Công ty thiết kế web hàng đầu tại Việt Nam

Công ty thiết kế web hàng đầu tại Việt Nam

15 phút đọc
20/12/2022
Cập nhật lần cuối15/01/2024
Công ty thiết kế web hàng đầu tại Việt Nam

Gleads là công ty thiết kế web có đội ngũ và kinh nghiệm thực chiến lập trình các module chuyên sâu hơn 9 năm. Gleads hướng đến là đơn vị thiết kế website hàng đầu tại Việt Nam, giúp các chủ doanh nghiệp giải quyết được các vấn để về quy trình vận hành, quản lý nhân sự, CMS, CRM, ERP thông qua nền tảng website.

1. Các tiêu chí thiết kế web mà công ty Gleads cung cấp cho khách hàng

Gleads tự hào là công ty thiết kế website chuyên nghiệp bắt kịp được các xu hướng và công nghệ mới nhất để chuyển giao cho khách hàng của mình. Tùy vào yêu cầu của khách hàng và ngành nghề của khách hàng kinh doanh, Gleads sẽ chuyển giao và viết các module hỗ trợ công việc kinh doanh để tối ưu hóa quy trình vận hành của doanh nghiệp.

1.1 Thiết kế web theo chuẩn Responsive

Hiện nay Responsive là tiêu chuẩn cơ bản trong việc thiết kế giao diện website, bất kỳ web nào cũng phải tương thích với tất cả các màn hình của các thiết bị. Giúp tăng giá trị trải nghiệm của người dùng và khả năng tiếp nhận thông tin.

Responsive phải đáp ứng được tương thích trên 99% các kích thước màn hình của các thiết bị sau: máy tính để bàn, laptop, điện thoại di động, máy tính bảng và tivi. Mỗi layout trên từng thiết bị sẽ được Team Design của Gleads lên ý tưởng và thiết kế tương thích với các module đi kèm theo tửng website.

1.2 Giao diện website thiết kế đạt UX/UI

Giao diện website UX/UI là tiêu chí cao cấp mà trên mỗi website của Gleads đều có. Vì Gleads hiểu rằng muốn có chuyển đổi cao thì phải tối ưu giao diện người dùng (UI) bắt mắt xoáy được vào những nội dung trọng tâm, để dễ dàng điều phối luồng thông tin cho người dùng.

Kèm theo người dùng phải dễ dàng thao tác (UX) tất cả các tính năng trên website bao gồm cả 2 mặt front-end và back-end ở nhiều loại thiết bị khác nhau (responsive). Từ đó giúp khách hàng gia tăng tỷ lệ chuyển đổi ngay trên website.

Ngoài ra có một cách gia tăng chuyển đổi nữa là sử dụng dịch vụ thiết kế landing page cho website. Mỗi landing page sẽ được thiết kế layout chuyên biệt cho từng danh mục sản phẩm hoặc từng chuyên mục tin tức. Việc tối ưu trên từng layout như vậy dễ dàng điều hướng người dùng để kêu gọi hành động (CTA).

1.3 Tích hợp các module hỗ trợ làm Digital Marketing

Hầu như hiện nay tất cả các website điều tích hợp một vài kênh trong Digital Marketing vào website để hỗ trợ công việc bán hàng online. Module này được Gleads viết riêng cho các web thuộc kiểu thiết kế website bán hàng. Gleads sẽ giới thiệu những kênh đã được tích hợp vào website ở giai đoạn hiện tại:

  • Kênh Google Ads: Gleads đã tích hợp được Google Shopping vào phần quản trị website của mình, tất cả các sản phẩm được thêm vào thành công sẽ tự động đẩy qua Google Merchant Center. Khách hàng chỉ cần kết nối Google Merchant Center và tài khoản Google Ads là có thể chạy quảng cáo Google Shopping được rồi.
  • Kênh SEO: đây là một kênh trong Digital Marketing mà được rất nhiều khách hàng sử dụng trong chiến lược kinh doanh dài hạn của mình. Với ưu điểm là tiếp cận khách hàng tiềm năng ở diện rộng và chi phí rẻ hơn các kênh Ads khác. Hiểu được điều đó Gleads đã tích hợp module để hỗ trợ tối ưu SEO Onpage cho khách hàng.
  • Các sàn thương mại điện tử: Gleads đã tích hợp được tính năng đầy các thông tin của sản phẩm từ website sàng các sàn thương mại điện tử như: Shoppee, Lazada, Tiki, Sendo. Từ đó giúp đồng bộ hóa trên một nền tảng tiện cho việc quản lý và điều chỉnh giá trên từng sàn.
  • Kênh Email Marketing: tận dụng nguồn thông tin của người dùng cung cấp cho khách hàng thông qua hệ thống CRM để làm Email Marketing. Gleads đã tích hợp các công cụ làm email marketing phổ biến nhất trên thị trường vào phần quản trị website của mình. Khách hàng có thể làm remarketing hoặc tiếp cận với tệp khách hàng mới thông qua Email Marketing.
  • Kênh Facebook Ads: nhúng Facebook Pixel vào website của khách hàng để thực hiện các chiến dịch remarketing trên nền tảng Facebook. Tích hợp thông tin đặt hàng từ facebook về website.

Gleads vẫn tiếp tục tích hợp thêm các kênh Digital Marketing khác vào hệ thống quản trị website cho khách hàng. Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng bán hàng thông qua môi trường internet.

1.4 Tích hợp thanh toán trực tuyến ngay trên website

Để linh động cho việc thanh toán của người dùng khi mua hàng trên website, Gleads tích hợp cả phương thức thanh toán trả trước và phương thức nhận hàng mới thanh toán tiền hàng. Cụ thể gồm có: VNPay, ZaloPay, Momo, thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng và hình thức COD. Khách hàng có thể yêu cầu tích hợp thêm bất kỳ đơn vị thanh toán nào mà mình đang sử dụng.

1.5 Sử dụng API để kết nối với dữ liệu bên thứ 3

API là cách thức trích xuất dữ liệu từ bên thứ 3 đưa về website của khách hàng, hiện nay các website ở quy mô vừa và lớn đều sử dụng cách thức này để kết nối dữ liệu với những đối tác của mình. Gleads sẽ đưa ra một vài ví dụ để khách hàng có thể dễ hình dung tính năng này:

  • API web bán vé máy bay: khi thiết kế web bán vé máy bay thì Gleads phải kết nối API với các hãng bán vé (Jetstar Pacific, VietJet Air, Vietnam Airlines,…) để lấy các thông tin về vé máy bay (giá rẻ theo từng khung giờ, giá vé theo thời gian thực, hạng ghế,…) để đỗ dữ liệu về website của khách hàng.
  • API web khách sạn: khách hàng của Gleads yêu cầu thiết kế website khách sạn phải kết nối được các website của đối tác để lấy về các thông tin (từng loại phòng, số lượng phòng trống, giá phòng theo từng thời điểm,…) để đỗ dữ liệu web tổng của khách.
  • API web bán hàng: lập trình một website bán hàng sẽ có rất nhiều kết nối API. Kết nối với các đơn vị cung cấp vận chuyển và đồng bộ các trạng thái (đang lấy hàng, đã lấy hàng, đang vận chuyển, đã giao hàng, chuyển hoàn,…). Kết nối với các nhà cung cấp quản lý kho để lấy thông tin (phân loại theo từng danh mục, tổng số lượng sản phẩm, số lượng tồn, số lượng hàng hết date,…). Sau đó Gleads mới đồng bộ dữ liệu về web bán hàng của khách hàng.

1.6 Giúp doanh nghiệp quản lý từ xa thông qua module CMS, CRM, ERP

Trang web không chỉ đơn thuần là nơi cung cấp thông tin cho người dùng, mà đối với Gleads website còn là nơi giúp khách hàng quản trị nội dung, quản lý nhân sự, quản lý quy trình vận hành, quản lý các mặt đối ngoại của doanh nghiệp.

  • CMS (Content Management System): để sắp xếp và hệ thống nội dung hiệu quả thì thì cần có CMS, với mục tiêu là cung cấp luồng thông tin tốt nhất cho người dung khi truy cập website của khách hàng.
  • CRM (Customer Relationship Management): đây là hệ thống quản lý quan hệ khách hàng của doanh nghiệp. Bằng cách phân loại ra nhiều tệp khách hàng đã mua sản phẩm rồi tiến hành chăm sóc lại khách hàng thì sẽ tạo ra mối quan hệ thân thiết và lâu dài giữa khách hàng và doanh nghiệp. CME sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi tri ân,…
  • ERP (Enterprise Resource Planning): là hệ thống quản lý và hoạch định nguồn lực cho doanh nghiệp, vừa quản lý đối nội vừa quản lý đối  ngoại. Gleads sẽ nêu một vài công dụng của của ERP: quản lý nguồn nhân lực, quản lý chất lượng dịch vụ, quản lý chất lượng sản phẩm, quản lý chuỗi cung ứng hàng hóa, xây dựng hệ thống quản lý rủi ro,…

1.7 Xử lý đa nhiệm với tốc độ tải cực nhanh

Trên một website được lập trình với nhiều tính năng khác nhau và cung cấp cho nhiều phòng ban cùng sử dụng trong một thời điểm thì việc xử lý dữ liệu và hệ thống cơ sở dữ liệu một cách khoa học là vô cùng quan trọng.

Khi xử lý được vấn đề về luồng thông tin thì website sẽ tốc độ tải nhanh, giúp tăng tính trải nghiệm người dùng khi sử dụng website. Ngoài ra khả năng tải nhanh sẽ hỗ trợ các công việc của các kênh Digital Marketing như: SEO và Google Ads.

1.8 Bảo mật website bằng nhiều công nghệ khác nhau

Cuối cùng để bảo vệ toàn vẹn dữ liệu cho khách hàng thì Gleads rất chú trọng đến việc bảo mật cho website, được lập trình với nhiều lớp bảo mật khác nhau với nhiều công nghệ khác nhau. Gleads bảo hành trọn đời website, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Quý khách hàng đang phân vân không biết công ty thiết kế web nào tốt nhất? Thì với những tiêu chí nêu trên khách hàng có thể an tâm hợp tác cty thiết kế web Gleads, để Gleads lập trình cho khách hàng một website hoàn chỉnh đa chức năng.

2. Dịch vụ mà công ty thiết kế web Gleads cung cấp

Dịch vụ mà công ty thiết kế web Gleads cung cấp

Gleads là công ty thiết kế website uy tín và chuyên nghiệp, chúng tôi lập trình web trên nhiều platform, đáp ứng được các tính năng hỗ trợ các kênh Digital Marketing và viết các module theo yêu cầu để giải quyết các vấn đề khó khăn mà khách hàng đang gặp phải.

2.1 Thiết kế web wordpress chuyên sâu

WordPress là platform thiết kế website được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới, Gleads chuyên nâng cấp các source web cũ của khách hàng lên giao diện mới với nhiều tính năng chuyên sâu phù hợp với từng loại hình kinh doanh của khách hàng.

Công ty thiết kế web WordPress Gleads cũng chuyên lập trình những website được viết hoàn toàn mới để giải quyết các vấn đề kinh doanh và quản lý của doanh nghiệp trên nền tảng WordPress.

2.2 Thiết kế website chuẩn SEO Onpage

SEO (Search Engine Optimization) là một kênh hiệu quả để kéo khách hàng tiềm năng vào website và đặt biệt là không bị giới hạn bởi vị trí địa lý. Công ty thiết kế website chuẩn SEO Gleads đã tích hợp các module để hỗ trợ quá trình SEO Onpage trong phần quản trị của web, giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra và tối ưu nội dung thân thiện với Google.

2.3 Thiết kế website theo yêu cầu của khách hàng

Website của khách hàng đang có giao diện website lỗi thời, không được tối ưu UX/UI và không tương thích được với các màn hình của các loại thiết bị khác nhau. Kèm theo các tính của website không đáp ứng được quy trình vận hành hiện tại của doanh nghiệp, thì lúc này quý khách hàng có thể tìm đến công ty thiết kế website theo yêu cầu Gleads để được tư vấn các giải pháp lập trình website tối ưu cho mình.

2.4 Thiết kế web đẹp chuẩn UX/UI trên từng Landing Page

Khi hợp tác với Gleads để thiết kế website thì chúng tôi luôn đưa ra nhiều phương án thiết kế giao diện website và landing page cho khách hàng lựa chọn. Công ty thiết kế web đẹp Gleads luôn lấy chuẩn UX/UI để lên ý tưởng thiết kế layout cho khách hàng.

3. Tham khảo một số mẫu thiết kế website tại công ty Gleads

Tham khảo một số mẫu thiết kế website tại công ty Gleads

Tham khảo một số mẫu thiết kế website tại công ty Gleads 1

Tham khảo một số mẫu thiết kế website tại công ty Gleads 2

Tham khảo một số mẫu thiết kế website tại công ty Gleads 3

Dưới đây là một vài kiểu thiết kế website mà Gleads hay triển khai chuyên sâu, quý khách hàng có thể xem tham khảo hoặc liên hệ ngay với Gleads để có cho mình một mẫu thiết kế website đáp ứng được nhiều chức năng chuyên dụng quản lý online mọi lúc mọi nơi.

3.1 Thiết kế website bán hàng với nhiều module, kết nối API

Gleads là công ty thiết kế website bán hàng thuộc top đầu tại thị trường Việt Nam, lập trình web với nhiều module chuyên dụng cho các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực bán hàng đa dạng khác nhau. Kết nối nhiều hệ thống API với nhau trên cùng một nền tảng website để giải quyết nhiều vấn đề cho khách hàng, nếu như chưa đọc mục 1 khách hàng có thể xem thêm các tính năng ở đó.

3.2 Thiết kế website du lịch trả kết quả theo thời gian thực

Công ty thiết kế website du lịch Gleads đã tích hợp thành công nhiều tính năng chuyên dụng của các ngành hàng lớn trong lĩnh vực du lịch vào trong một website. Website du lịch có thể cho người dùng book vé máy bay theo giá thực tế từ hãng, rồi book phòng khách sạn theo lịch trình bay của mình, kèm theo người dùng có thể đặt xe tại địa phương mình đến.

3.3 Thiết kế website bất động sản tối ưu phễu lọc

Các chủ đầu tư đang cần tìm công ty thiết kế website bất động sản thì đã có Gleads. Chúng tôi đã thiết kế một hệ thống CMS chuyên biệt cho web bất động sản, giải quyết được các vấn đề phân loại thông tin như: cho thuê, bán hoặc tin đăng với từng phễu lọc khác nhau giúp người dùng thuận tiện trong việc tìm kiếm thông tin bất động sản. Gleads đang phát triển thêm thực tế ảo (VR) trên website bất động sản, quý khách hàng có thể tham khảo thêm.

4. Bảng báo giá thiết kế website chung cho các ngành

Website thuộc lĩnh vực bán hàng
Website thuộc lĩnh vực dịch vụ
Website thuộc lĩnh vực tin tức
Tính năng (Module)Gói Tiêu chuẩnGói Chuyên nghiệp
Responsive mọi thiết bị
Giao diện UX/UI
Thiết kế landing page cho danh mục5 – 1015 – 20
Phương án thiết kế giao diện1 – 22 – 3
Tương thích với tất cả trình duyệt
SEO
Email Marketing
Google Ads
Facebook Ads
TMĐT
Cổng thanh toánVNPay, ZaloPay, CODVNPay, ZaloPay, Momo, COD
API Vận chuyển
API quản lý kho
API web dịch vụ
CMS
Chỉnh sửa thêm bớt danh mục
Tối ưu dung lượng
Chia sẻ nội dung sản phẩm
Tối ưu SEO Onpage
Sản phẩm kết nối Google Merchant Center
Tính năng gợi ý sản phẩm liên quan
Quản lý và phân loại nhiều nguồn tin
Phân cấp quản lý nội dung ở nhiều cấp độ
Phân chia nhiều bộ lọc
Hỗ trợ nhập liệu2030 – 40
CRM
Trình Chat trực tuyến
Quản lý thông tin khách hàng theo từng Sale
Đo lường hiệu suất của từng Sale
Quản lý quá trình chăm sóc khách hàng
Phân loại khách hàng tiềm năng để chăm sóc
Lưu trữ hồ sơ CSKH của từng Sale
Quản lý công nợ và tài liệu cho từng khách hàng
ERP
Quản lý nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
Quản lý dịch vụ bảo trì sản phẩm
Lên lịch trình tổng thể cho doanh nghiệp
Quản lý sản xuất cho doanh nghiệp
Quản lý chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp
Quản lý và thống kê tài chính
Quản lý hiệu suất cho doanh nghiệp
Quản lý rủi ro cho doanh nghiệp
Bảo mật SSLProPro
Tốc độ tải trang nhanh
Đa ngôn ngữViVi – En
Tên miền
Lưu trữ Source CodeHosting 4 – 6 GBVPS 10 – 15 GB
Tính năng (Module)Gói Tiêu chuẩnGói Chuyên nghiệp
Responsive mọi thiết bị
Giao diện UX/UI
Thiết kế landing page cho danh mục5 – 1015 – 20
Phương án thiết kế giao diện1 – 22 – 3
Tương thích với tất cả trình duyệt
SEO
Email Marketing
Google Ads
Facebook Ads
TMĐT
Cổng thanh toánVNPay, ZaloPayVNPay, ZaloPay, Momo
API Vận chuyển
API quản lý kho
API web dịch vụ
CMS
Chỉnh sửa thêm bớt danh mục
Tối ưu dung lượng
Chia sẻ nội dung sản phẩm
Tối ưu SEO Onpage
Sản phẩm kết nối Google Merchant Center
Tính năng gợi ý sản phẩm liên quan
Quản lý và phân loại nhiều nguồn tin
Phân cấp quản lý nội dung ở nhiều cấp độ
Phân chia nhiều bộ lọc
Hỗ trợ nhập liệu2030 – 40
CRM
Trình Chat trực tuyến
Quản lý thông tin khách hàng theo từng Sale
Đo lường hiệu suất của từng Sale
Quản lý quá trình chăm sóc khách hàng
Phân loại khách hàng tiềm năng để chăm sóc
Lưu trữ hồ sơ CSKH của từng Sale
Quản lý công nợ và tài liệu cho từng khách hàng
ERP
Quản lý nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
Quản lý dịch vụ bảo trì sản phẩm
Lên lịch trình tổng thể cho doanh nghiệp
Quản lý sản xuất cho doanh nghiệp
Quản lý chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp
Quản lý và thống kê tài chính
Quản lý hiệu suất cho doanh nghiệp
Quản lý rủi ro cho doanh nghiệp
Bảo mật SSLProPro
Tốc độ tải trang nhanh
Đa ngôn ngữViVi – En
Tên miền
Lưu trữ Source CodeHosting 4 – 6 GBVPS 10 – 15 GB
Tính năng (Module)Gói Tiêu chuẩnGói Chuyên nghiệp
Responsive mọi thiết bị
Giao diện UX/UI
Thiết kế landing page cho danh mục5 – 1015 – 20
Phương án thiết kế giao diện1 – 22 – 3
Tương thích với tất cả trình duyệt
SEO
Email Marketing
Google Ads
Facebook Ads
TMĐT
Cổng thanh toán
API Vận chuyển
API quản lý kho
API web dịch vụ
CMS
Chỉnh sửa thêm bớt danh mục
Tối ưu dung lượng
Chia sẻ nội dung sản phẩm
Tối ưu SEO Onpage
Sản phẩm kết nối Google Merchant Center
Tính năng gợi ý sản phẩm liên quan
Quản lý và phân loại nhiều nguồn tin
Phân cấp quản lý nội dung ở nhiều cấp độ
Phân chia nhiều bộ lọc
Hỗ trợ nhập liệu2030 – 40
CRM
Trình Chat trực tuyến
Quản lý thông tin khách hàng theo từng Sale
Đo lường hiệu suất của từng Sale
Quản lý quá trình chăm sóc khách hàng
Phân loại khách hàng tiềm năng để chăm sóc
Lưu trữ hồ sơ CSKH của từng Sale
Quản lý công nợ và tài liệu cho từng khách hàng
ERP
Quản lý nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
Quản lý dịch vụ bảo trì sản phẩm
Lên lịch trình tổng thể cho doanh nghiệp
Quản lý sản xuất cho doanh nghiệp
Quản lý chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp
Quản lý và thống kê tài chính
Quản lý hiệu suất cho doanh nghiệp
Quản lý rủi ro cho doanh nghiệp
Bảo mật SSLProPro
Tốc độ tải trang nhanh
Đa ngôn ngữViVi – En
Tên miền
Lưu trữ Source CodeHosting 4 – 6 GBVPS 10 – 15 GB

Lưu ý:

  • Đây chỉ là bảng báo giá tham khảo cho dịch vụ thiết kế website công ty
  • Mức chi phí sẽ thay đổi tùy vào từng thiết kế và yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp

Xem chi tiết bảng giá thiết kế website trọn gói của Gleads

Công ty thiết kế web Gleads luôn cung cấp giá trị tối đa cho khách hàng của mình, giải quyết các khó khăn của khách hàng thông qua nền tảng website là sứ mệnh của chúng tôi. Hãy liên hệ với Gleads ngay để được tư vấn cụ thể.

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

chèn facebook vào web

Bạn có biết: trung bình 1 người dùng Facebook thường thích 11 bài đăng, để lại 5 bình luận và chia sẻ 1 bài đăng trong vòng 30...

ui ux là gì

Nếu bạn đang hợp tác với một đơn vị thiết kế web hoặc nhà phát triển để tạo ra một trang web mới, chắc hẳn bạn đã nghe đến hai khái...

Thủy Tạ
1/3/2024
layout là gì

Tìm hiểu layout là gì và quyết định layout phù hợp là một trong những bước đầu tiên trong thiết kế website. Xây dựng layout được ví...

Thủy Tạ
5/1/2024
phone
Zalo Chat
facebook chat
Expand
Collapse