đàn chuyên sâu

Thiết kế website đăng tin rao vặt diễn đàn chuyên sâu

7 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Thiết kế website đăng tin rao vặt diễn đàn chuyên sâu

Với nhu cầu mua sắm ngày càng tăng, các doanh nghiệp sẽ không bỏ lỡ cơ hội phát triển trong thị trường đầy tiềm năng nhưng lại cạnh tranh khốc liệt này. Để nổi bật cũng như tạo nên lợi thế cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp hiện tại chú trọng thiết kế website đăng tin để phục vụ cho lượng nhu cầu mua sắm khủng của người tiêu dùng.

1. Tổng quan về thiết kế website đăng tin

Chúng ta đã quá quen thuộc với việc xem quảng cáo ngày giải lao khi xem các chương trình trên tivi, hay các mục quảng cáo trên báo giấy, hay tại trạm xe buýt. Những hình thức này được xem là truyền thông theo phương thức truyền thống. Cách tiếp cận này sẽ nhận được sự chú ý của nhiều người. Nhưng trong thời đại hiện tại, phương thức này có vẻ không hiệu quả như việc quảng cáo trên mạng xã hội và các web đăng tin, rao vặt cho lắm.

Với một thiết kế web rao vặt giá rẻ, doanh nghiệp cũng như đang sở hữu cho mình công cụ kinh doanh trong ngành bán lẻ, quảng cáo vô cùng được ưa chuộng. Với công cụ này, doanh nghiệp có thể tạo nên một “chợ online” vừa đa dạng lại thu hút hàng trăm hàng ngàn khách hàng ghé thăm mỗi ngày.

Vậy một website rao vặt được hiểu như thế nào là đúng và đủ?

Nhìn chung, web rao vặt được hiểu là một website chuyên để đăng tin bán hàng về một sản phẩm hay dịch vụ nào đó, đăng các mẫu quảng cáo. Điểm đặc trưng của website đăng tin rao vặt so với website truyền thống nằm ở chỗ thiết kế những tính năng đặc trưng chuyên nghiệp và cực kỳ hiệu quả về mặt SEO.

Xem thêm:Tìm hiểu như thế nào là thiết kế web chuẩn seo giá rẻ.

Thông thường, web rao vặt có cả một đội ngũ marketing riêng để tối ưu hiệu quả làm việc của web. Tạo nên lợi thế tiếp cận nhiều tệp khách hàng trên Internet. Cũng tạo điều kiện thuận lợi cho những người có nhu buôn bán sản phẩm hay quảng cáo có cơ hội giao dịch tốt hơn.

Một lưu ý nho nhỏ đối với doanh nghiệp là trang web rao vặt và trang web thương mại điện tử là hai khái niệm khác nhau. Cách phân biệt rõ ràng nhất chính là dựa vào phương thức thanh toán của 2 loại website này. Trang web thương mại điện tử sẽ mong muốn tất cả giao dịch và thanh toán được tiến hành ONLINE trong khi trang web rao vặt lại thường không ràng buộc về yếu tố này. Người mua và người bán có thể tiến hành thỏa thuận phương thức thanh toán với nhau để phù hợp với bản chất của sản phẩm và nhu cầu của họ.

Doanh nghiệp thiết kế nên trang website đăng tin rao vặt có thể thu lợi từ việc đăng tin quảng cáo, đăng tin bán hàng của các nhà kinh doanh nhỏ lẻ muốn tìm kiếm khách hàng.

Hiện tại, trên thị trường chúng ta có thể thấy rõ rệt 2 loại website đăng tin rao vặt như:

  • Web đăng tin đa ngành: là những website cho phép các nhà kinh doanh có thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau đăng tin bán hàng
  • Web đăng tin chuyên ngành: loại website này chỉ chủ yếu đánh mạnh vào một ngành nghề cụ thể. Cho phép người thuộc nhóm ngành đó đăng tin và tìm kiếm khách hàng tại đây.

Doanh nghiệp có thể xem xét tiềm năng cũng như mục tiêu kinh doanh của mình để lựa chọn thiết kế diễn đàn phù hợp.

Xem thêm: thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói.

2. Lợi ích của thiết kế website đăng tin đối với doanh nghiệp

Lợi ích của thiết kế website đăng tin đối với doanh nghiệp

Việc thiết kế website đăng tin đem đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích để phát triển và thu lại nguồn lợi nhuận mục tiêu:

2.1 Đảm bảo sự tăng trưởng trong doanh thu:

Với một trang thiết kế website rao vặt được đầu tư chỉn chu, đạt tiêu chuẩn SEO, doanh nghiệp có thể thu lại nhiều nguồn lợi nhuận vì tiềm năng kết nối với nhiều khách hàng thông qua mạng Internet và các Search Engine là rất lớn. Tối ưu SEO cũng thể hiểu như tối đa doanh thu trong trường hợp này. Với “vốn liếng” như thế, việc nhiều người giao dịch và kinh doanh trên web của doanh nghiệp là điều dễ hiểu.

2.2 Sự chuyên nghiệp được nâng cấp tối đa:

Để các đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp có thể tìm đến và an tâm sử dụng dịch vụ rao vặt của doanh nghiệp, việc tạo nên niềm tin thông qua phóng cách làm việc, cách cung cấp thông tin, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết cũng chính là doanh nghiệp đang song song khẳng định đẳng cấp, sự chuyên nghiệp của mình. Với những điều khoản minh bạch cũng giúp doanh nghiệp thăng hạng trong việc xét duyệt chuyên nghiệp của doanh nghiệp từ các nhà kinh doanh nhỏ lẻ tiềm năng. Hãy nắm bắt và hoạch định kế hoạch thật tốt với website rao vặt để nhận được sự chào đón nồng nhiệt nhất từ “khán giả” chính của doanh nghiệp.

2.3 Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng:

Chỉ với một thiết kế website diễn đàn, doanh nghiệp đã có thể đẩy mạnh nhận thức của người tiêu dùng, của khách hàng về hình ảnh thương hiệu. Từ thông tin, nội dung về trang rao vặt, hình ảnh của công ty đều có thể được cập nhật tại đây. Tạo cho các đối tác cảm giác dễ tiếp cận và chân thực. Từ đó, tạo tiền đề cho việc quảng bá thông qua tối ưu SEO hay chạy quảng cáo Google Ads.

2.4 Phục vụ cho công tác tối ưu chi phí và hoạch định chiến lược:

Đầu tư vào xây dựng website rao vặt cũng giúp cho doanh nghiệp rất nhiều trong quá trình tối ưu chi phí . vì giải pháp quảng cáo truyền thông online sẽ tiết kiệm cho doanh nghiệp nhiều khoản chi tiêu so với việc chỉ đầu tư vào các truyền thống. Ngoài ra, việc tổng hợp dữ liệu thu thập từ trang web cũng tạo điều kiện cho doanh nghiệp điều chỉnh các chiến lược kinh doanh phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế web giá rẻ nhưng đem lại hiệu quả tích cực cho doanh nghiệp.

3. Những lưu ý quan trọng khi thiết kế website đăng tin

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế website đăng tin

3.1 Đảm bảo tối ưu về mặt giao diện:

Mộ trang web chuyên dành cho việc trưng bày và bán các sản phẩm thì bản thân phải có bọc cục rõ ràng, hợp logic để khi đối tác muốn đăng tin bán hàng hay khách hàng truy cập vào web có thể thao tác dễ dàng. Giảm thiểu tỷ lệ thoát trang vì những chướng ngại về việc điều hướng không phù hợp, gây mất tập trung hay quá khó hiểu đối với các đối tượng mục tiêu.

3.2 Tập trung vào việc xây dựng cốt lõi của trang web:

Nội dung của trang web nói chung cũng những phần miêu tả về sản phẩm nói riêng cần đặt được được chỉn chu nhất định. Để khách hàng khi vào thăm có thể hiểu và tìm kiếm ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của họ. Doanh nghiệp có thể sáng tạo nhưng hãy nhớ luôn nên đứng về góc độ của khách hàng xem thông tin đó thực sự có bổ ích hay không trước khi quyết định đăng nó lên trang web

3.3 Tối ưu hóa trang web phù hợp các quy chuẩn về SEO:

Từ phần cấu trúc cho đến nội, các backlink đều nên được xem xét để phù hợp với các quy chuẩn SEO. Đối với website đăng tin rao vặt, việc xuất hiện với số lượng lớn khách hàng trên mạng Internet gần như được xem là vấn đề sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, tối ưu không chỉ cho trang web, mà còn cho sự sống còn và phát triển của doanh nghiệp.

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế website wordpress trọn gói.

4. Các thành phần và chức năng cần có của thiết kế website đăng tin

Để đảm bảo có được thiết kế website đăng tin chất lượng, doanh nghiệp có thể tham khảo các thành phần và tính năng sau để  cân bằng  giữa nhu cầu kinh doanh và trải nghiệm người dùng, biến trang web thành công cụ hữu dụng trong việc kinh doanh, đạt hiệu quả tối ưu và tăng trưởng doanh thu:

  • Trang chủ
  • Trang giới thiệu về doanh nghiệp
  • Trang dịch vụ/ sản phẩm
  • Trang bài viết
  • Trang liên hệ
  • Chức năng chat
  • Chức năng đặt hàng
  • Chức năng tìm kiếm
  • Chức năng quản lý website
  • Chức năng chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội

Xem thêm: thiết kế giao diện web đơn giản

5. Bảng giá thiết kế website đăng tin

Bảng giá thiết kế websiteGói khởi độngGói EcommerceGói tiêu chuẩnGói chuyên nghiệp
Khảo sát thị trường, đối thủ
Tư vấn chiến lược phù hợp
Tên miền
Hosting
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
Email doanh nghiệp
Bảo mật SSL
Free
Pro
Pro
Pro
Phương án thiết kế giao diện
1
1
2
Theo nhu cầu
Tương thích với tất cả trình duyệt
Responsive trên mobile & tablet
Hỗ trợ tối đa SEO
Cơ bản
Nâng cao
Nâng cao
Chuyên nghiệp
  • Tốc độ tải trang
  • Mobile Friendly
  • Tối ưu Onpage
Hỗ trợ nhập liệu (trang)
20
15
30
Trình quản lý nội dung (CMS)
Ngôn ngữ
Vi
Vi
Vi-Eng
Vi-Eng
Trình Chat trực tuyến (Livechat, Messenger, Zalo)
Tính năng thương mại điện tử

6. Dịch vụ thiết kế website đăng tin tại Gleads

Có rất nhiều dịch vụ thiết kế web rao vặt giá rẻ ngoài kia, nhưng với Gleads, chúng tôi không chỉ mang đến do doanh nghiệp dịch vụ thiết kế website đăng tin uy tín. Mà chúng tôi mang đến sự vẹn toàn trong khâu lập trình cho đến bàn giao, vẹn toàn và chuyên nghiệp.

Đội ngũ chuyên viên với kinh nghiệm dày dặn và hiểu biết về nhu cầu thị trường sẽ mang đến cho doanh nghiệp thành phẩm được tối ưu hóa và tiêu chuẩn hóa để đạt được sự chỉn chu và mang đến hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp.

Liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận báo giá chi tiết phù hợp với nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse